Quần ống loe phối với áo gì? Gợi ý 15 outfits sang chảnh

Quần ống loe phối với áo gì? Gợi ý 15 outfits sang chảnh
Bạn đang xem: Quần ống loe phối với áo gì? Gợi ý 15 outfits sang chảnh tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Là một cô gái hiện đại, chắc hẳn tủ đồ của bạn không thể thiếu những chiếc quần ống loe đang hot trong thời gian vừa qua. Không chỉ dễ phối đồ mà còn giúp bạn “hack” dáng cực hiệu quả. Cùng nhau truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu về Quần ống loe kết hợp với áo gì? trong bài viết dưới đây!

Phối đồ với quần ống loe

Quần ống loe phù hợp với ai?

Dễ phối đồ và giúp bạn tạo hiệu ứng chiều cao. Tuy nhiên, không phải dáng người nào cũng phù hợp với chiếc quần này. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu xem dáng người nào phù hợp với quần ống loe nhé!

Trước hết, có một số kiểu dáng phù hợp với quần ống loe như: Thân hình quả táo, thân hình quả lê và thân hình đồng hồ cát. Ngoài 3 kiểu dáng này, quần ống loe cũng rất phù hợp với những cô nàng có dáng người khá gầy, nhỏ nhắn và sở hữu đôi chân nuột nà.

dáng người phù hợp với quần ống loe

Quần ống loe kết hợp với áo gì?

Áo sơ mi

Áo sơ mi kết hợp với quần ống loe, một trong những trang phục rất được lòng các nàng công sở. Không chỉ đơn giản mà còn hiện đại và phong cách. Thích hợp cho bạn dù trong hoàn cảnh phải đi làm, đi cà phê hay dự sự kiện.

quần ống loe với áo sơ mi

áo crop-top

Trang phục cá tính, giúp mọi cô gái tự tin khoe lợi thế hình thể. Đây là sự kết hợp cực thú vị cho nàng dạo phố cùng bạn bè.

Quần ống loe với áo crop top

áo hai dây

Không hề kém cạnh bất cứ đối thủ nào, áo hai dây luôn khiến người ta ngưỡng mộ bởi sự cá tính và tươi mới. Bạn còn ngại ngần gì mà không thử ngay cách kết hợp độc đáo và lạ mắt này.

quần ống loe mix áo hai dây

áo cộc tay

Không khí mùa đông đang tràn ngập mọi con phố, nếu bạn đang loay hoay không biết phối quần ống loe với gì cho thật sành điệu thì truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khuyên bạn nên sắm ngay một chiếc blazer trẻ trung và đừng quên kết hợp nhé. túi xách để làm nổi bật trang phục nữa nhé!

kết hợp quần ống loe với áo blazer

áo khoác denim

Áo khoác denim mix cùng quần jeans ống loe chưa bao giờ hết hot. Nếu bạn theo đuổi thời trang cổ điển, trang phục này là dành cho bạn. Với những gam màu trung tính như: xanh coban, nâu, đen,… mang đến sự sang trọng, quyến rũ và lãng mạn, chứng tỏ gu thời trang của quý cô.

quần ống loe với áo sơ mi denim

Áo len

Quần ống loe, áo len. Hai món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái trong mùa đông này. Hãy đa dạng hóa trang phục mùa đông bằng cách thử kết hợp chúng nhé!

quần ống loe với áo len

Áo thun

Phối quần ống loe không hề khó khi bạn đã có áo phông, sự hòa quyện giữa năng lượng trẻ trung và cổ điển chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Áo phông và quần ống loe là sự lựa chọn rất hữu hiệu cho những cô nàng có dáng người cao và thanh mảnh.

quần ống loe với áo thun

áo khoác bomber

Khi nhắc đến áo khoác bomber, người ta thường nghĩ đến sự cá tính và trẻ trung. Vậy khi kết hợp áo bomber với quần ống loe cổ điển liệu có làm mất đi “chất” sẵn có của bomber jacket? Câu trả lời chắc chắn là không, sự kết hợp sáng tạo này vừa độc đáo lại rất hiện đại.

Kết hợp quần ống loe với áo bomber

áo khoác len

Không còn xa lạ với chị em, những chiếc áo cardigan xinh xắn, dịu dàng luôn là người bạn hỗ trợ đắc lực cho chị em, giúp chị em tôn lên vóc dáng cũng như khắc phục những khuyết điểm của phần thân trên. Còn sự kết hợp nào tuyệt vời hơn quần ống loe và áo cardigan giúp bạn tôn dáng?

quần ống loe với áo cardigan

Áo khoác da

Đa dạng hóa bộ sưu tập thời trang mùa đông của bạn bằng một chiếc áo khoác da cực ngầu, tại sao không? Áo khoác da kết hợp với quần ống loe không chỉ làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang lớn mà còn được hầu hết các thần tượng nổi tiếng ưu ái diện trước công chúng.

quần ống loe với áo khoác da

Áo len

Áo len – đơn giản nhưng tràn đầy năng lượng trẻ trung, quần ống loe cổ điển lại vô cùng thanh lịch. Bỏ qua sự tương phản vốn có của cả hai, bạn sẽ thấy sự kết hợp này không tồi chút nào.

quần ống loe với áo len

áo choàng

Đâu là sự kết hợp đầu tiên khi bạn muốn diện quần ống loe xuống phố? Câu trả lời phù hợp nhất có lẽ là một chiếc áo khoác dạ hiện đại và sang trọng.

Ngoài việc tô điểm cho trang phục, nó còn tạo hiệu ứng đẹp mắt giúp các nàng săn được những bức ảnh đẹp đón đông.

kết hợp quần ống loe với áo khoác

Áo trùm đầu

Mặc áo gì với quần ống loe? Chắc chắn không thể thiếu một chiếc áo hoodie. Có lẽ đây cũng là item không còn xa lạ trong thời trang mùa đông.

Không phải tự nhiên mà hoodie được mệnh danh là chiếc áo “quốc dân” khi có thể dễ dàng phối và kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau mà không hề khiến tổng thể trang phục trở nên luộm thuộm mà ngược lại, rất tươi trẻ và năng động.

áo hoodie zip phối quần ống loe

áo sơ mi voan

Áo voan mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Đây cũng là một trong những cách phối đồ cực chất với quần ống loe được giới văn phòng đặc biệt yêu thích.

quần ống loe mix áo voan

áo trễ vai

Áo trễ vai là item lý tưởng cho gợi ý áo sơ mi kết hợp với quần ống loe. Bạn có thường xuyên theo dõi và cập nhật những xu hướng thời trang mới?

Nếu có một cuộc bình chọn để tìm ra chiếc áo hợp với quần ống loe nhất thì “ứng cử viên” sáng giá đầu tiên phải gọi tên là áo lệch vai.

Không có gì phải phàn nàn về sự kết hợp vừa thú vị vừa thời trang này, sẽ càng tuyệt hơn nếu bạn chọn phụ kiện bông tai phù hợp để tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục.

quần ống loe áo trễ vai

Quần ống loe với giày

Không thể thiếu trong những bộ trang phục đẹp với chiếc quần ống loe, nó giúp bạn một phần không nhỏ trong việc tạo phong cách cho riêng mình và học hỏi những kiểu giày đẹp nhất.

Giày thể thao

Giày thể thao với quần ống loe, tại sao không? Giày thể thao thường gắn liền với những cô nàng trẻ trung, năng động. Đi giày thể thao giúp bạn trở nên khỏe khoắn và năng động hơn.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn giày cao cổ hay thấp cổ thì đừng lo! bởi vì cả hai loại giày đều phù hợp.

Giày thể thao cùng kiểu loe

Cao gót

Đôi giày khiến mọi cô gái đổ gục vì sự nữ tính, thanh lịch và hơn hết là giúp họ “ăn gian” chiều cao.

Giày cao gót giúp trang phục của bạn trông hài hòa hơn rất nhiều, đặc biệt với những chiếc quần có phần ống chân khá rộng thì giày cao gót sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn di chuyển uyển chuyển, mềm mại. thương mại hơn.

quần ống loe với giày cao gót

giày thấp

Nếu ngại đi giày cao gót gây đau chân hay không quen đi giày thể thao, bạn có thể chuyển sang giày bệt, luôn mang đến sự thoải mái, đơn giản và nữ tính.

Một lưu ý quan trọng khi kết hợp quần ống loe với giày bệt là phải chọn kiểu dáng quần và giày phù hợp, không nên chọn quần quá dài khi kết hợp với giày bệt mà thay vào đó nên mặc quần ống suông. Chọn quần short ngắn trên mắt cá chân.

quần ống loe với giày lười

Chúc bạn tìm được nhiều cách Phối đồ với quần ống loe và thêm nó vào bộ sưu tập trang phục yêu thích của bạn. Nếu thấy hay đừng quên để lại cho truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn Like và share bài viết đến càng nhiều người càng tốt nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *