Núm ti nào mềm như ti mẹ? Top 8 núm ti mềm như ti mẹ an toàn cho bé

Bạn đang xem bài viết: Núm ti nào mềm như ti mẹ? Top 8 núm ti mềm như ti mẹ an toàn cho bé tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Núm ti mềm sẽ giúp có các bé bú ngoan, không quấy khóc hay bỏ bú khi chuyển từ bú mẹ sang sử dụng bình sữa cho bé. Hãy cùng xem ngay kinh nghiệm chọn mua núm ti mềm như ti mẹ trong bài viết dưới đây để chọn núm ti tốt nhất cho bé nhé!

1Tại sao phải chọn núm ti mềm?

Khi chuyển từ ti mẹ sang dùng bình sữa cho bé, bé thường sẽ có cảm giác không quen thuộc, dẫn đến các bé thường chán ăn và quấy khóc. Vì vậy, việc chọn những loại núm ti có độ mềm gần như giống với ti mẹ sẽ giúp bé có thể nhanh chóng thích nghi, không bỏ bú, sụt cân.

Nếu núm ti quá cứng, bé sẽ phải hoạt động khoang miệng nhiều khiến cho cơ hàm và lưỡi bị mỏi, từ đó bé sẽ lười bú, bỏ bú. Còn khi núm ti quá mềm lại khiến cơ miệng bé ít hoạt động, ít tiết ra dịch enzym khiến cho cơ thể khó hấp thụ các dưỡng chất.

Tại sao phải chọn núm ti mềm như ti mẹ?

2Chất liệu núm ti nào mềm như ti mẹ?

Hiện nay trên thị trường, silicone và cao su là hai chất liệu phổ biến được rất nhiều các nhà sản xuất lựa chọn để tạo ra núm ti có khả năng mô phỏng tự nhiên như bầu sữa mẹ.

  • Núm ti cao su: Núm có độ mềm mại rất cao nhưng lại không đảm bảo về độ bền, dễ bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, dễ rách, giãn sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, sử dụng lâu ngày cơ hàm bé sẽ chậm phát triển vì núm ti quá mềm bé không phải vận động nhiều.
Núm ti cao su

Núm ti cao su mềm hơn núm ti silicone

  • Núm ti silicone: Núm có độ mềm vừa phải gần giống như ti mẹ giúp bé dễ thích nghi và phát triển cơ hàm tốt. Đặc biệt, silicone là chất liệu vô cùng bền bỉ, không màu, không mùi, rất an toàn để sử dụng cho trẻ nhỏ.

Tùy theo đặc tính và độ tuổi cụ thể của bé mà mẹ có thể lựa chọn những loại chất liệu cho phù hợp, hỗ trợ quá trình chuyển đổi cho bé từ ti mẹ sang ti bình một cách dễ dàng, giúp bé phát triển tốt.

Núm ti silicone

Núm ti silicone có bền cao và đàn hồi tốt

3Top 8 núm ti mềm như ti mẹ tốt và an toàn hiện nay

Danh sách núm ti dưới đây được lấy từ dựa trên lượt tìm kiếm Google sắp xếp từ cao đến thấp, cập nhật ngày 03/01/2023.

3.1 Núm ti Philips Avent

  • Thương hiệu: Anh.
  • Sản xuất: Anh.
  • Giá bán: Khoảng 205.000VNĐ/Bộ 2 núm ti (Cập nhật tháng 01/2022).

Đầu tiên là núm ti Philips Avent, được sản xuất tại Anh và áp dụng tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Châu Âu. Núm vú Philips Avent được thiết kế mô phỏng tự nhiên bầu sữa mẹ, mang đến cho bé cảm giác gần gũi.

Đặc biệt, núm được làm từ chất liệu silicone bền bỉ, có độ mềm mại cao và không chứa thành phần BPA (chất độc hại gây nên sự chậm phát triển ở trẻ sơ sinh). Ngoài ra, núm ti cũng được trang bị hệ thống thông khí giúp bé không bị sặc sữa, đầy hơi.

Núm ti Philips Avent

Núm ti mô phỏng tự nhiên cho trẻ từ 3 tháng tuổi vỉ đôi Philips Avent SCF653/23

3.2 Núm ti Pigeon

  • Thương hiệu: Nhật Bản.
  • Sản xuất: Nhật Bản.
  • Giá bán: Khoảng 140.000VNĐ/Bộ 2 núm ti (Cập nhật tháng 01/2022).

Tiếp theo là núm ti của thương hiệu Pigeon nổi tiếng tại Nhật Bản, được nghiên cứu và xuất bởi đội ngũ có chuyên môn cao, mang đến cho các bé những sản phẩm chất lượng. Núm ti được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm mại như ti mẹ.

Chưa hết, núm Pigeon được thiết kế với hình dáng độc đáo giúp hỗ trợ tốt sự phát triển cơ hàm và khoang miệng cho bé. Hệ thống van thông khí AVS trên núm ti sẽ giúp điều tiết sữa và lưu thông khí, giảm đầy hơi, trào ngược.

Núm ti Pigeon

Núm ti silicone Pigeon siêu mềm plus Nhật Bản (M)

3.3 Núm ti Comotomo

  • Thương hiệu: Hàn Quốc.
  • Sản xuất: Hàn Quốc.
  • Giá bán: Khoảng 275.000VNĐ/Bộ 2 núm ti (Cập nhật tháng 01/2022).

Comotomo là thương hiệu uy tín đến từ Hoa Kỳvà được sản xuất tại Hàn Quốc. Toàn bộ các quy trình sản xuất sản phẩm đều được áp dụng các công nghệ tiên tiến của Mỹ để mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Núm ti Comotomo được làm từ chất liệu an toàn, có bề mặt trơn láng, tạo cho bé cảm giác gần gũi, giúp bé bú ngon và thoải mái hơn. Đặc biệt là thiết kế lỗ thông khí kép thông minh hỗ trợ điều hòa lưu lượng khí trong bình, ngăn ngừa tình trạng sặc sữa, đầy hơi.

Núm ti Comotomo có thiết kế ngăn ngừa sặc, đầy hơi

Núm ti Comotomo có thiết kế ngăn ngừa sặc, đầy hơi

3.4 Núm ti Wesser

  • Thương hiệu: Hàn Quốc.
  • Sản xuất: Hàn Quốc.
  • Giá bán: Khoảng 106.000VNĐ/Bộ 2 núm ti (Cập nhật tháng 01/2022).

Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ dùng mẹ và bé hàng đầu tại Hàn Quốc. Núm ti Wesser được làm từ chất liệu silicone cao cấp, có độ bền cao và siêu mềm mại. Đặc biệt chất liệu này rất an toàn và không gây hại cho trẻ.

Ngoài ra, núm ti Wesser cũng được thiết kế với nhiều kích thước độ rộng khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Không chỉ thế núm còn được thiết kế lỗ chống đầy hơi giúp không khí lưu thông tốt khi bú, giảm tình trạng đầy hơi, khó chịu.

Núm ti Wesser

Núm ti cổ rộng Wesser size S

3.5 Núm ti Lansinoh

  • Thương hiệu: Mỹ.
  • Sản xuất: Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Giá bán: Khoảng 91.000VNĐ/Bộ 2 núm ti (Cập nhật tháng 01/2022).

Cuối cùng là sản phẩm đến từ thương hiệu Lansinoh nổi tiếng, núm ty Lansinoh được thiết kế với phần đáy bầu to tròn, mô phỏng gần giống như ti mẹ để bé có thể thích nghi nhanh chóng và thoải mái như đang bú mẹ.

Núm ti được làm từ chất liệu silicone cao cấp với độ mềm mại rất cao. Sản phẩm đã qua các quá trình kiểm định nghiêm ngặt để tạo ra cho các bé một sản phẩm an toàn, thân thiện và phù hợp.

Núm ti Lansinoh

Bộ 2 núm ti Lansinoh cổ rộng size M (3 – 6 tháng)

3.6 Núm ti Nuk

  • Thương hiệu: Đức.
  • Sản xuất: Đức.
  • Giá bán: Khoảng 179.000VNĐ/Bộ 2 núm ti (Cập nhật tháng 01/2022).

Núm ti Nuk đến từ thương hiệu đã có hơn 60 năm hình thành và phát triển của Đức. Đến nay, thương hiệu nổi tiếng này đã có mặt trên 100 quốc gia khắp thế giới.

Với sản phẩm núm ti cho bé, Nuk sử dụng chất liệu silicon bền nhưng cũng rất mềm mại, đồng thời không chứa chất độc hại BPA, đảm bảo an toàn vệ sinh. Núm tu Nuk được trang bị thiết kế có khả năng chống sặc, hạn chế đầy hơi, nôn trớ khi trẻ nhỏ sử dụng.

Núm ti Nuk được sản xuất tại Đức

Núm ti Nuk được sản xuất tại Đức

3.7 Núm ti Chicco

  • Thương hiệu: Ý.
  • Sản xuất: Ý.
  • Giá bán: Khoảng 139.000VNĐ/Bộ 2 núm ti (Cập nhật tháng 01/2022).

Núm ti Chicco đến từ thương hiệu dành cho bé nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Những sản phẩm của Chicco rất đa dạng, được sản xuất với công nghệ hiện đại bởi các chuyên gia đầu ngành.

Núm ti được nghiên cứu bởi các nha sĩ quốc tế, chính vì thế, sản phẩm giúp hạn chế khả năng mắc các tật về răng miệng ở trẻ nhỏ. Thiết kế cũng phù hợp với khuôn miệng các bé, từ đó tạo sự thích thú như đang ngậm ti mẹ. Hơn nữa, sản phẩm có lỗ thông rất hữu ích trong quá trình làm sạch và đảm bảo vệ sinh, sức khỏe cho bé.

Núm ti Chicco được sản xuất tại Ý hạn chế khả năng mắc tật răng miệng ở trẻ

Núm ti Chicco được sản xuất tại Ý hạn chế khả năng mắc tật răng miệng ở trẻ

3.8 Núm ti Chuchubaby

  • Thương hiệu: Nhật Bản.
  • Sản xuất: Nhật Bản.
  • Giá bán: Khoảng 86.000VNĐ/Bộ 2 núm ti (Cập nhật tháng 01/2022).

Núm ty cho bé Chuchu Baby được sản xuất bởi thương hiệu Chuchu đến từ Nhật Bản, đã được thành lập năm 1973. Chuchu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm như: núm ti, bình sữa, giấy thấm sữa, nước rửa bình sữa, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,… dành cho mẹ và bé, đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế Nhật Bản.

Sản phẩm núm ti của Chuchu Baby được nhiều mẹ tin dùng vì được làm từ chất liệu silicone siêu bền, mềm và co giản tốt. Với thiết kế Crosscut hình chữ thập độc đáo và mô phỏng núm ti tự nhiên của mẹ, sản phẩm còn có chức năng ngăn sữa không bị chảy ra ngoài khi sử dụng, hạn chế khả năng gây sặc sữa cho bé.

Bộ 2 núm ti Chuchu Baby cổ rộng free size (mọi độ tuổi)

Bộ 2 núm ti Chuchu Baby cổ rộng free size (mọi độ tuổi)

4Lưu ý khi chọn núm ti cho bé

Để các bé có thể thích nghi nhanh chóng với việc ti bình, không quấy khóc và bỏ bú, các mẹ cần ghi nhớ một số lưu ý dưới đây để có thể lựa chọn được núm ti cho bé mềm như ti mẹ nhé:

Nên lựa chọn núm ti được làm từ chất liệu thân thiện với trẻ, đặc biệt có khả năng mô phỏng gần giống như bầu sữa mẹ để giúp bé có thể bú dễ dàng hơn. Núm ti silicone cao cấp với độ bền cao, siêu mềm mại và an toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé.

Núm ti silicone cao cấp với độ bền cao, siêu mềm mại và an toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé.

Tùy theo độ tuổi và từng giai đoạn phát triển của trẻ mà bạn có thể lựa chọn kích thước núm ti cho phù hợp với khoang miệng của bé. Không quá nhỏ, cũng không quá to, vừa vặn sẽ giúp bé ti sữa thoải mái và dễ chịu.

Cân nhắc khi lựa chọn hình dáng thiết kế của núm ti để tạo cảm giác chân thật nhất cho bé khi bú. Chẳng hạn, đầu núm ti trơn cho bé cảm giác như đang ti sữa mẹ còn đầu núm ti dạng chỉnh nha thì tốt cho hàm và nướu của bé.

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ và chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín, được nhiều mẹ bỉm tin dùng, tránh mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ vì rất dễ mua nhầm hàng nhái, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Lưu ý khi chọn núm ti cho bé- hình dáng núm ti
Xem thêm:

  • Cách chọn núm ti cho bé phù hợp theo độ tuổi, loại bình sữa
  • Hướng dẫn đục lỗ núm ti bình sữa cho bé đơn giản và nhanh chóng
  • Kinh nghiệm chọn mua núm ti mềm, an toàn như ti mẹ

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chọn mua núm ti mềm, an toàn như ti mẹ. Hy vọng những thông tin trên sẽ bổ ích và giúp bạn chọn được loại núm ti phù hợp nhất cho bé nhà mình nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ tổng đài 1900.866.874 (7:30 – 22:00) hoặc truy cập website avakids.com để được hỗ trợ hướng dẫn và tư vấn miễn phí nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Núm ti nào mềm như ti mẹ? Top 8 núm ti mềm như ti mẹ an toàn cho bé của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *