TOP 10 Loại Bông Tẩy Trang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

TOP 10 Loại Bông Tẩy Trang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
Bạn đang xem: TOP 10 Loại Bông Tẩy Trang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Tại sao chúng ta cần sử dụng bông tẩy trang? Bông tẩy trang là gì? Đúng như tên gọi của mình, nó luôn đi kèm với nước tẩy trang để giúp làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm trên mặt. Thậm chí dùng được trong những trường hợp cứu nguy như khi lỡ tay kẻ một đường eyeline hay một vệt son bị lỗi, thấm bớt dầu thừa trên da, cầm máu như bông gòn.

Trước đây sản phẩm này được làm ra thô sơ bằng cách cắt nhỏ những mẩu bông gòn để cho khách thấm nước hoa hồng. Nhưng dần nhận ra được sự bất tiện và tốn nhiều thời gian. Những mẩu bông gòn đó đã được ép dẹp thành miếng mỏng với kích thước vừa dùng như hiện nay.

Bên cạnh đó chất liệu sử dụng cho bông cũng thay đổi dần theo nhu cầu sử dụng. Do vậy có rất nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra loại bông tẩy trang riêng cho mình, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

1. Bông tẩy trang Silcot

Một sản phẩm đến từ Unicharm – một tập đoàn hàng đầu thế giới tại Nhật Bản, chủ sở hữu của hàng loạt thương hiệu cao cấp như Diana, Caryn, Bobby và Silcot cũng không ngoại lệ. Sản phẩm với tên gọi đầy đủ là Unicharm Silcot Cotton Pads luôn được sự tin dùng của chị em phụ nữ. Nếu bạn “trót dại” sở hữu một em thì chắc chắn sẽ phải dự trữ thêm mấy hộp nữa vì mê.

Bông tẩy trang Nhật Bản Silcot

Mua trên Lazada

Bạn có thể sử dụng để tẩy trang da mặt, mắt và môi, thoa nước hoa hồng hoặc dùng để thấm nước sau khi rửa mặt như khăn lau. Việc dùng bông tẩy lau mặt cũng giúp hạn chế được vi khuẩn bám lên mặt sau khi rửa sạch vì khăn mặt không phải luôn luôn sạch vì chúng ta sử dụng chúng lại mỗi ngày, mỗi ngày.

Review bông tẩy trang Silcot có tốt không?

Hiện bông tẩy trang của Silcot gồm 3 loại với 3 công dụng đặc biệt khác nhau: hộp màu xanh lá dùng để thoa toner hoặc lotion, hộp màu đen để dưỡng da, thoa kem dưỡng và hộp màu xanh dương dùng để tẩy trang da mặt, mắt, môi.

Thành phần được làm 100% từ sợi bông, sẽ không gây dị ứng với những bạn có làn da nhạy cảm, an toàn và thích hợp với mọi loại da.

Bông tẩy trang Nhật Silcot

Xem giá sản phẩm

Hộp màu xanh lá có 66 miếng và khá dày, được dập bo tròn ở 2 đầu. Miếng bông xốp và dày nên cực kì thích hợp để thoa toner, nước hoa hồng hoặc dùng thay bông trang điểm trong những lúc trang điểm đơn giản. Nói chung là cực kì tiện lợi. Miếng bông chắc chắn không bị rã rời ra khi bị thấm nhiều nước.

Hộp màu xanh dương có 82 miếng với kết cấu bông mỏng hơn nên thích hợp dùng trong tẩy trang thông thường hàng ngày. Bông dù mỏng hơn loại xanh lá những vẫn dính chắc, không bị rã ra hay bám mảnh xơ bông lên mặt.

Cuối cùng là hộp màu đen có cấu trúc miếng đôi, tức là gồm 2 miếng bông gộp lại. Vì vậy nó có khả năng giữ nước cao, những sợi bông mềm, không khô, sơ nên thích hợp để thoa lotion mask.

Giá bông tẩy trang Silcot Nhật

Bông tẩy trang Silcot mua ở đâu? Không khó để tìm được thương hiệu này tại thị trường Việt Nam, bạn có thể thấy khắp các cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn và có thể mua online trên Lazada. Giá bán sản phẩm dao động tùy từng loại, giá cao nhất là hộp màu đen. Trung bình dao động từ 55.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ.

Xem thêm: Review Tẩy Trang Garnier

2. Bông tẩy trang Emily Đức

Cho dùng bạn không ra đường, ở nhà cả ngày nhưng chỉ cần lấy bông tẩy trang quẹt qua mặt là thấy bông tẩy đổi màu. Nên hãy sử dụng chúng ngay đi, để cứu lấy làn da của bạn khỏi bụi bẩn, vi khuẩn hàng ngày cho dù bạn nghĩ rằng mình không make up mà chỉ dùng kem chống nắng, điều đó sẽ khiến da bạn gặp rắc rối sau một thời gian đấy.

Bông tẩy trang Emily

Xem chi tiết

Vì là một sản phẩm khá quan trọng trong nhóm skincare nên rất được chị em phụ nữ quan tâm. Thương hiệu Emily từ Đức này cũng là một dòng tẩy trang thu hút được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Review bông tẩy trang Emily có tốt không?

Sản phẩm Emily Wattepads khá nổi trội hơn các hãng khác khi có hẳn 120 miếng đựng trong túi dạng dài với dây thun rút để rút lại sau khi dùng dễ bảo quản, cho bạn sử dụng thoải mái. Với thiết kế miếng tròn hiện đại, khá tiện lợi sử dụng. Loại bông tẩy Đức Emily có chất liệu 100% cotton cực kì an toàn và diệu nhẹ cho mọi loại da, các bạn có da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

Thiết kế mỏng làm thấm nước tẩy trang nhanh chóng nhưng chất liệu chắc chắn, sợi bông dai nên sẽ không dễ bị rã ra. Bạn có thể dùng để tẩy trang hoặc lau mặt sau khi skincare xong đều rất ổn. Sản phẩm đã được kiểm định chặt chẽ bởi các chuyên gia da liễu từ Đức.

Bông tẩy trang Emily Đức

Xem giá sản phẩm

Ngoài những chức năng cơ bản ra thì bạn có thể dùng để đắp mặt nạ cho mắt, làm miếng lót hộp phấn trang điểm để không bị vỡ. Hoặc bạn có thể nhỏ một ít tinh dầu lên đó và để trong phòng cũng có thể tỏa hương rất tốt, mùi tinh dầu sẽ lan tỏa khắp phòng bạn.

Giá bông tẩy trang Emily

Giá thành rẻ là một điểm cộng lớn của dòng sản phẩm này. Với túi đến 120 miếng chỉ có mức giá 60.000 VNĐ. Tuy nhiên cũng có nhiều loại tương tự được làm nhái lại với mức giá thấp hơn gấp 2, thậm chí gấp 3 lần. Hãy thận trọng khi mua những sản phẩm giá rẻ nhé, vì chất lượng cũng sẽ giảm theo đó.

3. Bông tẩy trang Miniso

Miniso chắc hẳn là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, đây là một sản phẩm bông tẩy trang với mức giá bình dân của thị trường Nhật. Miniso là một thương hiệu bán lẻ nhiều loại mặt hàng nhưng riêng về bông tẩy trang thì hãng lại thu hút được sự chú ý của phái đẹp. Chính vì vậy hãng đã tập trung phát triển rất tốt cho dòng sản phẩm này.

review bông tẩy trang miniso 1000 miếng

Xem chi tiết

Hãy đầu tư ngay cho mình một hộp bông tẩy trang từ thương hiệu Miniso này để cảm nhận chất lượng về trải nghiệm tiêu dùng mà nó mang lại.

Review bông tẩy trang Miniso có tốt không?

Sản phẩm này đã có lúc làm mưa làm gió khắp các trang bán hàng cũng như trong cộng đồng làm đẹp bởi thiết kế hộp đựng vô cùng tinh tế, đẹp mắt lại gọn gàng. Điều này hiếm có một hãng bông tẩy trang nào làm được. Được đựng trong hộp nhựa với màu hồng nhạt giúp bạn dễ bảo quản hơn. Không những thế, mỗi hộp có hẳn 1000 pads, phải nói là rất nhều.

Nhưng đi kèm theo đó là khuyết điểm mỗi miếng khá mỏng, lại không được ép phần viền. Vì thế nếu bạn trang điểm dày thì chắc hẳn mỗi lần tẩy trang cần phải gộp 2,3 miếng một lúc. Bề mặt sợi bông cũng không được mềm lắm, hơi nhám. Điều này giúp tẩy trang sạch hơn nhưng hãy nhẹ nhàng nếu không muốn làm rát làn da bạn.

Bông tẩy trang 1000 miếng Miniso

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Thế nhưng chất liệu vẫn được làm 100% từ cotton và vì mỏng nên khi thấm dung dịch không tốn nhiều. Rất thích hợp khi dùng để thoa lotion hoặc đắp các loại mask.

Giá bông tẩy trang Miniso Nhật Bản

Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này bởi hầu hết các cửa hàng miniso đều có lại cực kì thịnh hành và hộp đựng sản phẩm vô cùng nịnh mắt. Không những thế giá thành còn là một điểm cộng lớn.

Có rất nhiều pads, hộp đựng bằng nhựa chắc chắn, sạch sẽ nhưng giá chỉ khoảng 45.000 VNĐ. Loại bông tẩy trang Nhật 1000 miếng này là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Xem thêm: Review Nước Tẩy Trang Bioderma

4. Bông tẩy trang Ipek

Ipek là một thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kì thuộc công ty Ipek Idrofil. Đây là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ chất liệu bông cung cấp cho toàn thế giới. Việc sử dụng bông tẩy chuyên dùng thường xuyên sẽ giúp da bạn được chăm sóc cẩn thận và tránh được sự tồn đọng của các tác nhân gây hại.

Bông tẩy trang Ipek

Xem giá sản phẩm

Sản phẩm được bày bán rộng rãi khắp các siêu thị, trang bán hàng online bởi thích hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Review bông tẩy trang Ipek tốt không?

Sản phẩm có chất liệu được làm 100% từ cotton thiên nhiên vô cùng an toàn cho bất kể làn da nào, kể cả da nhạy cảm. Đã được kiểm duyệt và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng, cực kì thích hợp cho các bạn có làn da mụn.

Thiết kế bông hình tròn với độ dày tương đối giúp thấm hút vừa đủ lượng nước tẩy trang phù hợp, không gây hao phí. Bông được làm tỉ mỉ 2 mặt, một mặt bông mịn có thẻ dùng lau lại sau khi tẩy trang và một bề mặt có vân bông, tạo độ nhám để làm sạch phần makeup hay bụi bẩn, dầu thừa trên da.

bông tẩy trang ipek 130 miếng

Mua trên Lazada

Chỉ qua vài bước lau nhẹ bạn đã có thể làm sạch da trong chốc lát. Những sợi bông được nén chặt nên rất chắc chắn, không bị tơ bông dính lên mặt hay bị xù lông khi thấm quá nhiều nước. Bên ngoài được dập viền đều và kĩ càng làm miếng bông thêm phần chắc chắn.

Giá bông tẩy trang Ipek

Một bịch với 130 miếng với phần đầu có dây rút chắc chắn sở hữu mức giá siêu rẻ, thích hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Một bịch được bán trên thị trường chỉ khoảng 30.000 VNĐ, siêu tiết kiệm đấy.

5. Bông tẩy trang Muji

Đây là một loại bông tẩy trang của Nhật được ra mắt rất lâu, từ những năm 1980 đã được rất nhiều tín đồ makeup yêu thích, cho đến nay đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Muji là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chuyên về lĩnh vực chăm sóc da từ nước tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, lotion, kem dưỡng,… Các loại skincare từ hãng được rất nhiều người tin dùng.

bông tẩy trang muji 180 miếng

Những loại chăm sóc da từ hãng luôn đảm bảo an toàn cho làn da phái đẹp dù da bạn có đang gặp các vấn về mụn hay là da nhạy cảm.

Review bông tẩy trang Muji có tốt không?

Các sản phẩm đến từ Muji luôn mang nét thanh lịch với lối thiết kế đơn giản, tông trắng làm chủ đạo. Trong dòng bông tẩy trang nguồn gốc hữu cơ thì Muji là một cái tên thách thức kha khá dòng khác cùng loại. Nguyên liệu được làm 100% cotton với gói gồm 180 miếng có kích thước 5*6cm.

Hoàn toàn không sử dụng chất tẩy trắng trong quá trình sản xuất do vậy miếng bông sẽ có màu nâu vàng nhạt tự nhiên thậm chí bạn có thể thấy những đốm đen li ti, tự nhiên. Sợi bông mềm, mịn không gây trầy xước dù bạn có lau đi lau lại nhiều lần trên mặt.

Bông tẩy trang Muji 180 miếng

Click Mua Sản Phẩm

Mỗi miếng có độ đày nhất định và vừa đủ, bạn không cần gộp 2,3 miếng một lúc. Do vậy với số lượng 180 pads là quá đủ cho một cô nàng mê make up. Sợi bông tuy mềm mịn nhưng cũng dai không kém, rất thích hợp để tẩy trang hoặc lau mặt lại vì dù có đổ nhiều nước thì nó vẫn không rã qa. Loại này cũng không có mùi nên những bạn da nhạy cảm hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bông tẩy trang Muji giá bao nhiêu?

Với chất lượng tuyệt vời và muôn vàn lời khen có cánh như thế thì liệu giá bông tẩy trang Muji như thế nào. Theo mình thì với 150.000 VNĐ cho một túi 180 miếng dày dặn, xịn xò như thế là một sự lựa chọn không tồi. Đây chắc chắn là một sản phẩm must have đấy.

Xem thêm: Top 10 Loại Nước Tẩy Trang

6. Bông tẩy trang Jomi

Đây là một loại bông tẩy trang có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng với giá thành cực kì rẻ. Là con gái thì chắc hắn không thể thiếu sản phẩm này trong bộ skincare được nên nếu không đủ khả năng cho những loại đắt đỏ thì đây là một lựa chọn khá an toàn cho bạn đấy.

Bông tẩy trang Jomi

Click Mua Ngay

Review bông tẩy trang Jomi có tốt không?

Tuy là sản phẩm đến từ Thổ Nhĩ Kỳ nhưng hầu hết được gia công ở Nhật Bản do đó rất kĩ lưỡng để đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất.

Cũng như những loại khác, nó có tác dụng kết hợp với nức tẩy trang và sữa rửa mặt để dọn sạch lớp make up, bụi bẩn bám trên da mặt bạn sau một ngày dài. Bên cạnh đó cũng giúp thấm bớt dầu thừa, trời nắng nóng và da mặt nhiều dòng sẽ là nguyên nhân hàng đầu gây mụn đấy.

Chất liệu 100% cotton thiên nhiên với phần rìa được dập nếp gọn gàng. Trên bề mặt là vân bông được hiết kế song song với khả năng tạo độ bám giúp làm sạch da hơn, không bị quá trơn.

Bông tẩy trang của Jomi

Click Mua Sản Phẩm

Tuy nhiên khuyết điểm của Jomi là việc nếu dùng quá nhiều nước tẩy hay lotion lên thì dễ bị mền nhũn và rã sơ ra khi lau mặt do tính chất thấm hút cao. Do đó bạn cần lưu ý khi sử dụng để tránh lãng phí.

Bông tẩy trang Jomi giá bao nhiêu?

Jomi sở hữu mức giá cực kì dễ chịu, là một đối thủ nặng kí trong phân khúc sản phẩm giá bình dân. Chỉ với khoảng 27.000 VNĐ cho túi 80 pads và 32.000 VNĐ bạn đã có một túi 120 pads. Cực kì nhiều đúng không? Có thể mua được ở các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi hoặc trên những trang bán hàng trực tuyến như Lazada để nhận được nhiều ưu đãi.

7. Bông tẩy trang Pop Puf

Pop Puf cho ra mắt hai loại là hộp màu xanh và hộp màu hồng. Hộp màu xanh với chất liệu bông xơ cotton 100% nên đôi khi sử dụng nếu chà mạnh sẽ dễ bị bong ra hoặc hút quá nhiều nước, lotion gây tốn kém hay dễ rã. Nhiều khuyết điểm nên hiện tại loại này ít được sản xuất nên trên thị trường cũng khó mà tìm mua được.

giá bông tẩy trang pop puf

Review bông tẩy trang Pop Puf có tốt không?

Loại hộp màu hồng cũng đực ép viền hai bên nhưng thay bằng một mặt bông và một mặt lưới. Mặt bông để bôi toner khá ổn còn mặt lưới để tẩy trang. Tuy nhiên vì là lưới nên một phàn sẽ giúp bạn làm sạch da nhanh chóng nhưng nếu bạn vô tình chà mạnh tay quá sẽ gây rát.

Giá bông tẩy trang pop puf

Xem chi tiết

Bông tẩy trang Pop Puf giá bao nhiêu?

Sản phẩm không được đánh giá quá cao về chất lượng siêu tuyệt vời như những loại khác những với mức giá 20.000 VNĐ cho một hộp 100 pads thì chắc chắn rất vừa vặn, thậm chí còn rất rẻ nữa. Cũng xứng đáng để trải nghiệm đấy.

Xem thêm: Top 10 Kem Tẩy Tế Bào Chết Cho Da

8. Bông tẩy trang Helen Harper

Đây là một sản phẩm có nguồn gốc đến từ Châu Âu đã nhận được nhiều phản hồi rất tốt. Mặc dù nếu tính ra thì chất lượng sẽ không vượt trội bằng Silcot hay Muji nhưng chắc chắn trong phân khúc giá của nó thì ít có hãng nào cạnh tranh được với Helen Harper.

Bông tẩy trang tốt nhất từ Helen Harper

Tính ra hãng hay sản phẩm của hãng không có gì quá nổi trội, mọi thứ đều ở mức trung bình, không quá tệ nhưng cũng không ở mức tuyệt vời. Thế nhưng mọi thứ lại cân bằng vừa đủ, đảm bảo mọi thứ chuẩn mực mà bạn cần.

Review bông tẩy trang Helen Harper có tốt không?

Giá thành dễ chịu, bán phổ biến, dễ tìm mua. Chất liệu sợi bông không quá cứng, cũng không quá mềm hay dễ rã, độ mỏng cũng vừa đủ nên không tốn skincare, nhưng vẫn được ép tương đối chặt để không xô, không dão, không rã ra khi gặp nhiều nước.

Bề mặt cũng tương đối mịn, hạn chế làm tổn thương da khi chà mạnh tay, nhưng cũng không bóng mượt để đủ ma sát cho tẩy trang, hay dùng thấm toner cũng ổn.

Cách dùng bông tẩy trang

Click Mua Sản Phẩm

Nếu không đủ vốn để đầu tư những loại đắt tiền thì vẫn cứ là Helen Harper cũng ngon lành đúng không. Chung quy không cần sản phẩm quá xuất chúng, chỉ cần đủ tiện dụng sẽ khiến bạn luôn muốn mang chúng theo bên mình và mua thêm n lần nữa.

Giá bông tẩy trang Helen Harper: Hiện tại có hai mức giá với hai túi số lượng khác nhau. Túi nhỏ 80 pads tiện lợi khi mang theo trong những chuyến du lịch xa có giá khoảng 50.000 VNĐ và túi lớn 120 pads giá 60.000 VNĐ.

9. Bông tẩy trang Bella

Đã là phái đẹp chắc chắn phải diện những trang phục hoàn hảo nhất, trang điểm xinh đẹp nhất. Bên cạnh đó để bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại nên skin care, tẩy trang kĩ lưỡng, giúp làn da khỏe đẹp hơn. Ngay cả khi không trang điểm bạn cũng nên tẩy trang để da không bị lên mụn do đổ quá nhiều dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông.

Bông tẩy trang Bella 100 miếng

Review bông tẩy trang Bella có tốt không?

Với chất liệu tương tự những loại ở trên, Bella cũng được làm hoàn toàn từ chất liệu cotton 100%. Do đó rất mềm mịn, không gây kích ứng da, thích hợp cho cả những bạn có làn da nhạy cảm. Một điều cực ấn tượng với loại này là miếng bông có hai mặt, một mặt có vẻ khá lồi lõm lên 1 xíu được dùng để thấm toner hoặc các loại dưỡng da mặt, và một mặt phẳng để tẩy trang.

Bông tẩy trang bella của nước nào

Mua ông tẩy trang Bella

Sản phẩm khác khi dùng những loại lotion hay nước tẩy trang dạng nắp đậy là dễ bị đổ dư nước và miếng bông sẽ rã ra. Nhưng với Bella thì nó chỉ thấm đến một mức độ nhất định, không thừa cũng không thiếu, bạn sẽ không sợ lố tay gây hao tốn mỹ phẩm nữa.

Bông tẩy trang Bella giá bao nhiêu? – Có 4 loại với 4 số lượng khác nhau. Túi 80 pads giá 34.000 VNĐ, túi 100 pads giá 35.000 VNĐ, túi 120 pads giá 40.000 VNĐ và túi siêu lớn với 500 pads giá 120.000 VNĐ.

Xem thêm: Top 15 Loại Kem Dưỡng Trắng Da

10. Bông tẩy trang Puffme

Đây là sản phẩm cuối cùng mình muốn giới thiệu, có lẽ nhiều cô gái khi mới bắt đầu tập tành trang điểm và skincare chắc đã sử dụng loại này cho tiết kiệm bởi giá thành của nó siêu rẻ.

Bông tẩy trang Puffme mua ở đâu

Review bông tẩy trang Puffme có tốt không?

Khác hẳn với các loại đã giới thiệu ở trên, giá sản phẩm rẻ bởi nó không được làm từ cotton tự nhiên 100% mà là từ vải bông không dệt. Vì thế khi sử dụng sẽ cho trải nghiệm trên da không được mềm mịn lắm. Hãng không dùng chất tẩy trắng nên vải có màu hơi ngà tự nhiên, điều này cũng giúp an toàn hơn cho một số bạn hay bị dị ứng với các chất tẩy.

 bông tẩy trang puffme mua ở đâu

Click Mua Sản Phẩm

Thiết kế mỏng, không gây quá tốn kém nước tẩy trang. Nhưng thực tế với em này mình nghĩ sẽ cực kì thích hợp để dùng làm lotion mask hoặc dưỡng ẩm cho da.

Giá bông tẩy trang Puffme

Hộp có 80 pads mức giá chỉ 25.000 VNĐ và hộp 120 pads 30.000 VNĐ. Bạn cũng dễ dàng mua được trên các trang bán hàng trực tuyến như Lazada hay ở các siêu thị.

TOP 10 Loại Bông Tẩy Trang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay was last modified: Tháng Tám 10th, 2021 by Huỳnh Như

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *