14 kiểu tóc của Messi đẹp nhất trong suốt sự nghiệp sân cỏ

14 kiểu tóc của Messi đẹp nhất trong suốt sự nghiệp sân cỏ
Bạn đang xem: 14 kiểu tóc của Messi đẹp nhất trong suốt sự nghiệp sân cỏ tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Messi là cầu thủ bóng đá người Argentina nổi tiếng nhất với tài năng, nhân cách và hàng loạt kỷ lục vĩ đại trong lịch sử bóng đá. Bên cạnh đó, phong cách thời trang đời thường và kiểu tóc trên sân của anh cũng rất đáng chú ý. Hãy truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn học cách kiểu tóc của Messi qua bài viết ngay dưới đây!

kiểu tóc của Messi

Những kiểu tóc đẹp nhất của Messi

Messi tên đầy đủ là Lionel Andrés Messi, hay được biết đến với cái tên Leo Messi sinh ngày 2 tháng 6 năm 1987. Anh là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina và hiện đang giữ vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris tại giải Ligue 1. Saint-Germain.

Messi được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại với nhiều thành tích lẫy lừng như 7 lần giành Quả bóng vàng, 6 lần giành Chiếc giày vàng châu Âu cùng nhiều kỷ lục cá nhân. cá nhân cũng như các nhóm khác.

kiểu tóc của Messi

Mới đây nhất, Messi đã cùng đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 – giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Điều này đánh dấu một giải thưởng kỷ lục mới trong suốt sự nghiệp bóng đá của anh ấy và mang đến cho anh ấy cơ hội lớn để giành được một Quả bóng Vàng khác vào năm 2022.

Bên cạnh một sự nghiệp thành công, những kiểu tóc trên sân cỏ của anh cũng được nhiều người chú ý. Anh chàng không thường xuyên thay đổi kiểu tóc quá mới mẻ, nếu có cũng chỉ là kiểu tóc nhuộm sáng nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu tóc của Messi trong bài viết dưới đây nhé!

Kiểu tóc quiff ngắn

Tóc quiff ngắn là kiểu tóc rất được ưa chuộng hiện nay và được cầu thủ Messi diện gần nhất ở World Cup 2022. Kiểu tóc này sẽ được búi cao 2 bên, phần tóc trên đỉnh đầu khá ngắn và được vuốt keo. lộn ngược rất gọn gàng, nam tính.

Kiểu tóc quiff ngắn

Kiểu tóc quiff ngắn

Tóc 7/3

Có thể nói, kiểu tóc 7/3 đã được Messi yêu thích và để từ rất lâu. Kiểu tóc này được anh chàng cắt ngắn 2 bên, phần trên được chia ngôi 7/3 sau đó thường được xõa nhẹ sang một bên. Trong các sự kiện hay khi thi đấu, Messi thường vuốt cao để thi đấu cho thoải mái và thể hiện vẻ đẹp nam tính, vô cùng cuốn hút.

Tóc 7/3

Tóc 7/3

cắt tóc

Undercut là kiểu tóc khá quen thuộc với nhiều anh em cũng như các siêu sao trên thế giới trong vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này thể hiện rõ sự nam tính và cũng được Messi khá yêu thích. Đơn giản, kiểu tóc này thường được búi sát 2 bên rồi vuốt ngược lên trên. Messi thường tạo điểm nhấn cho kiểu tóc undercut của mình bằng những màu nhuộm nổi bật như vàng kim, bạch kim.

cắt tóc

cắt tóc

Tóc vuốt ngược

Tóc slicked back là kiểu tóc khá phổ biến ở phương Tây, mang nét hiện đại, lịch sự nhưng pha chút cổ điển. Qua nhiều năm, kiểu tóc slicked back đã được biến tấu khác lạ và cắt hai bên mai gọn gàng hơn, phần tóc mái được vuốt ngược hoàn toàn và rất bồng bềnh. Messi khi để kiểu tóc này khiến anh trở nên nam tính và gọn gàng hơn trong trang phục.

Tóc vuốt ngược

Tóc vuốt ngược

tóc mái ngố

Tóc mái ngố là kiểu tóc đã xuất hiện cùng Messi trong những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp. Anh chàng thường để tóc mái ngang trán trở lên. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, điển trai và cực kỳ thời thượng hiện nay. Vì kiểu tóc này đã có từ lâu nên anh chàng đã biến nó trở nên hiện đại hơn bằng cách kết hợp cạo sát hai bên và sau gáy.

tóc mái ngố

tóc mái ngố

dao cạo phai kiểu tóc

Kiểu tóc razor fade thường khá giống với kiểu tóc ngắn quiff nên rất dễ nhầm lẫn chúng với nhau. Kiểu tóc razor fade cũng thường được buộc lệch sang 2 bên và tạo hiệu ứng tóc fade dần từ trên xuống dưới gáy. Phần tóc trên sẽ được vuốt ngược ra sau hoặc buông xõa phần tóc mái tùy thích. Kiểu tóc này khiến Messi trở nên gọn gàng hơn, thể hiện sự nam tính và bản lĩnh trên sân cỏ.

dao cạo phai kiểu tóc

dao cạo phai kiểu tóc

tóc cá đối

Tóc mullet thường ra đời vào những năm 80, phần tóc mái được cắt tỉa lộn xộn và hai bên mai cắt bằng nhau. Phần tóc dài sau gáy tạo nên kiểu tóc mullet rất cổ điển nhưng lại trẻ trung và hợp mốt thời hiện đại. Messi thường để kiểu tóc này khi mới ngoài 20 tuổi để thể hiện sức trẻ và nhiệt huyết của mình.

tóc cá đối

tóc cá đối

Tóc vuốt ngược

Thường xuyên theo dõi Messi, bạn có thể thấy anh thường để kiểu tóc slicked back nhưng không theo một cái tên hay một kiểu tóc chuẩn mực nào. Chúng ta chỉ thấy Messi cắt toàn bộ tóc hai bên và sau gáy, sau đó vuốt ngược phần tóc phía trước mỗi khi tập luyện hay thi đấu. Kiểu tóc này khiến gương mặt anh sáng sủa và điển trai hơn.

Tóc vuốt ngược

Tóc vuốt ngược

kiểu tóc dấu phẩy

Mái tóc dấu phẩy tưởng chừng chỉ được các ca sĩ thần tượng lãng tử để nhưng lại được Messi vô cùng yêu thích, kiểu tóc này giúp anh thêm điển trai, sáng sủa và bắt mắt dù là trên sân hay tại các sự kiện. Tóc dấu phẩy giống như tên gọi của nó, thường được tạo hình dấu phẩy trên trán, rất độc đáo và mới lạ.

kiểu tóc dấu phẩy

kiểu tóc dấu phẩy

chân tóc xoăn

Xoăn chân tóc là kiểu tóc mà Messi đã thấy rất nhiều trong những năm còn trẻ khi anh còn thi đấu cho câu lạc bộ Barcelona. Mái tóc này khá dày và bồng bềnh, phần tóc mái được để ngang trán và rẽ ngôi lệch sang hai bên. Điểm nhấn của mái tóc nằm ở phần đuôi được uốn cụp phía sau cực thời thượng lúc bấy giờ. Mái tóc này cùng màn trình diễn tuyệt vời của Messi đã để lại những hình ảnh khó quên của anh trên sân cỏ.

chân tóc xoăn

chân tóc xoăn

Tóc dài lãng tử

Mái tóc dài lãng tử là kiểu tóc yêu thích và trung thành của Messi từ khi còn là một đứa trẻ cho đến khi bắt đầu sự nghiệp bóng đá với đội tuyển Barcelona. Mái tóc này đã đi lên cùng tên tuổi Messi và thể hiện vẻ đẹp lãng tử, lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Một thanh niên tóc dài khuấy đảo trời Tây những năm 2003-2007.

Tóc dài lãng tử

Tóc dài lãng tử

Những màu tóc khiến fan dậy sóng của Messi

Khác với những cầu thủ khác, Messi thường khá giản dị và không mấy khi nhuộm tóc nhiều màu. Tuy nhiên, mỗi lần Messi nhuộm lại khiến cộng đồng fan dậy sóng bởi màu nhuộm vàng bạch kim nổi bật.

Tóc nâu hiện đại

Tóc nâu là kiểu tóc yêu thích của Messi và được nhuộm đi nhuộm lại trong nhiều năm. Màu tóc này khiến anh chàng trông hiện đại, điển trai và vô cùng sáng sủa. Đây là màu nhuộm hot hit cơ bản phù hợp với bất kỳ ai, mọi tông da hay phong cách.

Tóc nâu hiện đại

Tóc nâu hiện đại

Vàng

Một trong những màu nhuộm hiếm hoi mà Messi chọn là màu vàng. Màu tóc này khác xa với hình ảnh thường thấy của anh, khiến Messi trở nên hiện đại, ngầu và cực kỳ phá cách. Có thể nói, sự thay đổi này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi hình tượng Messi vô cùng thời thượng này.

Vàng

Vàng

Màu tóc bạch kim

Năm 2016, Messi lại được dịp khuấy đảo mạng xã hội và người hâm mộ toàn thế giới với màu nhuộm bạch kim táo bạo, ấn tượng và bắt mắt. Trong phút chốc, chàng “trai ngoan” này bỗng lột xác thành hình tượng “trai hư” và dành được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Màu tóc bạch kim

Màu tóc bạch kim

Lưu ý khi cắt kiểu tóc Leo Messi

Có thể thấy mái tóc của Messi có rất nhiều kiểu khác nhau và được Messi biến tấu với nhiều kiểu tóc hay màu nhuộm khác nhau. Tuy nhiên, để chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất, bạn cần cân nhắc kỹ những lưu ý sau:

  • Chọn thẩm mỹ viện uy tín: Hầu hết các kiểu tóc của Messi đều được tạo kiểu bởi những thợ cắt tóc chuyên nghiệp nên bạn cần chọn điểm cắt tóc uy tín, chất lượng và có kinh nghiệm.
  • Xác định kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt: Có thể thấy, messi sở hữu gương mặt khá dài với các đường nét thanh tú và đôi mắt sâu. Hầu hết những chàng trai có khuôn mặt dài hoặc vuông sẽ phù hợp với kiểu tóc của Messi. Tuy nhiên, nếu bạn có khuôn mặt tròn thì nên cân nhắc để chọn kiểu tóc phù hợp nhé!

Lưu ý khi cắt kiểu tóc Leo Messi

  • Chăm sóc tóc đúng cách: Các kiểu uốn hay nhuộm cần được chăm sóc thường xuyên để tóc luôn mềm mượt và vào nếp. Bạn cũng nên chăm sóc hợp lý để tăng độ đẹp trai như Messi nhé!
  • Dành thời gian để tạo kiểu: Những kiểu tóc mà Messi để đều tốn khá nhiều thời gian để tạo kiểu trước khi ra ngoài hay thi đấu như chải tóc, tạo kiểu rẽ ngôi một bên,… Nếu để những kiểu tóc này, bạn cũng nên bỏ chút thời gian. mỗi ngày để tạo kiểu và định hình nó.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn vừa gửi cho bạn kiểu tóc của Messi đẹp, ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn trong suốt sự nghiệp của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiểu tóc đẹp nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *