Phô mai Belcube có tốt không? Dành cho bé từ mấy tháng?

Bạn đang xem bài viết: Phô mai Belcube có tốt không? Dành cho bé từ mấy tháng? tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Phô mai là một chế phẩm làm từ sữa được kết đông và lên men. Hiện nay, phô mai Belcube đang được các mẹ tin dùng làm thức ăn dặm bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho trẻ. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu phô mai Belcube có tốt không và dành cho bé từ mấy tháng nhé.

1Tìm hiểu về phô mai Belcube

1.1 Nguồn gốc xuất xứ

Belcube là sản phẩm phô mai của hãng Groupe Bel Pháp (hay có tên khác là Con Bò Cười – La Vache qui rit) được sản xuất và nhập khẩu từ Pháp. Hiện nay, sản phẩm còn được sản xuất tại Nhật Bản và Việt Nam. Phô mai Belcube là thực phẩm được làm từ sữa động vật, chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu, rất tốt cho trẻ ở giai đoạn ăn dặm.

Phô mai Belcube thuộc hãng Groupe Bel Pháp

Phô mai Belcube thuộc hãng Groupe Bel Pháp

1.2 Thành phần dinh dưỡng

Phô mai Belcube là chế phẩm từ sữa tách kem với phô mai tự nhiên, bơ và natri polyphosphat cùng các loại gia vị khác. Belcube được đánh giá cao vì cung cấp nhiều loại dinh dưỡng khác nhau như chất béo, protein, canxi, photpho, cùng các loại vitamin D, B2, B12,…

Các loại dưỡng chất trên có lợi cho quá trình tăng tưởng của trẻ, giúp cho trẻ thông minh hơn, tăng chiều cao và hạn chế các vấn đề còi xương, tăng sức đề kháng cho trẻ. Bên cạnh đó trong phô mai có các men tiêu hóa giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Trong 3 viên phô mai Belcuben cung cấp khoảng 25% kẽm cho trẻ, 100 gr phô mai có đến 400 kcal. Ăn phô mai cũng rất tốt cho răng nhờ tạo ra kiềm giảm axit trong miệng, làm sạch và bảo vệ trẻ khỏi sâu răng. Dùng Belcube mỗi ngày với lượng vừa đủ sẽ bổ sung thêm dinh dưỡng mà trẻ không bị béo phì.

Phô mai Belcube chứa nhiều chất dinh dưỡng

Phô mai Belcube chứa nhiều chất dinh dưỡng

1.3 Hương vị và giá thành

Giá tham khảo được cập nhật tháng 11/2022:

  • Phô mai Belcube vị truyền thống (loại 9, 15, 24 viên): 49.000 – 69.000 VNĐ/ gói, tùy loại khác nhau.
  • Phô mai Belcube vị dâu (gói 78g – 15 viên): 49.000 VNĐ/gói.
  • Phô mai Belcube vị socola (gói 78g – 15 viên): 49.000 VNĐ/gói.
  • Phô mai Belcube vị vanilla (gói 78g – 15 viên): 49.000 VNĐ/gói.
Phô mai Con Bò Cười Belcube vị dâu gói 78g (15 viên)

Phô mai Con Bò Cười Belcube vị dâu gói 78g (15 viên)

2Phô mai Belcube có tốt không?

Phô mai Belcube có nhiều giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của bé với những lợi ích vượt trội. Đối với những trẻ thấp còi, ăn phô mai Belcube giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ phát triển tốt hơn.

Những trẻ ngán sữa, mẹ có thể thay thế bằng phô mai Belcube cho bé. Bên cạnh đó, mẹ cũng phải cho trẻ ăn đa dạng các nguồn thực phẩm khác nhau, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu để bé phát triển toàn diện.

Belcube cung cấp canxi, chất béo và protein dồi dào. Tuy nhiên trong phô mai có chứa đường làm cho những trẻ không dung nạp được đường lactose sẽ không tiêu hoá được. Bé đang bị béo phì thì hạn chế ăn phô mai vì trong đó chứa natri và giàu đạm.

Phô mai Belcube rất tốt cho sức khỏe của bé

Phô mai Belcube rất tốt cho sức khỏe của bé

3Phô mai Belcube dành cho bé mấy tháng?

Phô mai Belcube là sản phẩm giàu năng lượng và bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết hằng ngày nhưng không gây béo phì. Ngoài ra trong phô mai có canxi giúp bé phát triển chiều cao, xương răng chắc khỏe nên phô mai Belcube phù hợp cho các bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi trở lên.

Phô mai Con Bò Cười BelCube vị socola 78g 4 viên/gói

Phô mai Con Bò Cười BelCube vị socola 78g 4 viên/gói

4Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng phô mai Belcube

4.1 Hướng dẫn sử dụng

  • Phô mai Belcube có thể ăn ngay hoặc nghiền nhuyễn và ăn chung với bánh mì.
  • Mẹ cũng có thể khoấy Belcube với bột hoặc cháo ăn dặm: Khi bột/cháo chín, mẹ tắt bếp, để nguội khoảng 80 độ C rồi cho phô mai vào và dầm ra. Đây là cách có thể giữ được chất lượng dinh dưỡng của phô mai.
  • Belcube cũng có thể xay hoặc nghiền với hoa quả, nước ấm để cho ra hỗn hợp sền sệt cho trẻ ăn.
Có thể nghiền Belcube với trái cây

Có thể nghiền Belcube với trái cây

4.2 Lưu ý khi dùng

  • Đây là sản phẩm giàu năng lượng, canxi và protein nên cho bé dùng như thức ăn giữa bữa chính hoặc bữa sáng. Phô mai sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bé hoạt động suốt cả ngày. Hạn chế cho bé ăn phô mai vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Nếu cho phô mai vào bột hoặc cháo tươi mỗi ngày thì mẹ nên chọn những thực phẩm có vị phù hợp với phô mai như: Khoai tây, cà rốt, thịt bò, gà, tôm,… Không nên nấu phô mai chung với cua, lươn, rau mồng tơi, rau dền.
  • Do lượng đạm trong phô mai cao nên các mẹ cần lưu ý theo nhu cầu thể trạng của bé để nấu chung với lượng thịt cá cho phù hợp, tránh trường hợp dư đạm. Nếu bé không chịu ăn thịt cá thì mẹ có thể cho bé ăn hai viên phô mai là đủ.
  • Khi bé mới bắt đầu tập ăn phô mai, mẹ nên cho bé ăn khi đói sẽ dễ dàng hơn.
  • Mẹ nên bảo quản phô mai trong ngăn mát tủ lạnh từ 2 – 6 độ C.
  • Dùng trong vòng 4h sau khi bỏ ra khỏi tủ lạnh.
Nên bảo quản phô mai trong ngăn mát tủ lạnh

Nên bảo quản phô mai trong ngăn mát tủ lạnh

Xem thêm:

  • Bé mấy tháng ăn được phô mai? Ăn bao nhiêu là đủ và những lưu ý mẹ cần biết
  • Phô mai con bò cười bao nhiêu calo? Ăn có béo không?
  • Phô mai con bò cười có tác dụng gì? Lưu ý khi sử dụng

Qua bài đánh giá phô mai Belcube có tốt không, hy vọng các mẹ sẽ có thể chọn mua được loại phô mai phù hợp với con. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ chúng mình qua website avakids.com hoặc qua hotline 1900.866.874 (7h20 – 22h) để được tư vấn thêm!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Phô mai Belcube có tốt không? Dành cho bé từ mấy tháng? của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *