9 bộ phim đặc sắc của Ngôn Thừa Húc, mỹ nam Vườn sao băng

9 bộ phim đặc sắc của Ngôn Thừa Húc, mỹ nam Vườn sao băng
Bạn đang xem: 9 bộ phim đặc sắc của Ngôn Thừa Húc, mỹ nam Vườn sao băng tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
Phim do Ngôn Thừa Xu đóng

Phim của Ngôn Thừa Húc ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm. Ảnh: Instagram @jerryyan143

Nổi tiếng với vai Đạo Minh Tự trong phim truyền hình Những Chàng Trai Trên Hoa Ở bản Đài Loan, Ngôn Thừa Húc miệt mài theo đuổi nghiệp diễn và tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều dự án.

Ngôn Thừa Húc (Jerry Yan) là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả châu Á, đặc biệt là các fan của bộ truyện tranh nổi tiếng. Những chàng trai trên hoa. Hình tượng nam chính Đạo Minh Tự được Ngôn Thừa Húc xây dựng thành công tạo ấn tượng khó quên. Sở hữu gương mặt góc cạnh, nụ cười duyên và khí chất nam tính, Ngôn Thừa Húc từng là chàng trai trong mộng của nhiều thiếu nữ.

Đây là Phim Ngôn Thừa Húc được coi là nổi bật nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

1. Các bộ phim hay của Ngôn Thừa Húc: Những Chàng Trai Trên Hoa – Vườn sao băng (2001)

Phim hay của Ngôn Thừa Húc: Vườn Sao Băng - Meteor Garden (2001)

• Giám đốc: Cai Yuexun
• Diễn viên: Từ Hy Viên, Ngôn Thừa Húc, Chu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên
• Số tập: 27 tập

Những Chàng Trai Trên Hoa là bộ phim Đài Loan làm mưa làm gió khắp châu Á vào đầu thế kỷ 21. Phim do Ngôn Thừa Húc đóng chính dựa trên bộ truyện tranh manga nổi tiếng Nhật Bản. Người giàu. Bộ phim đã đưa hàng loạt ngôi sao trẻ thành danh, trong đó có Ngôn Thừa Húc.

Những Chàng Trai Trên Hoa xoay quanh những mối quan hệ tình yêu, tình bạn trong vòng xoáy phân biệt giàu nghèo. Nữ chính của phim – San Thái, là một cô gái xuất thân nghèo khó nhưng vô cùng mạnh mẽ, lạc quan và yêu đời. Sau một sự kiện tình cờ, cô nhận được học bổng vào trường dành cho con nhà giàu. Tại đây, San Thái gặp gỡ và đối mặt với nhóm F4.

F4 (F là viết tắt của Flower – hoa) gồm 4 chàng trai có ngoại hình nổi bật và thân hình tuyệt vời. Đứng đầu F4 là Đạo Minh Tự, một anh chàng kiêu ngạo và ngông cuồng, tự cho mình là cái rốn của vũ trụ. San Thái là cô gái đầu tiên trong trường dám công khai thách đấu và đối đầu với F4. Từ đây, cuộc đối đầu giữa nữ chính và nhóm F4 chính thức diễn ra.

>>> Đọc thêm: NHỮNG BỘ PHIM TÌNH CẢM ĐÀI LOAN HAY NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA

2. Phim có Ngôn Thừa Húc tham gia: đầu bếp ma thuật – Căn bếp thần kỳ (2004)

Phim có sự tham gia của Ngôn Thừa Húc: Magical Chef - Căn Bếp Kỳ Diệu (2004)

• Giám đốc: Li Zhiyi
• Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Ngôn Thừa Húc, Trịnh Tú Văn, Trương Cẩn Duyệt
• Thể loại: Tâm Lý, Lãng Mạn
• Thời lượng: 105 phút

Bộ phim đầu bếp ma thuật kể về Mộ Dung Ưu (do Trịnh Tú Văn đóng), một đầu bếp kiêm chủ một nhà hàng khá nổi tiếng ở Hong Kong. Tay nghề nấu ăn của cô được nhiều người khen ngợi nên quán cũng rất đông khách.

Tuy thuận lợi trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của đầu bếp Mơ lại khá lận đận. Theo mẹ cô, có một lời nguyền đã truyền qua ba thế hệ của gia đình, vì vậy cô sẽ thất bại trong mọi mối quan hệ.

Một ngày nọ, một đài truyền hình Nhật Bản mời cô làm giám khảo cho chương trình truyền hình Iron Chef. Ban đầu, Dũng Bạn muốn từ chối vì không có hứng thú. Cuối cùng, cô vẫn quyết định tham gia. Trong chuyến đi này, Dung Ưu gặp lại người tình cũ.

Trong phim đầu bếp ma thuật, Ngôn Thừa Húc đảm nhận vai Tiêu Khả, trợ lý kiêm tay bếp đắc lực của Dung Ưu. Tiểu Khả thầm yêu Dung Ưu nhưng lại không dám bày tỏ tình cảm với chủ nhân của mình. Sự tung hứng ăn ý giữa hai đầu bếp Dung Ưu và Tiểu Khả được coi là điểm sáng của phim, giúp mang đến nhiều phút giây thư giãn cho người xem.

3. Xem phim Ngôn Thừa Húc: Chỉ muốn dựa vào bạn – Xuống Với Tình Yêu (2010)

Xem phim Ngôn Thừa Húc: Chỉ Muốn Dựa Vào Anh - Down With Love (2010)

Ảnh: Instagram @ jerryyan143

• Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Trần Gia Hoa
• Thể loại: Lãng mạn, Hài
• Số tập: 16 tập

Chỉ muốn dựa vào bạn là câu chuyện về Hạng Vũ Bình (Ngô Thừa Húc) – luật sư chuyên giải quyết các vụ án ly hôn, thừa kế. Anh được biết đến với tính cách lạnh lùng, độc đoán và có phần tàn nhẫn.

Anh trai Vũ Bình không may bị tai nạn ô tô qua đời, để lại hai đứa con thơ dại. Vũ Bình nhận nuôi hai đứa trẻ và thuê bảo mẫu chăm sóc chúng. Trong quá trình cùng cô bảo mẫu giải quyết những trò nghịch ngợm của lũ trẻ, Vũ Bình cũng dần mềm lòng trước cô bảo mẫu đáng yêu.

>>> Đọc thêm: TOP 10 BỘ PHIM TRUNG QUỐC HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

4. mẫu hoa – Những gợn sóng của dục vọng (2012)

Những Làn Sóng Của Dục Vọng (2012)

• Giám đốc: Zero Chou
• Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Trần Ý Hàm, Trần Nghiên Hy, Trịnh Nguyên Sùng
• Thể loại: Lãng mạn, dã sử
• Thời lượng: 110 phút

mẫu hoa Là một bộ phim cổ trang, lãng mạn xen lẫn yếu tố lịch sử. Phim là câu chuyện giữa hai ca sĩ 17 tuổi (do Trần Ý Hàm và Trần Nghiên Hy đóng) và một tên cướp biển nhân từ (do Ngôn Thừa Húc đóng).

Câu chuyện của họ diễn ra trên một hòn đảo nhỏ dành cho những người vô gia cư. Trong bối cảnh mâu thuẫn giữa công lý, lý trí và lợi ích cá nhân, mỗi người dần bộc lộ bản chất, quan điểm về tình yêu và con người.

5. Nhớ đừng quên – Yêu Không Bao Giờ Quên (2014)

Yêu Không Quên (2014)

• Giám đốc: Tăng Lệ Trân
• Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Đồng Lệ Á
• Độ dài: 34 tập
• Thể loại: ngôn tình, lãng mạn

Nhớ đừng quên chuyển thể từ tiểu thuyết Tình yêu không được đáp lại by Lam Bạch Sắc. Bộ phim của Ngôn Thừa Húc kể về tổ ấm của ba người gồm Lệ Trọng Mưu (Ngô Thừa Húc), Ngô Đồng (Đồng Lệ Á) và cậu bé Ngô Đồng Đồng.

Đồng Đồng là kết quả của một biến cố ngoài ý muốn của Trọng Mưu và Ngô Đồng. Sau khi xác minh Đồng Đồng là con mình, Trọng Mưu đã giành quyền nuôi con với Ngô Đồng.

Trong quá trình chung sống, chung sống với Ngô Đồng và con trai, Trọng Mưu dần cảm động. Anh nhớ lại tuổi thơ thiếu thốn tình cảm gia đình nên không muốn có một đứa con trai như mình. Sau đó, Lê Trọng Mậu định lấy Ngô Đồng làm vợ. Trải qua bao thăng trầm, hiểu lầm rồi hòa giải, cuối cùng họ cũng học được cách yêu thương và chung sống hạnh phúc.

>>> Đọc thêm: TOP 20 BỘ PHIM TRUNG QUỐC HAY NHẤT

6. Phim Ngôn Thừa Húc đóng: người yêu cũ – Bạn trai cũ tốt nhất của tôi (2015)

Phim Ngôn Thừa Húc: Tình Cũ - My Best Ex Boyfriend (2015)

• Giám đốc: Tưởng Cơ Tuấn
• Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Giang Sơ Ảnh, Ngô Trác Hy
• Thể loại: ngôn tình, lãng mạn
• Độ dài: 42 tập

người yêu cũ (còn được biết là: Xin chào tướng quân thân yêu) xoay quanh chuyện tình của Lý Dương (Nghĩa Thừa Húc) và Phương Tử (Giang Sơ Ảnh). Cặp đôi từng có mối tình lãng mạn nhưng vì mâu thuẫn nên chia tay.

Sau này, Phương Tú gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp thời trang mà cô theo đuổi. Từ cơ duyên này, cô gặp lại người bạn cũ Lý Dương. Định mệnh một lần nữa sắp đặt cho hai người yêu nhau.

7. Nụ hôn trao đổi may mắn – Đếm Những Ngôi Sao May Mắn Của Bạn (2020)

Đếm Sao May Mắn (2020)

• Diễn viên chính: Ngôn Thừa Húc, Thẩm Nguyệt.
• Thể loại: Tình Cảm, Lãng Mạn
• Số tập: 63 tập

Nụ hôn trao đổi may mắn đánh dấu sự tái xuất trên sóng truyền hình của Ngôn Thừa Húc sau nhiều năm vắng bóng. Phim thu hút sự chú ý khi anh vào vai nam thần và hợp tác cùng “nữ thần thanh xuân” Thẩm Nguyệt.

Cặp đôi từng khiến nhiều người nghi ngờ về sự chênh lệch ngoại hình, khả năng tạo phản ứng hóa học. Tuy nhiên, Ngôn Thừa Húc lại chinh phục khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, phong độ và giữ được khí chất của một quân sư.

Nụ hôn trao đổi may mắn kể về chuyện tình của Lục Tinh Thành (Ngũ Thừa Húc) và Đổng Tiểu Du (Thần Nguyệt). Tiểu Du là cô gái thường xuyên gặp xui xẻo nhưng vẫn giữ thái độ lạc quan, yêu đời. Trong khi đó, Tinh Thành là một vị tướng nổi tiếng đẹp trai, kiêu ngạo, giàu có và đặc biệt là vô cùng may mắn.

Trong một lần chạm môi tình cờ, vận may của họ bị tráo đổi. Sự kiện này dẫn đến hàng loạt tình huống trớ trêu. Việc phải kết giao một cách bất đắc dĩ đã mang đến cơ duyên cho cả hai, giúp họ tìm được một tình yêu đẹp.

>>> Đọc thêm: TOP 35 PHIM HỌC ĐƯỜNG TRUNG QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

số 8. Có một chút rung động – Trái Tim Cám Dỗ (2021)

Trái Tim Cám Dỗ (2021)

• Đạo diễn: Gordon Chan
• Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Nhậm Tổ Tịch, Cao Dương, Liễu Nha
• Thể loại: Tâm lý, tình yêu.

Trong dự án Có một chút rung động, Ngôn Thừa Húc đóng nam chính Châu Khải Văn. Chuyện phim bắt đầu khi công ty game do anh thành lập bị chơi xấu nên buộc phải tuyên bố phá sản. Trong quá trình đòi lại công lý để vực dậy công ty, Khải Vận tình cờ gặp một cô gái tên là Trần Nhiên. Hai người từ chỗ đối đầu dần chuyển sang yêu và có cảm tình với nhau.

9. Phim mới của Ngôn Thừa Húc: hoa mùa hè – Hoa Cấm (2023)

Phim mới của Hoa Cấm: The Forbidden Flower (2023)

• Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Từ Nhược Hàm, Huỳnh Dịch, Vu Tường
• Thể loại: Tình Cảm, Lãng Mạn
• Số tập dự kiến: 24 tập

hoa mùa hè thể loại phim tình cảm hiện đại. Trong phim, mỹ nam sinh năm 1977 sẽ nên duyên cùng đàn em Từ Nhược Hàm kém anh 21 tuổi. Chuyện phim kể về tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần đen tối của đôi nam nữ.

Hai con người xa lạ với những nỗi niềm riêng tình cờ gặp nhau và tìm thấy chỗ dựa tinh thần, hơi ấm để chữa lành vết thương lòng. Tuy nhiên, hành trình đến bến bờ hạnh phúc còn rất nhiều chông gai và thử thách. Ai cũng cần sức mạnh để vượt qua sóng gió, hoàn thiện bản thân, không ngừng trưởng thành và vun đắp trong tình yêu.

hoa mùa hè Dự kiến ​​ra mắt vào giữa tháng 2/2023.

Trên đây là 9 bộ phim đặc sắc của mỹ nam Những chàng trai trên hoa. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ Phim của Ngôn Thừa Húc Vậy thì đừng bỏ lỡ những tác phẩm kể trên.

>>> Đọc thêm: 46 PHIM TÌNH CẢM HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *