Uống sữa Milo vào buổi tối có tốt không? Có gây mất ngủ không?

Bạn đang xem bài viết: Uống sữa Milo vào buổi tối có tốt không? Có gây mất ngủ không? tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Sữa Milo hộp là dòng sữa lúa mạch giàu dưỡng chất thiết yếu rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng và thời điểm uống hợp lý có thể gây phản tác dụng. Nhiều người thắc mắc liệu uống sữa Milo vào buổi tối có tốt không, có gây mất ngủ không? Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

1Sữa Milo có tác dụng gì?

  • Bổ sung nhiều vitamin C và B, giúp bổ sung năng lượng và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Từ đó giúp hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh về hô hấp và truyền nhiễm thường xuất hiện ở trẻ nhỏ.
  • Phòng ngừa một số bệnh thường gặp để giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.
  • Chuyển hóa lượng đường thành năng lượng cần thiết cho cơ thể, từ đó giữ cho hệ thần kinh trung ương luôn được ổn định và phát triển não bộ.
  • Giúp đẩy chất béo ra khỏi cơ thể trước khi lọt qua máu.
Lốc 4 hộp thức uống lúa mạch Nestlé Milo ít đường 180 ml

Lốc 4 hộp thức uống lúa mạch Nestlé Milo ít đường 180ml

2Có nên uống sữa Milo vào buổi tối không?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, buổi tối là thời điểm lý tưởng uống sữa để cơ thể hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng có trong sữa, đặc biệt còn giúp ích cho việc tăng cân và hỗ trợ ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, lưu ý không nên uống sữa vào quá sát giờ đi ngủ để cơ thể không bị rối loạn tiêu hóa.

Ngoài ra, nếu bạn đang ăn kiêng thì không nên uống sữa Milo vào buổi tối. Bởi vì, lúc này cơ thể ít hoạt động nên sẽ không giải phóng năng lượng mà chỉ nạp năng lượng vào, gây ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Uống sữa Milo vào buổi tối

Buổi tối là thời điểm lý tưởng để uống sữa Milo

3Uống sữa Milo vào buổi tối có gây mất ngủ không?

Uống sữa Milo vào buổi tối có gây mất ngủ không đang là nỗi băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là ba mẹ có con nhỏ. Câu trả lời giải đáp cho thắc mắc này chắc chắn là không, bởi khi bạn uống đúng cách và đúng lượng sữa cần thiết, ngược lại, như đã đề cập ở trên, việc này còn giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Sữa Milo còn có chứa tryptophan – một loại chất giúp ức chế các hoạt động tư duy não bộ và kích thích não vào giấc ngủ ngon cũng như điều hòa cho giấc ngủ được ổn định. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên uống trước khi ngủ khoảng 2 tiếng để cơ thể có thời gian hấp thụ các dưỡng chất có trong sữa.

Uống sữa Milo vào buổi tối giúp bạn ngủ ngon hơn

Uống sữa Milo vào buổi tối giúp bạn ngủ ngon hơn

4Uống sữa Milo vào buổi tối có lợi ích gì?

  • Uống sữa Milo buổi tối sẽ giúp dạ dày hấp thụ được tối đa lượng protein và canxi vốn có trong sữa.
  • Theo một số nghiên cứu, hệ xương sẽ phát triển mạnh nhất là vào thời điểm 11 giờ đêm. Do đó nếu bổ sung sữa vào buổi tối thì lượng canxi có trong sữa sẽ hỗ trợ hệ xương phát triển, giúp tăng chiều cao tối ưu nhất.
  • Chất tryptophan chứa trong sữa Milo giúp ức chế các hoạt động tư duy não bộ và kích thích não vào giấc ngủ ngon cũng như điều hòa cho giấc ngủ được ổn định.
  • Uống sữa vào buổi tối sẽ giúp cơ thể có thêm lượng protein cần thiết để duy trì năng lượng sau một đêm dài. Cơ thể bạn lúc này luôn được nạp đủ năng lượng ngay cả khi ngủ nên không gây thèm ăn, tạo cảm giác no giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ hơn.
Lốc 4 hộp thức uống lúa mạch Nestlé Milo 115 ml

Lốc 4 hộp thức uống lúa mạch Nestlé Milo 115ml

Xem thêm:

  • Uống Milo có tăng cân không? Hướng dẫn uống sữa Milo đúng cách
  • Sữa Milo dành cho trẻ mấy tuổi? Nên uống vào thời điểm nào?
  • Mẹ sau sinh có uống được sữa Milo không? Cần lưu ý những gì khi uống?

Sữa Milo là thức uống bổ dưỡng giúp cung cấp năng lượng dồi dào. Tuy nhiên sữa chỉ phát huy hiệu quả tối đa khi bạn uống đúng thời điểm. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã giải đáp được thắc mắc uống sữa Milo vào buổi tối có tốt không. Hãy nhanh tay truy cập website avakids.com hoặc liên hệ hotline 1900.866.874 để đặt mua sữa Milo ngay bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Uống sữa Milo vào buổi tối có tốt không? Có gây mất ngủ không? của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *