Top 10 Phấn Phủ Kiềm Dầu Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Top 10 Phấn Phủ Kiềm Dầu Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
Bạn đang xem: Top 10 Phấn Phủ Kiềm Dầu Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Phấn phủ kiềm dầu thời gian gần đây đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người bởi công dụng rất hữu ích là có thể kiểm soát dầu thừa tốt và có thể che khuyết điểm vượt trội của nó. Với những bạn hay phải trang điểm có lẽ đây là vũ khí siêu lợi hại giúp lớp make up của bạn luôn đẹp suốt ngày dài năng động.

Nhất là những bạn đang sở hữu một làn da dầu hãy cùng chúng mình tham khảo về sản phẩm này nhé! Bài viết được trình bày dễ hiểu mình tin chắc nó sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Phấn phủ kiềm dầu

Phấn phủ kiềm dầu
Hình ảnh: Phấn phủ kiềm dầu

Những bạn có làn da dầu có lẽ thường phải đối mặt với những trường hợp rắc rối như: da bóng dầu, mồ hôi trôi đi lớp makeup, mụn nhẫy, loang lổ, lớp trang điểm không đều màu,… Có lẽ đây là những trường hợp rắc rối không ai muốn nó xảy ra cả bởi nó sẽ khiến bạn xấu đi, mất lớp trang điểm đẹp ban đầu,…

Vậy giải pháp của các bạn ngay lúc này là cần tìm một công cụ nào có tích hợp lúc trang điểm để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể giải quyết được những rắc rối ấy. Không gì khác đó chính là một sản phẩm phấn phủ kiềm dầu tốt.

Xem thêm: Top 15 Loại Phấn Má Hồng Tốt Nhất

Phấn phủ kiềm dầu là gì?

Sản phẩm mình đang cùng các bàn luận còn có một cái tên gọi khác nữa là Blotting Powder. Chúng được làm ra phổ biến với hai dạng là dạng nén và dạng bột.

Đây là một sản phẩm vừa là phấn phủ vừa có chức năng giữ cho lớp trang điểm được nguyên vẹn, lâu bền trên da. Bên cạnh đó nó còn hút dầu thừa và thu nhỏ các lỗ chân lông rất tốt.

Phấn phủ kiềm dầu chính hãng

Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy chúng nhỏ gọn, màu sắc hộp xinh xắn tiện mang theo người. Bên trong chúng thường là dạng phấn không màu khi sử dụng lên da mặt thường sẽ là cảm giác mềm mịn và đem đến cảm giác thích thú, khô thoáng nhẹ nhàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khác nhau như: phấn phủ kiềm dầu nội địa trung, hay có xuất xứ từ Hàn Quốc,… Chúng được bày bán với rất nhiều mức giá đa dạng khác nhau từ phấn phủ kiềm dầu giá học sinh, sinh viên cho đến những người công sở,…

Phấn phủ kiềm dầu tốt nhất hiện nay

Hiện nay đây là một mặt hàng khá phổ thông được tiêu thụ lớn nên nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các đối tượng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng hay những người nổi tiếng,…

Hiểu được điều đó cho nên thị trường cũng cho ra nhiều mặt hàng dẫn đến sự khoang mang cho người dùng không biết lựa chọn sản phẩm phấn phủ kiềm dầu nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Vậy hãy cùng chúng mình khám phá về 9 sản phẩm phấn phủ kiềm dầu được quan tâm nhiều nhất nhé! Hãy cùng tìm hiểu về công dụng, thành phần và giá tiền để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: 10 Loại Phấn Nước Ai Cũng Nên Thử 1 Lần

1. Review phấn phủ kiềm dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới các bạn đây có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với màu xanh pastel nữ tính. Nó chính là một siêu phẩm phấn phủ bột kiềm dầu Innisfree của Hàn Quốc. Sản phẩm có độ che phủ tốt và sử dụng an toàn mang lại hiệu quả cao trên da mụn.

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Với một sản phẩm như này bên trong thành phần nó gồm các nguyên liệu thiên nhiên như: bạc hà, tinh chất trà xanh, khoáng chất từ đảo Jeju,… Với những nguyên liệu lành tính ấy nó có nhiều tác dụng như:

  • Là một lớp phấn phủ tốt sau bước sử dụng kem nền có thể điều tiết bã nhờn. Đồng thời phấn phủ kiềm dầu Innisfree dạng bột còn giúp bạn có một làn da bừng sáng và đều màu hơn.
  • Sản phẩm có khả năng phối hợp với các loại mỹ phẩm khác để giúp lớp trang điểm hoàn hảo hơn: phấn má hồng, phấn highlight, kem mắt, phấn mắt,…
  • Các hạt phấn nhỏ li ti, lúc tán lên mặt rất đều và không tạo cảm giác kém tự nhiên.
  • Một số tác dụng nữa như điều chỉnh được pH giúp da được ẩm đều không bị khô.

Trên đây là một số lưu ý về sản phẩm tiếp đến mình sẽ trả lời phấn phủ kiềm dầu Innisfree giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường một sản phẩm như này đang được bán với mức giá khoảng 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ.

2. Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Blur Powder

Hộp phấn phủ nhỏ gọn 5gr với màu trắng sáng nhẹ nhàng mang đến lớp trang điểm tự nhiên. Về thương hiệu của nó cũng tương tự như sản phẩm ban đầu mình có giới thiệu. Với sản phẩm này nó có hai dạng là nén và bột mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Blur Powder

Sản phẩm dùng ở bước cuối cùng của khâu đoạn trang điểm nền mang đến một lớp bọc tự nhiên nhất. Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm da mặt được kiềm dầu, bảo vệ và chống nhờn trong suốt 24h. Khi sử dụng nó những vấn đề cần che phủ như lỗ chân lông, nếp nhăn hay mụn sẽ được xử lý tốt.

Sản phẩm phấn phủ kiềm dầu Innisfree phiên bản mới này có những thành phần lành tính nên bạn yên tâm nó có thể dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Trong thành phần của sản phẩm có khoáng Jeju và tinh chất của bạc hà nên nó có một điểm cộng là có thể cân bằng được độ ẩm cho da.

Hiện nay trên thị trường một sản phẩm như mình đang giới thiệu được bày bán khoảng 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ. Giá cả của sản phẩm còn phụ thuộc thời điểm mua và từng nơi khác nhau bạn nhé!

Xem thêm: Top 15 Phấn Phủ Tốt Nhất Chị Em Nào Cũng Phải Sắm Ngay

3. Review phấn phủ kiềm dầu The Face Shop Oil Clear

Sản phẩm này thuộc dòng mỹ phẩm của The Face Shop là một hãng rất nổi tiếng. Sản phẩm mình đang giới thiệu đây là dòng sản phẩm cho da dầu hoặc những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu. Chiếc hộp nhỏ gọn xinh xắn có màu xanh na ná như phấn phủ kiềm dầu Innisfree bên trên.

Phấn phủ kiềm dầu The Face Shop Oil Clear

Hầu như các bạn đã từng sử dụng qua sản phẩm này đều rất hài lòng và thích chúng. Đầu tiên là sản phẩm kiềm dầu khá tốt tương đương như những mặt hàng nổi tiếng khác.

Sản phẩm khi sử dụng lên mặt khá mịn, nâng tông và giữ màu cũng khá lâu. Sản phẩm phấn phủ kiềm dầu Oil Clear The Face Shop không tạo cợn ở khóe mũi rất tiện lợi.

Trên đây là điểm cộng của sản phẩm còn về điểm trừ là trong thành phần nó có bột Talc. Chất bột này trong sản phẩm khiến cho phấn phủ kiềm dầu The Face Shop có nguy cơ gây ung thư cho người dùng. Tuy nhiên nó vẫn ở mức an toàn được cho phép lưu hành trên thị trường.

Bên cạnh đó thì độ che phủ của em nó không quá cao chỉ nhạt và nâng tone nhẹ nhàng. Sản phẩm phấn phủ kiềm dầu này cũng không có tác dụng chống nắng các bạn nhé!

Hiện nay sản phẩm có giá phải chăng mình nghĩ ai cũng có thể mua được đó là 150.000 VNĐ.

Xem thêm: Review Phấn Nước Ohui Có Tốt Không?

4. Review phấn phủ kiềm dầu Eglips chính hãng

Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên Eglips có xuất xứ tại Trung Quốc. Thương hiệu này không chỉ sản xuất phấn không thôi mà nó còn cho ra son môi, phấn mắt, phấn phủ,… Chất lượng của chúng khá tốt và giá cả cũng phải chăng.

Phấn phủ kiềm dầu Eglips chính hãng

Hộp phấn phủ này có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và kèm theo gương rất tiện lợi. Tuy phấn phủ kiềm dầu Eglips nhỏ gọn nhưng nó vẫn được kèm theo bông phấn. Hiện nay dòng này có 4 tone màu khác nhau cho mọi người lựa chọn từ da sáng, da trắng với da tối màu.

Thành phần có trong sản phẩm bao gồm: bột thạch tím, bột ngọc trai, các loài hoa thảo dược (hoa oải hương, hương thảo, hoa nhài,…),…

Bên cạnh đó có một điểm yên tâm là phấn phủ kiềm dầu này không chứa chất độc hại. Điển hình như chất bảo quản, Benzophenone, hay Triethanolamine,… nên các bạn yên tâm nhé!

Khi sử dụng bạn sẽ thấy bông phấn nhỏ nhắn mịn màng kèm hương thơm nên khi apply lên mặt rất thích. Các hạt phấn ấy được làm nhỏ, mịn dễ tán khi sử dụng không tạo cảm giác khó chịu, bí bách hay rộp mốc. Độ che phủ của em nó khá tốt có thể che được mụn, lỗ chân lông to,…

Hiện giờ giá phấn phủ kiềm dầu Eglips đang được bán trên thị trường khoảng 140.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ.

5. Review phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me

Đây cũng là một sản phẩm thuộc thương hiệu đình đám Maybelline của nước Mỹ. Hiện nay các sản phẩm của thương hiệu được bày bán và ưa chuộng đông đảo trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm phấn phủ Maybelline kiềm dầu cũng là một mặt hàng được săn đón.

Phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me

Sản phẩm được thiết kế có hình vuông với màu đen chủ đạo và chất liệu là hộp nhựa. Sản phẩm nhỏ gọn và nhẹ chỉ với trọng lượng 8,5g. Bên trong hộp có: lõi, gương và bông phấn rất tiện lợi sử dụng bất cứ lúc nào.

Hiện nay hãng có sản xuất ra với 16 tone màu khác nhau cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Các tone màu của phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me trải dài chi tiết từ tối tới trắng sáng. Trong 16 màu đó thì mình thấy có 6 màu được quan tâm nhất theo thứ tự là: 120, 130, 220, 230, 222, 235.

Còn về độ che phủ và một số công dụng của nó thì rất tuyệt. Sản phẩm có thể cố định lớp trang điểm và hạn chế sự tiết dầu thừa kéo dài suốt 24h. Bên cạnh đó nó che phủ lỗ chân lông và là trợ thủ giúp lớp nền bám lâu, bền màu.

Hiện nay giá phấn phủ kiềm dầu maybelline cũng vừa phải phù hợp mọi túi tiền. Trên thị trường một sản phẩm như này đang được bán khoảng 140.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ.

Xem thêm: Review Phấn Nước IOPE Có Tốt Không?

6. Review phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte

Sản phẩm có xuất phát từ thương hiệu cùng tên là Rimmel của miền đất Anh Quốc. Ngày nay nó đã phủ rộng ra khắp các siêu thị, nhà thuốc,… của trên 40 quốc gia thế giới.

Sản phẩm là hộp nắp bật bằng nhựa và không có các phụ kiện đi kèm. Không có gương và bông tán là một sự bất tiện lớn của sản phẩm này.

Phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte
Phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte

Những thành phần chính được đưa vào sử dụng gồm có: Tin Oxide, Titanium Dioxide, Iron Oxide, Dimethicone,… Mô tả về chất phấn của nó thì mình thấy chất phấn khá nhỏ, mịn, tán dễ trên da.

Tuy nhiên nó có độ che phủ nhẹ cho nên không phải sự lựa chọn tốt về phấn phủ kiềm dầu cho các bạn da mụn. Tuy nhiên sản phẩm có một nhược điểm là chứa paraben nên các bạn cần cân nhắc mua hàng nhé!

Sản phẩm tạo ra lớp nền mịn màng và có thể kiềm dầu trong khoảng 3 đến 5 giờ. Nếu trong điều kiện mát mẻ như trong phòng sản phẩm giữ trên da mặt khoảng 7 đến 8 giờ. Còn nếu bạn hoạt động nhiều khiến ra mồ hôi thì nên suy nghĩ vì nó sẽ xuống tone nhanh và dễ bị trôi phấn.

Đây là sản phẩm được đánh giá độ che phủ 4,75/5 tuy nhiên lại có quá nhiều nhược điểm. Tuy nhiên giá cả của phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte cũng phải chăng. Hiện giá của sản phẩm khoảng 150.000 VNĐ các bạn có thể dùng thử!

Xem thêm: Top 15 Loại Kem Trắng Da Được Tin Dùng Nhất

7. Review phấn phủ kiềm dầu Mac Prep And Prime Transparent Finishing Powder

Không phải khen ngợi nhiều mình tin rằng các bạn đang đọc bài viết này hầu như đã từng nghe qua về sản phẩm. Bởi hãng mỹ phẩm MAC quá nổi tiếng đẹp, bền màu và có nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Phấn phủ kiềm dầu Mac Prep And Prime Transparent Finishing Powder

Sản phẩm phấn phủ mà mình và các bạn đang cùng bàn luận đây được đánh giá rất cao. Chiếc phấn phủ bột kiềm dầu Mac này có thể giữ lớp trang điểm lâu trong nhiều giờ đồng hồ.

Bên cạnh đó nó được làm từ các thành phần cao cấp nên khi sử dụng bạn sẽ thấy da mềm mại, tự nhiên và khô thoáng.

Không những vậy khi sử dụng sản phẩm bạn yên tâm rằng da sẽ được bản vệ bởi tác dụng dưỡng ẩm của nó. Chức năng kiểm soát dầu của phấn phủ rất hữu hiệu mang đến lớp trang điểm đẹp không gây bóng nhờn hay trôi.

Tuy sản phẩm chỉ có một tone màu nhưng nó đa dạng có thể dùng được với mọi tone da. Sản phẩm có thể sử dụng được với mọi loại da mà tốt nhất là các bạn có da dầu.

Tuy nhiên giá thành của nó khá cao không phải ai cũng có thể mua dùng được. Không hổ danh là vừa đẹp vừa lành tính nên giá phấn phủ bột kiềm dầu Mac được bán khoảng 650.000 VNĐ.

Xem thêm: Top 30 Màu Son Mac Đẹp Được Yêu Thích Nhất

8. Review phấn phủ kiềm dầu Shiseido Baby Powder

Khác với các sản phẩm bên trên mình giới thiệu phấn này lành tính dùng được cho cả trẻ nhỏ. Sản phẩm phấn phủ kiềm dầu shiseido của Nhật Bản này hiện nay đang được bày bán ở hơn 130 nước trên thế giới.

phấn phủ kiềm dầu Shiseido Baby Powder

Hộp phấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay với dung tích 50gr. Nó có thiết kế màu trắng xanh nhẹ nhàng với hộp nhựa dễ sử dụng.

Đối tượng sử dụng của sản phẩm là các em nhỏ bị rôm sảy hoặc ngừa hăm cho các bé, những bạn nữ có da nhạy cảm hoặc những bạn có làn da dầu thì sản phẩm kiềm dầu cực kì hiệu quả nha.

Thành phần của phấn phủ kiềm dầu Shiseido Baby Powder rất lành tính, đại diện như: petrolatum, talc, polyethylene powder, sodium dihydrogen phosphate,… Sản phẩm này rất thích hợp với những bạn có làn da dầu và những bạn da nhạy cảm.

Khi sử dụng bạn sẽ thấy chất phấn khá đều và mượt bởi nó dành cho cả trẻ con. Tuy nhiên mặt phấn và bông dặm không có nắp ngăn cách nên khi sử dụng bông dặm thường cho ra khá nhiều bột điều này dẫn đến sự lãng phí.

Hiện nay giá thành một sản phẩm này đang được bán trên thị trường khoảng 120.000 VNĐ.

Xem thêm: Review 10 Loại Kem Chống Nắng Shiseido Tốt Nhất

9. Review phấn phủ kiềm dầu Essance

Nếu chỉ nghe tên gọi chắc hẳn các bạn khó mà hình dung được sản phẩm này. Còn nếu nhìn hình ảnh có thể các bạn sẽ biết qua về nó bởi nó chưa hẳn nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Bởi sản phẩm bình dân giá rẻ này chỉ phổ thông với đối tượng học sinh, sinh viên thôi.

Phấn phủ kiềm dầu Essance

Hiện nay trên thị trường phấn phủ kiềm dầu Essance đang được bán chủ yếu dưới 4 dạng:

  • Đầu tiên là hộp phấn phủ Essance Silky Pact có dạng nén các bạn nhé. Đây là hộp phấn vuông màu trắng khi sử dụng các hạt phấn khá nhỏ nên mịn màng trên da. Độ bám dính của nó cũng ổn nhưng khả năng kiềm dầu của sản phẩm rất kém.
  • Thứ hai là phấn phủ kiềm dầu kiểm soát nhờn Essance Oil Cut màu xanh. Sản phẩm thích hợp với những bạn da dầu bởi nó kiềm dầu ổn. Bên cạnh đó phấn mỏng mịn, nhẹ nhàng không gây cộm rất thoải mái. Tuy nhiên sản phẩm chỉ giúp đều màu da, không che được khuyết điểm nên các bạn cân nhắc.
  • Tiếp đến sản phẩm phấn phủ Essance Setting Powder màu hồng rất đẹp mắt. Phấn có dạng bột thích hợp với những bạn không giỏi trang điểm. Chất phấn mỏng nhẹ, hương thơm thoải mái và có khả năng kiểm soát dầu.
  • Cuối cùng là sản phẩm phấn phủ kiềm dầu Essance Pearl màu vỏ ngọc trai. Chiếc hộp cuối cùng này có vẻ đẹp và sang hơn so với các dòng trên. Chất phấn có độ mỏng nhẹ, kiềm dầu thì ở mức trung bình thôi các bạn nha!

Xem thêm: Top 10 Kem Trị Thâm Mắt Hiệu Quả

10. Review phấn phủ kiềm dầu Perfect Diary

Sản phẩm phấn phủ này ra đời được 4 năm thuộc thị trường nội địa Trung Quốc. Hiện nay sản phẩm có tung ra thị trường với 5 màu phấn phủ đa dạng. Trong 5 màu đó có 3 màu thịnh hành nhất bây giờ là: Transparent, Fair Skin Tone và Natural.

Phấn phủ kiềm dầu Perfect Diary

Ưu điểm của sản phẩm lôi cuốn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên ở bộ phụ kiện. Tất cả được đóng trong hộp với cọ trang điểm, mút với màu hồng nhẹ nhàng rất bắt mắt. Bên cạnh đó cả mút và cọ đi kèm đều rất mềm và mịn khi sử dụng với da mặt cũng là một điểm cộng nữa.

Thành phần của sản phẩm có bao gồm: Octyldodecanol cung cấp độ ẩm cho da và giúp bền màu lớp trang điểm, Caprylic giúp da được dưỡng, bảo vệ, kháng khuẩn và kháng nấm rất tốt,…

Độ che phủ mặt thẩm mỹ của sản phẩm khá tốt có thể che những khuyết điểm và nốt mụn. Từ đó mang lại làn da căng mọng và trắng sáng một cách khỏe mạnh. Bên cạnh đó chức năng kiềm dầu và bám kem cũng khá tốt kéo dài suốt 8 giờ đồng hồ.

Hiện nay giá một bộ sản phẩm này có phần cao hơn so với các mặt hàng bên trên. Giá trên thị trường đang giao động khoảng 250.000 VNĐ.

Top 10 Phấn Phủ Kiềm Dầu Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay was last modified: Tháng Mười 2nd, 2021 by Nguyễn Thùy Linh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *