33 phim nổt bật của Dwayne Johnson

33 phim nổt bật của Dwayne Johnson
Bạn đang xem: 33 phim nổt bật của Dwayne Johnson tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

The Rock (Dwayne Johnson) được công nhận là đô vật cừ khôi trong làng đô vật thế giới. Anh từng có 8 năm cống hiến cho nghề này trước khi đến với nghiệp diễn. Tuy không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng anh lại rất thành công trên phim ảnh. Harper’s Bazaar Việt Nam gửi đến bạn Những bộ phim hay nhất của The Rock Ngay bên dưới.

1. Những bộ phim hay nhất của The Rock: vua bọ cạp – Vua bọ cạp (2002)

The Rock: The Scorpion King - Vua bọ cạp (2002)

Dwayne Johnson trong vai Vua bọ cạp

vua bọ cạp Được phim phiêu lưu hành động và American Magic, do Chuck Russell đạo diễn. Phim có sự tham gia của The Rock, Steven Brand, Kelly Hu, Grant Heslov và Michael Clarke Duncan. Đây vừa là phần tiền truyện vừa là phần ngoại truyện của bộ truyện xác ướp Ai Cập và phần đầu của bộ truyện Vua bọ cạp.

Mặc dù đây là lần đầu tiên tôi thử sức với vai chính, nhưng đó là một trong những Những bộ phim hay nhất của The Rock. Với vai trò này, cựu đô vật đã nhận được 5,5 triệu đô la. Ở thời điểm hiện tại, đây là mức cát-xê kỷ lục đối với một diễn viên lần đầu đóng vai chính.

Các sự kiện trong bộ phim này diễn ra 5.000 năm trước bộ phim Xác ướp trở về, tiết lộ nguồn gốc của Mathayus và sự trỗi dậy quyền lực của anh ta với tư cách là anh hùng huyền thoại – Vua bọ cạp.



2. Khi cựu chiến binh trở về – Đi bộ cao (2004)

Khi Cựu Chiến Binh Trở Lại - Walking Tall (2004)

The Rock trong vai Trung sĩ Chris Vaughn

Bộ phim hành động Mỹ này là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1973, với sự tham gia của Dwayne Johnson và Johnny Knoxville.

Sau nhiều trận chiến khốc liệt, Trung sĩ Chris Vaughn (Dwayne Johnson) của Lực lượng Đặc biệt Hoa Kỳ được giải ngũ. Anh trở về quê hương ở Quận Kitsap, Washington.



Chỉ sau một thời gian ngắn, anh nhận ra thị trấn nơi mình sinh sống đang bị băng nhóm tội phạm nguy hiểm và các thế lực công ác phá hoại. Vaughn quyết không im lặng mà đứng lên đấu tranh giành lại sự trong sạch cho quê hương.

Anh ấy sẽ phải trải qua những gì và sẽ đối mặt với những thế lực xấu xa như thế nào? Khi cựu chiến binh trở về mô tả chân thực những khó khăn mà Vaughn gặp phải. Phim có những cảnh quay vô cùng choáng ngợp, khiến khán giả nào cũng phải trầm trồ khen ngợi.

3. Phim hay của The Rock: đội bóng bầu dục – Gang Gridiron (2006)

The Rocks: Băng Đảng Gridiron (2006)

Dwayne Johnson trong vai quản lý nhà tù Sean Porter

đội bóng bầu dục phim thể thao Mỹ. Phim dựa trên câu chuyện có thật về Kilpatrick Mustangs vào mùa phim năm 1990, do Phil Joanou đạo diễn.

Phim là câu chuyện đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần xúc động của Sean Porter (Dwayne “The Rock” Johnson) – một nhân viên trại giam vị thành niên.



Porter làm việc tại Trung tâm giam giữ Kilpatrick ở Los Angeles. Anh cảm thấy có lỗi vì không thể giúp những đứa trẻ bị giam giữ ở đây thoát khỏi những rắc rối trong cuộc sống. Khi được thả ra khỏi trung tâm, họ sẽ lại tham gia vào các băng đảng đường phố và buôn bán ma túy.

Vì vậy, Porter quyết định thành lập một đội bóng bầu dục. Anh ấy tin rằng chơi bóng đá sẽ dạy cho các tù nhân tuổi teen những điều cần thiết để trở thành người chiến thắng có trách nhiệm, trưởng thành và kỷ luật.

4. Kế hoạch trở thành một người cha – Kế hoạch trò chơi (2007)

Kế hoạch trò chơi (2007)

Peyton Kelly (Madison Pettis) và Joe Kingman (Dwayne Johnson)

Kế hoạch trở thành một người cha là bộ phim hài gia đình Phim của Mỹ do Andy Fickman đạo diễn. Trong phim The Rock vào vai một trung vệ chuyên nghiệp. Anh phải đối mặt với hai áp lực nặng nề: dẫn dắt đội Boston Rebels giành chức vô địch và làm cha của một bé gái 8 tuổi.

Đó là trận đấu cuối cùng của mùa giải American Football League giữa Boston Rebels và New York Dukes. Sau khi Joe Kingman (Dwayne Johnson) của Rebels vượt qua một siêu sao ghi bàn, anh được giao trọng trách dẫn dắt đội đến chức vô địch.

Tuy nhiên, cô bé 8 tuổi Peyton Kelly (Madison Pettis) bất ngờ xuất hiện và nói rằng Joe chính là cha ruột của mình. Trong khi đó, anh hoàn toàn không biết đến sự hiện diện của cô trên đời.

Người đại diện của Joe lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp của Joe. Tuy nhiên, nhờ sự gắn bó với cô con gái nhỏ, Joe cuối cùng đã học được cách làm cha và xuất sắc dẫn dắt đội của mình giành chức vô địch đầu tiên.



5. hành tinh 51 – Hành tinh 51 (2009)

Hành Tinh 51 - Planet 51 (2009)

The Rock lồng tiếng cho nhân vật Charles

hành tinh 51 là một bộ phim hài khoa học viễn tưởng hoạt hình máy tính 3D. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Dwayne Johnson, Justin Long, Jessica Biel…

Trên hành tinh 51, những người ngoài hành tinh màu xanh lá cây chung sống hòa bình với nhau. Một ngày nọ, Charles “Chuck” Baker (do Dwayne “The Rock” Johnson lồng tiếng) – một phi hành gia của NASA đáp xuống hành tinh này từ một con tàu vũ trụ. Charles nghĩ mình là người đầu tiên phát hiện ra nơi này. Tuy nhiên, anh đã vô cùng sửng sốt khi biết hành tinh 51 có người ở.



Charles cố gắng trốn thoát nhưng anh ta bị mắc kẹt ở đây. Người dân hành tinh này cho rằng Charles là kẻ xâm lược và có ý định biến hành tinh thành thây ma nên họ ráo riết săn lùng anh.

6. Tiên răng – Cô tiên răng (2010)

Nàng tiên răng (2010)

Vai diễn tiên răng Derek của The Rock

Tiên răng là một bộ phim hài giả tưởng dành cho gia đình của đạo diễn Michael Lembeck. Mặc dù bộ phim không được các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt nhưng lại thành công ở phòng vé.

Bộ Phim hay của The Rock Điều này sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị. Trong phim, cựu đô vật vào vai Derek – một vận động viên khúc côn cầu bạo lực và thực dụng. Anh liên tục mang lại tiếng cười cho khán giả.



Derek thường làm gãy răng đối thủ. Anh ấy cũng không biết ước mơ và khiến trẻ thiếu tự tin. Vì vậy, Derek được triệu hồi đến vùng đất của tiên răng với đôi cánh mọc sau lưng và phải chuộc lỗi lầm của mình. Từ đây, nhiều câu chuyện hài hước đã xảy ra.

7. Quá nhanh, quá nguy hiểm 5 – Nhanh & Nguy hiểm 5: Sứ mệnh Rio (2011)

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5 - Fast & Furious 5: Sứ Mệnh Rio (2011)

Đặc vụ Luke Hobbs (ngoài cùng bên trái)

Đây là phần tiếp theo của Nhanh và Nguy hiểm (2009) và là phần thứ 5 trong sê-ri Nhanh và Nguy hiểm. Phim không khai thác chủ đề đua xe đường phố như các phần trước mà tập trung vào những màn đấu súng đẳng cấp và những vụ trộm hoàn hảo.

Trong phim The Rock đóng vai đặc vụ Luke Hobbs của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Anh được giao nhiệm vụ truy tìm những kẻ đã thực hiện vụ cướp 100 triệu USD.

Với tài năng diễn xuất đỉnh cao, trong bộ phim này, The Rock được giới phê bình đánh giá cao. Những cảnh anh ấy xuất hiện được coi là “những khoảnh khắc đẹp nhất”. Một số nhà phê bình gọi ông là “điều tốt nhất trên thế giới.” Nhanh Quá Nguy Hiểm 5: Nhiệm Vụ Rio“.

Có thể nói đây là một trong những bộ phim hay nhất của The Rock, đánh dấu sự thành công vang dội của anh trong lĩnh vực diễn xuất.



8. Phim hay của The Rock: San Andreas. rạn nứt – San Andreas (2015)

The Rock: Khe Nứt San Andreas - San Andreas (2015)

Bộ phim thảm họa hay Show diễn Mỹ này có sự góp mặt của dàn siêu sao như Dwayne Johnson, Carla Gugino, Alexandra Daddario…

Trong phim, The Rock vào vai Raymond “Ray” Gaines, một phi công cứu hộ của Sở cứu hỏa Los Angeles. Anh sắp ly dị vợ và đang chuẩn bị cho chuyến đi San Francisco cùng con gái. Nhưng con gái ông sau đó không đi cùng Ray mà quyết định đi cùng bạn trai mới của mẹ.



Sau khi trải qua một trận động đất lớn ở thành phố anh đang sống, Ray và vợ thực hiện một hành trình gian khổ đến San Francisco để giải cứu con gái của họ. Đây cũng là nơi xảy ra trận động đất lớn nhất trong lịch sử do đứt gãy San Andreas gây ra.

Trải qua bao gian nan, nguy hiểm, cuối cùng vợ chồng anh cũng cứu được con gái. Họ đoàn tụ trong hạnh phúc và cùng nhau bàn bạc về tương lai.

9. Cơn thịnh nộ của siêu thú – Cuồng Phong (2018)

Cuồng Nộ - Rampage (2018)

Dwayne Johnson trong vai Davis Okoye

Cơn thịnh nộ của siêu thú là một bộ phim Khoa học viễn tưởng, Lấy cảm hứng từ loạt trò chơi điện tử cùng tên của Midway Games. Trong phim hay này của The Rock, anh vào vai một cựu lính đặc nhiệm Hoa Kỳ đồng thời là nhà sinh vật học tên là Davis Okoye.

Anh là người đã cứu và nuôi lớn chú khỉ đột George. Tuy nhiên, đây là một trong 3 con vật bị nhiễm mầm bệnh – kết quả của một thí nghiệm biến những con vật trở nên to lớn và có sức mạnh phi thường.



Theo thời gian, khỉ George cùng với bầy sói ở rừng Wyoming và cá sấu ở đầm lầy Everglades trở nên vô cùng hung dữ. Nhiệm vụ của Davis Okoye là ngăn chặn những con vật này và cứu chúng khỏi mầm bệnh nguy hiểm.

Cơn thịnh nộ của siêu thú được đánh giá là bộ phim có hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng và cuốn hút đến từng giây bởi cuộc chiến của các loài mãnh thú. Là nhân vật chính, cựu đô vật The Rock được khán giả đánh giá cao bởi sự hài hước dí dỏm và những pha hành động mãn nhãn.

10. Phim mới nhất của The Rock: truy nã đỏ – Thông báo đỏ (2021)

Phim mới nhất của The Rock: Red notification - Thông báo đỏ (2021)

Từ trái qua: Ryan Reynolds, Gal Gadot và Dwayne Johnson

hài hành động mỹ truy nã đỏ có sự tham gia của Dwayne Johnson trong vai đặc vụ FBI tên John Hartley. Anh bất đắc dĩ phải hợp tác với một tên trộm nghệ thuật nổi tiếng (Ryan Reynolds) để bắt một tên tội phạm khét tiếng (Gal Gadot) đang bị truy nã.

Một biến cố bất ngờ xảy ra khiến cả ba phải hội tụ và bất đắc dĩ phải hợp tác vì lợi ích của mình. Từ đó, nhiều câu chuyện kịch tính xen lẫn hài hước liên tiếp xảy ra.

truy nã đỏ được đánh giá là bom tấn giải trí với sự kết hợp của những màn hài hước đỉnh cao và những pha hành động đẹp mắt.



Ngoài những siêu phẩm kể trên, dưới đây còn là những bộ phim hay của The Rock:

11. Longshot (2001)
thứ mười hai. Xác ướp đã trở lại – Xác ướp trở về (2001)
13. Đuổi – Tóm tắt (2003)
14. công nghệ khuyến mãi – Hãy thật ngầu (2005)

The Rock (Dwayne Johnson)

Bộ phim Thần Công – Hercules (2014)

15. Sat thủ – Doom (2005)
16. Đặc Vụ 86: Nhiệm Vụ Bất Khả Thi – Trở nên thông minh (2008)
17. Cuộc đua đến núi phù thủy – Cuộc đua đến ngọn núi phù thủy (2009)
18. Cuộc thi siêu cảnh sát – Những kẻ khác (2010)
19. Tốc biến – Nhanh hơn (2010)
20. Hành trình 2: Hòn đảo bí ẩn – Journey 2: Hòn đảo bí ẩn (2012)
21. Nark – Chỉ điểm 2013)
22. Biệt đội GI Joe: Báo thù – GI Joe: Trả thù (2013)
23. Herquins – Hercule (2014)
24. Quá nhanh quá nguy hiểm 7 – Tức giận 7 (2015), Phim hay của The Rock
25. Jem và những ảo ảnh – Jem và ảnh ba chiều (2015)
26. Người chơi bóng bầu dục – Baller (2015)

Jungle Cruise: Du Thuyền Trong Rừng - Jungle Cruise (2021)

Jungle Cruise: Du Thuyền Trong Rừng – Jungle Cruise (2021)

27. Gián điệp không hoàn hảo – Tình báo trung ương (2016)
28. Quá nhanh quá nguy hiểm 8 – Số phận của kẻ cuồng nộ (2017)
29. nhân viên cứu hộ bãi biển – Đồng hồ bay (2017)
30. tháp chọc trời – Tòa Nhà Chọc Trời (2018)
31. Jumanji: Trò chơi giả tưởng – Jumanji: Cấp độ tiếp theo (2019)
32. chiến tranh gia đình – Chiến đấu với gia đình tôi (2019)
33. Jungle Cruise: Khám phá rừng xanh – Du Thuyền Trong Rừng (2021)

Với thân hình vạm vỡ của một đô vật chuyên nghiệp cùng lối diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh, The Rock xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc. Nếu bạn cũng là fan của siêu sao Hollywood này thì đừng bỏ lỡ những Phim hay của The Rock mà Bazaar Việt Nam giới thiệu.

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP 100 PHIM HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *