Top 10 sữa bổ sung Canxi cho người già chắc khỏe xương tốt nhất

Bạn đang xem bài viết: Top 10 sữa bổ sung Canxi cho người già chắc khỏe xương tốt nhất tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Sữa cho người già là thực phẩm quan trọng giàu Canxi và giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh về xương. Bài viết dưới đây của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ giới thiệu đến bạn các dòng sữa bổ sung Canxi cho người già đang được tin dùng nhất hiện nay.

1Khi nào người già cần dùng sữa bổ sung Canxi

Canxi chiếm đến 1/3 khối lượng chất khoáng trong cơ thể, tập trung chủ yếu 98% ở xương và răng để giúp kết cấu bộ xương cũng như khung xương chắc khỏe. Các thực phẩm mà con người ăn uống hằng ngày là nguồn cung cấp chính dưỡng chất Canxi cho chúng ta.

Khả năng tổng hợp và hấp thu Canxi từ thực phẩm sẽ kém đi khi cơ thể bước sang độ tuổi cơ thể lão hóa nhanh. Ngoài ra, giai đoạn này sẽ khiến Canxi trong xương mất đi nhanh và nhiều hơn, dẫn đến tình trạng loãng xương cùng nhiều bệnh lý khác liên quan đến xương.

Người già cần bổ sung thêm sữa Canxi do khả năng hấp thu từ thứ ăn không còn cao. Từ 40 tuổi trở lên là lúc cơ thể nhanh lão hóa nên mọi người cần bổ sung sữa Canxi để lấp khoảng trống thiếu hụt đó. Đến 51 tuổi, bạn cần bổ sung Canxi khoảng 1.200mg Canxi/ngày để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Người già nên bổ sung sữa Canxi khi cơ thể bước qua giai đoạn lão hóa nhanh

Người già nên bổ sung sữa Canxi khi cơ thể bước qua giai đoạn lão hóa nhanh

2Tiêu chí lựa chọn sữa Canxi dành cho người lớn tuổi

Bạn cần lưu ý chọn sữa Canxi phù hợp với khẩu vị, dễ uống vì người già thường rất kén chọn trong việc ăn uống. Điều này sẽ kích thích việc ăn uống ngon miệng và cơ thể hấp thụ Canxi tối đa nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên mua sữa ít béo và đường hoặc chứa chất béo có lợi cho tim mạch như PUFA, MUFA cho người già. Vì ở độ tuổi này, cơ thể người lớn tuổi sẽ dễ có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp,… và chất béo cao có thể khiến bệnh nặng hơn.

Người già thường dễ thiếu hụt dinh dưỡng, nhất là Vitamin và khoáng chất do khả năng ăn uống bị suy giảm. Do đó, bạn nên quan tâm về thành phần dinh dưỡng của sữa để giúp người cao tuổi ăn ngon, ngủ ngon và giảm tình trạng mệt mỏi.

Nên chọn sữa ít béo hoặc không béo cho người lớn tuổi

Nên chọn sữa ít béo hoặc không béo cho người lớn tuổi

Để tạo cảm giác nhanh đói và giúp người lớn tuổi ăn uống tốt hơn, bạn nên chọn những loại sữa có hàm lượng Vitamin B, C cao. Ngoài ra, Inulin và chất xơ sẽ ngăn ngừa vấn đề táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa nên bạn nhớ chọn sản phẩm có chứa các chất trên nhé.

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu khi chọn sữa cho người già để đảm bảo an toàn sức khỏe và tránh các nguy hiểm cho cơ thể. Vậy nên, bạn hãy mua sản phẩm của các thương hiệu lớn và có xuất xứ cũng như kiểm định rõ ràng.

Khi mua các sản phẩm sữa bột người lớn tại hệ thống cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn hoặc đặt mua online qua website avakids.com, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như sau:

  • Cam kết sản phẩm 100% chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 7 ngày (Áp dụng cho trường hợp lỗi phát sinh do nhà sản xuất/nhà bán lẻ)
  • Giao hàng thu tiền hoặc thanh toán online qua nhiều phương thức.
  • Hỗ trợ và hướng dẫn tư vấn mua hàng qua tổng đài miễn phí 1900.866.874 (7:30 – 22:00).

(Chính sách trên được cập nhật vào ngày 26/09/2022 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Bạn nên lựa chọn cho người già các dòng sữa dễ uống, phù hợp khẩu vị

Bạn nên lựa chọn cho người già các dòng sữa dễ uống, phù hợp khẩu vị

3Top 10 loại sữa bổ sung Canxi cho người già tốt nhất hiện nay

Danh sách dưới đây được lấy từ danh sách sữa bổ sung Canxi cho người già được tìm kiếm trên Google vào ngày 26/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian.

3.1 Sữa Ensure Gold

  • Thương hiệu: Mỹ
  • Sản xuất: Mỹ
  • Giá: Khoảng 770.000 VNĐ/lon 850g (Cập nhật tháng 09/2022)

Sữa bột Ensure là sản phẩm đến từ thương hiệu thuộc tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Abbott của Mỹ và nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Với công nghệ kỹ thuật cao và trải quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, các sản phẩm của hãng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng.

Chứa hàm lượng Canxi, Vitamin D, Magie, Photpho,… với tỷ lệ thích hợp, Ensure Gold giúp ngăn ngừa và phòng tránh bệnh loãng xương người già. Đồng thời, sản phẩm sẽ bổ sung cho cơ thể nhiều khoáng chất thiết yếu như chất đạm, chất béo và gần 30 loại Vitamin với hàm lượng khoa học nhất.

sữa 5

Sữa bột Ensure Gold hương vani 850g

Xem thêm: Cách pha sữa Ensure đúng chuẩn, không bị vón cục hiệu quả và những lưu ý

3.2 Sữa non Alpha Lipid

  • Thương hiệu: New Zealand
  • Sản xuất: New Zealand
  • Giá: Khoảng 1.300.000 đồng/hộp 450g (Cập nhật tháng 09/2022)

Sữa non Alpha Lipid được tập đoàn New Image sản xuất và đây là một dòng thực phẩm chức năng nổi bật trên thị trường. Với hơn 30 năm đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sữa non, New Image luôn mang đến những dòng sữa dinh dưỡng cho khách hàng.

Hàm lượng Canxi, Vitamin và khoáng chất cao trong sữa non Alpha Lipid sẽ phòng tránh thoái hoá xương khớp ở người già và giúp xương chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, các thành phần kháng viêm trong sữa rất tốt cho việc điều trị viêm da, viêm khớp, viêm dạ dày,… của người tiêu dùng.

Sữa non Alpha Lipid mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho người già

Sữa non Alpha Lipid mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho người già

3.3 Sữa Calosure

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 425.000 VNĐ/lon 900g (Cập nhật tháng 09/2022)

Sữa Calosure do thương hiệu VitaDairy sản xuất tại Việt Nam và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Năm 2021, VitaDairy đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương với các sản phẩm tuyệt vời dành cho sức khỏe con người.

Ngoài hỗ trợ quá trình hấp thụ Canxi vào xương nhờ các dưỡng chất Vitamin D3, Canxi, Phốt Pho thì sữa Calosure còn được chiết xuất từ 100% đậu nành. Ngoài ra, sữa còn sở hữu thành phần Omega 3, Omega 6, MUFA, PUFA cực kỳ tốt cho tim mạch người già.

Sữa Calosure vừa tốt cho xương, vừa tốt cho tim mạch của người già

Sữa Calosure vừa tốt cho xương, vừa tốt cho tim mạch của người già

3.4 Sữa Sure Prevent Gold

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 510.000 VNĐ/lon 900g (Cập nhật tháng 09/2022)

Sữa Sure Prevent Gold được sản xuất bởi thương hiệu Vinamilk, cái tên đã quá quen thuộc với với người tiêu dùng sữa ở Việt Nam. Từ khi ra mắt năm 1976 đến nay, Vinamilk luôn cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đa công dụng, chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sure Prevent Gold chứa chất xơ hòa tan FOS nên người dùng sẽ ăn uống ngon miệng hơn và có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đồng thời, các chất Canxi, Phốt Pho, Vitamin D,… có trong sữa sẽ giúp cơ thể người già phòng ngừa các bệnh về xương, đào thải độc tố và tăng cường sức đề kháng.

Sữa Sure Prevent Gold giúp người già phòng ngừa các bệnh về xương

Sữa Sure Prevent Gold giúp người già phòng ngừa các bệnh về xương

3.5 Sữa Vinamilk Canxipro

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 325.000 VNĐ/lon 900g (Cập nhật tháng 09/2022)

Thuộc thương hiệu sữa Vinamilk nổi tiếng của Việt Nam, Vinamilk Canxipro là một trong những dòng sữa Canxi cho người già được tin dùng nhất hiện nay. Vinamilk luôn chọn lọc các nguyên liệu an toàn và cải tiến kỹ thuật nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm của hãng.

Vinamilk Canxipro có tác dụng tăng khả năng vận chuyển hiệu quả Canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe nhờ các chất Canxi, Vitamin D, Vitamin K2 và Phốt Pho, FOS,… có tỷ lệ thích hợp trong sữa. Đồng thời, sản phẩm còn giảm triệu chứng thoái hóa khớp ở người già với thành phần Collagen thủy phân.

Sữa Vinamilk Canxipro là dòng sữa bổ sung Canxi đang được tin dùng

Sữa Vinamilk Canxipro là dòng sữa bổ sung Canxi đang được tin dùng

3.6 Sữa Anlene 3

  • Thương hiệu: Newzealand
  • Sản xuất: Newzealand
  • Giá: Khoảng 360.000 VNĐ/hộp 800g (Cập nhật tháng 09/2022)

Sữa Anlene là sản phẩm đến từ thương hiệu Newzealand được công ty TNHH Fonterra Brands phân phối Việt Nam, Anlene 3 là dòng sữa Canxi dành cho người già đang được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và lựa chọn.

Không chỉ được thiết kế với công thức MovePro, sữa còn sở hữu các dưỡng chất tốt cho xương như: Kẽm, Canxi, Collagen, đạm, Vitamin D, C, E, B,… nên cực kỳ hiệu quả cho người già. Khi bước sang độ tuổi 40, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dòng sữa này để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể.

Sữa Anlene 3 giúp người già bổ sung Canxi đầy đủ cho cơ thể

Sữa Anlene 3 giúp người già bổ sung Canxi đầy đủ cho cơ thể

3.7 Sữa Aged Care Formula

  • Thương hiệu: Úc
  • Sản xuất: Úc
  • Giá: Khoảng 595.000 VNĐ/hộp 900g (Cập nhật tháng 09/2022)

Aged Care Formula còn được gọi là sữa Hoàng Gia Úc là sản phẩm nổi bật dành cho người cao tuổi của thương hiệu Royal Ausnz. Các sản phẩm của Royal Ausnz đều đáp ứng được nhiều nhu cầu về chăm sóc sức khỏe con người và phổ biến trên thế giới.

Dòng sữa này chứa Canxi, các Vitamin A, D, C, B2, B6 và B12, Lactoferrin, Protein, Axit Folic,… đều là những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe. Vì thế, sản phẩm được đánh giá cao về tác dụng giảm thiểu thoái hóa chức năng của cơ thể, nâng cao sức khỏe và phù hợp với đối tượng ngoài 50 tuổi.

Sữa Aged Care Formula là dòng sữa đến từ thương hiệu Hoàng Gia Úc

Sữa Aged Care Formula là dòng sữa đến từ thương hiệu Hoàng Gia Úc

3.8 Sữa Diabetic Formula

  • Thương hiệu: Úc
  • Sản xuất: Úc
  • Giá: Khoảng 880.000 VNĐ/lon 500g/20 gói (Cập nhật tháng 09/2022)

Diabetic Formula được sản xuất bởi thương hiệu sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz, cái tên không còn xa lạ với khách hàng trên thế giới. Royal Ausnz là hãng sữa hàng đầu tại Úc với các sản phẩm được đánh giá cao về công dụng và chất lượng.

Các tổ hợp dinh dưỡng đặc biệt kết hợp với Vitamin K, Canxi, Magie,… trong Diabetic Formula giúp người già tăng cường sự chắc khỏe xương. Không chỉ vậy, công thức dinh dưỡng được thiết kế tương đương với chế độ ăn kiêng Low Carb của sản phẩm đặc biệt phù hợp với người bệnh tiểu đường và cần bổ sung Canxi.

Sữa Diabetic Formula được đánh giá cao về công dụng và chất lượng

Sữa Diabetic Formula được đánh giá cao về công dụng và chất lượng

3.9 Sữa Nutifood Enplus Gold

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 340.000 VNĐ/lon 900g (Cập nhật tháng 09/2022)

Là 1 trong 3 thương hiệu sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất tại Việt Nam, Nutifood được thành lập năm 1989 với các dòng sữa đa dạng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, có thể kể đến là sữa Enplus Gold rất phù hợp với người già.

Bộ ba Canxi, Vitamin D và Phốt Pho có trong sữa giúp người già hấp thụ Canxi tốt hơn. Đồng thời, sữa sẽ bảo vệ hệ tiêu hóa người dùng với thành phần FOS. Ngoài ra, Plant Sterol của sản phẩm giúp phục hồi sức khỏe, cải thiện trí nhớ cho người cao tuổi với hàm lượng chuẩn 100% theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ.

Sữa Nutifood Enplus Gold tốt cho hệ tiêu hóa và xương khớp của người già

Sữa Nutifood Enplus Gold tốt cho hệ tiêu hóa và xương khớp của người già

3.10 Sữa Eurofit Gold

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 410.000 VNĐ/lon 900g (Cập nhật tháng 09/2022)

Sữa Eurofit Gold là dòng sữa thuộc thương hiệu VitaDairy nổi tiếng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, VitaDairy luôn không ngừng phát triển và cung cấp đến người dùng các sản phẩm sữa sạch, chất lượng và mức giá hợp lý.

Eurofit Gold giúp người cao tuổi phòng ngừa các bệnh loãng xương và khiến xương chắc khỏe hơn với thành phần Canxi, Vitamin D và Phốt Pho. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đặc biệt tốt cho tim mạch người dùng với thành phần chất béo không no có nguồn gốc thực vật là MUFA và PUFAS.

Sữa Eurofit Gold đem lại sự khỏe mạnh cho xương và tim mạch của người già

Sữa Eurofit Gold đem lại sự khỏe mạnh cho xương và tim mạch của người già

4Lưu ý khi dùng sữa bổ sung Canxi cho người trung niên, lớn tuổi

Người cao tuổi cần uống sữa bổ sung Canxi đúng cách để tránh phản tác dụng gây nguy hiểm cho cơ thể. Cụ thể như sau:

  • Người dùng cần đọc kỹ thành phần và hướng dẫn sử dụng hoặc tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trước khi mua sữa. Điều này sẽ giúp chúng ta chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp với cơ thể.
  • Vào buổi sáng hoặc khi bụng đói, uống sữa có thể gây đau bụng, tiêu chảy và ảnh hưởng đến dạ dày. Vì thế, bạn nên sử dụng sữa sau bữa sáng 1 giờ và trước khi ngủ để hấp thụ dưỡng chất đầy đủ nhất.
  • Để bổ sung dưỡng chất đầy đủ và giúp xương chắc khỏe, người cao tuổi nên duy trì thói quen uống sữa tối thiểu là 3 tháng với liều lượng 300 – 500ml. Bạn không nên uống quá nhiều hoặc quá ít vì như thế sẽ không đem đến hiệu quả cao.
  • Một số trường hợp cơ thể thiếu men Lactase để hấp thụ đường Lactose có trong sữa thì người già sẽ xảy ra vấn đề đau bụng, tiêu chảy. Nếu gặp phải trường hợp này liên tục, bạn có thể uống theo liều lượng tăng dần để cơ thể thích nghi hoặc lựa chọn một dòng sữa khác.
Người cao tuổi nên uống sữa tối thiểu 3 tháng để đạt kết quả mong muốn

Người cao tuổi nên uống sữa tối thiểu 3 tháng để đạt kết quả mong muốn

Xem thêm:

  • Sữa Ensure nước có tốt không? Dùng cho độ tuổi nào? Cách uống đúng
  • Top 9 sữa cho người già tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Uống sữa Ensure có tăng cân không? Cách uống sữa Ensure để kiểm soát cân nặng hiệu quả

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã tìm hiểu được vai trò của sữa bổ sung Canxi cũng như các dòng sữa chất lượng dành cho người cao tuổi. Nếu muốn mua ngay các sản phẩm chất lượng, bạn có thể truy cập website avakids.com hoặc liên hệ tổng đài 1900.866.874 (7:30 – 22:00) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Top 10 sữa bổ sung Canxi cho người già chắc khỏe xương tốt nhất của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *