Top 6 sữa bột cho người trung niên 40, 50 tuổi bổ sung canxi tốt nhất

Bạn đang xem bài viết: Top 6 sữa bột cho người trung niên 40, 50 tuổi bổ sung canxi tốt nhất tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Vào độ tuổi trung niên cơ thể dần thay đổi và thiếu canxi là một trong những căn bệnh khá phổ biến. Để giải quyết vấn đề đó thì việc bổ sung sữa cho người trung niên là giải pháp tốt nhất. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tham khảo các loại sữa cho người trung niên thông qua bài viết dưới đây nhé!

1Vai trò của sữa bột bổ sung canxi cho người trung niên 40, 50 tuổi

Xương của người trung niên 40, 50 tuổi sẽ lão hóa dần và các triệu chứng về xương khớp cũng dần xuất hiện ngày càng rõ rệt. Nếu không phát hiện kịp thời thì nguy cơ mắc các bệnh lý về xương khớp là rất cao.

Bổ sung canxi cho xương thông qua các thực phẩm dinh dưỡng hằng ngày là đúng nhưng chưa đủ, bởi vì các tế bào trong cơ thể của người ở giai đoạn này dần bị thoái hóa và khả năng hấp thụ canxi cũng kém, dẫn đến các tình trạng về xương khớp, đau nhức cơ thể khi di chuyển,…

Các công ty nhà máy sữa đã cho ra đời các sản phẩm chứa nhiều canxi dễ hấp thụ dành cho người trung niên 40, 50 tuổi. Chính vì vậy, ở độ tuổi này, bạn cần bổ sung các sản phẩm sữa có chứa thành phần canxi hàng ngày.

Người ở giai đoạn trung niên thường gặp các tình trạng về xương khớp, đau nhức cơ thể khi di chuyển

Người ở giai đoạn trung niên thường gặp các tình trạng về xương khớp, đau nhức cơ thể khi di chuyển

2Tiêu chí chọn sữa cho người trung niên trên 40 tuổi

2.1 Giàu đạm và chất xơ hoà tan

Đạm và các chất xơ hòa tan không chỉ đảm nhận vai trò tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể mà còn có lợi cho đường tiêu hóa. Đồng thời, các chất xơ hòa tan có trong sữa sẽ giúp cho người dùng giảm bớt và phòng tránh tình trạng táo bón hiệu quả.

Chất xơ hòa tan có trong sữa sẽ giúp cho người dùng giảm bớt và phòng tránh tình trạng táo bón hiệu quả

Chất xơ hòa tan có trong sữa sẽ giúp phòng tránh tình trạng táo bón hiệu quả

2.2 Hàm lượng axit béo tốt cao

Một số loại chất béo có trong sữa như axit oleic, choline, linolenic, MUFA, PUFA,… giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe tim mạch, huyết áp cũng như tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh thường gặp ở người trung niên.

Một số loại

Chất béo có trong sữa giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe tim mạch của người trung niên

2.3 Đa dạng vitamin và khoáng chất

Người trung niên cần uống sữa giàu vitamin, khoáng chất, nhất là canxi để bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng và phòng chống loãng xương. Ngoài ra, người lớn tuổi thường ăn uống và hấp thụ dinh dưỡng kém nên sữa sẽ giúp bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất, đạm,… cho cơ thể.

Người trung niên cần uống sữa để bồi bổ sức khỏe

Người trung niên cần uống sữa để bồi bổ sức khỏe

2.4 Hương vị

Mùi vị không hợp cũng là một trong những lý do khiến người trung niên không thích uống sữa. Chính vì vậy, những người lớn tuổi thường sẽ thích sử dụng những loại sữa có vị thanh đạm, thơm ngon, dễ uống và nên hạn chế uống sữa quá ngọt hoặc béo ngậy.

Hương vị

Hương vị sữa thanh đạm, thơm ngon sẽ giúp người lớn tuổi dễ dàng sử dụng

2.5 Nguồn gốc xuất xứ

Khi chọn sữa bổ sung cho cơ thể, bạn cần tìm hiểu rõ thông tin, nguồn gốc xuất xứ, công ty sản xuất,… để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Cần đọc kỹ thông tin sản phẩm, thương hiệu, công ty sản xuất trước khi mua

Cần đọc kỹ thông tin sản phẩm, thương hiệu, công ty sản xuất trước khi mua sữa

Khi mua các sản phẩm sữa cho người trung niên tại hệ thống cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn hoặc đặt mua online qua website avakids.com, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như sau:

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 7 ngày (Áp dụng cho trường hợp lỗi phát sinh do nhà sản xuất/nhà bán lẻ).
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn qua tổng đài miễn phí 1900.866.874 (7:30 – 22:00).

(Chính sách trên được cập nhật vào ngày 05/10/2022 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

3Top 6 sữa bột cho người trung niên 40, 50 tuổi tốt nhất

Danh sách dưới đây được lấy từ danh sách sữa bột cho người trung niên được tìm kiếm trên Google vào ngày 06/10/2022, có thể thay đổi theo thời gian.

3.1 Sữa Ensure Gold

  • Thương hiệu: Abbott (Hoa Kỳ)
  • Sản xuất: Singapore
  • Giá: Khoảng 769.000 VNĐ/lon 850g

Sữa Ensure Gold đến từ thương hiệu sữa dinh dưỡng nổi tiếng hàng đầu thế giới, được thành lập và sở hữu bởi tập đoàn nổi tiếng nhất Abbott Hoa Kỳ. Hơn 45 năm không ngừng nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm của Abbott luôn nằm trong top đầu những sản phẩm bổ sung dưỡng chất và được các chuyên gia dinh dưỡng cũng như người tiêu dùng đánh giá cao.

Sữa bột Ensure chứa nhiều thành phần hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ nhờ HMB và protein chất lượng cao. Bên cạnh đó, hỗn hợp chất béo thực vật giàu axit béo omega 3, 6 cùng với 15 loại vitamin và 14 khoáng chất có trong sữa rất tốt cho tim mạch. Sản phẩm còn chứa chất xơ FOS có lợi cho hệ tiêu hóa.

Sữa Ensure Gold là sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ và sản xuất tại Singapore

Sữa bột Ensure Gold hương vani 850g

Xem thêm: Cách pha sữa Ensure đúng chuẩn, không bị vón cục hiệu quả và những lưu ý

3.2 Sữa Calosure

  • Thương hiệu: VitaDairy (Việt Nam)
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 400.000 VNĐ/lon 900g

Sữa Calosure là sản phẩm sữa được sản xuất bởi công ty Vitadairy, Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, từ một nhà máy nhỏ đến nay VitaDairy đã sở hữu một nhà máy lớn với dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu ÂU.

Sản phẩm có chứa nhiều nhóm vitamin A, B chống oxy hóa hiệu quả, giảm áp lực lên tim làm cho máu dễ dàng lưu thông. Sữa Calosure giàu chất xơ tự nhiên, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Ngoài ra, trong sữa còn chứa nhiều vitamin D, canxi, magie là những chất hữu ích, giúp phòng ngừa loãng xương.

Sữa

Sữa Sữa Calosure là sản phẩm sữa được sản xuất bởi công ty Vitadairy, Việt Nam

3.3 Sữa Anlene Gold

  • Thương hiệu: Fonterra (New Zealand)
  • Sản xuất: Malaysia
  • Giá: Khoảng 375.000 VNĐ/lon 800g

Sữa Anlene Gold là một sản phẩm của thương hiệu Fonterra đến từ New Zealand. Đây là công ty dẫn đầu thế giới về thực phẩm, tự hào tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng cao nhất và có độ phủ sóng tại nhiều nước trên thế giới.

Sữa bột Anlene có chứa các thành phần chính bao gồm bonemax, canxi, vitamin D3, E, C, đạm, magie và fos inulin,… có tác dụng chống lão hóa và loãng xương, giúp xương chắc khỏe hơn mỗi ngày. Ngoài ra, sữa còn hỗ trợ tích cực trong việc chống lại quá trình lão hóa, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Sữa Nutricare Gold sản xuất tại Việt Nam

Sữa Anlene Gold của thương hiệu Fonterra đến từ New Zealand

3.4 Sữa Nutricare Gold

  • Thương hiệu: Nutricare (Việt Nam)
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 364.000 VNĐ/lon 900g

Sữa Nutricare Gold là sản phẩm của Nutricare, đây là công ty chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe uy tín tại Việt Nam. Với sự kết hợp của các nhà dinh dưỡng có chuyên môn hàng đầu Việt Nam, Nutricare đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để đưa ra các giải pháp dinh dưỡng tốt nhất.

Sữa Nutricare Gold có chứa vitamin A, C, E và selen giúp tăng khả năng miễn dịch, chống gốc oxy tự do ngoại sinh sẽ giúp giảm stress, kiểm soát tâm trạng tốt hơn cho người lớn tuổi. Các axit béo không no MUFA, PUFA có trong sữa cải thiện tốt tình trạng mỡ máu trong cơ thể và phòng ngừa nguy cơ xơ vỡ động mạch.

Sữa

Sữa Nutricare Gold sản xuất tại Việt Nam

3.5 Sữa Sure Prevent Gold

  • Thương hiệu: Vinamilk (Việt Nam)
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 500.000 VNĐ/lon 900g

Sữa Sure Prevent Gold là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của sữa bột Vinamilk, Việt Nam. Đây là thương hiệu sữa bột với hơn 40 năm kinh nghiệm trên thị trường sữa, hãng liên tục cho ra các sản phẩm sữa có thiết kế phù hợp theo các tiêu chuẩn và cơ địa của người Việt Nam được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Sản phẩm bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp ăn ngon và ngủ sâu hơn. Trong thành phần sữa có hàm lượng glucoraphanin vừa đủ có tác dụng ngăn ngừa tình trạng loãng xương, đào thải độc tố và ổn định đường tiêu hóa.

Sữa Sure Prevent Gold là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Vinamilk, Việt Nam

Sữa Sure Prevent Gold là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Vinamilk, Việt Nam

3.6 Sữa BoneSure

  • Thương hiệu: Abbott (Hoa Kỳ)
  • Sản xuất: Singapore
  • Giá: Khoảng 350.000 VNĐ/lon 900g

Sữa BoneSure là sản phẩm sữa bột đến từ thương hiệu uy tín Abbott, Hoa Kỳ và sản xuất tại Singapore. Đây là hãng sữa lâu đời với hơn 80 năm thành lập và phát triển, hãng được đánh giá là một trong những thương hiệu chất lượng, uy tín hàng đầu trên thế giới.

Trong sữa Bonesure bao gồm rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu nhất để duy trì xương chắc khỏe, hỗ trợ hấp thu canxi. Đặc biệt sản phẩm chứa các chất xơ FOS, vitamin K1, vitamin D, magie, canxi, photpho có tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng và ngăn ngừa các chứng bệnh về xương.

Sữa BoneSure là sản phẩm sữa bột đến từ thương hiệu uy tín Abbott, Hoa Kỳ

Sữa BoneSure là sản phẩm sữa bột đến từ thương hiệu uy tín Abbott, Hoa Kỳ

4Lưu ý khi mua sữa cho người trung niên

  • Canxi từ sữa rất dễ hấp thu, chính vì thế người cao tuổi cần uống 1 – 2 ly mỗi ngày để bổ sung canxi cũng như giúp phòng tránh loãng xương.
  • Mặc dù sữa rất giàu chất dinh dưỡng nhưng không thể thay thế cho bữa chính hàng ngày, bởi vì sữa không cung cấp đủ những dưỡng chất khác mà cơ thể cần.
  • Việc lựa chọn loại sữa nào còn phải tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng người. Mỗi người đều có các đặc điểm, cân nặng, bệnh lý riêng nên cần căn cứ vào thể trạng để lựa chọn loại sữa phù hợp.
Người trung niên 40, 50 tuổi vần uống 1 ly sữa mỗi ngày

Người trung niên 40, 50 tuổi vần uống 1 ly sữa mỗi ngày

  • Đối với người thừa cân, béo phì thì nên ưu tiên chọn sữa ít béo, ít đường, năng lượng thấp nhưng vẫn chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như sắt, kẽm, vitamin,…
  • Một số người do cơ thể thiếu men lactase nên dễ dẫn đến tình trạng bị đau bụng và tiêu chảy. Để khắc phục tình trạng trên người dùng cần giảm lượng sữa trong mỗi lần uống (có thể dưới 100ml/lần) và tăng dần lên khi thích ứng.
  • Có thể dùng thêm các sản phẩm như sữa chua uống Yakult, phô mai, sữa đậu nành, sữa chua uống,…để hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
Người thừa cân, béo phì nên ưu tiên chọn sữa ít béo, ít đường, năng lượng thấp

Người thừa cân, béo phì nên ưu tiên chọn sữa ít béo, ít đường, năng lượng thấp

Xem thêm:

  • Bị loãng xương nên uống sữa gì? Top 15 sữa loãng xương dành cho người lớn tuổi
  • Top 12 loại sữa tăng sức đề kháng cho người lớn vượt trội
  • Top 9 sữa cho người già tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sữa phù hợp cho người trung niên 40, 50 tuổi tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn về sản phẩm và mua hàng nhanh nhất, hãy truy cập website avakids.com hoặc liên hệ hotline 1900.866.874 (7:30 – 22:00) bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Top 6 sữa bột cho người trung niên 40, 50 tuổi bổ sung canxi tốt nhất của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *