Máy Tăm Nước Loại Nào Tốt, Đang Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay?

Máy Tăm Nước Loại Nào Tốt, Đang Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay?
Bạn đang xem: Máy Tăm Nước Loại Nào Tốt, Đang Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay? tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Trong nhu cầu vệ sinh hằng ngày, chăm sóc răng miệng luôn là vấn đề được quan tâm và chú trọng hơn bao giờ hết. Máy tăm nước chắc hẳn là cái tên luôn được săn đón trên thị trường về nhu cầu bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Vậy thiết bị này có thật sự tốt? Những thương hiệu nào mà người dùng nên chọn mua? Để giải đáp những thắc mắc đó hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chung về máy tăm nước

1. Khái niệm

Khái niệm

Có thể hiểu một cách đơn giản nhất, đây là thiết bị chuyên dụng để vệ sinh và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Máy tăm nước hoạt động dựa trên nguyên lý phun các tia nước nhỏ vào kẽ răng.

Từ đó, giúp cho bề mặt nướu, răng được làm sạch nhờ loại bỏ đi các mảng thức ăn. Đồng thời, cũng đảm bảo không làm tổn thương đến các bộ phần này.

2. Máy tăm nước có thật sự tốt không?

Để biết được thiết bị tăm nước có tốt hay không, chúng ta sẽ cùng điểm qua những tính năng nổi bật của máy nhé! Thông thường, nhiều người sẽ sử dụng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng sau bước đánh răng.

Thế nhưng, nhược điểm của chỉ nha khoa sẽ không làm sạch được những vị trí nằm sâu bên trong hàm. Đối với chỉ nha khoa, cũng cần tốn thời gian để thành thục sử dụng chỉ.

Máy tăm nước ra đời đã khắc phục được những nhược điểm trên. Người dùng có thể thao tác dễ dàng bằng máy để vệ sinh răng miệng. Hiệu quả làm sạch tăng gấp nhiều lần so với những phương pháp truyền thống.

Đặc biệt, rất phù hợp cho những ai niềng răng. Gặp trở ngại như chỉ sẽ làm vướng víu vào các móc gài, thì thiết bị tăm nước sẽ là giải pháp tối ưu.

3. Phân loại

Phân loại

Trên thị trường hiện nay, hai loại máy mà ta có thể dễ dàng bắt gặp:

  • Máy tăm nước có dây: Là loại có công suất lớn, tích hợp chứa nhiều chế độ. Và nó còn được biết tới là loại máy tăm nước gia đình.
  • Máy tăm nước không dây: Có kích thước nhỏ hơn, tính tiện dụng được đánh giá cao khi người dùng có thể mang theo để đi công tác, du lịch.

Kinh nghiệm mua máy tăm nước

1. Kiểu dáng thiết kế

Người dùng có thể tìm mua máy tăm nước ở nhiều dạng mẫu mã. Bởi hiện nay thiết kế được chú trọng đa dạng, phong phú nên không khó để tìm mua chúng trên thị trường.

Bên cạnh thiết kế, thì chất liệu cũng là điều mà bạn nên quan tâm. PP hoặc ABS là hai chất liệu an toàn cũng như có độ bền cao mà bạn nên chọn lựa.

2. Lựa chọn theo dung tích của máy

Lựa chọn theo dung tích của máy

Dung tích chứa lưu lượng nước của máy là yếu tố tiếp theo mà người dùng nên cân nhắc. Chính vì thế, dựa trên nhu cầu hay số lượng thành viên mà bạn có thể đưa ra quyết định thích hợp.

Thiết bị có dung tích bình chứa từ 150 đến 300 ml, mức này phù hợp với nhu cầu cá nhân. Còn loại có dung tích cao hơn thường là trên 800ml, loại này sẽ ưu tiên sử dụng cho gia đình. Và được lắp đặt cố định tại khu vực thuận tiện cho cả gia đình sử dụng.

3. Chế độ phun

Tính năng nổi bật của máy nằm ở chế độ phun. Thông thường, các thiết bị đều được trang bị từ 2 đến 3 chế độ phun với các mức công suất khác nhau. Từ nhẹ cho đến mạnh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhưng vẫn đảm bảo khả năng loại sạch tốt các mảng bám thức ăn.

4. Thương hiệu và độ uy tín

Để tìm mua được thiết bị chất lượng, việc tìm đến những thương hiệu lâu năm là điều không khó hiểu. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu nổi tiếng như Procare, Oral B, Aquapulse hay Waterpik,…

Ngoài các cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại lớn thì để tìm mua, người dùng có thể tìm kiếm trên các website, trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki hay Lazada,…

Những thương hiệu được tin dùng nhất trên thị trường

Trên đây là các tiêu chí chọn mua, vậy máy tăm nước loại nào tốt? Hay nói cách khác, người dùng nên mua tăm nước loại nào? Để giải đáp được thắc mắc đó, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Review máy tăm nước Procare KHD13

Review máy tăm nước Procare KHD13

Cái tên đầu tiên mà người dùng không thể bỏ lỡ là dòng máy tăm nước Procare chính hãng. Đây được biết đến là thương hiệu chuyên dụng về thiết bị tăm nước nổi tiếng. Nên không khó hiểu khi Procare KHD13 được nhiều người dùng săn đón ở trên thị trường.

Máy được thiết kế dạng kín, nên tránh được tác động của môi trường vào các linh kiện bên trong. Procare KHD13 – máy tăm nước không dùng điện có kích thước nhỏ gọn đồng thời hoạt động bằng pin.

Vì vậy, đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong mỗi chuyến đi du lịch. Điểm cộng tiếp theo, chính là thiết bị có đến tận 4 đầu tăm thay thế. Bạn có thể linh hoạt thay đổi mỗi khi bộ phần này bị hư hay có vấn đề.

Procare KHD13 trang bị 3 chế độ làm việc tương ứng với các công suất khác nhau. Với khả năng xoay 360 độ, cùng áp lực tia nước tối đa khoảng 110psi giúp cho quá trình vệ sinh răng miệng được hiệu quả hơn bao giờ.

Máy tăm nước Procare KHD13 giá bao nhiêu?

Sản phẩm hiện nay có giá khoảng 1.500.000 đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về máy tăm nước procare A6. Là loại được đánh giá là phiên bản của Procare KHD13, về tính năng và hiệu quả cũng không mua kém gì đâu nhé.

2. Máy tăm nước Panasonic EW1511

Nhắc đến các thiết bị công nghệ, gia dụng thì Panasonic không bao giờ khiến người dùng thất vọng. Chính vì thế, máy tăm nước đến từ hãng này là một gợi ý rất đáng để sử dụng.

Máy tăm nước Panasonic EW1511 sẽ khiến bạn bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bởi tính thẩm mỹ được đánh giá cao khi bề ngoài rất hiện đại và bắt mắt.

Máy tăm nước Panasonic EW1511

Ngay phần eo của thân máy được thiết kế thêm một lớp cao su. Giúp cho người dùng khi cầm vào không bị trơn trượt. Bên cạnh đó, các nút điều khiển thiết bị cũng rất dễ dàng cho người dùng. Panasonic còn trang bị thêm 2 tip dầu trong cùng một bộ thiết bị khi mua sản phẩm.

Dung tích của máy khoảng 200ml, sử dụng được trong khoảng thời gian 60s. Máy đạt chuẩn chống nước IPX7. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề liệu nước có ảnh hưởng trực tiếp đến thiết bị không nhé.

3. Review máy tăm nước Panasonic EW1211W

Review thiết bị Panasonic EW1211W

Để sự lựa chọn của bạn thêm phần phong phú, máy tăm nước Panasonic EW1211W sẽ là cái tên tiếp theo. Thiết bị cũng đến từ thương hiệu Panasonic, EW1211W là dòng máy không dây.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp đèn LED nhằm giúp thông báo cho người dùng biết được tình trạng hiện tại của máy như tình trạng pin.

Nhìn chung, EW1211W có một số tính năng nổi bật mà ở Panasonic EW1511 cũng có. Thiết bị lấy năng lượng bằng cách sạc pin, thời gian cho phép sử dụng liên tục trong vòng 15 phút.

Sở hữu áp lực mạnh mẽ cùng 3 chế độ phun, massage, EW1211W đem đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên nhất. Hiện nay, giá máy tăm nước Panasonic EW1211W có mức giá dao động từ 1.500.000 đồng đến 1.800.000 đồng.

4. Máy tăm nước Waterpik WP 660

Máy tăm nước Waterpik WP 660

Nếu như bạn đang có ý định tìm mua một thiết bị tăm nước cao cấp thì máy tăm nước Waterpik WP 660 là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Điều này được chứng minh khi sản phẩm được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) chứng nhận. Vậy nên, độ an toàn và chất lượng là điều không thể bàn cãi.

Khác với những thiết bị thông thường, WP 660 không lựa chọn cho mình cơ chế phun nước liên tục. Mà thay vào đó, thiết bị sẽ phun theo từng nhịp.

Được biết, máy cung cấp tới 1.4 nghìn nhịp phụt nước trong 1 phút, tương đương với hơn 20 nhịp trong 1 giây. Điều này sẽ giúp tiết kiệm nước, cũng như không gây tổn thương chân răng và dẫn đến tình trạng chảy máu.

Nhưng không vì thế mà khả năng loại bỏ các mảng bám thức ăn lại không hiệu quả đâu nhé. Áp dụng công nghệ Irrigator cao cấp, Waterpik WP 660 làm sạch sâu, loại bỏ các vi khuẩn có hại cho răng miệng một cách tối ưu.

5. Máy tăm nước Iris Waterpick

Tìm hiểu máy Iris Waterpick

Điểm cộng đầu tiên cho máy tăm nước cầm tay Iris Waterpick chính là thiết kế nhỏ gọn. Dường như tiện lợi hơn rất nhiều so với những thiết bị khác trên thị trường.

Không những thế, đây còn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang niềng răng hay bọc răng sứ. Với đầu tăm tiêu chuẩn, máy có khả năng loại sạch sâu những mảng thức ăn ở móc gài hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở các tính năng vệ sinh răng miệng, máy tăm nước Iris còn có đầu tăm riêng để vệ sinh khoang mũi. Là giải pháp tuyệt diệu cho những ai bị viêm xoang, viêm mũi,…

Nhờ công năng hai trong một đó mà thiết bị còn được biết đến với cái tên là máy tăm nước Iris Care. Máy phù hợp cho trẻ em trên 12 tuổi và người lớn.

Máy tăm nước Iris chính hãng giá bao nhiêu?

Thuộc phân khúc máy tăm nước cầm tay giá rẻ, Iris Waterpick có mức giá khoảng 1.300.000 đồng. Đây là mức giá không quá cao nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

6. Máy tăm nước Maxcare 456 Plus

Máy tăm nước Maxcare 456 Plus

Là một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, Maxcare được biết đến với các dòng sản phẩm massage hay những thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình.

Nổi bật trong số đó là máy tăm nước Maxcare 456s. Bất ngờ hơn khi đây là thiết bị có dung tích nước lên đến 1000ml, có thể nói đây là mức lớn nhất trên thị trường. Nên không khó hiểu khi máy có thiết kế lớn hơn một chút so với các loại máy thông thường.

Chính vì lý do đó mà máy tăm nước Maxcare được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các gia đình hơn là cá nhân. Trong quá trình hoạt động, Maxcare 456 Plus không phát ra tiếng ồn nhờ công nghệ sóng siêu âm.

7. Máy tăm nước Oral B

Với những ai còn phân vân không biết máy tăm nước tốt nhất hiện nay là loại máy nào, thì thiết bị tăm nước Oral B của Đức là một bật mí tiếp theo. Máy có khả năng làm giàu nước bằng các bọt khí siêu nhỏ bằng việc sử dụng công nghệ Oxyjet. Nhờ vậy mà sản phẩm cải thiện tốt sức khỏe răng nướu một cách đáng kể.

Máy tăm nước Oral B

Hai chế độ nổi bật nhất mà máy tăm nước Oral B Waterjet sở hữu đó là Mono-Jet và Multi-Jet. Mono sẽ thực hiện nhiệm vụ loại bỏ các mảnh thức ăn thừa còn bám lại trên răng.

Đặc biệt là những khu vực sâu khó tiếp cận. Chức năng còn lại được biết đến như một máy massage. Bằng cách phun ra những tia nước nhẹ, đem đến cảm giác dễ chịu cho chân răng và nướu. Người dùng cũng có thể kiểm soát áp lực nước thông qua vòi phun.

Máy tăm nước Waterjet có giá bao nhiêu?

Sở hữu mức giá không quá cao, Oral B có mức giá khoảng 1.700.00 đồng. Hoàn toàn phù hợp với mức giá trung bình trên thị trường cho người dùng khi tìm mua một thiết chăm sóc sức khỏe răng miệng hiện đại.

8. Review máy tăm nước Hismile

Review máy tăm nước Hismile

Là dòng sản phẩm được xem là hiện đại, máy tăm nước Hismile áp dụng công nghệ mới trong quá trình sản xuất. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận được vẻ sang trọng vốn có của nó.

Toàn bộ thiết bị được bao phủ bởi một tone màu bạc sáng bóng. Giúp tạo cảm quan tối giản trong thiết kế nhưng không kém phần đẳng cấp.

Máy tăm nước Hismile S600 có các nút điều khiển dưới dạng tròn, nhô cao. Nên rất dễ dàng khi thao tác, khác với các loại máy thông thường nút bấm sẽ bị dẹt, nhỏ, lùi sâu vào thân máy.

Bên cạnh đó, bình đựng nước trong suốt giúp người dùng có thể theo dõi lưu lượng nước. Cũng như vệ sinh máy một cách dễ dàng hơn. Đi kèm với thiết bị, là các đầu tăm kèm thêm vòi vệ sinh lưỡi. Hỗ trợ tối đa trong vấn đề vệ sinh toàn diện khoang miệng.

9. Đánh giá máy tăm nước Xiaomi có tốt không?

Đánh giá thiết bị Xiaomi có tốt không?

Xiaomi không còn là thương hiệu quá xa lạ đối với người dùng tại thị trường Việt. Các sản phẩm như điện thoại, thiết bị điện tử, gia dụng đến từ hãng này đều có các tính năng thông minh. Trong đó, máy tăm nước Xiaomi Soocas W3 cũng không ngoại lệ.

Cảm nhận đầu tiên mà máy tăm nước Xiaomi đem đến cho người dùng làm cảm quan chắc chắn. Từ thiết kế tay cầm đến tổng thể đều được trang bị kỹ càng nhờ chất liệu ABS an toàn cho sức khỏe. Soocas W3 có mức chứa khoảng 200ml, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của một người.

Ngoài ra, bình chứa được thiết kế linh hoạt khi người dùng có thể tháo rời. Giúp cho quá trình vệ sinh máy được dễ dàng hơn bao giờ. Điểm đặc biệt, thiết bị được trang bị động cơ nam châm vĩnh cửu. Tạo ra áp lực tia nước tới 140 PSI với tần số nhịp là 1300 lần/phút. Đem đến khả năng làm sạch cao nhưng không kém phần êm dịu.

10. Review máy tăm nước Philip Sonicare Airfloss Ultra

Review máy từ thương hiệu Philip

Máy tăm nước Philip Sonicare Airfloss Ultra được nhiều người yêu thích nhờ khả năng loại bỏ các vi khuẩn đến 99,99%. Chính vì thế, đây được xem là giải pháp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Đồng thời, đem lại hơi thở thơm mát cho người dùng.

So với các phương pháp truyền thống như chỉ nha khoa, sử dụng Philip Sonicare Airfloss Ultra hằng ngày sẽ giúp bạn có một hàm răng chắc khỏe.

Thậm chí, ngăn chặn được tình trạng chảy máu chân răng như khi dùng chỉ nha khoa vì không kiểm soát được lực. Các tia nước ở máy sẽ hạn chế được tình trạng này. Nhờ việc phun ra những tia nước ổn định, dịu nhẹ.

Để nạp năng lượng lại cho máy, người dùng chỉ cần đặt lên đế sạc. Và bạn cũng đừng quá lo lắng khi trong quá trình sử dụng máy tiếp xúc trực tiếp với độ ẩm sẽ gây tổn hại đến linh kiện. Bởi các thiết bị tăm nước đều có tính năng chống nước cực kỳ cao, kể cả ở phần đế sạc.

Giá máy tăm nước Philip Sonicare Airfloss Ultra là bao nhiêu?

Philip Sonicare Airfloss Ultra có mức giá khoảng 1.800.000 đồng. Không khó để bạn có thể tìm mua trên thị trường và các trang thương mại điện tử.

11. Máy tăm nước Waterpulse

Tìm hiểu thiết bị Waterpulse

Máy tăm nước Waterpulse V400 là dòng máy được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Kết hợp công nghệ áp lực cao và lưu lượng xung, thiết bị đem đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất.

Bàn về tính an toàn, V400 đạt các tiêu chuẩn như CE, FCC hay FDA,… Vậy nên, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Phụ kiện đi kèm ở mỗi thiết bị máy sẽ gồm 4 vòi phun.

Hai vòi thông thường, một vòi dành cho người bọc răng sứ, răng ghép. Vòi còn lại dánh cho người đang niềng răng.

Máy hoạt động bằng việc sử dụng pin 2200mAh, với khả năng sạc đầy trong bốn giờ. Nên giúp người dùng nhanh chóng dùng lại ở lần tiếp theo mà không tốn quá nhiều thời gian. Pin với tuổi thọ cao, tương ứng điện thế toàn cầu như 100-240V, 50-60Hz.

Lời kết

Qua những kinh nghiệm trên, hy vọng rằng bạn có thể bỏ túi thêm cho mình những kiến thức về máy tăm nước. Đồng thời, có thể tìm mua được thiết bị chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cho bản thân cũng như gia đình. Chúc bạn có một quá trình mua sắm vui vẻ!

Máy Tăm Nước Loại Nào Tốt, Đang Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay? was last modified: Tháng Mười 4th, 2021 by Nguyễn Thị Tâm Như

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *