So sánh sữa Meiji và Bimbosan có gì khác nhau? Nên chọn loại nào phù hợp cho bé?

Bạn đang xem bài viết: So sánh sữa Meiji và Bimbosan có gì khác nhau? Nên chọn loại nào phù hợp cho bé? tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Bimbosan và Meiji là 2 thương hiệu sữa bột nổi tiếng, được nhiều mẹ bỉm tin dùng vì cung cấp nhiều dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, sữa Meiji và sữa Bimbosan có những điểm gì giống và khác nhau mà đều được ưa chuộng như vậy? Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn so sánh sữa Meiji và Bimbosan ngay nhé!

1Đôi nét về sữa Bimbosan

Sữa Bimbosan trực thuộc Hochdorf Swiss Nutrition – tập đoàn về dinh dưỡng hàng đầu Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 1932, đến nay vẫn tiếp tục nhận được sự tin dùng trên toàn thế giới.

Bimbosan tự hào chuyên cung cấp các sản phẩm hữu cơ cao cấp, góp phần nuôi dưỡng hệ tiêu hoá khỏe mạnh, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của bé.

Tất cả các sản phẩm của hãng đều được áp dụng công nghệ phun sấy khép kín tiên tiến từ nguyên liệu sữa bò tươi hữu cơ vào sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn thực phẩm hữu cơ khắt khe nhất của Thuỵ Sĩ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, đồng thời rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa Bimbosan là thương hiệu sữa hữu cơ nổi tiếng của Thuỵ Sỹ

Sữa Bimbosan là thương hiệu sữa hữu cơ nổi tiếng của Thuỵ Sĩ

Đặc điểm nổi bật:

  • Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ, không biến đổi gen nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của bé.
  • Sở hữu công thức Super IQ Plus chứa 6 dưỡng chất thiết yếu như i-ốt, taurine, choline, omega 3, omega 6, vitamin B12 giúp hoàn thiện và phát triển trí não cho bé tốt nhất.
  • Thành phần chứa đạm Whey khử khoáng, giàu dinh dưỡng, giúp bé hấp thu và tiêu hoá tốt.
  • Bổ sung sắt hữu cơ giúp tăng cường hệ máu và củng cố hệ miễn dịch.
  • Đạm và chất béo từ dầu thực vật nên dễ tiêu hoá, hạn chế táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hoá.
  • Hàm lượng canxi và vitamin D phù hợp hỗ trợ phát triển hệ xương, răng và chiều cao tối ưu.
  • Cung cấp hàm lượng cân đối vitamin A, vitamin C và vitamin E giúp tăng cường thị lực, cho đôi mắt sáng khỏe.
Sữa Bimbosan chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé

Sữa Bimbosan chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé

2Đôi nét về sữa Meiji

Meiji là một trong những tập đoàn nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập năm 1917. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, đến nay, Meiji đã có 6 nhóm sản phẩm chính là sữa và các chế phẩm từ sữa cho trẻ nhỏ, sữa và chế phẩm từ sữa cho người lớn, thực phẩm lên men, thực phẩm chế biến sẵn, thuốc chữa bệnh và thực phẩm chức năng.

Tất cả sản phẩm của Meiji đều có nguồn nguyên liệu được canh tác đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng “Meiji Organic Milk” và sản xuất theo công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại.

Sữa Meiji phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để mang đến những sản phẩm sữa Nhật cho bé tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa bột Meiji Growing Up Formula 800g (12 - 36 tháng)

Sữa bột Meiji Growing Up Formula 800g (12 – 36 tháng)

Đặc điểm nổi bật:

  • Sữa Meiji Nhật là sữa mát, có vị nhạt, thơm ngon như sữa mẹ, giúp bé dễ thích nghi khi chuyển từ bú mẹ sang sữa công thức.
  • Thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên giúp bé dễ hấp thu và tiêu hoá tốt.
  • Công thức sữa được nghiên cứu dựa trên dinh dưỡng của trẻ và thành phần sữa mẹ trong suốt 30 năm nên đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện nhưng không gây béo phì.
  • Cung cấp các vitamin và khoáng chất, protein, canxi và vitamin D giúp bé phát triển hệ xương răng tối ưu, đồng thời tăng chiều cao vượt trội.
  • Tăng cường DHA, ARA hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho bé.
  • Bổ sung nucleotides giúp tăng cường kháng thể IgA, hỗ trợ củng cố, phát triển hệ thống miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho bé.
  • Chứa thành phần chất xơ FOS giúp duy trì sự cân bằng lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hấp thụ và tiêu hoá tốt, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.
Sữa bột nội địa Nhật Meiji Hohoemi Milk vị nhạt thanh 800g (0 - 12 tháng)

Sữa bột nội địa Nhật Meiji Hohoemi Milk vị nhạt thanh 800g (0 – 12 tháng)

Xem thêm: Sữa Meiji của nước nào? Có tốt không? Những dòng sữa của Meiji

3So sánh sữa Meiji và sữa Bimbosan mẹ nên chọn loại nào?

Để giúp bạn dễ dàng so sánh sữa Meiji và Bimbosan loại nào phù hợp hơn cho bé, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ phân tích các điểm khác nhau cơ bản giữa 2 thương hiệu sữa này qua bảng sau nhé:

Tiêu chí Sữa Meiji Sữa Bimbosan
Xuất xứ thương hiệu Meiji (Nhật Bản) Bimbosan (Thuỵ Sĩ)
Nguyên liệu sản xuất Nguyên liệu thiên nhiên đã qua kiểm duyệt. Nguyên liệu hữu cơ, không chứa thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, bò sữa được nuôi hữu cơ Non – GMO, không tiêm hormones kích sữa.
Công thức sữa
  • Hàm lượng chất đạm, vitamin và khoáng chất cân bằng giúp bé phát triển toàn diện.
  • Bổ sung thêm chất xơ FOS và nucleotides giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt và tăng cường miễn dịch.
  • Công thức chứa sữa bò hữu cơ, lactose, sữa bột nguyên kem, khoáng chất, vitamin, inositol, choline giúp bé phát triển toàn diện.
  • Bổ sung đạm Whey khử khoáng và chất béo từ dầu thực vật giúp hấp thu nhanh, tiêu hoá tốt.
Quy cách đóng gói Dạng bột, đóng trong lon và thanh. Dạng bột, đóng trong lon.
Các loại sữa Sữa nội địa và sữa nhập khẩu. Sữa động vật và sữa thực vật.
Giá thành Khoảng 499.000 VNĐ/hộp 800g. Khoảng 656.000 VNĐ/hộp 800g.

4Nên chọn loại sữa nào phù hợp với bé của bạn?

Cả Bimbosan và Meiji đều là 2 loại sữa cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Vì thế, tuỳ vào khẩu vị, nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà mẹ có thể lựa chọn loại phù hợp nhất cho bé nhà mình.

  • Nếu trẻ gặp các vấn đề về hệ tiêu hoá thì Meiji là sữa phù hợp cho bé vì đây là dòng sữa mát, chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ bé hấp thu khỏe, tiêu hoá tốt, ngăn ngừa táo bón cũng như các vấn đề tiêu hoá khác. Đồng thời, sữa có vị nhạt, thơm ngon như sữa mẹ nên giúp bé dễ thích nghi khi chuyển từ bú mẹ sang sữa công thức.
  • Sữa Bimbosan cũng chứa thành phần đạm Whey và chất béo từ dầu thực vật, thân thiện với hệ tiêu hoá, nhưng chiếm ưu thế hơn nhờ nguồn nguyên liệu hữu cơ siêu sạch nên đặc biệt tốt cho sức khoẻ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, điểm trừ của sữa Bimbosan là giá thành khá đắt, nên mẹ nên cân nhắc lại tài chính của gia đình để chọn loại sữa thích hợp.
Nên mua sữa Bimbosan hay Meiji cho bé?

Nên mua sữa Bimbosan hay Meiji cho bé?

5Địa điểm uy tín mua sữa mẹ nên biết

Hiện nay, các dòng sữa bột cho bé chính hãng đang được bán chính thức tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn. Bạn có thể ghé mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn trên toàn quốc hoặc đặt hàng online qua website avakids.com để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khi mua các sản phẩm sữa bột cho bé tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, bạn sẽ nhận được các chính sách ưu đãi như sau:

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
  • Đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền 100% trong 7 ngày. (Áp dụng cho trường hợp lỗi phát sinh do nhà sản xuất/nhà bán lẻ)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn qua tổng đài miễn phí 1900.866.874 (7h20 – 22h00).

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 13/11/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Xem thêm:

  • So sánh sữa Aptamil và Meiji có gì khác nhau? Nên chọn loại nào phù hợp cho bé?
  • So sánh sữa Frisolac và Meiji loại nào phù hợp cho bé?
  • So sánh sữa Meiji và Blackmores loại nào phù hợp cho bé?

Qua bài viết trên hy vọng đã giúp cho bạn có cái nhìn tổng quát hơn về 2 loại sữa Bimbosan và Meiji, đồng thời chọn được loại sữa phù hợp nhất cho bé nhà mình. Nhanh tay truy cập website avakids.com hoặc hotline 1900.866.874 (7h20 – 22h00) để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng ngay nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết So sánh sữa Meiji và Bimbosan có gì khác nhau? Nên chọn loại nào phù hợp cho bé? của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *