Sữa bột pha sẵn Yoko có tốt không? Có giúp trẻ tăng cân không?

Bạn đang xem bài viết: Sữa bột pha sẵn Yoko có tốt không? Có giúp trẻ tăng cân không? tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Sữa Yoko là một trong những dòng sữa bột pha sẵn bán chạy nhất của Vinamilk trên thị trường hiện nay. Vậy sữa bột pha sẵn Yoko có tốt không mà lại được yêu thích nhiều đến như vậy? Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1Giới thiệu thương hiệu sữa Yoko

Sữa bột pha sẵn Yoko đến từ thương hiệu sữa Vinamilk nổi tiếng. Các sản phẩm sữa của Vinamilk đa dạng từ sữa tươi, sữa bột, các chế phẩm từ sữa,… Những dòng sữa bột pha sẵn Vinamilk luôn nổi tiếng và được nhiều mẹ tin dùng cho con nhờ uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Trong đó, sản phẩm sữa công thức Yoko được phát triển và nghiên cứu dựa trên công thức nuôi con kiểu Nhật nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dinh dưỡng theo chuyên gia Nhật Bản. Yoko là dòng sữa Vinamilk dành cho trẻ 6 – 12 tháng.

Sữa bột pha sẵn Yoko từ thương hiệu Vinamilk

Sữa bột pha sẵn Yoko từ thương hiệu Vinamilk

2Thành phần của sữa Yoko

Mặc dù, sữa Yoko Vinamilk là sản phẩm của Công ty sữa Việt Nam nhưng các nguyên liệu sản xuất đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Sữa có các thành phần tốt cho trẻ như:

  • Chất xơ hòa tan tự nhiên GOS giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, giảm tình trạng táo bón.
  • Hỗ trợ hệ xương của bé phát triển khỏe mạnh, bé cao lớn hơn nhờ sự kết hợp giữa canxi và vitamin D.
  • Bổ sung probiotics bifidobacterium giúp sản sinh vi khuẩn có lợi đồng thời ức chế vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa, giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn.
  • Taurine cùng DHA hỗ trợ phát triển não bộ, giúp bé thông minh và nhận thức tốt hơn. Trong đó, 100% DHA từ tảo ổn định và tinh khiết, đảm bảo an toàn và tránh nhiễm độc chì.
  • Các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể trẻ như vitamin A, E, B1, D3, K1, C, PP, selen, đồng,…
Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Vinamilk Yoko Gold 180 ml

Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Vinamilk Yoko Gold 180 ml

3Công dụng sữa Yoko Vinamilk pha sẵn

Sữa pha sẵn Yoko Vinamilk có những dưỡng chất rất tốt cho đường ruột của bé, giú pbes có hệ tiêu hóa tốt hơn, nhuận tràng nhờ chất xơ hòa tna GOS đường nhập khẩu từ Nhật Bản. Đồng thời, sữa cũng cung cấp những lợi khuẩn và Probiotics Bifidobaterium, BB-12 ức chế hại khuẩn, hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng hấp thụ ở trẻ.

Hơn nữa, sữa Yoko còn hỗ trợ phát triển hệ xương và não bộ của bé. Việc bổ sung sữa pha sẵn Yoko vào khẩu phần ăn mỗi ngày của bé là mẹ đã cung cấp thêm cho bé lượng canxi và vitamin D, cũng như DHA từ tảo đáp ứng hàm lượng khuyến nghị hàng ngày của các chuyên gia y tế thế giới FAO/WHO.

Theo đánh giá từ nhiều mẹ bỉm sữa Việt thì chất lượng sữa Yoko Vinamilk khá tốt giúp trẻ ăn uống ngon miệng và tiêu hóa khỏe mạnh. Dạng pha sẵn tiện lợi khá tiện để mang theo cho bé khi đi học, đi chơi mà không mất thời gian pha sữa bột dinh dưỡng.
Sữa bột pha sẵn Yoko cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ

Sữa bột pha sẵn Yoko cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ

4Đặc điểm nổi trội của sữa Yoko Gold Vinamilk pha sẵn

Sữa Yoko có tốt không, có giúp trẻ tăng cân hay không là thắc mắc chung của nhiều bậc phụ huynh. Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cùng xem qua một số ưu điểm dưới đây:

  • Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cùng quy trình hiện đại với sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đến từ Nhật Bản.
  • Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, đầu vào được kiểm định kỹ lưỡng nên đảm bảo về chất lượng.
  • Giúp bé yêu hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả, hạn chế tình trạng táo bón. Do đó, bé sẽ ăn khỏe, ngủ ngon, ít quấy khóc và cáu gắt hơn.
  • Chứa các thành phần dinh dưỡng tốt cho trí não của bé như DHA và taurine. Nhờ đó, não bộ của trẻ phát triển tốt hơn, giúp trẻ thông minh, quan sát tốt và học hỏi nhanh.
  • Sữa mang vị nhạt thanh, gần giống với hương vị sữa mẹ nên rất phù hợp với trẻ sơ sinh đã quen bú mẹ.

Từ những ưu điểm trên có thể thấy sữa Yoko Gold Vinamilk pha sẵn sẽ không giúp cho trẻ tăng cân. Tuy nhiên, sữa lại có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Vinamilk Yoko Gold hộp 110 ml  giúp trẻ phát triển toàn diện

Lốc 4 hộp sữa pha sẵn Vinamilk Yoko Gold hộp 110 ml giúp trẻ phát triển toàn diện

5Cách sử dụng sữa Yoko Gold Vinamilk pha sẵn

Sữa Yoko cung cấp cho trẻ đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để trẻ phát triển một cách toàn diện. Nhưng để sữa phát huy tác dụng một cách tối ưu nhất, mẹ nên tham khảo một số lưu ý dưới đây:

  • Sữa pha sẵn Yoko Gold Vinamilk chỉ dành cho trẻ trên 1 tuổi.
  • Mẹ nên cho bé dùng 2 hộp mỗi ngày, tránh dùng quá nhiều dẫn đến chất dinh dưỡng không được hấp thụ hết.
  • Nên lắc đều trước khi cho bé sử dụng để một số thành phần rắn của sữa không bị lắng dưới đáy hộp, giúp bé uống ngon miệng hơn.
  • Sữa sẽ ngon hơn khi uống lạnh vì vậy mẹ nên bảo quản sữa trong tủ lạnh trước khi cho bé uống nhé!
Thùng 48 hộp sữa pha sẵn Vinamilk Yoko Gold 180 ml

Thùng 48 hộp sữa pha sẵn Vinamilk Yoko Gold 180 ml

6Một số câu hỏi liên quan đến sữa Yoko Gold Vinamilk

6.1 Uống sữa Yoko có tăng cân không?

Qua tìm hiểu nhận xét của nhiều mẹ thì sản phẩm có giúp trẻ tăng cân sau khi đã có bé dùng một thời gian, đặc biệt là ở những trẻ nào có cơ địa dễ hấp thu thì quá trình tăng cân đều và ổn định.

Tuy nhiên, các thành phần dưỡng chất của sữa phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể chứ không quá cao, không giúp tăng cân nhanh mà cần sử dụng lâu dài. Chính vì vậy, sữa Yoko dành các trẻ có hệ tiêu hóa kém, dễ táo bón hay các trẻ có thể trạng thừa cân, nguy cơ béo phì.

Sữa bột pha sẵn Yoko hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa cho trẻ

Sữa bột pha sẵn Yoko hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa cho trẻ

6.2 sữa Yoko có giúp bé phát triển chiều cao không?

Sữa Yoko có hỗ trợ tăng chiều cao cho bé sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, nếu mẹ muốn bé tăng chiều cao nhanh chóng thì nên chọn những dòng sữa chuyên biệt khác, giúp bé tăng chiều cao vượt trội.

Sữa Yoko cung cấp hàm lượng canxi và vitamin D mỗi ngày

Sữa Yoko cung cấp hàm lượng canxi và vitamin D mỗi ngày

6.3 Uống Sữa Yoko có tăng sức đề kháng không?

Sữa Yoko là một trong những dòng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ trẻ tăng sức đề kháng, đồng thời nâng cao khả năng miễn dịch và tránh ốm vặt rất tốt. Các thành phần như Nucleotides, kẽm, sắt, vitamin C, A và D3 cùng lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium… giúp bé khỏe mạnh hơn để chống lại vi khuẩn, vi rút gây bệnh.

Bé có sức đề kháng tốt hơn để khám phá thế giới

Bé có sức đề kháng tốt hơn để khám phá thế giới

6.4 Uống Sữa Yoko phát triển trí não cho bé không?

Trong sữa Yoko có chứa hàm lượng cao các thành phần như DHA 100% từ tảo biển tinh khiết, Taurine, axit folic, choline,… giúp phát triển các noron thần kinh trung ương, từ đó tăng cường khả năng tập trung và ghi nhớ rất tốt.

Sữa Yoko giúp bé tập trung và ghi nhớ tốt hơn

Sữa Yoko giúp bé tập trung và ghi nhớ tốt hơn

6.5 Bé dùng sữa Yoko có bị táo bón không?

Sữa Yoko được nghiên cứu và tập trung phát triển nhằm hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh nhờ chất xơ hòa tan GOS kết hợp cùng hơn 9 tỷ lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium. Vì vậy, bé uống sữa sẽ không gây táo bón mà còn được cải thiện các vấn đề tiêu hóa kém, đầy hơi, chướng bụng, rối loạn tiêu hóa.

Chất xơ hòa tan và lợi khuẩn cải thiện đường tiêu hóa của bé

Chất xơ hòa tan và lợi khuẩn cải thiện đường tiêu hóa của bé

6.6 Sữa Yoko có vị thế nào?

Sữa Yoko có hương vị thanh nhạt gần giống vị sữa mẹ nên bé rất dễ uống. Hơn nữa, vị sữa cũng không bị ngậy béo nên các bé không bị ngán khi uống.

Sữa có vị thanh mát dễ uống

Sữa có vị thanh mát dễ uống

6.7 Sữa Yoko có hạn dùng bao lâu?

Sữa Yoko pha sẵn có hạn sử dụng là 6 tháng. Nếu bé không dùng hết sữa sau khi mở, mẹ không nên cất trữ phần còn thừa mà có thể uống giúp bé.

Sữa chỉ dùng 1 lần, không nên lưu trữ sữa thừa

Sữa chỉ dùng 1 lần, không nên lưu trữ sữa thừa

Xem thêm:

  • Top 5 sữa bột pha sẵn giúp bé phát triển trí não thông minh cao lớn
  • Top 7 thương hiệu sữa bột pha sẵn tốt cho bé
  • Sữa PediaSure nước có tốt không? Dùng cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Yoko Gold Vinamilk là một lựa chọn hoàn hảo giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và não bộ phát triển. Để mua sản phẩm sữa Yoko Vinamilk, mẹ có thể liên hệ hotline 1900.866.874 (7h20 – 22h00) để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp qua website avakids.com nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Sữa bột pha sẵn Yoko có tốt không? Có giúp trẻ tăng cân không? của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *