8 phim chinh phục khán giả của cô

8 phim chinh phục khán giả của cô
Bạn đang xem: 8 phim chinh phục khán giả của cô tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
phim Han So Hee

Phim Han So Hee đóng ngày càng hoàn thiện về diễn xuất. Ảnh: Instagram @xeesoxee

Han So Hee sinh năm 1994 tại Ulsan, Hàn Quốc. Cô sống ở đây cho đến khi học trung học trước khi quay trở lại Seoul. Thời gian đầu, cô làm nhiều công việc bán thời gian. Sau đó, Han So Hee nhận được lời mời làm người mẫu quảng cáo.

Năm 2017, Han So Hee bắt đầu bén duyên với nghề diễn viên. Tuy nhiên, thời gian đầu, tên tuổi của cô không thực sự nổi bật.

2020 là năm mang đến bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Han So Hee. Khi đó, bộ phim Thế giới hôn nhân mà cô ấy đã chơi với kết quả hoàn hảo. Đây là bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. Kể từ đó, tên tuổi của Han So Hee được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Kể từ khi vào nghề đến nay, Han So Hee đã góp mặt trong 7 bộ phim truyền hình. Trong đó có 4 phim cô đóng chính. Cả 4 bộ phim của Han So Hee đều đạt tỷ suất người xem đáng mơ ước. Mời các bạn cùng xem 8 bộ phim Han So Hee đóng để thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của cô trong từng bộ phim nhé!

Đầu tiên. thế giới thống nhất – Thế giới đoàn tụ (2017)

Thế Giới Hợp Nhất (2017)

thế giới thống nhất xoay quanh cuộc đời của Sung Hae Sung (Yeo Jin Goo). 12 năm trước, anh mất tích sau một vụ tai nạn bí ẩn.

12 năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trở lại. Lúc này, dù đã 31 tuổi nhưng Hae Sung vẫn giữ nguyên ngoại hình và tính cách như hồi 19 tuổi.

Han So Hee phim Hai Thế Giới Tái Hợp (2017)

Han So Hee vai Lee Seo Won

Sung Hae Sung gặp lại người bạn thời thơ ấu Jung Won (Lee Yeon Hee) và có một mối tình lãng mạn với cô ấy. Với sự giúp đỡ của bạn bè và Jung Won, Hae Sung bắt đầu ổn định lại cuộc sống của mình. Anh cũng tìm cách đi tìm bí ẩn xung quanh cái chết và sự phục sinh của mình.

Trong phim, Han So Hee vao vai Lee Seo Won. Đây chỉ là một vai diễn nhỏ. Dù không có nhiều đất diễn nhưng đây lại là khởi đầu để Han So Hee đặt chân vào nghiệp diễn.

2. hoa đồng tiền – Hoa Đồng Tiền (2017)

Hoa Đồng Tiền (2017)

Han So Hee vai Yoon Seo Won

Sau khi ra mắt, Han So Hee nhận được vai diễn có nhiều đất diễn hơn trong phim Hoa đồng tiền. Phim có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn và diễn xuất ấn tượng của toàn bộ dàn diễn viên. Chính vì vậy, bộ phim đã thu hút khán giả ngay từ những tập đầu tiên và rating tăng dần theo thời gian.

Nội dung phim Han So Hee xoay quanh Kang Pil Joo (Jang Hyuk). Anh đang làm CEO của Chung Ah Group. Pil Joo được công nhận về trí thông minh và đạo đức làm việc mẫu mực. Tuy nhiên, trên thực tế, Pil Joo đang âm thầm lên kế hoạch trả thù cho riêng mình.

Trong khi đó, Na Mo Hyun (Park Se Young) là con gái của một thành viên Quốc hội. Cô là một nhà hoạt động môi trường và một giáo viên khoa học.

Còn Jang Boo Chun (Jang Seung Jo) là người thừa kế tập đoàn Chung Ah. Pil Joo lên kế hoạch dàn xếp một cuộc hôn nhân đổi chác cho Mo Hyun và Jang Boo Chun để trả thù. Tuy nhiên, khi tiếp cận Mo Hyun, Pil Joo không biết mình đã yêu cô từ lúc nào.

Trong phim, Han So Hee vào vai Yoon Seo Won, 35 tuổi, người tình bí mật của Jang Boo Chun. Seo Won nguyên là nhân viên lễ tân tại trụ sở tập đoàn Chung Ah. Nhờ thành công của bộ phim, tên tuổi của Han So Hee được khán giả biết đến nhiều hơn.

3. Phim Han So Hee 100 Ngày Hoàng Tử – Chàng Hoàng Tử 100 Ngày (2018)

Han So Hee 100 Ngày Hoàng Tử - 100 Days My Prince (2018)

Han So Hee vai Công chúa Kim So Hye

100 Ngày Hoàng Tử Câu chuyện kể về Thái tử Lee Yul (Do Kyung Soo) của triều đại Joseon.

Lee Yul là người cầu toàn, lạnh lùng và hay đòi hỏi. Nhưng thật ra anh là một người có nỗi cô đơn sâu sắc. Thái tử ra lệnh rằng tất cả công dân phải kết hôn trước 28 tuổi.

Và Hong Shim (Nam Ji Hyun) là một cô gái thông minh, mạnh mẽ. Cô đã 28 tuổi và vẫn chưa lập gia đình nên luôn bị quan lại quấy rối.

Thái tử Lee Yul bị thương nặng trong một cuộc đi săn dẫn đến mất trí nhớ. Anh được cha của Hong Shim cứu và chăm sóc. Sau đó, thái tử trở thành hôn phu của Hong Shim. Tình yêu của họ được xây dựng trong 100 ngày. Từ đây, những ký ức về mối lương duyên 16 năm trước của họ cũng dần được hé lộ.

https://www.youtube.com/watch?v=JTRS-8Ml0Ks

Trong phim, Han So Hee vào vai thái phi Kim So Hye. Cô phải sống trong cuộc hôn nhân lạnh nhạt với Thái tử Lee Yul. Kim So Hye có tình cảm với một sát thủ thân cận của cha mình nhưng tình yêu này bị ngăn cấm. So Hye phải sống một mình trong nội cung.

Han So Hee đã thể hiện rất tốt nhân vật của mình. Cô đã thể hiện được nội tâm cũng như số phận của thái tử phi, qua đó nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

4. Hòn đá bí ẩn – Vực thẳm (2019)

Viên Đá Bí Ẩn - Abyss (2019)

Nữ diễn viên Jang Hee Jin

Năm 2019, Han So Hee tiếp tục đóng vai phụ trong bộ phim trinh thám Hòn đá bí ẩn. Đây là vai Jang Hee Jin, người yêu cũ của nam chính. Nhân vật này đóng vai trò quan trọng trong phần mở đầu của mạch truyện. Diễn xuất của So Hee trong phim này đã tiến bộ rất nhiều, để lại ấn tượng tốt trong lòng người xem.

Nội dung phim Han So Hee kể về Go Se Yeon (Park Boyoung). Cô là một nữ công tố viên xinh đẹp, tài năng và đảm đang. Và Chà Min (Ahn Hyo Seop), một người thừa kế thông minh và tốt bụng. Nhưng anh không tự tin về ngoại hình của mình.

Cả hai vốn dĩ đã chết, nhưng bất ngờ được hồi sinh trong một diện mạo mới nhờ một viên đá bí ẩn. Cha Min đã “lột xác” thành một quản trị viên điển trai và lịch lãm của một công ty luật nổi tiếng. Còn Se Yeon trở thành nữ luật sư có nhan sắc bình thường. Không chỉ ngoại hình mà cuộc sống của họ cũng bỗng chốc thay đổi một cách kỳ lạ. Cả hai phải bắt tay vào tìm ra sự thật về viên đá.

5. Phim Han So Hee đóng: Thế giới hôn nhân – Thế Giới Hôn Nhân (2020)

Phim Han So Hee đóng: Thế Giới Hôn Nhân - The World of the Married (2020)

Yeo Da Kyung (Han So Hee) và bác sĩ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae)

Thế giới hôn nhân (Thế Giới Hôn Nhân) kể về cuộc sống gia đình của bác sĩ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae). Cô kết hôn với Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và có một con trai. Cuộc sống của cô ấy dường như rất hoàn hảo khi nói đến mọi thứ.

Tuy nhiên, mọi chuyện đổ bể khi Tae Oh phản bội vợ, rơi vào mối quan hệ ngoài luồng với Yeo Da Kyung (Han So Hee). Đau lòng vì bị phản bội, cô lên đường tìm cách trả thù và hồi tưởng về bản thân.

Phim Han So Hee đóng: Thế Giới Hôn Nhân - The World of the Married (2020)

Với Lee Tae Oh (Park Hae Joon)

Han So Hee đã thể hiện xuất sắc vai diễn tiểu tam của mình. Cô thể hiện thành công nhân vật Yeo Da Kyung. Đây là con gái duy nhất của một gia đình giàu có, được nuôi dạy trong sự xa hoa. Cuộc sống của cô không có mục tiêu, không có ước mơ.

Da Kyung không muốn quen bạn trai cùng tuổi mà đắm chìm trong mối quan hệ với Tae Oh, một người đàn ông đã có gia đình. Từ những cảnh hành động hay thể hiện nội tâm, nữ diễn viên đều thể hiện diễn xuất vô cùng chân thực và sống động.

7. Mặc dù tôi biết – tuy nhiên (2021)

Han So Hee tuyet voi phim (2021)

So Hee bên “trai hư” Park Jae Eon (Song Kang)

Mặc dù tôi biết (Song Thế) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Phim được xếp loại 19+ vì có nhiều cảnh cực “nóng” giữa hai diễn viên chính. Trong phim này, Han So Hee đóng cặp với nam diễn viên Tống Khang.

Trong phim, Han So Hee vào vai Na Bi, một sinh viên đại học hiền lành, ngây thơ. Cô khao khát tìm được tình yêu đích thực nhưng luôn phải đấu tranh trong tình yêu. Gần đây, cô bắt đầu phải lòng Park Jae Eon (Song Kang), một “trai hư” thứ thiệt.

Jae Eon chỉ thích vui chơi và không muốn hẹn hò nghiêm túc với ai. Anh ta vạch ra một ranh giới giữa mình và những người khác. Nhưng khi gặp Yoo Na Bi, Jae Eon lại muốn vượt qua ranh giới đó…

Phim của Han So Hee hiện đứng đầu danh sách phim đáng xem nhất trên Netflix tại nhiều nước châu Á. Những cảnh nóng bỏng giữa cô và Song Kang mang về lượt xem rất cao. Hiệu ứng phim và “phản ứng hóa học” ngọt ngào với Song Kang cũng giúp Han So Hee nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

7. Tên của tôi – Tên Tôi (2021)

Phim mới của Han So Hee: My Name - Tên Tôi (2021)

Nhân vật Yoon Ji Woo do Han So Hee thủ vai. Để vào vai này, cô phải tăng 10kg

Tên của tôi là một bộ phim truyền hình trực tuyến trên Netflix của đạo diễn Kim Jin Min. Phim có sự tham gia của các diễn viên Han So Hee, Park Hee Soon và Ahn Bo Hyun. Bộ phim bao gồm tám tập, ba trong số đó đã được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 26.

Nội dung của phim Han So Hee kể về nhân vật Yoon Ji Woo do Han So Hee thủ vai. Sau khi cha mình bị giết, Ji Woo muốn trả thù cho cha mình. Cô tin tưởng và đi theo Choi Moo Jin (Park Hee Soon), trùm ma túy lớn nhất Hàn Quốc và cũng là bạn của cha cô.



Sau đó, dưới sự chỉ đạo của Moo Jin, cô gia nhập lực lượng cảnh sát để trở thành nội gián của băng đảng ma túy này. Quá trình trả thù của Ji Woo khiến cô gặp nhiều nguy hiểm. Mọi chuyện dừng lại cho đến khi cô nhận ra ai là kẻ đã biến mình thành “ác quỷ”.

Không chỉ thành công với những vai nữ tính, Han So Hee còn thể hiện xuất sắc vai diễn cá tính mạnh trong Tên của tôi. Dù lần đầu đóng phim hành động nhưng cô vẫn nhập vai xuất thần qua những pha đánh đấm chân thực mà không cần diễn viên đóng thế.

Hân thế này

Ảnh: Instagram @xeesoxee

8. Phim mới của Han So Hee: Soundtrack #1 (2022)

Phim mới của Han So Hee: Soundtrack #1 (2022)

Chuyện phim xoay quanh đôi bạn thân là bạn thân suốt 20 năm. Một ngày nọ, cả hai phải ở chung với nhau hai tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó là lúc họ nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Nhạc Phim #1 (2022)

Trong bộ phim này, Park Hyung Sik vai Han Seon Woo. Đó là một nhiếp ảnh gia trẻ mới bắt đầu. Seon Woo trầm lặng nhưng có trái tim vô cùng ấm áp. Còn Han So Hee vào vai Lee Eun So, bạn thân của Seon Woo. Eun Soo là một cô gái rất thẳng thắn nhưng chân thành.

Han So Hee và Park Hyung Sik

Han So Hee và Park Hyung Sik

Trên đây là những tác phẩm mà Han So Hee đã đóng kể từ khi tham gia sự nghiệp diễn xuất cho đến nay. Dù không nhiều nhưng họ có sức ảnh hưởng lớn, tạo cơ hội cho nữ diễn viên tỏa sáng. Nhờ đó, cô ngày càng nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án điện ảnh. Hi vọng rằng trong thời gian sắp tới, khán giả sẽ thấy được sự đột phá của Han So Hee trong nhiều dự án mới. Đó là vai chính trong phim Dự án K năm 2022.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *