Top 15 Loại Phấn Má Hồng Tốt Nhất Được Yêu Thích Hiện Nay

Top 15 Loại Phấn Má Hồng Tốt Nhất Được Yêu Thích Hiện Nay
Bạn đang xem: Top 15 Loại Phấn Má Hồng Tốt Nhất Được Yêu Thích Hiện Nay tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Phấn má hồng là item không thể thiếu trong set đồ trang điểm của bạn gái. Phấn má hồng có thể coi là công cụ biến hóa siêu hiệu quả, giúp phái đẹp thêm tươi trẻ, rạng ngời với đôi gò má ửng hồng. Bên cạnh đó, những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn cũng sẽ được che giấu bởi dụng cụ trang điểm cực hay ho này.

Nhưng không phải bạn gái nào cũng thực sự hiểu rõ dòng phấn má hồng nào tốt, có công dụng cụ thể gì, giá cả có hợp lý hay không. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ review top những sản phẩm phấn má hồng được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay.

phấn má hồng 3ce

Review phấn má hồng 3CE

Ra mắt vào năm 2009 tại Hàn Quốc, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng 3CE (viết tắt của 3 Concept Eyes) đã cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc. 3CE cũng đã tạo nên làn sóng trang điểm theo phong cách mới cho Hàn Quốc cũng như Châu Á.

phấn má hồng 3CE

Về dòng phấn phủ của 3CE, cũng tung ra các sản phẩm với nhiều tone màu, các màu má hồng nhìn quen thuộc với tông cam, hồng nhưng 3CE luôn biết cách tạo điểm nhấn để làm nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm của mình. đặc biệt, cực kỳ thời trang, độc đáo.

Phấn má hồng 3CE còn có ưu điểm là ngăn đựng hiện đại, vô cùng tiện lợi khi được trang bị thêm gương đi cùng các sản phẩm má hồng. Giá cả của sản phẩm cũng vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi bạn gái.

1. Phấn má hồng 3CE màu beige

Với tông hồng nhẹ nhàng dễ sử dụng cho mọi hoàn cảnh cùng độ hot của mình, phấn má hồng 3CE rose beige luôn nằm trong top những phấn má hồng được yêu thích và bán chạy nhất của thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi. Cái này.

má hồng 3ce rose beige

Khi sử dụng, phấn cho bạn cảm giác rất mịn màng, kiểm soát dầu tốt, rất lâu trôi. Điều đặc biệt là dòng phấn này phù hợp với mọi loại da. Chiết xuất từ ​​thiên nhiên cũng là một điểm cộng khi bạn không cần lo da bị kích ứng.

Xem thêm: Review Phấn Phủ IOPE Có Tốt Không?

2. Phấn má hồng 3CE

Đặc điểm của dòng phấn này là dạng cushion tiện dụng, mềm mại, khác với phấn má dạng bột thông thường nhưng vẫn tạo cảm giác tự nhiên không kém. Dòng phấn này có tất cả 6 màu, tha hồ cho bạn gái lựa chọn với nhiều phong cách khác nhau.

Phấn má hồng dạng đệm 3CE

Nếu bạn yêu thích sự mới lạ, phá cách thì hãy chọn Soft Brown. Yêu thích phong cách ngọt ngào, tạo ấn tượng thì hai màu Girlish Red và Peach rất phù hợp với bạn.

Tuy nhiên, dòng phấn má hồng này không phù hợp với những bạn có làn da ngăm và phải trang điểm kỹ nếu không sẽ khiến bạn dễ lộ khuyết điểm trên gương mặt.

3. Phấn má hồng 3CE một lớp

phấn má hồng 3ce

Có thể nói dòng phấn này là sản phẩm được yêu thích nhất của hãng. Với chất kem siêu mịn, sản phẩm này không chỉ dùng để đánh má hồng mà còn dùng làm son môi, phấn mắt vô cùng đa năng.

Chất kem đặc trưng này cũng giúp giữ màu phấn lâu trôi khi sử dụng. Dòng phấn phủ có tất cả 7 màu rất dễ dùng, khi tán rất đều và nhanh mặc dù kết cấu dạng kem siêu lì.

má hồng innisfree

Với đặc điểm được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên tại đảo Jeju, dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn mang đến cho người dùng cảm giác an toàn và dễ chịu khi sử dụng.

Dòng phấn má hồng của Innisfree cũng không nằm ngoài đặc điểm đó, sự đa dạng trong các dòng sản phẩm với từng công dụng cụ thể không kém những thương hiệu mỹ phẩm khác khiến phấn má hồng Innisfree luôn được phái đẹp tin dùng.

4. Phấn má hồng Innisfree Jelly Cheek

Phấn má hồng Innisfree Jelly Cheek

Đặc điểm của dòng má hồng này là dạng thạch, bám lâu trên bề mặt da. Lưu ý kết cấu dạng thạch rất đặc biệt của dòng sản phẩm này, loại thạch mềm mịn này được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem và bột.

Do đó không mắc phải nhược điểm bết phấn, bám bụi khi sử dụng. Đây cũng là dòng má hồng mới nhưng luôn nằm trong top bán chạy nhất của Innisfree.

5. Review má hồng dạng kem Innisfree

Điểm nổi bật của dòng phấn phủ này trước hết phải kể đến kết cấu dạng kem mềm mịn vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần nhúng tay và thoa đều là có đôi gò má đẹp rạng ngời. Chất kem thoa lên má cũng rất mềm mịn, lâu trôi và dễ tán trên da.

Phấn má hồng dạng kem Innisfree

Dòng phấn này còn có 5 màu trái cây cực ngọt. Đây lại là một điểm ấn tượng nữa của kem má hồng Innisfree, cực phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, chuộng vẻ đẹp tự nhiên.

Xem thêm: Top 15 Phấn Phủ Tốt Nhất

6. Phấn má hồng dạng kem Nars

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về chất lượng sản phẩm của thương hiệu Nars, đặc biệt là các dòng phấn má hồng. Đặc điểm chung của phấn má hồng Nars là an toàn với mọi loại da và vẻ đẹp tự nhiên mà dòng sản phẩm mang lại. Vì vậy, giá phấn má hồng Nars khá cao so với các sản phẩm trên.

phấn má hồng Nars

Ưu điểm đầu tiên của dòng son này là kết cấu bột rất mịn và lên da cực chuẩn. Chất kem tạo độ bám trên da ổn định và nhẹ mặt.

Nếu muốn chuyển màu có thể thoa nhiều lớp hơn nhưng không vì thế mà tạo cảm giác nặng mặt. Dòng má hồng này cũng vô cùng đặc biệt khi có sự pha trộn hài hòa giữa các tông cam, hồng… nên phù hợp với mọi loại da.

7. Phấn má hồng Mac

Nhắc đến Mac, người ta không chỉ nghĩ đến những thỏi son môi hình viên đạn huyền thoại mà còn có những dòng phấn má hồng chất lượng không kém, đặc biệt là dòng sản phẩm MAC Fard À Joues Blush. .

Phấn má hồng Mac màu gì đẹp

Vẻ ngoài của nó khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Chất lượng sản phẩm bên trong tỷ lệ thuận với bên ngoài khi chất bột cực mịn, tạo cảm giác dễ chịu khi đánh, trong vài tiếng đồng hồ bạn không hề cảm thấy bóng dầu.

Bật mí thêm là với má hồng Mac thì bạn nên chọn Mac Power Bush và MAC Fard À Joues Blush sẽ giúp má bạn đẹp và có sức sống hơn.

Xem thêm: Review phấn nước Ohui

8. Phấn má hồng Apieu

Là dòng sản phẩm nổi bật của cả thương hiệu Apieu, má hồng với tông màu pastel nhẹ nhàng mang đến cảm giác tự nhiên và vẻ đẹp trong sáng cho mọi cô gái.

Phấn má hồng Apieu Pastel

Hãy cẩn thận vì bạn sẽ giống như nhầm bột kem Apieu với sơn móng tay vì thiết kế chai đặc biệt của nó trông rất dễ thương. Dòng sản phẩm này có 8 tone màu vô cùng dễ thương và nhẹ nhàng cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều lượng phấn vì chỉ với một lượng nhỏ nhưng lại lên rất nhiều màu. Đối với những cô nàng mới tập tành trang điểm thì phấn má hồng dạng kem Apieu là một lựa chọn phù hợp.

9. Phấn má hồng A’pieu Pastel

Phấn má hồng A'pieu Pastel

Điểm đặc trưng của dòng phấn này là tông màu pastel nhẹ nhàng không lẫn vào đâu, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng cho phái đẹp. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là chất bột mịn và bám màu.

Bạn gái có thể chọn cho mình tông màu tối để đánh highlight, màu sáng để đánh highlight vô cùng tiện lợi.

Phấn má hồng The Face Shop

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở sương mù – Anh Quốc, The Face Shop luôn được biết đến với những sản phẩm chất lượng.

Phấn má hồng The Face Shop không chỉ được biết đến với dòng sản phẩm chất lượng mà còn có sự phong phú, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng. Chúng tôi đã chọn bên dưới dòng má hồng đẹp để xem xét.

10. Phấn má hồng dạng nước The Face Shop

Phấn má hồng dạng nước The Face Shop

Đây là sản phẩm luôn nằm trong top bestseller bởi một phần nó khiến mọi cô gái phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn và hộp màu hồng dễ thương vô cùng. Mở hộp phấn ra, bạn sẽ tiếp tục ấn tượng với bông phấn nhỏ gọn, dễ sử dụng. Màu pastel cũng rất đẹp, độ bám màu từ 2-3 tiếng cho người đi nắng.

Xem thêm: Phấn Nước Là Gì? 10 Loại Phấn Phủ Ai Cũng Nên Thử

11. Phấn má đơn The Face Shop

Phấn má hồng đơn The Face Shop

Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm Hàn Quốc. Màu má hồng này cực kỳ đẹp nhưng lưu ý là bạn cần dùng nhiều để nổi bật hơn nhé. Bạn cũng nên rinh em ấy về nhà vì em ấy không gây bít lỗ chân lông như các loại phấn má hồng khác.

12. Đánh giá phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks

Là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, phấn má hồng và son môi Canmake luôn là điểm nổi bật của dòng mỹ phẩm này. So với mỹ phẩm xứ hoa anh đào, phấn má hồng Canmake có mức giá tầm trung, chất lượng ổn nên được nhiều bạn gái lựa chọn.

phấn má hồng canmake

Đây không chỉ là một loại phấn phủ với công dụng làm đẹp thông thường. Với thành phần tự nhiên, dầu khoáng, slica có tác dụng làm mờ các khuyết điểm, ngăn ngừa lão hóa da.

Điểm đặc biệt của em ấy chính là thiết kế độc đáo với bông hồng uốn xoăn sang trọng. Làn da của bạn sẽ tươi tắn như hoa hồng khi sử dụng sản phẩm này.

13. Phấn má hồng ColourPop giữa các tờ giấy

ColourPop giữa các tờ

Với những cô nàng yêu thích sự tối giản nhưng tinh tế, diện mạo của dòng phấn này sẽ khiến bạn bị thu hút ngay lập tức. Chất liệu của phấn phải nói đến 2 từ “đặc biệt” khi mô tả, cảm giác khi sử dụng giống như sự giao thoa giữa phấn phủ và kem.

Chất phấn cũng cực kỳ mềm mịn, rất dễ tán bằng cọ. Một điểm cộng nữa là giá của em nó siêu rẻ, chỉ 8 USD mà chất lượng miễn chê.

14. Phấn má hồng ColourPop Quarter

Phấn má hồng ColourPop Quater

Đây thực sự là một sản phẩm dành cho con gái Châu Á chúng mình với tông cam rất tự nhiên phù hợp với màu da của con gái Châu Á.

Hơn nữa, dòng phấn này còn có ánh nhũ vàng giúp gương mặt bạn trông cực kỳ sáng bóng. Với sản phẩm này bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không cần lo lắng.

15. Review phấn má hồng Saemmul

đỏ mặt saemmul

Dù là một thương hiệu trẻ, ra mắt năm 2010 nhưng với dòng sản phẩm má hồng, Saemmul Blush đã mang lại cho mình nhiều nhất: Màu má hồng sặc sỡ nhất với 19 màu sắc để lựa chọn, dòng sản phẩm có thiết kế tinh gọn nhất, không cần đóng gói.

Về chất lượng thì thuộc phân khúc bình dân nhưng chất phấn cũng rất mịn, độ bám khá lâu, lên màu rất tươi tắn. Đây thực sự là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn sinh viên phải không nào?

Top 15 Phấn Má Hồng Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay được sửa đổi lần cuối: Ngày 10 tháng 1 năm 2021 qua Như Huỳnh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *