9 bộ phim đáng xem nhất của “tắc kè hoa” Yoo Sun

9 bộ phim đáng xem nhất của “tắc kè hoa” Yoo Sun
Bạn đang xem: 9 bộ phim đáng xem nhất của “tắc kè hoa” Yoo Sun tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Nam diễn viên Yoo Sun bắt đầu đóng phim từ năm 2002

Nam diễn viên Yoo Sun bắt đầu đóng phim từ năm 2002. Ảnh: Instagram @yoo_sun0129

Cô có khả năng diễn xuất đa dạng, hóa thân được mọi dạng nhân vật nên được mệnh danh là “tắc kè hoa” của màn ảnh Hàn.

Kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Yoo Sun đã góp mặt trong gần 50 tác phẩm, bao gồm cả phim điện ảnh và truyền hình. Trong bài viết này, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 9 bộ phim ấn tượng nhất của Yoo Sun.

Đầu tiên. Bốn chàng quý tử – My Too Perfect Sons (2009)

Những Đứa Con Quá Hoàn Hảo - My Too Perfect Sons (2009)

Bốn chàng quý tử gây sốt tại châu Á nhờ nội dung nhân văn, gần gũi khi lấy đề tài gia đình. Câu chuyện xoay quanh một gia đình có bốn người con trai.

Anh cả Jin Poong (Son Hyun Joo) đã gần 40 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình vì không quên được mối tình đầu.

Người con thứ hai là Dae Pung (Lee Pil Mo), chủ một phòng khám nhỏ. Dù được nhiều cô gái để ý nhưng anh lại thích bạn gái của anh trai mình.

Người con thứ ba là Sun Pung (Han Sang Jin), một phát thanh viên. Cuối cùng là em út Mi Pung (Ji Chang Wook) vừa tốt nghiệp cấp ba. Cả bốn đứa trẻ đều chịu sự kiểm soát chặt chẽ của mẹ.

Trong phim, Yoo Sun vào vai y tá Kim Bok Shil. Vai diễn này đã mang về cho cô giải thưởng diễn viên xuất sắc cho loạt tại Giải thưởng phim truyền hình KBS 2009.

2. Đội bóng đặc biệt – Glove (2011)

Đội Đặc Biệt - Găng Tơ (2011)

Bộ phim Đội bóng đặc biệt dựa trên câu chuyện có thật về đội bóng chày cơ sở của một trường dành cho trẻ khiếm thính bên Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên Jung Jae Young, Yoo Sun, Kang Shin Il, Kim Min Kyung…

Câu chuyện xoay quanh Kim Sang Nam (Jung Jae Young), một cựu cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Anh ấy là một chàng trai khá nóng bỏng. Sau một vụ hành hung, Sang Nam được gửi về vùng nông thôn để huấn luyện một đội bóng chày với những cầu thủ là người khiếm thính.

Ban đầu, Sang Nam gặp rất nhiều khó khăn khi không thể dạy bóng chày cho một nhóm nam sinh không nghe được. Nhưng khi anh ấy dành thời gian với họ, anh ấy tin rằng cả nhóm có thể chơi trò chơi. Vì vậy, Sang Nam quyết định giúp đội chuẩn bị cho giải bóng chày toàn quốc.

3. Phim Yoo Sun: Mẹ ơi đừng khóc – Don’t Cry, Mommy (2012)

Phim Yoo Sun: Đừng Khóc - Don't Cry, Mommy (2012)

Mẹ ơi đừng khóc là một bộ phim cảm động về tình mẫu tử và nhiều vấn nạn trong xã hội. Phim lấy cảm hứng từ vụ án hiếp dâm của 41 thanh niên đối với một nữ sinh 15 tuổi. Phim được đánh giá cao về mặt nội dung, trở thành một trong những bộ phim mang tính biểu tượng của điện ảnh Hàn Quốc.

Câu chuyện bắt đầu khi Yoo Rim (Yoo Sun) và chồng ly hôn. Cô sống cùng cô con gái duy nhất Eun Ah (Nam Bo Ra). Khi chuyển đến trường mới, Eun Ah nảy sinh tình cảm với cậu bạn cùng lớp Jo Han (Shin Dong Ho).

Phim Yoo Sun: Đừng Khóc - Don't Cry, Mommy (2012)

Một ngày nọ, Jo Han đồng ý gặp riêng Eun Ah. Cô không biết rằng cuộc gặp gỡ này đã biến cuộc đời cô thành bi kịch. Jo Han cùng đồng bọn cưỡng hiếp Eun Ah rồi quay phim đe dọa cô.

Không thể đối mặt với những tổn thương này, Eun Ah đã tự kết liễu đời mình vào đúng ngày sinh nhật của mình. Vì tất cả các cậu bé tham gia vụ cưỡng hiếp vẫn còn ở tuổi vị thành niên nên luật pháp bất lực trong việc truy tố họ. Đau lòng, thất vọng và tức giận, Yoo Rim quyết định trả thù cho con gái theo cách của mình.

4. Hành vi phạm tội – Criminal Minds (2017)

Trí Tuệ Tội Phạm (2017)

Hành vi tội phạm là phiên bản làm lại của loạt phim ăn khách cùng tên của Mỹ. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính Lee Joon Gi, Son Hyun Joo, Moon Chaewon, Yoo Sun, Lee Sun Bin, Go Yoon, Kim Yeong Cheol.

Nội dung của phim Yoo Sun đóng, Xúc phạm, xoay quanh một nhóm chuyên gia (NCI) chuyên phá án bằng tâm lý học.

Kim Hyun Joon (Lee Joon Gi) gia nhập NCI sau khi chứng kiến ​​một cấp dưới của mình chết. Anh ấy là một người có bản năng nhạy bén và kỹ năng ghi chép chính xác.

Kang Ki Hyung (Son Hyun Joo) là trưởng nhóm và là nhà nghiên cứu kỳ cựu của NCI. Ha Sun Woo (Moon Chae Won) là một đặc vụ NCI và nhà phân tích hành vi. Còn Nana Hwang (Yoo Sun) là một nhà phân tích kỹ thuật đầy nhiệt huyết của NCI… Bằng tài năng của mình, các thành viên đã cùng nhau giải quyết những ca khó nhất.

5. Cô gái xinh đẹp của mẹ – Mother of Mine (2019)

Mẹ Của Tôi - Mother of Mine (2019)

Cô gái xinh đẹp của mẹ khắc họa chân thực cuộc sống của người phụ nữ Hàn Quốc trong xã hội hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một bà mẹ đơn thân và ba cô con gái. Đó là Park Sun Ja (Kim Hae Sook), một bà mẹ đơn thân.

Bà nuôi ba cô con gái Mi Sun (Yoo Sun), Mi Ri (Kim So Yeon) và Mi Hye (Kim Ha Kyung) nhờ kinh doanh một quán ăn nhỏ bán súp xương bò. Dù đã ở tuổi trung niên nhưng Seon Ja vẫn không thể hài lòng với tình cảm của ba cô con gái.

Mi Sun là con gái đầu lòng, đã lấy chồng và có một con gái. Cô bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình. Con gái thứ hai Mi Ri rất quan tâm đến mẹ. Cô ấy tự tin vào bản thân và làm tốt công việc của mình. Mi Ri vướng vào mối tình lãng mạn với đồng nghiệp Tae Joo (Hong Jong Hyun). Cô con gái út Mi Hye từng là một tiểu thuyết gia triển vọng. Tuy nhiên, hiện cô đang thất nghiệp và ở nhà phụ giúp mẹ.

6. Phim của Yoo Sun: Thân chủ đầu tiên – My First Client (2019)

Phim Của Yoo Sun: Khách Hàng Đầu Tiên - My First Client (2019)

Thân chủ đầu tiên là bộ phim lấy cảm hứng từ vụ án có thật gây rúng động xã hội Hàn Quốc năm 2013. Nội dung phim xoay quanh luật sư trẻ Jung Yup (Lee Dong Hwi). Anh đã cố gắng tìm một công việc tại một công ty luật ở Seoul, nhưng điều đó không hề dễ dàng.

Trong khi đó, Jung Yup bắt đầu làm việc tại một trung tâm phúc lợi trẻ em ở quê nhà. Trong thời gian này, anh gặp cô bé 10 tuổi Da Bin (Choi Myung Bin). Cô bé đang cố gắng báo cảnh sát về việc mẹ kế Ji Sook (Yoo Sun) bạo hành cô và cậu em trai 7 tuổi. Nhưng không cảnh sát nào quan tâm. Bản thân Jung Yup dù nhận ra vấn đề nhưng cũng bất lực.

Cho đến một ngày anh nhận được cuộc điện thoại rằng Da Bin đã giết em trai mình là Min Joon. Điều này khiến Jung Yup vô cùng bất ngờ và không tin nổi. Anh quyết theo đuổi vụ án, minh oan cho cô gái đáng thương Da Bin.

7. Báo thù – The Goddess of Revenge (2020)

Nữ Thần Báo Thù (2020)

Báo thù xoay quanh Kang Hae Ra (Kim Sa Rang thủ vai), từng là một phóng viên chăm chỉ. Cô kết hôn với một trong những người nổi tiếng nhất trong nước. Vì vậy, cô cũng là trung tâm của sự chú ý, trở thành một trong những người có sức ảnh hưởng nhất.

Tuy nhiên, khi vướng vào scandal vô căn cứ, danh tiếng của Hae Ra tụt dốc thảm hại. Để thoát ra khỏi hố sâu, Hae Ra tìm cách trả thù những kẻ đã làm tổn thương cô. Đồng hành cùng Hae Ra là luật sư tài ba Cha Min Joon (Yoon Hyun Min).

Trong khi đó, người thừa kế duy nhất của tập đoàn FB, Kim Tae On (Yoo Sun), đang thực hiện một nhiệm vụ của riêng mình. Cô ấy muốn đảm bảo vị trí của mình với tư cách là người đứng đầu mới của công ty. Tuy nhiên, chống lại cha mình không phải là điều dễ dàng đối với Tae On.

Khi mỗi cá nhân bắt đầu hành trình hướng tới thành công và trả thù, con đường của họ không hề dễ dàng.

8. Yoo Sun phim Ngày mới tốt lành – Good Morning (2022)

Yoo Sun phim Chào Buổi Sáng - Good Morning (2022)

Đây là bộ phim mới nhất mà Yoo Sun tham gia diễn xuất. Good Day là bộ phim mang đậm tính nhân văn, kể về những câu chuyện khác nhau xảy ra trong một trại tế bần. Trong đó, một cô bé tên Soo Mi (Kim Hwan Hee), bị bỏ rơi khi vừa mới chào đời. Mặc dù vậy, Soo Mi vẫn chiến đấu để sống sót. Dần dần cô bắt đầu tìm thấy chút hy vọng và trưởng thành.

Seo Jin (do Yoo Sun thủ vai) là một người mẹ mất con gái 5 năm trước. Cô tình nguyện ở nhà tế bần để quên đi nỗi đau của mình. Còn In Soo (Lee Soon Jae) là một ông già học chữ Hangeul, để học cách thể hiện bản thân trước khi chết. Cả ba cùng nhau trải qua những câu chuyện cảm động và trở nên thân thiết hơn.

9. Phim mới của Yoo Sun: Thiên nga bóng đêm – Eve (2022)

Phim mới của Yoo Sun: Dark Swan - Eve (2022)

Thiên nga bóng đêm là một bộ phim tâm lý – tình cảm lãng mạn. Câu chuyện xoay quanh cuộc trả thù của Lee Ra El (Seo Ye Ji) vì cha mình bị sát hại, cướp công ty 13 năm trước.

Ra El là một cô gái thông minh, xinh đẹp. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên bố mẹ. Nhưng sau khi trải qua cái chết kinh hoàng của cha và sự đổ vỡ của gia đình, Ra El quyết tâm trả thù những kẻ đã hủy hoại gia đình mình. Mục tiêu hàng đầu của cô là Kang Yoon Gyum (Park Byung Eun), CEO của đế chế kinh doanh LY Group.

Trong phim, Yoo Sun vào vai Han So Ra, vợ của Kang Yoon Gyum – một người phụ nữ quyền lực, kiêu ngạo và coi thường tất cả mọi người.

Seo Ye Ji và Yoo Sun

Seo Ye Ji và Yoo Sun. Ảnh: Instagram @yoo_sun0129

Ảnh hậu trường của phim Đêm giao thừa

Ảnh hậu trường của phim Đêm giao thừa. Ảnh: Instagram @yoo_sun0129

Trên đây là 9 bộ những bộ phim đáng chú ý của nam diễn viên Yoo Sun. Nhờ khả năng nhập vai xuất sắc, Yoo Sun luôn được đồng nghiệp và khán giả đánh giá cao. Vì vậy, những bộ phim nào của Yoo Sun cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nếu bạn là fan của nữ diễn viên thì đừng bỏ qua những tác phẩm trên.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *