Tổng hợp 10 kiểu tóc uốn nam Hàn Quốc ‘cực chất’ cho anh em

Tổng hợp 10 kiểu tóc uốn nam Hàn Quốc ‘cực chất’ cho anh em
Bạn đang xem: Tổng hợp 10 kiểu tóc uốn nam Hàn Quốc ‘cực chất’ cho anh em tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Vật mẫu Tóc nam phong cách hàn quốc Nó đang trở thành xu hướng được nhiều nam giới lựa chọn. Đây là màu tóc giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài điển trai và lịch lãm. Trong bài viết này, tôi mời bạn truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn Cùng tìm hiểu 10 kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay nhé!

10 kiểu tóc uốn nam hàn quốc được yêu thích nhất

Tóc nam Hàn Quốc uốn Layer

Tóc nam Hàn Quốc layer là một trong những kiểu tóc uốn phổ biến nhất hiện nay. Cho đến nay, dường như kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt và ngày càng được anh em ưa chuộng. Kiểu tóc dài cho nam này không chỉ mang lại sự gọn gàng, tươi sáng cho khuôn mặt mà còn thể hiện phong cách và giúp bạn dễ dàng phối đồ.

Tóc nam Hàn Quốc uốn Layer

Tóc gợn sóng rẽ ngôi lệch/ Tóc mái hai bên

Kiểu tóc xoăn này mang xu hướng hiện đại với thiết kế bao gồm phần tóc nam được uốn xoăn nhẹ và form tóc bồng bềnh Kiểu tóc hai mái này phù hợp với những bạn nam có phong cách lãng tử, hào hoa và phong trần. ngoài hiện đại. Tuy không cầu kỳ về chất tóc và chân tóc nhưng để làm xoăn 2 mái thì độ dài của máy phải từ 5cm trở lên và không quá mỏng.

Tóc gợn sóng rẽ ngôi lệch/ Tóc mái hai bên

Tóc Xoăn Nam Hàn Quốc Hai Khối

Kiểu tóc Two Block Hàn Quốc là kiểu tóc nằm trong bộ sưu tập những kiểu tóc uốn nam thịnh hành từ năm 2018. Tuy nhiên, cho đến nay, kiểu tóc này vẫn chưa ngừng hạ nhiệt và nhận được rất nhiều sự quan tâm. sự yêu mến. Kiểu tóc này cũng khá giống với phong cách Layer, kiểu tóc dập xù nhưng cách tạo hình sẽ mang đến sự khác biệt hơn.

Tóc Xoăn Nam Hàn Quốc Hai Khối

Tóc xoăn ở phần mái

Tóc mái gợn sóng rất phổ biến ở Việt Nam. Kiểu tóc dài cho nam này tuy đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng lãng tử mà không kém phần nhẹ nhàng, sâu lắng.

Tóc xoăn ở phần mái

Kiểu tóc uốn xoăn một bên

Kiểu tóc uốn lệch bên mang đến cho bạn vẻ đẹp lãng mạn đầy quyến rũ. Phần tóc mái lòa xòa trước trán sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi cô gái. Thông thường, nếu bạn chỉ cắt 2 bên mà không uốn xoăn sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc sấy và tạo kiểu. Do đó, uốn xoăn một bên sẽ tạo độ phồng và độ phồng cho tóc.

Kiểu tóc này phù hợp với những người có khuôn mặt trái tim, trái xoan, vầng trán cao, khuôn mặt dài hoặc gầy. Cách chăm sóc tóc này cũng cực kỳ đơn giản. Sau mỗi lần gội, bạn chỉ cần sấy khô tóc hoàn toàn là sẽ có một mái tóc rẽ ngôi lệch tự nhiên và vào nếp.

Kiểu tóc uốn xoăn một bên

Tóc xoăn nam Hàn Quốc – Bump

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam có mái tóc mỏng muốn tóc dày và bồng bềnh hơn. Nếu bạn sở hữu một mái tóc mohican, layer hoặc hai khối hoặc một quả đầu nấm quá phẳng thì uốn tóc là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, tóc uốn sẽ giúp bạn dễ dàng sấy và vuốt các kiểu tóc như slick back, undercut, sport.

Tóc xoăn nam Hàn Quốc - Perm

Kiểu tóc xoăn chữ C Hàn Quốc được ưa chuộng

Tóc xoăn chữ C là kiểu tóc uốn hình chữ C ở phần đuôi tóc giúp tạo độ xoăn nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ. Phong cách này sẽ phù hợp với những bạn nam yêu thích sự đơn giản. Tóc xoăn chữ C phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi nghề nghiệp từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng hay freelancer.

Tuy là một kiểu tóc xoăn đơn giản nhưng kiểu tóc xoăn chữ C lại tạo hiệu ứng thu gọn khuôn mặt rất tốt. Khi uốn kiểu tóc này, mọi vẻ đẹp của bạn sẽ được phô bày. Nếu muốn mình nổi bật hơn, bạn có thể nhuộm tóc màu xanh lam, xanh rêu, hồng…

Kiểu tóc xoăn chữ C Hàn Quốc được ưa chuộng

Kiểu tóc nam uốn xoăn 7/3

Kiểu tóc nam uốn 7/3, tóc undercut 7/3 được rất nhiều sao nam Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt từ dài đến vuông. Để diện mạo ấn tượng hơn, bạn có thể biến tấu một chút với màu nhuộm. Hãy thử kiểu tóc này để tạo cho mình vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung và nam tính.

Kiểu tóc nam uốn xoăn 7/3

Kiểu tóc Undercut nam

Kiểu tóc nam undercut dài là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất dành cho nam giới. Tóc undercut sẽ được cắt ngắn 2 bên và phần mái lệch lệch giúp tổng thể khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc nào thì có thể thử kiểu tóc này.

Kiểu tóc Undercut nam

Mẫu tóc xoăn nhẹ hàn quốc

Hoàn toàn khác với những kiểu tóc trên, tóc rối không được uốn thành nếp mà được uốn xoăn phá cách hơn. Mái tóc xoăn đánh rối mang đến vẻ đẹp thư sinh pha chút táo bạo, bad boy.

Để có thể làm xoăn kiểu tóc này, bạn cần để tóc dài ít nhất 6 inch, nếu ngắn quá sẽ không tạo được độ xoăn đẹp. Kiểu tóc này sẽ khó chăm sóc hơn các kiểu tóc khác. Khi bạn uốn tóc, hãy hỏi nhà tạo mẫu để được tư vấn cách sấy tóc xoăn tại nhà.

Mẫu tóc xoăn nhẹ hàn quốc

Bảng giá tham khảo khi thực hiện các kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc

Trước khi quyết định làm tóc, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Bảng giá dịch vụ cắt mí trọn gói tham khảo
Gói cắt tóc cao cấp 80.000 VNĐ
cắt tóc trọn gói vàng 100.000 đồng
Gói cắt tóc KID 50.000 đồng
Gói Gội Thường 50.000 đồng
Cắt tóc trọn gói kim cương 120.000 VNĐ
Cắt tóc Diamond Plus 150.000 VNĐ
Cắt tóc trọn gói Luxury 200.000 VNĐ
Gói gội VIP 70.000 VNĐ
Bảng giá gói dịch vụ hóa chất
Gói uốn thông thường 250.000 VNĐ
Gói uốn VIP 350.000 VNĐ
Gói uốn tóc DÀI 500.000 VNĐ
Uốn Sâu / ZicZac 400.000 VNĐ
Máy uốn tóc Premlock 600.000 VNĐ
Tóc ngắn ép một bên 90.000 VNĐ
Gói thuốc nhuộm thông thường 250.000 VNĐ
Gói nhuộm tóc VIP 350.000 VNĐ
Gói Nhuộm TÓC DÀI 500.000 VNĐ
Trọn Gói Triệt Lông Ngắn 100.000đ/lần vệ sinh
Gói triệt lông dài 200.000đ/lần vệ sinh
Tóc DÀI ép bên 169.000 VNĐ

Một số lưu ý khi chăm sóc tóc uốn tại nhà

Nam giới sau khi uốn, nhiều người không biết cách chăm sóc tóc uốn đúng cách giúp tóc giữ nếp như mới ở tiệm. Dưới đây là một số lời khuyên bạn nên xem xét:

  • Không gội đầu ngay sau khi uốn, tốt nhất nên gội đầu sau 2 đến 3 ngày kể từ ngày uốn.
  • Sử dụng các loại dầu gội và dầu xả có chứa nhiều chất dưỡng ẩm để giúp tóc cân bằng độ ẩm tự nhiên và giữ nếp.
  • Không dùng khăn để lau tóc uốn vì thao tác này sẽ khiến tóc dễ mất nếp. Không những thế, nó còn khiến bạn khó chăm sóc tóc hơn.
  • Bạn cần lưu ý chỉ nên thay đổi kiểu tóc hoặc kiểu tóc khác khi tham gia những dịp thực sự quan trọng và muốn thay đổi diện mạo của mình. Vì khi tạo kiểu cho tóc thẳng, tóc của bạn sẽ bị tác động bởi máy sấy, máy duỗi sẽ làm hỏng độ xoăn ban đầu.
  • Ngoài ra, sau khi gội bạn nên để tóc khô tự nhiên, dùng dầu xả ít nhất 1 tháng 1 lần và dùng gel để chăm sóc tóc.

Một số lưu ý khi chăm sóc tóc uốn tại nhà

Tóc nam phong cách hàn quốc đang được ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thời thượng mà còn giúp bạn trở nên lịch lãm, nam tính hơn trong mắt người đối diện. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên nhấn like, share hoặc để lại cảm nhận ở phần bình luận bên dưới bài viết của mình nhé truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn Vui lòng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *