10 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo thon gọn hơn

10 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo thon gọn hơn
Bạn đang xem: 10 cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo thon gọn hơn tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Với những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì việc chọn trang phục luôn là bài toán khó. Chính vì thế quần ống rộng chính là cứu cánh mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Hãy đi cùng nhau ngày hôm nay truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu về Cách phối đồ với quần ống rộng cho người mập Kiểm tra bài viết dưới đây.
Phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Quần ống rộng có phù hợp với người mập không?

Nhiều bạn gái sợ rằng mặc quần ống rộng sẽ khiến mình trông béo hơn hoặc tạo cảm giác lùn hơn. Nhưng hoàn toàn ngược lại, quần ống rộng lại là item có thể biến hóa để đánh bay những khuyết điểm đó.

Với những bạn có thân hình hơi mũm mĩm thì đây chính là chiếc quần dành cho bạn. Với đặc điểm ống rộng sẽ giúp che đi khuyết điểm của đôi chân to cũng như tạo cảm giác chân dài hơn và tạo cảm giác thân hình gầy hơn.

Quần ống rộng có phù hợp với người mập không?

Các kiểu quần ống rộng cho người béo

quần short ống rộng

Nếu bạn có phần đùi và bắp chân to thì quần ống rộng sẽ phù hợp nhất. Chiều dài của những chiếc váy suông không quá dài mà chỉ dài đến ngang bắp chân nên dễ dàng che đi khuyết điểm về phần đùi và bắp chân quá khổ.

quần short ống rộng

Quần ống rộng kẻ sọc dọc

Họa tiết “sọc dọc” mang đến cảm giác thanh mảnh hơn. Vì vậy, những bạn gái có thân hình hơi mũm mĩm có thể che đi nhược điểm bàn chân to, đồng thời có cảm giác đôi chân dài hơn.

Quần ống rộng kẻ sọc dọc

Quần ống rộng lưng cao

Quần ống rộng lưng cao là item thần thánh cho những cô nàng thấp bé hoặc mũm mĩm. Chiếc quần này có ưu điểm là che được vòng một và tạo ảo giác thân hình dài ra nên trông sẽ gầy hơn.

Quần ống rộng lưng cao

Quần ống rộng dáng loe

Quần ống rộng ống loe trông sẽ giống như bạn đang mặc váy. Đó cũng chính là ưu điểm mà chiếc quần này mang lại. Bạn nên chọn quần có độ xòe từ bụng dưới, dài ngang bắp chân để trông thon gọn hơn.

Quần ống rộng dáng loe

Gợi ý 10 cách phối đồ với quần ống rộng cho người mập

Kết hợp quần ống rộng với áo phông

Một set đồ cực kỳ đơn giản và phù hợp với mọi vóc dáng. Những chiếc quần thun form rộng cơ bản luôn có trong tủ đồ của các bạn gái chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn có thể phối đồ sao cho bộ trang phục không quá thùng thình mà vẫn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động.

Kết hợp quần ống rộng với áo phông

Kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi có thể gọi là item quốc dân vì phù hợp với nhiều hoàn cảnh và không quá kén dáng người. Bạn có thể chọn những chiếc áo có màu tối hơn một chút để trông thon gọn hơn.

Kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi

Kết hợp quần ống rộng với áo trễ vai

Nếu yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng, bạn không thể bỏ qua set đồ quần ống rộng kết hợp với quần lệch vai. Nhiều bạn sợ áo trễ vai sẽ lộ khuyết điểm. Nhưng bạn đừng lo với áo lệch vai, phần tay phồng sẽ giúp che đi phần bắp tay to của bạn và trông cực kỳ nữ tính.

Kết hợp quần ống rộng với áo trễ vai

Kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi chữ V

Đây là chiếc áo ấn tượng dành cho những cô nàng có vòng một đầy đặn. Nhưng bạn cũng cần lưu ý không nên chọn những chiếc áo khoét quá sâu dễ gây phản cảm. Bạn có thể khoác thêm chiếc áo dài mỏng bên ngoài để tạo thêm sự mềm mại nữ tính.

Kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi chữ V

Kết hợp quần ống rộng với áo peplum

Áo peplum được xem là item yêu thích trong tủ đồ của các nàng có thân hình hơi mập mạp. Áo peplum thường được thiết kế với phần cạp quần giúp người mặc trông thon gọn hơn.

Đặc biệt khi kết hợp với quần ống rộng sẽ tạo cảm giác cao hơn và khoe được vòng mông hoàn hảo.

Kết hợp quần ống rộng với áo peplum

Kết hợp quần ống rộng với áo hai dây

Áo hai dây ngoài việc giúp bạn trông gợi cảm, nữ tính hơn còn là một trong những item giúp nàng trông gầy hơn.

Đặc biệt, nó còn giúp bạn khoe bờ vai mềm mại và đầy đặn. Bạn có thể kết hợp với giày sneaker hoặc sandal cơ bản để trông trẻ trung hơn.

https://nuchinh.com/wp-content/uploads/2022/09/phoi-do-voi-quan-ong-rong-cho-nguoi-beo-4.jpg

Kết hợp quần ống rộng với áo len

Vào mùa đông lạnh giá, những chiếc áo len cổ lọ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Áo len form rộng sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm cơ thể.

Khi kết hợp áo len với quần ống rộng, tổng thể sẽ vô cùng đáng yêu và nữ tính.

Kết hợp quần ống rộng với áo len

Kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi không tay

Áo không tay và quần ống rộng là sự kết hợp vô cùng hài hòa. Đặc biệt là vào mùa hè khí hậu nóng nực như ở Việt Nam. Khi kết hợp hai món đồ này với nhau sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn năng động, gợi cảm.

Kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi không tay

Kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi voan

Với quần ống rộng, khi kết hợp với quần ống rộng sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân của mình. Nếu yêu thích phong cách thanh lịch, chắc chắn bạn không nên bỏ qua set đồ này.

Kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi voan

Kết hợp quần ống rộng với áo blazer

Một chiếc áo blazer sẽ che đi khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo mà vẫn mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho bạn. Chỉ cần khéo léo thay đổi một chút là bạn đã có ngay phong cách khác biệt với blazer.

Kết hợp quần ống rộng với áo blazer

Những lưu ý cách phối đồ với quần ống rộng cho cô nàng mũm mĩm

Chọn quần ống rộng lưng cao

Quần lưng cao sẽ giúp bạn hack chiều cao và khiến bạn trông cao hơn. Và khi bạn trông cao hơn, nó cũng sẽ khiến bạn trông gầy hơn. Đặc biệt quần lưng cao thường dài đến tận eo nên bạn sẽ có vòng eo thon gọn hơn.

Chọn quần ống rộng lưng cao

Chọn độ rộng cho ống quần tùy theo dáng người

Đây là một trong những điểm cực kỳ quan trọng mà bạn cần lưu ý. Nếu chọn quá chật sẽ tạo cảm giác mập mạp, còn nếu chọn quá rộng sẽ khiến bạn trông thùng thình.

Ví dụ bạn cao dưới 1,5m thì bề ngang sẽ hơi to nên nếu chọn quần quá rộng trông bạn sẽ già và luộm thuộm.

Chọn độ rộng cho ống quần tùy theo dáng người

Chọn màu tối và ít họa tiết

Đối với những người hơi mũm mĩm thì gam màu tối luôn được ưa chuộng hơn vì mang lại cảm giác gầy hơn. Thường những gam màu trầm sẽ che đi khuyết điểm đôi chân không được thẳng, không được thon gọn.

Thông thường quần trơn luôn là sự lựa chọn tối ưu nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc quần có họa tiết nhỏ hoặc kẻ sọc dọc.

Chọn màu tối và ít họa tiết

Chọn chiều dài gấu áo phù hợp

Nhiều bạn thắc mắc chiều dài quần ống rộng bao nhiêu là hợp lý? Với những cô nàng có thân hình đầy đặn, việc kéo dài đôi chân sẽ giúp bạn trông gầy hơn.

Ưu điểm của quần ống rộng là giúp đôi chân bạn dài hơn nên bạn có thể chọn độ dài tùy thích. Nhưng đối với những bạn thấp bé thì những chiếc quần dài đến mắt cá chân sẽ phù hợp với bạn hơn.

Chọn chiều dài gấu áo phù hợp
Hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thêm thông tin về Cách phối đồ với quần ống rộng cho người mập. Nếu thấy bài viết trên hữu ích hãy like, share, comment để ủng hộ nhé truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn Bạn có thể tiếp tục đưa ra nội dung thú vị hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *