Bình ủ sữa nào tốt? Top 10 bình ủ sữa cho bé được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang xem bài viết: Bình ủ sữa nào tốt? Top 10 bình ủ sữa cho bé được ưa chuộng hiện nay tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Bên cạnh các sản phẩm máy hâm sữa, máy hút sữa,… túi giữ nhiệt bình sữa cũng được các mẹ hiện đại quan tâm và tin dùng. Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu túi ủ sữa làm ba mẹ rất băn khoăn không biết nên chọn loại nào phù hợp cho con. Cùng AVAkids tìm hiểu bình ủ sữa nào tốt cho bé qua bài viết sau nhé!

1Bình ủ sữa là gì? Lợi ích khi sử dụng

1.1 Bình ủ sữa là gì?

Bình ủ sữa là vật dụng cần thiết trong hành trình chăm con giai đoạn ti sữa. Bình ủ sữa có công dụng chính là dùng để giữ ấm nhiệt độ của sữa trong một khoảng thời gian nhất định, đảm bảo chất lượng sữa của bé.

Túi ủ sữa KuKu KU5448

Túi ủ sữa KuKu KU5448

1.2 Lợi ích khi sử dụng bình ủ sữa

Sử dụng bình ủ sữa sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian pha sữa và dễ dàng mang theo sữa đã chuẩn bị sẵn khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thiết kế sản phẩm. Bình ủ sữa được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe của bé.

Mẹ có thể dùng bình ủ sữa để mang theo sữa đã chuẩn bị sẵn

Mẹ có thể dùng bình ủ sữa để mang theo sữa đã chuẩn bị sẵn

2Bình ủ sữa có mấy loại

2.1 Bình ủ sữa không dùng điện

Bình ủ sữa loại này không dùng nguồn năng lượng nào mà vẫn có thể làm ấm bình sữa nhờ có cấu tạo 3 lớp. Lớp trong cùng tiếp xúc với bình sữa có tác dụng ngăn cản sự toả nhiệt, lớp giữa được làm từ bông ép hoặc hợp chất bọt biển nén chân không giúp bình ủ giữ nhiệt tốt hơn. Lớp vỏ bên ngoài có công dụng tránh va đập được làm bằng inox hoặc nhựa dẻo.

Bình ủ sữa không dùng điện Kuku

Bình ủ sữa không dùng điện Kuku

2.2 Bình ủ sữa bằng điện

Dụng cụ giữ ấm bình sữa này sử dụng nguồn năng lượng điện một chiều DC 5V và không có các lớp cách nhiệt như bình ủ sữa không dùng điện. Bình ủ sữa loại này có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nên mẹ có thể dễ dàng sử dụng và mang theo khi ra ngoài.

Bình ủ sữa bằng điện

Bình ủ sữa bằng điện

3Tiêu chí chọn mua bình ủ sữa cho bé

3.1 Nhu cầu sử dụng

Nếu mẹ có nhu cầu sử dụng bình ủ sữa lâu dài hoặc cần sử dụng thường xuyên thì mẹ nên ưu tiên chọn bình ủ sữa bằng điện. Ngược lại, nếu mẹ chỉ dùng để ủ sữa đêm hoặc chỉ thỉnh thoảng mang theo ra ngoài thì bình ủ sữa không dây là lựa chọn phù hợp.

Mẹ sử dụng bình ủ sữa lâu dài và thường xuyên thì nên chọn bình ủ sữa bằng điện

Mẹ sử dụng bình ủ sữa lâu dài và thường xuyên thì nên chọn bình ủ sữa bằng điện

3.2 Chất liệu

Nên chọn bình ủ sữa được làm từ chất liệu an toàn với khả năng giữ nhiệt tốt để đảm bảo chất lượng sữa, an toàn cho sức khỏe của bé. Các chất liệu sử dụng phổ biến trong sản xuất bình giữ ấm sữa là nhựa cao cấp PP, PET hoặc ABS, nhôm, vải,…

Mẹ nên chọn bình ủ sữa được làm từ chất liệu an toàn

Mẹ nên chọn bình ủ sữa được làm từ chất liệu an toàn

3.3 Thiết kế

Bình ủ sữa có đa dạng thiết kế từ loại bình đơn, bình đôi đến loại có thể ủ ấm 3 bình sữa cùng một lúc. Mẹ nên chọn loại bình giữ ấm sữa có thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, có tay cầm tiện dụng để thuận tiện trong quá trình mang theo bên người.

Nên chọn bình giữ ấm sữa có thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nên chọn bình giữ ấm sữa có thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng

3.4 Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình giữ ấm sữa. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé, mẹ nên chọn mua sản phẩm từ các nhãn hiệu quen thuộc, nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Một số thương hiệu nổi tiếng như: Túi ủ sữa Kuku, Pigeon, Comotomo, Farlin,…

Mẹ nên chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín

Mẹ nên chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín

3.5 Giá bán

Hiện nay, một sản phẩm bình giữ ẩm sữa có giá bán dao động khoảng 150.000 đồng trở lên. Do đó mẹ nên dựa vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng bình ủ sữa để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Mẹ có thể dựa vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp

Mẹ có thể dựa vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp

4Cách sử dụng bình ủ sữa cho bé hiệu quả

Cách 1: Mẹ vắt hoặc pha sữa ở nhiệt độ thích hợp và đặt vào bình ủ ấm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Để đảm bảo chất lượng sữa cũng như an toàn cho bé sử dụng, thời gian từ lúc pha sữa và cho bé bú không được quá 2 giờ đồng hồ.

Cách 2: Nếu mẹ không muốn pha sữa trước thì mẹ hãy chuẩn bị sẵn sữa bột và nước pha sữa trong 2 bình sữa riêng biệt. Và đặt bình sữa chứa nước đã chuẩn bị trong bình giữ ấm, đến khi bé đòi bú thì mẹ dùng nước đã được giữ ấm để pha sữa cho bé. Nước pha sữa cần ủ ấm với mức nhiệt độ khoảng 37 – 40 độ C.

Cách sử dụng bình ủ sữa cho bé hiệu quả

Cách sử dụng bình ủ sữa cho bé hiệu quả

5Top 10 bình ủ sữa cho bé được ưa chuộng hiện nay

Các sản phẩm dưới đây được lấy dựa trên lượt tìm kiếm nhiều trên Google. Thông tin cập nhật ngày 19/08/2022 và có thể thay đổi theo thời gian.

5.1 Túi ủ sữa Medela

  • Thương hiệu: Thuỵ Sĩ.
  • Nơi sản xuất: Thuỵ Sĩ.
  • Giá bán: Khoảng 550.000 VNĐ (Cập nhật tháng 08/2022).

Túi ủ sữa Medela là sản phẩm được dùng để bảo quản sữa mẹ sau khi vắt. Có cấu tạo gồm túi giữ nhiệt và đá khô. Đá khô là một khối nhựa rỗng màu xanh, có cấu tạo gồm các khoảng lõm vào nên dễ dàng áp sát vào phía bề mặt của bình sữa.

Túi ủ sữa Medela có lớp ngoài được làm bằng vải Microfaser chắc chắn. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng giữ nóng bình sữa lên đến 10 tiếng đồng hồ và giữ lạnh là 12 giờ. Túi ủ sữa Medela có diện tích sử dụng rộng rãi, mẹ có thể giữ ấm cho 4 bình sữa cùng lúc khi sử dụng.

Túi ủ sữa Medela

Túi ủ sữa Medela

5.2 Bình ủ sữa Pigeon

  • Thương hiệu: Nhật Bản.
  • Nơi sản xuất: Thái Lan.
  • Giá bán: Khoảng 175.000 VNĐ (Cập nhật tháng 08/2022).

Ủ sữa Pigeon là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có cấu tạo gồm 2 lớp với mặt ngoài được làm từ chất liệu sợi Polyester, mặt trong là lớp cách nhiệt bằng PET tráng nhôm. Nhờ cấu tạo trên mà ủ sữa Pigeon có thể giữ ấm sữa trong 3 giờ đồng hồ.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ vì vậy rất tiện lợi cho mẹ mang theo ra ngoài. Bên cạnh đó ủ sữa Pigeon có thể chứa được bình sữa có dung tích khác nhau cũng như dễ dàng vệ sinh và phơi khô. Tuy nhiên, túi chỉ chứa được 1 bình mỗi lần sử dụng.

Ủ sữa Pigeon có thiết kế gọn nhẹ

Ủ sữa Pigeon có thiết kế gọn nhẹ

5.3 Túi giữ lạnh sữa Unimom

  • Thương hiệu: Hàn Quốc.
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc.
  • Giá bán: Khoảng 550.000 VNĐ (Cập nhật tháng 08/2022).

Túi giữ nhiệt sữa Unimom là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm có cấu tạo gồm lớp ngoài được làm bằng vải nylon, lớp trong lót lớp cách nhiệt cùng với 2 miếng đá khô giúp giữ nhiệt hiệu quả hơn. Túi ủ sữa Unimom có thể giữ nhiệt lên tới 10 giờ đồng hồ.

Túi nhỏ gọn và tiện lợi nên mẹ có thể mang theo khi đưa bé ra ngoài. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp phân tử bạc có công dụng diệt khuẩn, nhờ đó bảo quản bình sữa tốt hơn, đảm bảo chất lượng sữa cũng như sức khỏe của bé.

Túi giữ lạnh sữa Unimom

Túi giữ lạnh sữa Unimom

5.4 Bình ủ sữa Farlin

  • Thương hiệu: Đài Loan.
  • Nơi sản xuất: Đài Loan.
  • Giá bán: 225.000 – 285.000 VNĐ (Cập nhật tháng 08/2022).

Farlin là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé đến từ Đài Loan. Trong số đó, bình ủ sữa Farlin là lựa chọn được các mẹ tin tưởng lựa chọn khi chăm sóc trẻ. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bình ủ sữa Farlin có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi với tay xách chắc chắn. Lõi bình được làm từ nhựa không vỡ và mút cao cấp. Lớp vải bọc ngoài dễ tháo rời thuận tiện cho việc giặt sạch và bảo quản. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều màu sắc và kích cỡ nên mẹ có đa dạng sự lựa chọn hơn.

Bình ủ sữa Farlin có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

Bình ủ sữa Farlin có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

5.5 Bình ủ sữa Comotomo

  • Thương hiệu: Mỹ.
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc.
  • Giá bán: Khoảng 70.000 VNĐ (Cập nhật tháng 08/2022).

Ủ sữa Comotomo có cấu tạo 2 lớp với lớp trong làm từ nhung nỉ có công dụng nâng cao khả năng giữ nhiệt. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với hầu hết các loại bình sữa nhỏ. Đặc biệt thích hợp nhất là dùng đựng bình có dung tích 150 ml và 250 ml.

Ủ sữa Comotomo có 2 màu sắc cho mẹ lựa chọn là màu xanh và màu hồng với thiết kế dây xách rất tiện dụng khi mang theo. Về khả năng giữ nhiệt thì sản phẩm có thể giữ ấm sữa trong khoảng thời gian từ 2 – 3 giờ, đảm bảo chất lượng sữa cho bé bú.

Ủ sữa Comotomo có cấu tạo 2 lớp giúp nâng cao khả năng giữ nhiệt

Ủ sữa Comotomo có cấu tạo 2 lớp giúp nâng cao khả năng giữ nhiệt

5.6 Bình ủ sữa Kuku

  • Thương hiệu: Đài Loan.
  • Nơi sản xuất: Đài Loan.
  • Giá bán: Khoảng 180.000 VNĐ (Cập nhật tháng 08/2022).

Ủ sữa Kuku có cấu tạo gồm 2 lớp giữ nhiệt, được làm từ chất liệu nhôm bông EPE dày 2 mm nên bình có thể giữ trong vòng 4 giờ. Sản phẩm được dùng để giữ ấm các loại thực phẩm như: Sữa, nước hầm xương, cháo,… Đồng thời sản phẩm không chứa BPA nên an toàn cho bé.

Bình ủ sữa Kuku có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có quai giúp dễ dàng mang theo và có thể chịu được sức nặng khoảng 4 kg. Do đó mẹ có thể thoải mái dẫn bé đi chơi, du lịch,… mà không cần quan ngại vấn đề ăn uống của trẻ bị ảnh hưởng.

Túi ủ sữa KuKu KU5449

Túi ủ sữa KuKu KU5449

5.7 Túi ủ sữa Babymoov

  • Thương hiệu: Pháp.
  • Nơi sản xuất: Pháp.
  • Giá bán: Khoảng 530.000 VNĐ (Cập nhật tháng 08/2022).

Babymoov là thương hiệu túi ủ sữa đến từ Pháp. Túi có cấu tạo gồm 2 lớp là túi ủ và túi sưởi giúp mẹ ủ sữa nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đây là sản phẩm ủ bình sữa thông minh bằng phản ứng hóa học tân tiến, không cần dùng điện, tái sử dụng vĩnh viễn.

Với sản phẩm này, mẹ có thể hâm sữa bằng túi sưởi ở mức nhiệt độ an toàn là 60 độ C. Túi có thể giữ nhiệt trong khoảng thời gian từ 2 – 4 giờ. Bên cạnh đó, túi ủ Babymoov phù hợp với tất cả các loại bình sữa trên thị trường hiện nay.

Babymoov là thương hiệu túi ủ sữa đến từ Pháp

Babymoov là thương hiệu túi ủ sữa đến từ Pháp

5.8 Túi ủ sữa Avent

  • Thương hiệu: Anh.
  • Nơi sản xuất: Ý.
  • Giá bán: Khoảng 529.000 VNĐ (Cập nhật tháng 08/2022).

Túi ủ sữa Avent là sản phẩm của thương hiệu Philips Avent đến từ Anh Quốc. Túi ủ được trang bị một lớp giữ nhiệt 3M Thinsulate, nhờ đó thời gian giữ ấm của bình sữa lên đến 4 giờ đồng hồ. Đây là sản phẩm phù hợp cho các chuyến đi chơi hay cho bé uống sữa đêm.

Túi có thể giữ ấm cùng lúc 2 bình sữa dung tích 260 ml hoặc 4 bình sữa có dung tích 125 ml. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế dây đeo và bề mặt túi làm bằng vải cao cấp, đẹp mắt nên rất thuận tiện khi sử dụng. Mẹ có thể đeo chéo như một chiếc túi thông thường.

Túi ủ Avent có thể giữ ấm của bình sữa trong 4 giờ đồng hồ

Túi ủ Avent có thể giữ ấm của bình sữa trong 4 giờ đồng hồ

5.9 Túi giữ nhiệt bình sữa Tommee Tippee

  • Thương hiệu: Anh.
  • Nơi sản xuất: Anh.
  • Giá bán: Khoảng 250.000 VNĐ (Cập nhật tháng 08/2022).

Tommee Tippee là thương hiệu số 1 về bình sữa và đồ dùng chăm sóc, ăn uống dành cho trẻ sơ sinh đến từ Anh Quốc. Các sản phẩm của Tommee Tippee được nhiều mẹ bỉm trên thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam bởi chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Bình ủ sữa Tommee Tippee là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt của châu Âu. Cùng với đó là khả năng chịu nhiệt lên tới 4 giờ, kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, tay cầm tiện lợi. Vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Túi giữ nhiệt bình sữa Tommee Tippee

Túi giữ nhiệt bình sữa Tommee Tippee

5.10 Túi ủ sữa Nice Papa

  • Thương hiệu: Trung Quốc.
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc.
  • Giá bán: Khoảng 380.000 VNĐ (Cập nhật tháng 08/2022).

Sản phẩm có thiết kế thông minh vừa có khả năng ủ, vừa có khả năng hâm sữa nhanh chóng. Bình ủ sữa Nice Papa có thể giữ ấm sữa trong 4 giờ khi không dùng điện và giữ ấm liên tục trong 24 giờ khi cắm điện sạc trực tiếp.

Ngoài ra, bình ủ sữa Nice Papa còn có đèn thông minh báo hiệu mức nhiệt ở trạng thái phù hợp để bé sẵn sàng sử dụng (khoảng 40 độ C). Mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này vì bình sữa Nice Papa vừa với tất cả các loại bình sữa trên thị trường.

Túi ủ sữa Nice Papa

Túi ủ sữa Nice Papa

Xem thêm:

  • Top 9 túi trữ sữa an toàn và tốt nhất hiện nay được các mẹ tin dùng
  • Máy hâm sữa Gluck có tốt không? Có nên mua không?
  • Túi trữ sữa Pur có tốt không? Có nên mua túi trữ sữa Pur không?

Bình ủ sữa là vật dụng giúp mẹ giữ ấm sữa trong một khoảng thời gian trước khi cho bé bú. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho mẹ những thông tin hữu ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy truy cập website avakids.com hoặc liên lạc hotline 1900.866.874 (7h20 – 22h00) để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Bình ủ sữa nào tốt? Top 10 bình ủ sữa cho bé được ưa chuộng hiện nay của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *