9 kiểu tóc ép layer hứa hẹn không làm chị em thất vọng

9 kiểu tóc ép layer hứa hẹn không làm chị em thất vọng
Bạn đang xem: 9 kiểu tóc ép layer hứa hẹn không làm chị em thất vọng tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Mang vẻ đẹp của sự tự nhiên, nhẹ nhàng và quyến rũ, kiểu tóc nhiều lớp Nó đang dần trở thành xu hướng được nhiều chị em chấp nhận. Trong bài báo này, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn Mời bạn đọc cùng tìm hiểu những mẫu tóc layer đẹp nhất hiện nay.

Tóc ép layer có cắt được không?

Theo ý kiến ​​của các nhà tạo mẫu, để có được lớp tóc layer đẹp nhất, nên để tóc đủ dày và dài. Vì tóc quá thưa hoặc mỏng có thể khiến tóc khó vào nếp, không đạt hiệu quả bồng bềnh và cân đối như mong muốn.

Theo đó, vấn đề tóc ép có cắt được không sẽ phụ thuộc vào chất lượng của tóc ép. Cụ thể, đối với tóc ép tự nhiên, bạn vẫn có thể tạo kiểu layer đẹp. Trong khi đó, nếu tóc ép quá chặt dẫn đến mỏng và quá thẳng sẽ khó tạo kiểu layer.

Tóc ép layer có cắt được không?

Những kiểu tóc layer đẹp nhất

Tùy theo sở thích của mỗi cá nhân để có thể tạo kiểu tóc layer phù hợp nhất. Dưới đây là một số kiểu tóc layer phù hợp với phong cách của hầu hết tất cả phụ nữ. Hãy tham khảo.

Tóc nhiều lớp buộc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là gợi ý hàng đầu trong danh sách các kiểu tóc layer đẹp nhất hiện nay. Điều này sẽ giúp tổng thể mái tóc sau khi cắt tỉa được phân tầng rõ ràng, tạo hiệu ứng bồng bềnh và thu hút cho chủ nhân. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện uốn tóc hàng ngày để tóc vào nếp ổn định.

Tóc nhiều lớp buộc đuôi ngựa

Tóc nhiều lớp

Cắt tóc thẳng nhiều lớp

Mẫu tóc thẳng layer đã được nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Pimchanok Leuwisedpaiboon lăng xê từ rất lâu. Chúng mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, cuốn hút và sang trọng.

Đặc biệt, với kiểu tóc này, khi có nhu cầu dự tiệc, sự kiện, bạn có thể linh hoạt biến tấu theo nhiều cách khác nhau như xõa tự nhiên, uốn cụp, đính phụ kiện,…

tóc nhiều lớp duỗi thẳng

tóc nhiều lớp duỗi thẳng

Tóc ngắn ép nhiều lớp

Trong thời gian ngắn gần đây, kiểu tóc ngắn duỗi thẳng layer bất ngờ lên ngôi và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ chị em. Mẫu tóc mang màu sắc của sự hiện đại, trẻ trung và tràn đầy năng lượng tích cực. Đừng quên kết hợp cùng tông màu sáng da để giúp bản thân thăng hạng về nhan sắc nhé.

tóc ngắn nhiều lớp

Tóc ngắn nhiều tầng

Tóc dài ép nhiều lớp

Kiểu tóc layer ép thẳng này phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Với mái tóc dài, bạn có thể thoải mái tạo nhiều kiểu khác nhau ngoài việc để xõa tự nhiên như buộc cao, thắt bím, buộc 1/2,…

Đáng chú ý, kiểu tóc này hầu như không quá kén mặt, có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau như mặt vuông, mặt tròn, mặt dài,…

Tóc dài nhiều tầng

Tóc dài nhiều tầng

Tóc mái duỗi nhiều lớp

Tóc layer và tóc mái bồng bềnh cho đến nay vẫn là sự kết hợp hoàn hảo. Mái tóc được duỗi thẳng tự nhiên mang đến sự thanh lịch kết hợp với phần tóc mái bồng bềnh nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở thành nàng thơ xinh đẹp và cuốn hút.

Nếu đã nhàm chán với mái tóc đen, bạn có thể tham khảo một số tông màu nhuộm ấm hoặc nổi bật để tôn lên vẻ cá tính của mình. Ngoài ra, một gợi ý khác bạn có thể tham khảo đó là thực hiện đánh highlight để tăng sự nổi bật.

Tóc nhiều lớp với tóc mái

Tóc nhiều lớp với tóc mái

Tóc nhiều lớp với mái thưa

Đối với những người có vầng trán không cân đối và nhiều khuyết điểm thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp là vô cùng quan trọng. Trong đó, một gợi ý lý tưởng được nhiều chị em áp dụng hiện nay chính là tỉa mái thưa. Sự kết hợp hài hòa giữa lớp ép thẳng và tóc mái thưa sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều.

Tóc duỗi thẳng với mái thưa

Tóc mái thưa nhiều lớp

Tóc layer mái ngang

Tóc mái ngang được biết đến là một trong những kiểu tóc mang đến sự đáng yêu, dễ thương cho chủ nhân. Với phom dáng này, bạn có thể yên tâm diện chúng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi chơi, đi làm hay tham gia các buổi tiệc, sự kiện. Tùy vào từng hoàn cảnh khác nhau để có cách phối trang phục phù hợp nhất.

Tóc tỉa ngang

Tóc nhiều lớp

Cắt tóc nhiều lớp ngang vai

Tóc ngang vai tỉa layer sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự năng động và khỏe khoắn. Để tăng nét cá tính, kết hợp cùng màu nhuộm nổi bật là gợi ý lý tưởng nhất. Một số tone màu bạn có thể tham khảo như xám tro, than chì, hồng đào, v.v.

Cắt tóc nhiều lớp ngang vai

Cắt tóc nhiều lớp ngang vai

Tóc nhiều lớp phồng

Như đã nói, nếu tóc mỏng và thưa sẽ rất khó để tạo kiểu layer. Lúc này, thường các chuyên gia tóc sẽ đưa ra giải pháp cho bạn đó là dập phồng. Mái tóc sẽ được tạo kiểu nhẹ nhàng, tự nhiên từ đó giúp từng lớp tóc được định hình rõ ràng hơn.

Tóc nhiều lớp phồng

Tóc nhiều lớp phồng

Những lưu ý cần biết khi cắt tóc layer

Tóc layer hứa hẹn sẽ tiếp tục là mẫu tóc sành điệu trong thời gian tới. Để có được vẻ ngoài tổng thể đẹp mắt nhất, trong quá trình tạo kiểu cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Kiểm tra chất lượng tóc: Mặc dù ép tóc sẽ gây quá nhiều tổn thương cho tóc nhưng về cơ bản nó vẫn gây ra những tổn thương nhất định. Vì vậy, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng và chẻ ngọn, hãy cân nhắc trước khi tạo kiểu.
  • Xác định kiểu tóc phù hợp: có thể thấy trình ép layer hiện tại đã có nhiều thay đổi ở nhiều phiên bản khác nhau. Chúng hầu như không kén dáng và phù hợp với mọi khuôn mặt. Tuy nhiên, với những cô nàng có khuôn mặt vuông hoặc dài thì nên cân nhắc để kiểu tóc mái phù hợp để khuôn mặt hài hòa hơn.
  • Tránh duỗi tóc quá nhiều: duỗi tóc sẽ khiến tóc xếp lớp sát da đầu, không phân tầng rõ ràng. Điều này khiến khuôn mặt trông mất cân đối và khó coi.
  • Xác định phương pháp chăm sóc: Cẩn thận và đúng kỹ thuật sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên chắc khỏe và bóng mượt hơn. Vì vậy, đừng quên bổ sung các dưỡng chất có lợi thông qua ăn uống và bôi trực tiếp bên ngoài.

Những lưu ý cần biết khi cắt tóc layer

Hi vọng với những thông tin truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn vừa chia sẻ, bạn đọc tự tìm nhé kiểu tóc nhiều lớp phù hợp nhất. Nếu có gợi ý nào khác, đừng quên chia sẻ với mọi người ở phần bình luận bên dưới nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *