Top 12 kiểu tóc Short Quiff chất lừ và thời thượng nhất

Top 12 kiểu tóc Short Quiff chất lừ và thời thượng nhất
Bạn đang xem: Top 12 kiểu tóc Short Quiff chất lừ và thời thượng nhất tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Là một trong những kiểu tóc độc đáo và mới lạ nhất hiện nay, short quiff cho nam đang được rất nhiều chàng trai lựa chọn và đang dần trở thành xu hướng của phái mạnh hiện nay. Để bạn tham khảo thêm, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ tổng hợp cho bạn 12 kiểu tóc quiff ngắn Tốt nhất và hợp thời trang nhất hiện nay!

Gợi ý 12 kiểu tóc ngắn quiff cho các chàng trai

Tóc ngắn quiff ngắn

Short quiff là kiểu tóc phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Đây là kiểu tóc ngắn hợp thời trang dành cho nam giới trong những dịp hè nóng bức. Vì kiểu tóc này khá gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ và không cần chăm sóc nhiều.

Tóc ngắn quiff ngắn

Kiểu tóc này thoạt nhìn đơn giản nhưng lại mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động và giúp bạn hack tuổi đỉnh cao.

Tóc ngắn quiff ngắn

Tóc ngắn quiff dài

Long Short Quiff cũng là một trong những kiểu tóc khá ấn tượng, tạo độ nam tính và tôn lên những đường nét đẹp trên khuôn mặt bạn. Với kiểu tóc này, phần tóc mái và tóc trên đỉnh đầu sẽ cần có độ dài nhất định.

Tóc ngắn quiff dài

Kiểu tóc quiff ngắn dài cũng khá dễ tạo dáng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà không hề kén mặt. Do đó, hầu hết các chàng trai đều có thể để kiểu tóc này.

Tóc ngắn quiff dài

Sơn Tùng cắt tóc ngắn quiff

Sơn Tùng MTP vốn là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Anh luôn được chú ý về phong cách thời trang cũng như kiểu tóc. Đặc biệt, anh từng tạo nên làn sóng trào lưu với mái tóc ngắn quiff mang thương hiệu của chính mình.

Sơn Tùng cắt tóc ngắn quiff

Kiểu tóc short quiff của Sơn Tùng sẽ được cạo ngắn 2 bên mai, phần tóc mái và đầu sẽ được vuốt dựng lên cao. Kiểu tóc ngắn nam này tạo nên sức hút lạ kỳ, đảm bảo sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Sơn Tùng cắt tóc ngắn quiff

Tóc ngắn quiff undercut

Short Quiff là kiểu tóc có khả năng biến tấu khá đa dạng, kết hợp được với nhiều kiểu tóc khác nhau. Bên cạnh đó, undercut quiff là một kiểu tóc thời thượng và phổ biến. Bạn nghĩ sao khi kết hợp hai kiểu tóc này với nhau?

Tóc ngắn quiff undercut

Short quiff undercut được coi là sự kết hợp hoàn hảo, tạo nên một kiểu tóc vô cùng đặc biệt và cuốn hút cho phái mạnh. Đảm bảo khi để kiểu tóc này trông bạn sẽ thật lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái.

Tóc ngắn quiff undercut

Tóc ngắn quiff cho mặt tròn

Những chàng trai có khuôn mặt tròn sẽ có xu hướng tìm kiếm những kiểu tóc có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời làm thay đổi tỷ lệ khuôn mặt.

Tóc ngắn quiff cho mặt tròn

Kiểu tóc ngắn quiff mặt tròn sẽ được cắt tỉa gọn gàng 2 bên mai tạo cảm giác thon gọn hơn, phần tóc mái phía trước được vuốt dựng lên giúp khuôn mặt trông dài hơn sẽ ăn gian được tỷ lệ. Biểu cảm khuôn mặt khá tốt.

Tóc ngắn quiff cho mặt tròn

Kiểu tóc quiff ngắn uốn xoăn

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với phong cách hiện tại và muốn sáng tạo hơn thì đừng ngại thử kiểu tóc ngắn uốn xoăn này nhé. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều. Phần tóc phía sau bạn có thể uốn xoăn và để dài để biến hóa thành kiểu tóc quiff hiện đại thanh lịch.

Kiểu tóc quiff ngắn uốn xoăn

Tùy từng khuôn mặt mà bạn có thể yêu cầu thợ uốn xoăn nhẹ hoặc xoăn nhiều để có độ phồng phù hợp. Bạn cũng có thể nhuộm màu tóc yêu thích để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn.

Kiểu tóc quiff ngắn uốn xoăn

Quiff tóc ngắn phai màu

Tiếp theo là một kiểu tóc ngắn quiff khá ấn tượng và được nhiều chàng trai ưa thích hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt đó chính là kiểu tóc ngắn quiff fade.

Quiff tóc ngắn phai màu

Người thợ sẽ tạo kiểu hai bên đầu theo kỹ thuật fade để tạo sự gọn gàng, phần mái được vuốt ngược lên cao. Nếu muốn cách điệu hơn, bạn có thể kẻ hai đường ở hai bên mái tóc.

Quiff tóc ngắn phai màu

Tóc ngắn quiff thể thao

Đúng như tên gọi, tóc short quiff sport là kiểu tóc mang đặc điểm thể hiện sự năng động và cá tính của người để nó. Bên cạnh đó, những chàng trai khi tạo kiểu tóc này còn toát lên vẻ sang trọng và rắn rỏi, mạnh mẽ hơn.

Tóc ngắn quiff thể thao

Kiểu tóc short quiff sport sẽ được tạo kiểu với độ dài tóc mái vừa phải, vẫn đảm bảo sự gọn gàng và mát mẻ cho các hoạt động thể thao. Đồng thời, đối với kiểu tóc thể thao, phần tóc hai bên sẽ được cắt ngắn trông rất thời thượng.

Tóc ngắn quiff thể thao

Kiểu tóc quiff ngắn textured

Với đặc điểm là gọn gàng nhưng vẫn tạo điểm nhấn quan trọng và tôn lên những đường nét đẹp trên khuôn mặt, kiểu tóc quiff ngắn textured luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai.

Kiểu tóc quiff ngắn textured

Kiểu tóc này được cắt layer tỉ mỉ, phần tóc mái phía trước cần có độ dài chuẩn và có xu hướng vuốt nhẹ để giữ nếp cho tóc. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung nhưng không kém phần cá tính cho các chàng trai.

Kiểu tóc quiff ngắn textured

Kiểu tóc quiff ngắn uốn xoăn

Nếu bạn là một người phong trần, lãng mạn và yêu nghệ thuật thì tóc ngắn quiff uốn xoăn là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Kiểu tóc này sẽ có độ dài tóc mái vừa phải, được uốn xoăn và đánh phồng tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Kiểu tóc quiff ngắn uốn xoăn

Với sự lãng mạn mà tóc ngắn quiff mang lại còn giúp các anh ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Vì vậy kiểu tóc này rất được lòng các thần tượng xứ Hàn.

Kiểu tóc quiff ngắn uốn xoăn

Tóc nhuộm quiff ngắn

Kiểu tóc ngắn quiff cơ bản cũng khiến bạn trông thật đặc biệt và tạo ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, nếu muốn bản thân nổi bật, bạn có thể kết hợp với màu tóc nhuộm.

Tóc nhuộm quiff ngắn

Bạn nên chọn màu tóc nhuộm phù hợp với màu da của mình để tôn lên hiệu quả của tông màu da. Giờ hãy kết hợp với một bộ trang phục theo phong cách của bạn và tự tin xuống phố.

Tóc nhuộm quiff ngắn

Tóc ngắn quiff tự nhiên

Bạn là chàng trai theo đuổi phong cách tối giản, tự nhiên? Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử kiểu tóc ngắn quiff tự nhiên này. Tuy đơn giản nhưng không hề tầm thường, kiểu tóc này vẫn thể hiện được sự nam tính và trẻ trung của phái mạnh.

Tóc ngắn quiff tự nhiên

Kiểu tóc này sẽ có phần tóc mái được đánh phồng tự nhiên, vuốt ngược nhẹ nhàng, phần tóc 2 bên và sau gáy sẽ được cắt ngắn. Nhìn tổng thể kiểu tóc này sẽ trông rất gọn gàng, mát mẻ nhưng vẫn rất cuốn hút.

Tóc ngắn quiff tự nhiên

Cách vuốt tóc quiff ngắn tại nhà cực đơn giản và chuẩn

Để tạo kiểu tóc ngắn quiff, đầu tiên bạn cần cắt tóc theo kiểu quiff ngắn và một lọ sáp gel để vuốt tóc.

Đầu tiên, bạn chỉ cần cho một ít sáp vào lòng bàn tay sau đó tán đều và đưa lên phần tóc phía trước để vuốt. Tùy thuộc vào kiểu tóc ngắn quiff mà bạn thích làm theo, chỉ đơn giản như vậy thôi là bạn đã có thể tự làm cho mình kiểu tóc quiff ngắn tại nhà rồi.

Tuy nhiên, cũng tùy trường hợp để vuốt tóc. Nếu là học sinh, sinh viên, bạn chỉ nên tạo kiểu bằng cách sấy nhẹ, không nên lạm dụng gel, sáp.

Cách vuốt tóc quiff ngắn tại nhà cực đơn giản và chuẩn

Vì thế truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn gợi ý cho bạn 12 kiểu tóc quiff ngắn Hot hit và trendy nhất hiện nay dành cho nam. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý và xuất hiện với một diện mạo mới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *