Tã Genki có tốt không? Có những size nào?

Bạn đang xem bài viết: Tã Genki có tốt không? Có những size nào? tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Genki là thương hiệu tã bỉm đến từ Nhật Bản có đặc tính siêu mềm mịn cho làn da của bé. Tuy nhiên, một số phụ huynh còn băn khoăn không biết tã genki có tốt không? Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu về thương hiệu Genki qua bài viết này nhé!

1Tã Genki của nước nào?

Tã Genki là sản phẩm thuộc Công ty Oji Nepia nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành công nghiệp giấy của Nhật Bản và có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. Hiện nay, hầu hết sản phẩm do Oji Nepia sản xuất đã trở nên phổ biến trên nhiều thị trường khác nhau.

Tã Genki ra mắt thị trường vào năm 2018 với những tính năng vượt trội. Bề mặt tã có kết cấu siêu mềm mịn nhờ chất liệu sợi đặc biệt. Tốc độ thấm hút nhanh chóng, bề mặt siêu khô thoáng nhờ hệ thống rãnh kép độc đáo. Đai co giãn linh hoạt quanh hông giúp tã vừa khít với bé, kể cả khi bé vận động mạnh.

Tã Genki là sản phẩm đến từ Nhật Bản

Tã Genki là sản phẩm đến từ Nhật Bản

Xem thêm: Bỉm Angel có tốt, an toàn không? Sản xuất ở nước nào?

2Tã Genki có tốt không?

2.1. Thiết kế ôm khít cơ thể

Tã Genki có thiết kế viền thun sau lưng mềm mại, không gây hằn đỏ lên da của bé, ôm sát bụng bé, vừa tạo cảm giác dễ chịu, vừa hạn chế khả năng chất thải bị rò rỉ. Đường thun cũng ôm khít phần mông giúp bé yêu có thể thoải mái vận động mà không còn cảm thấy khó chịu khi mặc tã.

Mặc khác, tã Genki còn được thiết kế giúp bạn có thể xé rách mặt bên rất nhanh chóng, quá trình thay tã cho bé trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tã được thiết kế nhiều gợn sóng 3D giảm diện tích tiếp xúc của bề mặt tã với làn da của bé. Đồng thời thiết kế này cũng duy trì sự khô thoáng, hạn chế bí bách cho bé.

Với cấu trúc 2 rãnh, tã Genki có khả năng thấm hút gấp 2 lần so với các loại tã thông thường. Nhờ đó, làn da của bé luôn được thông thoáng, ngăn ngừa hiện tượng hăm tã hay nổi mẩn đỏ của bé. Hơn nữa, tã Genki đều sở hữu họa tiết hoa văn xinh xắn giúp sản phẩm trông dễ thương và gần gũi hơn với trẻ nhỏ.

Tã Genki có thiết kế ôm khít cơ thể, thoáng khí 3 chiều

Tã Genki có thiết kế ôm khít cơ thể, thoáng khí 3 chiều

2.2. Chất liệu sợi bông cao cấp và siêu mềm mỏng

Ngoài thiết kế thông minh, chất liệu cũng là một điểm nổi bật khác của tã Genki. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi bông cao cấp và siêu mềm mỏng, an toàn cho làn da mỏng manh của bé. Bên cạnh đó, Genki cũng rất chú trọng tiệt trùng sợi bông đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với da của trẻ, tránh cảm giác ngứa ngáy.

Làm từ chất liệu sợi bông cao cấp và siêu mềm mỏng, an toàn cho làn da bé

Làm từ chất liệu sợi bông cao cấp và siêu mềm mỏng, an toàn cho làn da bé

2.3. Khả năng thấm hút và chống tràn hiệu quả

Nhờ thiết kế rãnh kép trên bề mặt và nhiều lỗ thoáng khí nên sản phẩm này có khả năng khuếch tán và thấm hút nhanh chóng chất thải trong nhiều lần, giúp mông bé luôn khô thoáng. Cùng với đó, tã Genki có độ hút ẩm rất tốt, được đánh giá tương đương với thương hiệu tã bỉm Merries nổi tiếng và mỏng hơn 25% so với các loại tã thông thường.

Tã Genki có khả năng thấm hút và chống tràn hiệu quả

Tã Genki có khả năng thấm hút và chống tràn hiệu quả

2.4. Vạch báo thay tã thông minh

Tã Genki có thiết kế vạch báo thời gian thay tã thông minh giúp mẹ dễ dàng xác định thời điểm thay tã cho bé. Khi tiếp xúc với hơi nóng và khí ẩm, vạch báo sẽ tự động chuyển từ màu vàng sang màu xanh, báo hiệu cho mẹ biết rằng bé cần được thay tã mới, tránh tình trạng hăm tã của bé.

Tã Genki có vạch báo thay tã thông minh

Tã Genki có vạch báo thay tã thông minh

3Tã Genki có mấy loại? Có những size nào?

Tương tự như các thương hiệu khác có nhiều kích thước cho tã như: Tã dán Bobby size M, tã Huggies size L, tã Merries size S,… Bỉm tã Genki cũng rất đa dạng bao gồm các loại sản phẩm với nhiều size phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Hiện nay, tã Genki cung cấp hai loại tã chính là tã dán và tã quần, mỗi loại có những size tương ứng với từng giai đoạn phát triển của bé.

3.1. Tã dán Genki

Ưu điểm của Tã dán Genki

  • Chất liệu từ sợi bông cao cấp siêu mềm mỏng: Tã dán Genki được làm từ bông mềm và nhẹ như mây, đảm bảo da bé được thông thoáng khi sử dụng.
  • Thiết kế vừa với cơ thể bé: Tã có phần thun được thiết kế bằng công nghệ chân không linh hoạt, ôm khít với hai đùi bé và không gây ra vết hằn hay đỏ như những loại tã thông thường.
  • Cấu trúc 2 rảnh giúp thấm hút siêu tốc: Làn da của bé sẽ luôn trong trạng thái khô ráo và thông thoáng, ngăn ngừa các vấn đề nổi mẩn, hăm tã, hầm bí,…
Kích cỡ Cân nặng Số lượng Giá bán
NB Dưới 5 kg 44 miếng Khoảng 140.000 VNĐ
S 4 – 8 kg 72 miếng Khoảng 265.000 VNĐ
M 6 – 11 kg 64 miếng Khoảng 265.000 VNĐ
L 9 – 14 kg 54 miếng Khoảng 265.000 VNĐ
XL 12 – 17 kg 44 miếng Khoảng 265.000 VNĐ

3.2. Tã quần Genki

Ưu điểm của tã quần Genki

  • Chất liệu của tã được làm tự sợi bông cao cấp siêu mềm mỏng: Những sợi bông mềm mịn này tạo cảm giác êm ái, dịu nhẹ khi da bé tiếp xúc.
  • Phần lưng được thiết kế ôm khít với cơ thể bé: Với những đường thoát khí ẩm được thiết kế ở đai lưng giúp hạn chế tối đa cảm giác ẩm ướt, nổi mẩn và hầm bí ở bé.
Kích cỡ Cân nặng Số lượng Giá bán
M 6 – 11 kg 32 miếng Khoảng 140.000 VNĐ
L 9 – 14 kg 30 miếng Khoảng 175.000 VNĐ
XL 12 – 17 kg 26 miếng Khoảng 175.000 VNĐ
XXL 13 – 25 kg 18 miếng Khoảng 117.000 VNĐ

4Gợi ý một số loại tã bỉm Nhật Bản khác

Bên cạnh Genki, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn muốn gợi ý thêm một số thương hiệu tã bỉm phổ biến khác của Nhật Bản như: tã Moony, Bobby,… cũng rất được ưa chuộng và đang được phân phối chính thức tại hệ thống cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn trên toàn quốc giúp mẹ có thêm đa dạng sự lựa chọn và dễ dàng tìm mua tã bỉm chất lượng và chính hãng cho bé nhà mình như:

  • Tã quần Merries size L 56 miếng (9 – 14 kg)
  • Tã quần GOO.N Soft & Gentle size XXL 48 miếng (15 – 25 kg)
  • Tã dán Moony size S 84 miếng (4 – 8 kg)
  • Tã quần Bobby size M 56 miếng (6 – 11 kg)

5Địa điểm mua tã chính hãng

Bạn có thể mua các sản phẩm tã bỉm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như tã Pampers, tã Molfix, tã Huggies,… và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác tại hệ thống cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn trên toàn quốc hoặc đặt mua online thông qua website avakids.com.

Khi mua tã, bỉm chính hãng tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi sau đây:

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
  • Đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền 100% trong 7 ngày: Áp dụng cho trường hợp lỗi phát sinh do NSX/nhà bán lẻ.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn qua tổng đài miễn phí 1900.866.874 (7:30 – 22:00).

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào tháng 04/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Bạn có thể mua hàng tại hệ thống cửa hàng AVAKids trên toàn quốc

Bạn có thể mua hàng tại hệ thống cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn trên toàn quốc

Xem thêm:

  • Bỉm Nanu Baby có tốt, an toàn không? Được sản xuất ở đâu?
  • Review tã Moony có tốt không? So sánh bỉm xanh, trắng nên mua loại nào?
  • Tã Goon của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không ?

Tã Genki của Nhật Bản là sản phẩm chất lượng cao, có khả năng thấm hút vượt trội và tạo cảm giác thoải mái cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Bạn có thể lựa chọn tã Genki cho bé yêu của mình trong những năm tháng đầu đời. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn qua tổng đài 1900.866.874 để được giải đáp và hỗ trợ mua hàng nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Tã Genki có tốt không? Có những size nào? của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *