5 Cách phân biệt kem chống nắng the SAEM thật giả chính xác bạn nên biết

Bạn đang xem bài viết: 5 Cách phân biệt kem chống nắng the SAEM thật giả chính xác bạn nên biết tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Kem chống nắng the SAEM là dòng sản phẩm kem chống nắng đang được chị em ưa chuộng hiện nay bởi uy tín và chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu cách nhận biết kem chống nắng the SAEM thật giả qua bài viết sau nhé!

1Những đặc điểm nổi bật kem chống nắng the SAEM

Sản phẩm chất lượng tốt là điểm nổi bật khiến kem chống nắng the SAEM dễ dàng tiếp cận đến khách hàng. Vì đến từ thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhất Hàn Quốc nên chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo cho người sử dụng.

Khả năng chống nắng hiệu quả vì hầu hết các dòng sản phẩm kem chống nắng the SAEM đều có chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ nên có khả năng chống tia UVB đến 98%, chống tia UVA đến 90% và duy trì tác dụng chống nắng hiệu quả, giúp bảo vệ làn da chị em trước các tác nhân độc hại.

Kem chống nắng The Saem giúp chống tia cực tím hiệu quả

Kem chống nắng the SAEM giúp chống tia cực tím hiệu quả

Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất như Calamine, tinh dầu hoa cúc,… hỗ trợ làm dịu da, cấp ẩm giúp da luôn mềm mượt không bị khô hay bết rít. Thành phần thảo dược như dầu hạt hướng dương, dầu hạt chia, chùm ngây, Glycerin cũng sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ bên ngoài.

Sản phẩm hỗ trợ chống đổ mồ hôi, chống thấm nước tốt, giúp da luôn khô thoáng và không có hiện tượng bết rít hay đổ dầu. Đồng thời, hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông và kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ khiến da đổ dầu, gây mụn đầu đen.

Chống đổ mồ hôi và giúp da luôn khô thoáng

Kem giúp chống đổ mồ hôi và giúp da luôn khô thoáng

Kem chống nắng the SAEM có mùi thơm nhẹ nhàng không quá nồng, khi sử dụng cũng sẽ không gây khó chịu vì mùi sẽ mất rất nhanh. Đặc biệt phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm với các thành phần tạo mùi trong kem chống nắng thông thường.

Hỗ trợ nâng tone cho da là đặc điểm nổi trội của các dòng kem chống nắng the SAEM. Với chất kem trong hơi đặc nhưng rất dễ tán, thẩm thấu và khô khá nhanh nên khi sử dụng sẽ khiến da trắng sáng tự nhiên và không quá mất nhiều thời gian chờ cho kem thẩm thấu.

Hỗ trợ nâng tone da một cách tự nhiên

Hỗ trợ nâng tone da một cách tự nhiên

Xem thêm: 7 cách phân biệt mặt nạ Innisfree thật giả đơn giản

2 5 Cách phân biệt kem chống nắng the SAEM thật giả

2.1 Phân biệt qua hình thức bên ngoài

Với sản phẩm kem chống nắng the SAEM chính hãng, khi quan sát kỹ màu sắc bao bì bạn sẽ nhận thấy chúng khá đồng nhất về gam màu hồng pastel, hình ảnh và chữ được in đều rất sắc nét và rõ ràng cụ thể. Lớp vỏ nhựa chứa kem cũng được thiết kế tỉ mỉ với phần nắp kín kẽ.

Bởi vì hàng giả sẽ thiếu sự chỉn chu do muốn cắt giảm chi phí, vì thế sẽ dễ xuất hiện các lỗi nhỏ như in ấn mờ nhạt, nét chữ không đều, in sai chính tả hoặc thông tin in trên bao bì sơ sài, hình ảnh logo kém chất lượng mà mắt thường có thể nhận thấy.

Đặc biệt năm 2020, the SAEM đã có sự cải tiến mẫu mã bao bì so với mẫu cũ để hạn chế sự làm giả. Cụ thể sản phẩm chính hãng sẽ có in thêm dòng song ngữ Hàn – Anh với nội dung “증정용/ Not For Sale”. Nếu sản phẩm mua về không có dòng chữ này thì có khả năng cao là hàng giả.

Kem chống nắng The Saem chính hãng có tem chống hàng giả

Kem chống nắng The Saem chính hãng có tem chống hàng giả

2.2 Phân biệt qua giá thành

Kem chống nắng the SAEM chính hãng khi được ra mắt thị trường luôn bán đúng theo giá niêm yết. Tùy thuộc vào sản phẩm mà có giá niêm yết khác nhau. Trên thị trường giá của một sản phẩm kem chống nắng the SAEM thường vào khoảng từ 180.000 – 300.000 VNĐ tùy dung tích.

Vì thế, khi mua hàng trên các sàn thương mại hoặc trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm, chị em cần cân nhắc giá trước khi chọn. Đặc biệt đối với sản phẩm có giá thấp hơn 2/3 giá thị trường bên ngoài thì khả năng cao đó là hàng giả.

Để an toàn bạn có thể lựa chọn những địa chỉ phân phối trực tiếp sản phẩm, các sàn thương mại điện tử có uy tín để mua sản phẩm. Nên chọn sản phẩm có giá không quá chênh lệch với mức giá niêm yết và nên lưu ý “Chất lượng sản phẩm đi đôi với giá cả”.

Phân biệt hàng chính hãng thông qua giá thành sản phẩm

Phân biệt hàng chính hãng thông qua giá thành sản phẩm

2.3 Phân biệt qua độ bám trên da

Việc phân biệt kem chống nắng the SAEM thật giả thông qua việc sử dụng và cảm nhận độ bám của kem trên làn da cũng rất phổ biến. Đặc biệt đối với ai đã từng sử dụng qua sản phẩm này thì sẽ cảm nhận tốt về sản phẩm.

Đối với kem chống nắng the SAEM chính hãng thì chất kem sẽ có độ bám trên da khá tốt, không gây cảm giác khó chịu, bết rít, khô ráp.

Ngược lại, với hàng giả thì chất lượng và độ bám kem trên da sẽ kém hơn, lộ vân kem trên da mặt hoặc chất kem lỏng, vón cục và không thể tán đều.

Kem chống nắng the SAEM có khả năng bám tốt và thẩm thấu nhanh qua da

Kem chống nắng the SAEM có khả năng bám tốt và thẩm thấu nhanh qua da

2.4 Phân biệt qua kết quả sau thời gian sử dụng

Với hàng chính hãng, sẽ có chất kem mềm mịn thẩm thấu nhanh, cảm nhận được da mình trắng sáng và nâng tone màu da một cách tự nhiên và không lộ vân kem khi sử dụng. Có lớp màng bảo vệ khiến da trông mịn màng mà không gây đổ dầu hay đổ mồ hôi trong thời gian sử dụng.

Ngược lại với hàng giả, sau khi thoa kem bạn sẽ thấy kem lâu khô, khó thẩm thấu qua da, lớp kem thoa bị vón cục và có cảm giác bết rít khó chịu. Đặc biệt với người có làn da nhạy cảm thì có thể bị kích ứng bởi mùi và thành phần hóa học có trong hàng giả.

Vì thế, để đảm bảo an toàn bạn nên thử trên da tay để kiểm tra chất lượng trước khi sử dụng và nếu gặp những hiện tượng kích ứng thì nên nhanh chóng rửa sạch kem với nước để giảm thiểu những tổn thương cho da.

Chất kem thẩm thấu nhanh và giúp nâng tone tự nhiên

Chất kem thẩm thấu nhanh và giúp nâng tone tự nhiên

2.5 Check mã vạch để kiểm tra xuất xứ

Kiểm tra hàng thật hay giả bằng mã vạch là một trong những cách rất phổ biến và dễ thực hiện. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng để kiểm tra kem chống nắng the SAEM thật giả trước khi sử dụng.

Để kiểm tra, bạn cần tải một trong các phần mềm chuyên kiểm tra mã vạch sản phẩm như: iCheck Scanner, Barcode Việt,… và tiến hành quét mã vạch được in trên bao bì sản phẩm để kiểm tra các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, nhà phân phối, thành phần sản phẩm và giá thành.

Dựa vào các thông tin trên bạn có thể xác định kem chống nắng the SAEM mình mua là thật hay giả. Những hàng kém chất lượng hoặc được làm giả khi kiểm tra bằng mã vạch sẽ thường báo lỗi. Để an toàn bạn có thể kết hợp việc kiểm tra bằng nhiều cách để có thể đưa ra kết luận chính xác nhất.

Quét mã QR của sản phẩm để kiểm tra các thông tin trước khi sử dụng

Quét mã QR của sản phẩm để kiểm tra các thông tin trước khi sử dụng

3Địa điểm uy tín mua kem chống nắng bạn nên biết

Một trong những cách hiệu quả để bạn có thể mua kem chống nắng chính hãng là nên mua trực tiếp tại các cửa hàng phân phối chính thức của thương hiệu kem chống nắng mình mu6on1 dùng.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến các địa điểm chi nhánh trực thuộc truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có mặt trên toàn quốc để mua được sản phẩm chính hãng nhé. Sản phẩm kem chống nắng đang được bán tại hệ thống cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn hoặc bạn có thể đặt mua online trên website avakids.com.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn bạn sẽ được hưởng quyền lợi như sau:

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền đổi trả trong vòng 7 ngày.
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn qua tổng đài miễn phí 1900.866.874 (7:30 – 22:00).

(Chính sách bảo hành được cập nhật tháng 10/2022 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Xem thêm:

  • Kem chống nắng Anessa có tốt không? Có dùng được cho mẹ bầu không?
  • 4 Cách phân biệt kem chống nắng La Roche Posay thật giả
  • 7 cách nhận biết kem chống nắng Anessa thật giả nhanh và chính xác nhất

Việc biết cách phân biệt kem chống nắng the SAEM sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết và mua đúng hàng chính hãng, tránh rủi ro mua hàng kém chất lượng. Nhanh tay truy cập gọi ngay đến tổng đài 1900.866.874 (7:30 – 22:00) để được tư vấn và đặt mua nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 5 Cách phân biệt kem chống nắng the SAEM thật giả chính xác bạn nên biết của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *