11 gợi ý đẹp như sao

11 gợi ý đẹp như sao
Bạn đang xem: 11 gợi ý đẹp như sao tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

Cách phối đồ đi chơi hè cho nữ của Hồ Ngọc Hà

Cuối tháng 3 – đầu tháng 4, ve đã ríu rít gọi hè, phượng nở rực rỡ khắp các nẻo đường. Hè này bạn đã có dự định đi đâu chưa? Sóng biển gọi mời, rừng thông xào xạc, bạn bè gọi mời… Nếu vali của bạn vẫn còn trống, bạn hãy sắm ngay vài bộ đồ chơi mùa hè để xếp dần vào. Dưới đây là 10 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè bạn có thể tham khảo.

1. Váy oversize – cách phối đồ mùa hè đẹp cho phái đẹp

Những chiếc váy oversize cho phép bạn tung tăng cả ngày mà không sợ gò bó. Kiểu váy này còn giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi. Nếu thích phong cách công chúa, bạn có thể chọn một chiếc váy oversize dáng chữ A kết hợp với các kiểu giày sneaker, sandal năng động. Đầm oversize nữ sinh đặc biệt phù hợp ở vùng đất trữ tình như Đà Lạt.

phối đồ đi chơi hè cho nữ

Tống Tổ Nhi bay bổng với đầm oversize kẻ sọc. Ảnh: Weibo Studio Tống Tổ Nhi

đầm ngoại cỡ

Dép SUECOMMA BONNIE. Váy sơ mi KINDERSALMON. HELEN KAMINSKI mũ cọ raffia.

2. Crop top với quần jean hoặc chân váy

Ctop top luôn là sự lựa chọn sôi động cho mùa hè. Nhưng bạn nên cân nhắc nếu đi chơi cùng gia đình, người lớn. Nếu là bạn bè hay các bạn trẻ đi chơi cùng nhau thì hãy thoải mái sáng tạo với áo crop top và thêm áo khoác ngoài nếu cần thiết.

Crop top phù hợp với mọi loại quần, váy dài hay ngắn. Bạn có thể chọn những màu sắc tươi sáng hoặc tương phản để phù hợp với tổng thể trang phục của mình.

Crop top với quần jean hoặc chân váy

Amee nhẹ nhàng xuống phố với crop top và quần jeans, jeans. Bạn có thể khoác thêm áo crop top để che nắng. Ảnh: @instagram.com/ameemee_m/

Người mẫu Khánh Linh

Khánh Linh sành điệu chọn áo crop top ngắn trên rốn. Ảnh: Instagram @klinhnd

3. Cách phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ: Quần yếm với áo thun hoặc áo sơ mi

Một gợi ý phối đồ đi chơi mùa hè cho phái đẹp chính là quần yếm. Quần yếm luôn là mốt trong mỗi mùa hè, đặc biệt giúp bạn nổi bật trong những bức ảnh nhóm. Áo yếm thích hợp mặc đi chơi vườn dâu, hái trái cây tại các nhà vườn, chụp hình ở đồi chè…

Vì quần yếm khá cồng kềnh nên bạn có thể búi tóc cao để vẻ ngoài sáng sủa hơn, tránh rơi vào tình trạng luộm thuộm, luộm thuộm.

cách phối đồ đi chơi mùa hè

Cách phối đồ đi chơi mùa hè của tướng Tố Nhi. Cô gây thương nhớ với quần yếm denim. Ảnh: Weibo Studio Tống Tổ Nhi

Taylor Swift (trái)

Taylor Swift (trái) mix quần yếm với crop top

4. Chân váy chữ A kết hợp áo kiểu

Chân váy chữ A thích hợp cho buổi hẹn hò lãng mạn ở quán cà phê hay khi đi ăn nhà hàng, đi bar… Thay vì những chiếc sơ mi công sở cứng nhắc, bạn có thể chọn những chiếc áo ren, sơ mi voan, lụa… duyên dáng và thanh lịch.

Chân váy chữ A đẹp nhất khi kết hợp với giày cao gót mũi nhọn.

Chân váy chữ A kết hợp với áo kiểu

Dương Siêu Việt kết hợp chân váy chữ A với áo cánh dơi. Ảnh: Weibo Studio Dương Siêu Việt

5. Cách phối đồ nữ đi chơi hè: Đầm xòe

Váy xòe giúp bạn thêm dịu dàng và bay bổng. Bạn nên chọn trang phục có màu sắc tươi sáng, thích hợp chụp cả ban ngày và buổi tối. Bạn có thể kết hợp với mũ rộng vành, vừa tránh nắng vừa thời trang.

trang phục mùa hè cho phụ nữ

Ninh Dương Lan Ngọc thanh lịch với đầm xòe và túi xách Louis Vuitton. Ảnh: @instagram.com/ninh.duong.lan.ngoc/

Triệu Lộ Tư kết hợp vòng cổ ngọc trai với váy xanh đơn giản. Ảnh: Studio Triệu Lộ Tư

6. Diện cả cây denim cho buổi chụp hình trên đồng cỏ

Những đồng cỏ bỏng cháy vào mùa hè khiến người ta liên tưởng đến những bộ phim phương Tây. Trang phục lý tưởng cho cảnh quay này là quần jean ống loe và chân váy denim, kết hợp với áo khoác jean. Bạn có thể thêm một chiếc mũ cao bồi và túi màu đất son để phù hợp với khái niệm miền Tây hoang dã.

Châu Vũ Đồng

Set đồ jeans giúp Châu Vũ Đồng như hòa vào trời xanh mây trắng. Ảnh: Bally

7. Sơ mi cho tomboy

Để phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ đừng bỏ qua áo sơ mi nhé.

Nếu không thích phong cách tomboy năng nổ thường thấy, bạn có thể chuyển sang phong cách tomboy nhẹ nhàng với áo sơ mi và quần âu đơn giản. Kiểu trang phục này giúp bạn trở nên trái ngược hoàn toàn với những cô gái xung quanh, khiến người ta một lần gặp là nhớ mãi.

Phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ

Lưu Vũ Hân “chuẩn men” mà dịu dàng khi diện áo lưới. Ảnh: Studio Lưu Vũ Hân

Lisa BlackPink

Lisa Blackpink kết hợp áo sơ mi với quần jean. Ảnh: Instagram @lisa.blackpink

8. Quần short đi cùng áo phông, áo sơ mi hoặc áo ba lỗ

Quần short luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, đặc biệt nếu bạn đi biển. Ngoài những kiểu quần jean quen thuộc, bạn có thể chọn Cách phối đồ với quần short quần kaki, kẻ sọc.

Để tăng phần lịch sự, bạn nên chọn quần chất liệu dày thay vì quần lụa hay ren ôm sát. Ngay cả khi mặc quần short, bạn cũng nên đảm bảo không gây phản cảm cho người đối diện. Không nên chọn kiểu quần có mép hai bên kéo cao, lộ mông, nhìn rất phản cảm.

Quần short đi kèm với áo phông, áo sơ mi hoặc áo ba lỗ

Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm với quần shorts và áo bralette denim. Ảnh: @instagram.com/ninh.duong.lan.ngoc/

9. Trang phục mùa hè với blazer không tay

Áo cộc tay khiến bạn trở nên sang trọng như một quý cô thành đạt. Blazer không tay khiến bộ trang phục trở nên nhẹ nhàng và thoải mái, bạn hoàn toàn có thể diện nó đến các biệt thự nghỉ dưỡng hay dự tiệc tối. Blazer không tay rất phù hợp với quần bó sát, váy bó sát hoặc váy xòe và bốt. Bạn có thể đeo một chiếc thắt lưng kim loại mỏng để giúp bạn giữ dáng và cao.

Phí Phương Anh

Phí Phương Anh sang chảnh như quý cô bất động sản với blazer không tay kết hợp mũ rộng vành. Ảnh: @instagram.com/phi.phuonganh/

10. Kết hợp áo vest với quần hoặc chân váy

Áo không tay giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn, đồng thời bảo vệ phần ngực ấm áp, tránh lạnh về đêm. Bạn có thể kết hợp áo ghi lê với quần jean hoặc quần ống rộng, quần baggy. Với những chiếc áo ghi lê mang phong cách Hàn Quốc, bạn có thể kết hợp với chân váy tennis để tôn lên vẻ đẹp nữ sinh.

Đọc thêm về 10 cách phối đồ với ghi lê.

kết hợp vest với quần hoặc chân váy

Trong khi Thiều Bảo Trâm “ngầu” với ghi lê công sở thì Phí Phương Anh dịu dàng với vest nữ sinh. Ảnh: @instagram.com/thieubaotram/, @instagram.com/phi.phuonganh/

11. Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè: chọn trang phục có họa tiết hoa lá

Mùa hè không thể thiếu hoa, bạn có thể chọn những chiếc váy maxi hoa hay váy midi, đầm ngắn hay áo voan hoa kết hợp với chân váy. Chất vải nên nhẹ nhàng bay bổng, thích hợp cho bạn đi dạo biển hay ngắm cảnh trên đồi.

Cách phối đồ nữ đi chơi hè: chọn trang phục có họa tiết hoa lá

Midu nhẹ nhàng tỏa sáng với áo yếm hoa và chân váy xòe. Ảnh: @nstagram.com/miduofficial/

Midu

“Người đẹp bất động sản” mong manh đón gió biển. @nstagram.com/miduofficial/

Thanh Hằng

Thanh Hằng mặc váy maxi

12. Buộc tóc đuôi ngựa để trốn cái nóng mùa hè

Mùa hè khá nóng bức, nếu những kiểu tóc ngang vai khiến bạn bứt rứt và khó chịu thì có thể thử kiểu tóc đuôi ngựa. Kiểu tóc này phù hợp với những người nhuộm tóc, bởi nó sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Ngược lại, nếu bạn để tóc đen và buộc kiểu đuôi ngựa sẽ khiến bạn trông già đi. Bạn có thể thắt 1-2 bím tóc nhỏ để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc đuôi ngựa.

Buộc tóc đuôi ngựa để thoát khỏi cái nóng mùa hè

Dương Tử đáng yêu với kiểu tóc đuôi ngựa trong phim Du Sinh, xin hãy chỉ giáo nhiều hơn. Ảnh: Weibo phim Viên Sinh

13. Buộc tóc củ tỏi tiện thể thao

Vẫn là kiểu tóc trẻ trung tránh nóng, tóc củ tỏi phù hợp khi chơi thể thao, bơi lội, chèo thuyền, leo núi… Có rất nhiều kiểu tóc với búi củ tỏi, bạn có thể buộc sau gáy, sau đầu hoặc buộc cao. trên đỉnh đầu. Nếu thích, bạn có thể chừa lại một chút đuôi ngựa và chỉ búi phần còn lại.

Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi xinh như nữ sinh cấp 3 với mái tóc củ tỏi. Ảnh: Weibo phim Không muốn yêu đại ca.

Mùa hè đi kèm với một mùa mưa. Vì vậy, bạn nên mang theo một chiếc ô khi ra ngoài chơi, và chọn những đôi dép ít thấm nước để dễ dàng di chuyển. Hi vọng những gợi ý cách phối đồ nữ đi chơi hè trên đây sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn trang phục cho chuyến du lịch hè của mình.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *