Review 5 Loại Kem Chống Nắng The Face Shop Tốt Nhất Hiện Nay

Review 5 Loại Kem Chống Nắng The Face Shop Tốt Nhất Hiện Nay
Bạn đang xem: Review 5 Loại Kem Chống Nắng The Face Shop Tốt Nhất Hiện Nay tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Bất cứ người con gái nào dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần một người đàn ông che chở cho mình, làn da của chúng ta cũng vậy, dù khỏe mạnh đến đâu cũng cần được bảo vệ. Và kem chống nắng chính là chiếc áo giáp tốt nhất mà làn da cần có, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Sạm da, nám da, ung thư là những gì tia UV từ ánh nắng mặt trời gây ra. Vì vậy, bây giờ hãy tạo thói quen sử dụng kem này trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da của bạn luôn tươi trẻ.

Nhắc đến các loại kem chống nắng hiệu quả hiện nay không thể không kể đến kem chống nắng The Face Shop. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Kem chống nắng The Face Shop có tốt không?

Kem Chống Nắng The Face Shop

The face shop là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc được rất nhiều phụ nữ Châu Á tin dùng. Điều đặc biệt ở đây là ngoài kem chống nắng còn có thể dùng để dưỡng và trang điểm. Với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng như dạng lỏng, dạng xịt, dạng kem, dạng bọt,…

Kem chống nắng The Face Shop là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính chất vật lý và hóa học nên tiện dụng dùng cho mặt và toàn thân. Với thành phần từ thiên nhiên tạo hương thơm dịu nhẹ. Không thấm nước và lâu trôi, với khả năng hấp thụ nhanh mà không gây bết dính và bảo vệ lâu dài.

Đó là lý do The face shop được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về chất lượng. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại kem nào, hãy cùng tham khảo 5 sản phẩm dưới đây:

Top 5 kem chống nắng The Face Shop

1. Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Oil Cut SPF 40

Kem chống nắng Natural Sun Oil Cut SPF 40 được biết đến với chỉ số SPF40. Giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mỗi ngày với chỉ số PA++ hiệu quả kéo dài 8 tiếng. Vừa bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời vừa kiểm soát lượng dầu thừa trên da giúp bạn tự tin. Đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da dầu và da hỗn hợp.

kem chống nắng the face shop

Bấm Mua Sản Phẩm

Sản phẩm được chiết xuất từ ​​quả Acai Berry và hạt argan có tác dụng chống oxy hóa. Tiếp thêm sinh lực cho làn da và tạo thêm sức sống cho làn da tuổi trung niên. Thừa hưởng công dụng tuyệt vời như một sản phẩm có thể dùng làm kem lót trước khi dùng kem nền, BB cream giúp làn da của bạn được bảo vệ tối ưu.

Xem thêm: Top 10 kem chống nắng cho da nhạy cảm

2. Kem Chống Nắng The Face Shop Natural Sun Eco Power Long – Lasting SPF 50

Được mệnh danh là “bậc thầy bán hàng” của the face shop vì đã có hơn 1 triệu tuýp được bán ra và không ngừng tăng lên mỗi ngày. Bạn đang thắc mắc tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy?

Đây là sản phẩm được đảm bảo không trôi trong nước và có khả năng chống nắng 10 tiếng trước tia UVA/UVB. Chất kem khá lỏng nên khi bôi thấm rất nhanh mà không bị nhờn rít. Kem có màu be nhạt nên dùng làm kem lót. Đặc biệt hơn nó là một loại kem che khuyết điểm, làm mờ lỗ chân lông.

Kem chống nắng the face shop spf 50

Bấm Mua Sản Phẩm

Giá tham khảo: 490.000 VNĐ

Kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long-Lasting SPF50 thiên về dưỡng chất cho da. Kết hợp với thành phần chống oxi hóa từ mầm hướng dương, quả acaiberry, hạt argan tạo mùi hương dịu nhẹ dễ chịu. Sản phẩm có dạng bóng hơn nên không phù hợp với da dầu.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn loại kem dưỡng nào cho làn da của mình trong ngày cuối tuần. Bởi các hoạt động ngoài trời, đi bơi hay đi biển, mồ hôi và nước sẽ cuốn trôi.

Với khả năng không trôi và thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo. Kem chống nắng The Face Shop cho da dầu Natural Sun Eco Power Long-Lasting SPF50 sẽ là vũ khí lợi hại của bạn. Hãy sở hữu ngay một em để tung tăng cuối tuần mà không cần lo lắng gì nhé.

Xem thêm: Top 10 kem chống nắng Sunplay

3. Natural Sun Eco Sebum Control Moisture Sun SPF40

Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da dầu. Vì là sản phẩm không chứa dầu và không gây bóng nhờn nên có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Chất kem có màu trắng ngà đục nên khi thoa sẽ lên tone nhẹ không cần make up.

Kem chống nắng Natural Sun Eco Sebum

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

Ngoài ra, đây cũng là loại kem chống nắng không chứa cồn đáng lưu ý. Bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng nhưng để lựa chọn phù hợp cho trẻ thì có khá nhiều.

Đặc biệt, kem chống nắng Natural Sun Eco Sebum Control Moisture Sun SPF40 có thể dùng cho trẻ em và da nhạy cảm. Thành phần không chứa cồn nên khi sử dụng da sẽ không bị khô và mùi hương dễ chịu.

Xem thêm: Top 10 kem chống nắng tốt nhất

4. Kem chống nắng Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Natural Sun Eco Ice Air

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ

Từ trước đến nay chúng ta chỉ nghe nói đến kem chống nắng chỉ để chống nắng chứ chưa hề nghe đến giải nhiệt nhanh. Và sản phẩm Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF 50+ PA++ sẽ làm được điều đó.

Đúng vậy, không chỉ cản tia UV mà sản phẩm còn có khả năng hạ nhiệt đến 5 độ C. Đây là sản phẩm được săn lùng trong mùa hè nóng bức. Được chiết xuất từ ​​mầm hoa hướng dương, sản phẩm có khả năng chống oxy hóa và dưỡng da cao.

Khác với các tuýp kem chống nắng khác, natural sun eco air puff sun SPF50+ PA++ được thiết kế dạng lọ với đầu mút. Mỗi khi apply lên da sẽ có 1 lớp mỏng nhẹ y như Cushion. Với miếng mút này, khi bạn thoa lại sẽ không bị lem, lớp trang điểm không bị vón cục và lem.

Đọc thêm: TOP 5 kem chống nắng cho da dầu được ưa chuộng

5. Kem chống nắng tự nhiên The Face Shop Body & family Mild Sun Milk SPF40

Từ trước đến nay, nhiều chị em chỉ quan tâm đến da mặt mà quên mất cơ thể. Tia cực tím luôn hiện diện cả trong bóng râm và ngày nắng.

Vì vậy hãy sử dụng the face shop natural sun Body & family Mild Sun Milk SPF40 để bảo vệ làn da của bạn. Là sản phẩm được chiết xuất từ ​​hạt argan và lô hội giúp làm dịu da trong những ngày nắng nóng.

Kem chống nắng toàn thân từ thiên nhiên

Chất kem lỏng và thấm khá nhanh nên bạn không lo việc thoa kem là trở ngại. Khi thoa lên da, cơ thể bạn để lại mùi thơm nhẹ như nước hoa. Sản phẩm không chứa paraben, hương thơm và chất tạo màu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó.

Có một lưu ý nhỏ dành cho các nàng đó là đừng “keo kiệt” với làn da của mình mà thoa một lớp kem mỏng. Mỗi người nên thoa ít nhất 2mg kem lên 1cm2 bề mặt da. Và đừng quá chủ quan, bỏ hẳn kem chống nắng, khi ra ngoài vẫn nên mặc áo khoác, đội mũ.

Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ tìm và có được cho mình một loại kem chống nắng phù hợp.

Review 5 Kem Chống Nắng Tốt Nhất Hiện Nay Của The Face Shop được sửa đổi lần cuối: Ngày 22 tháng 9 năm 2021 qua Đội Agiare

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *