7 phim ấn tượng của sao Hoa ngữ

7 phim ấn tượng của sao Hoa ngữ
Bạn đang xem: 7 phim ấn tượng của sao Hoa ngữ tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
phim do Trần Tinh Húc đóng

Trần Tinh Húc tham gia diễn xuất từ ​​năm 4 tuổi. Ảnh: Instagram @youkuofficial

Có thể nhiều người cho rằng Trần Tinh Húc (Chen Xingxu) mới vào nghề. Thực ra anh đến với nghề từ nhỏ. Năm 3 tuổi, anh được chọn để quay một quảng cáo. Năm 4 tuổi, Trần Tinh Húc đã có một vai nhỏ trong phim truyền hình. Những năm sau đó, anh thường đóng vai phụ nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trần Tinh Húc học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Trung ương. Anh cũng là một người mẫu tự do với lượng fan đông đảo. Nhờ chiều cao nổi bật và vẻ ngoài nam tính, anh được nhiều đạo diễn để ý. Càng về sau, khả năng diễn xuất của Trần Tinh Húc càng chinh phục khán giả.

Cùng điểm qua danh sách top 7 bộ phim do Trần Tinh Húc đóng ấn tượng nhất.

1. Phim do Trần Tinh Húc đóng: Tân Anh Hùng Xạ Điêu – Thần Điêu Đại Hiệp (2017)

Phim Thần Điêu Đại Hiệp (2017)

Mặc dù không thể so sánh với phiên bản 2003, nhưng Tân Anh Hùng Xạ Điêu vẫn được đánh giá là xuất sắc. Nội dung không bám sát nguyên tác, không thêm thắt nhiều tình tiết thừa. Phim cũng tái hiện những tình tiết kinh điển trong tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung.

Tân Anh Hùng Xạ Điêu Lấy bối cảnh thời Nam Tống, Quách Tĩnh (Dương Húc Văn) và Dương Khang (Trần Tinh Húc) gặp phải thảm họa diệt vong. Chúng được nuôi dạy bởi Giang Nam Thất Quái và đạo sĩ Toàn Chân.

18 năm sau, Quách Tĩnh phụng mệnh sư phụ xuống nam. Dương Khang ham của cải, nhận giặc làm cha. Quách Tĩnh gặp Hoàng Dung (Lý Nhất Đồng) và đem lòng yêu đối phương. Tuy nhiên, vì lòng căm thù giang hồ mà tình yêu của hai người gặp nhiều trắc trở…

Vai diễn Dương Khang đã giúp Trần Tinh Húc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Từ đây anh bắt đầu có nhiều vai diễn quan trọng hơn trong sự nghiệp của mình.

>>> Lừa bạn: 10 PHIM KIẾM DŨNG HAY NHẤT

2. Đông cung – Tạm Biệt Công Chúa Của Tôi (2019)

Công Chúa Của Tôi - Goodbye My Princess (2019)

Đông cung là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của tác giả Phi Ngã Tư Tồn. Tham gia cùng các diễn viên chính trong phim là hai ngôi sao mới Trần Tĩnh Xu và Bành Tiểu Ran.

Phim do Trần Tinh Húc đóng Đó là câu chuyện tình yêu đầy thăng trầm của Tiêu Phong và Thái tử Lý Thừa Ngân. Nàng là Tây Lương công chúa ngây thơ trong sáng. Và anh chính là thái tử Trung Nguyên.

Trước đó, khi gặp Gu Tiểu Ngư, Tiêu Phong đã đem lòng yêu mến. Cô không biết Tiểu Ngư chính là Lý Thừa Ngân – kẻ đã hại cô mất nhà, mất gia đình. Năm xưa Tiêu Phong nhảy sông tự tử, Tiểu Ngư cũng nhảy sông theo. Cả hai quên đi quá khứ. Tuy nhiên, số phận lại khiến họ gặp nhau và yêu nhau lần nữa.

Khi ra mắt, bộ phim đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Đóng góp vào thành công đó là diễn xuất đáng khen ngợi của hai diễn viên chính. Thành công của bộ phim cũng đã đưa tên tuổi của Trần Tinh Húc lan rộng ra nhiều nước châu Á.

>>> Có thể bạn quan tâm: 7 PHIM BỘ TRUNG QUỐC HAY NHẤT

3. Phim do Trần Tinh Húc đóng: Thiện nữ u hồn: Nhân tình thế gian – Bóng Ma Mê Hoặc (2020)

Phim Trần Tinh Húc đóng: Mê Hồn Ma (2020)

Sau khi thành công với Đông cung, Trần Tinh Húc tham gia phim Thiện nữ ma nữ: Nhân tình thế gia. Đây là một bộ phim thần thoại-kinh dị dựa trên một câu chuyện trong bộ Liao chàng trai là duy nhất của nhà văn Bồ Tùng Linh.

Câu chuyện này đã được các nhà làm phim khai thác nhiều lần. Phiên bản do Trần Tinh Húc đóng không thành công như các phim trước. Tuy nhiên, bộ phim cũng giúp Trần Tinh Húc rất nhiều trên con đường chinh phục nhiều vai diễn.

Diễn viên Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc trong tạo hình Ninh Thái Thần

Thiện nữ u hồn: Nhân tình thế gian là câu chuyện tình yêu vượt thời gian của một cậu học sinh đem lòng yêu một chú cáo nhỏ. Anh cố gắng giải thoát cô khỏi sự phụ thuộc vào một con quỷ. Tiểu hồ ly đó chính là Nhiếp Tiểu Thiện (Lý Khải Hinh), một người hoạt bát, thông minh và đáng yêu.

Một lần, Tiểu Thiện gặp Ninh Thái Thần (Trần Tinh Húc). Cô tin tưởng và dành tình cảm cho anh. Dù biết Tiểu Thiện là hồ ly tinh nhưng Ninh Thái Thần vẫn liều mình giúp cô thoát khỏi sự khống chế của yêu ma.

4. Thời đại đẹp nhất – Thời Đại Đẹp Nhất (2020)

The Best of Times - The Best of Times (2020)

Năm 2020, Trần Tinh Húc còn có màn hợp tác với người đẹp Hồ Băng Khanh trong tác phẩm Thời đại tươi đẹp nhất. Phim Trần Tinh Húc đóng xoay quanh câu chuyện của nữ kỹ sư trẻ Lâm Chân Nhất (Hồ Băng Khanh). Cô mang theo hy vọng bước vào chiến trường chiến đấu cho tương lai.

Sau khi thua trong một cuộc đấu giá, Chân Nhất cảm thấy vô cùng thất bại. Vị trí thủ lĩnh của cô cũng rơi vào tay Đàm Tinh Châu (Du Hạo Minh). Dù vậy, cô dần nhận ra lý do mình thua cuộc.

Đàm Tinh Châu cũng bắt đầu nhận ra tình cảm của mình và quyết tâm theo đuổi Chân Nhất. Tuy nhiên, bên cạnh cô là một người đàn ông khác. Đó chính là Lý Diễn Phong (Trần Tinh Húc), hàng xóm của cô.

Cuối cùng, với sự giúp đỡ của hai cậu bé, Lâm Chân Nhất cũng dẫn dắt đội của mình đánh bại các đối thủ tầm cỡ quốc tế. Cô cũng có tình yêu đẹp với Lý Điện Phong.

Thời đại đẹp nhất không được lòng khán giả vì không được tuyên truyền nhiệt tình. Tuy nhiên, vào vai Lý Diễn Phong, Trần Tinh Húc lại được khen ngợi cả về tạo hình lẫn diễn xuất. Vai diễn này giúp anh có thêm kinh nghiệm để diễn xuất ngày một tốt hơn.

>>> Lừa bạn: 10 PHIM TRUNG QUỐC HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

5. Phim Trần Tinh Húc Sự thật – Sự Thật (2021)

Sự Thật - Truth (2021)

Sự thật là bộ phim hình sự trung quốc Đạo diễn Lý Y Phức. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Trần Tinh Húc, Cái Nguyệt Hỷ, Hứa Nhã Quân, Liêu Bân… Phim hiện đang được phát sóng trên các kênh phim online.

Nội dung phim do Trần Tinh Húc đóng xoay quanh hành trình truy lùng để điều tra những vụ án hóc búa của đội cảnh sát chuyên nghiệp. Lâm Viễn Hào (Trần Tinh Húc) là một kỹ thuật viên đồng thời là kiểm sát viên của viện kiểm sát. Tuy nhiên, anh bị kẻ xấu hãm hại nên mất việc.

Sau đó, anh nhận được lời mời đến làm việc tại trung tâm giám định của Viện kiểm sát Hàm Giang. Tại đây, Viên Hào gặp Lam Lam (Cái Nguyệt Hỷ), cũng là một kỹ thuật viên trong ngành. Cả hai thành lập một đội, cùng nhau giải quyết vụ án. Họ sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để phá vỡ nút thắt trong những trường hợp khó khăn.

6. Bậc thầy uống rượu tốt – Vinh Quang Tuổi Trẻ (2021)

Tuổi Trẻ Vinh Quang - The Glory of Youth (2021)

Bậc thầy uống rượu tốt là một bộ phim quân sự. Bộ phim là câu chuyện về những người lính đến với nhau, mang theo lý tưởng của mình và tiến về phía trước.

Đó là Hà Trác (Lý Dịch Phong), một sinh viên đại học top đầu nhưng bị “ăn chặn”. Bạn cùng phòng và cũng là đối thủ của anh, Âu Dương Tuấn (Trần Tinh Húc) cũng bị tước bằng vì gian lận. Cả hai và bạn bè của họ chọn tham gia quân đội. Và họ trở thành những người lính cho lực lượng tên lửa.

Diễn viên Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc vai Âu Dương Tuấn

Cả bốn gia nhập lữ đoàn át chủ bài của Quân đội Tên lửa. Dưới sự lãnh đạo và truyền cảm hứng của các cựu chiến binh, họ được đưa vào thử thách để trở thành những người lính chính thức.

7. Phim mới của Trần Tinh Húc: Nhất tâm – Thất Tình (2021)

Phim mới của Trần Tinh Húc: Thất Tình (2021)

Ảnh: Instagram @youkuofficial

2021 là một năm cái tên Trần Tinh Húc phủ sóng rộng rãi khi có tới 3 bộ phim lên sóng. Trong đó, Nhất tâm cũng là một trong những bộ phim mới của Trần Tinh Húc.

Phim lấy bối cảnh Thượng Hải năm 1926 để xây dựng câu chuyện về tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của những người trẻ tuổi. Mộc Uyển Khanh (Trương Tĩnh Nghi) là tiểu thư nhà giàu. Cô mang tro cốt của mẹ về quê an táng và muốn tìm hiểu nguyên nhân khiến cha mẹ chia tay.

Trần Tinh Húc trong Fall In Love (2021)

Ảnh: Instagram @youkuofficial

Một cuộc đảo chính xảy ra ở Thượng Hải. Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc) trở thành tân chỉ huy quân đội Thượng Hải. Ngài là một người có trí tuệ và lòng từ bi vĩ đại. Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn) là chỉ huy của Việt Thanh.

Ba người tình cờ gặp nhau, hình thành một mối quan hệ sâu sắc. Họ đã cùng nhau trải qua những cuộc đấu tranh sinh tử để bảo vệ đất nước. Cuộc gặp gỡ của họ cũng mở ra một câu chuyện tình lãng mạn giữa Thượng Hải đầy biến động.

Trần Tinh Húc đóng phim gì?

Ảnh: Instagram @youkuofficial

Ngoài những bộ phim trên các bạn có thể xem thêm phim do Trần Tinh Húc đóng giống Chuyện tình cây táo gai, Luân hồi – Mạnh Lệ Quân, Sao đỏ lấp lánh… Bên cạnh đó, Trần Tinh Húc còn có bốn bộ phim mới chưa phát sóng. Cùng theo dõi để thấy bước tiến của Trần Tinh Húc trên con đường diễn xuất.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *