Gợi ý cho nàng Cách Phối Thắt Lưng chuẩn đẹp đi cùng các loại trang phục

Gợi ý cho nàng Cách Phối Thắt Lưng chuẩn đẹp đi cùng các loại trang phục
Bạn đang xem: Gợi ý cho nàng Cách Phối Thắt Lưng chuẩn đẹp đi cùng các loại trang phục tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Chỉ với một chiếc thắt lưng, bạn gái có thể biến tấu trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Quần áo thời trang nữ Liin Học cách kết hợp thắt lưng với quần áo.

Thắt lưng với quần jean

Quần jeans là trang phục dễ kết hợp nhất với thắt lưng. Nếu chỉ kết hợp một chiếc áo phông đơn giản với quần jean sẽ khá nhàm chán nhưng chỉ cần thêm một chiếc thắt lưng là bộ trang phục sẽ thay đổi hoàn toàn. Nếu chiếc quần bạn đang mặc hơi rộng thì thắt lưng cũng sẽ là vị cứu tinh giúp chiếc quần vừa vặn với cơ thể bạn hơn.

Thắt lưng nữ bản nhỏ phù hợp hơn với quần skinny ôm sát trong khi thắt lưng bản to phù hợp hơn với quần lưng cao.

Thắt lưng với quần jean

Thắt lưng với quần jean

thắt lưng với quần short

Một trong những item kết hợp ăn ý với thắt lưng nữ mà chúng ta vô cùng quen thuộc đó chính là những chiếc quần short trẻ trung, cá tính. Từ quần short kaki, quần short jean năng động cho đến quần jean rách bụi bặm kết hợp với áo thun hay sơ vin cùng thắt lưng, tất cả đều tạo nên những set đồ cực đẹp.

Một lưu ý nhỏ khi chọn thắt lưng để phối cùng quần short là hãy phối thắt lưng bản to với quần lưng cao và người có dáng người cao gầy. Ngược lại, thắt lưng bản nhỏ sẽ phù hợp hơn với người mũm mĩm.

thắt lưng với quần short

thắt lưng với quần short

Thắt lưng với váy

Chân váy cũng là item có thể kết hợp rất đẹp với thắt lưng. Kiểu thắt lưng mảnh khi mix cùng chân váy sẽ giúp vòng eo của bạn trông nhỏ nhắn và quyến rũ hơn. Nếu như những chiếc thắt lưng bản to mang đến cảm giác mới mẻ, trẻ trung thì kiểu thắt lưng bản nhỏ lại gợi nét nữ tính, dịu dàng hơn.

Thắt lưng với váy

Thắt lưng với váy

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Bí Quyết Mặc Đồ Cá Tính Cho Nàng Cực Xinh Không Lo Lỗi Thời

Thắt lưng với quần ống rộng

Bên cạnh quần jean, quần ống rộng cũng là một lựa chọn tốt để mặc với thắt lưng. Sự kết hợp này giúp bạn thêm phần trẻ trung, cá tính mà không làm mất đi vẻ thoải mái, thanh lịch vốn có của quần ống rộng.

Kết hợp thắt lưng với quần ống rộng

Kết hợp thắt lưng với quần ống rộng

thắt lưng váy

Bạn hoàn toàn có thể mix thắt lưng với nhiều trang phục khác nhau từ váy trốngváy xòe, váy ôm body, váy maxi… Bạn nên ưu tiên chọn thắt lưng nữ bản nhỏ, mảnh để giúp tôn lên đường cong cũng như nét duyên dáng nữ tính cho chiếc váy của mình.

thắt lưng váy

thắt lưng váy

Thắt lưng với áo blazer

Xu hướng thời trang hiện nay đang rất được ưa chuộng, những chiếc áo blazer trẻ trung và thời thượng có thể đi theo nhiều phong cách khác nhau. Blazer với thắt lưng là sự kết hợp rất dễ áp ​​dụng. Cách mix này vừa lịch sự, sang trọng lại cá tính và độc đáo. Bạn có thể mặc trang phục này khi đến công sở hoặc đi dạo phố. Hơn nữa, sự kết hợp này còn giúp bạn trở nên thon gọn hơn.

Thắt lưng với áo blazer

Thắt lưng với áo blazer

Tuy chỉ là phụ kiện nhưng nếu biết cách kết hợp, thắt lưng không chỉ giúp bạn cố định dây thắt lưng mà còn giúp bạn biến hóa trang phục thật ấn tượng và theo nhiều phong cách khác nhau. Hi vọng những cách phối thắt lưng với quần áo mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn vừa giới thiệu trên đây sẽ hữu ích với bạn.

>> Xem thêm: Cách mix đồ nữ nổi bật thể hiện phong cách thời trang của nàng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *