Review Son Kiko, Bảng Màu Kèm Đánh Giá Chi Tiết Mới Nhất

Review Son Kiko, Bảng Màu Kèm Đánh Giá Chi Tiết Mới Nhất
Bạn đang xem: Review Son Kiko, Bảng Màu Kèm Đánh Giá Chi Tiết Mới Nhất tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Son là món đồ trang điểm luôn đồng hành cùng phái đẹp ở mọi nơi. Chúng ta có thể không có kem nền, kem che khuyết điểm hay thậm chí là phấn trang điểm nhưng không thể không có son môi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại son môi nhưng gần đây có một loại son đang làm mưa làm gió và là “người bạn” mà phái đẹp nào cũng muốn sở hữu. Không ai khác chính là công ty con trai kiko. Tại sao Kiko lại có sức hút như vậy, cùng tìm hiểu nhé.

Xuất xứ Son Kiko

Lần đầu tiên mình lầm tưởng son Kiko đến từ Pháp hay Đức khi nguồn nhập từ các shop bên Đức hoặc Pháp. Nhưng khi tìm hiểu kỹ thì mình mới biết son Kiko có xuất xứ từ Ý.

Dưới tên Kiko có dòng chữ “MILANO” hoặc “MAKE UP MILANO” ít ai để ý nhưng đó là dấu hiệu để chúng ta nhận biết. Vì MILANO là thành phố nổi tiếng của Ý và là một trong những thành phố phát triển nhất Châu Âu.

Có thể bạn quan tâm:

TOP 10 kem trị mụn tốt nhất hiệu quả nhanh chóng
Bảng màu son Bourjois Velvet bản full vừa cập nhật
TOP 10 son môi Hàn Quốc được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay!

Một số dòng son Kiko nổi tiếng

1. Son môi Kiko Velvet Mat Satin

Thiết kế

Không chỉ có thiết kế đẹp, sang chảnh và “nữ tính” mà KiKo Velvet Mat Satin Lipstick còn thu hút mọi tín đồ yêu son khi khoác lên mình lớp vỏ ngoài bằng kim loại mạ vàng bóng bẩy. Một khi bạn nhìn thấy nó, thật khó để cưỡng lại “em ấy”.

Sơn Kiko

Với chất son lì, mịn màng, tươi tắn, Kiko Velvet Mat Satin Lipstick tô điểm cho đôi môi bạn thêm căng mọng. Quyến rũ và che đi khuyết điểm xấu trên môi mang đến sự tự tin lạ thường.

Ngoài ra, là chất son lì nên Kiko dù có trôi nhưng vẫn giữ được độ lì nhất định, màu son vẫn bám đều. Bạn sẽ không hối hận khi “trao thân” cho KiKo.

Màu sắc

Kiko Velvet Mat Satin Lipstick thu hút bởi bảng màu phong phú, đa dạng, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật. Tuy có phần ít hơn so với Mat Lipstick và Ultra Clossy Stylo với 14 màu được phát triển từ 3 màu gốc là màu đất. Màu đỏ, hồng cũng là để “em ấy” trở nên sống động.

Màu son Kiko

Mua trên Lazada

Thiết kế sang trọng, gần như không trọng lượng, dưỡng ẩm cho môi thêm mềm mịn, bỏ ra khoảng 350k để có được Son kem lì Kiko Velvet Mat Satin 3.5g không phải là vấn đề với các tín đồ mê son. Thậm chí nhiều người còn ngạc nhiên tại sao một thỏi son tốt lại rẻ như vậy đúng không? Ngại gì mà không bỏ túi một “người bạn” tuyệt vời như vậy.

Xem thêm: Son Bbia vỏ xanh, vỏ đỏ – Bảng màu đầy đủ của son Bbia

2. Son môi thông minh Kiko

Son thông minh Kiko

Thiết kế

Thiết kế đơn giản với màu đen huyền bí, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật. Thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt với các chị em yêu thích sự đơn giản.

Màu sắc

Màu son phong phú có cả tông sáng và tông trầm. Nói về chất liệu thì Kiko Smart Lipstick là dòng son bán lì (semi-matte), chất son không hề khô mà ngược lại vô cùng mềm mịn.

Ngạc nhiên hơn nữa là trong son có chứa thành phần của một loại dầu dưỡng. Thay vì phải dùng một lớp son dưỡng rồi mới đến một lớp son lì thì giờ đây bạn có thể tiết kiệm thời gian trang điểm chỉ với công dụng 2 trong 1. Rất tiện lợi phải không nào?

Môi mình trở nên căng mọng, quyến rũ và trông “ngọt ngào” hơn khi thoa một lớp bóng mịn lên môi. Thực sự thích. Dù có chứa thành phần dưỡng môi nhưng “em ấy” không hề làm trôi son nhanh như mọi người vẫn tưởng.

Bình thường thì bạn son giữ được màu tầm 3-4 tiếng, nhưng khi ăn uống thì đương nhiên sẽ phai vì son nào cũng vậy chứ chưa hẳn là do “em ấy” bám màu khá tốt. . Vừa ăn xong là lại ăn “chút” nữa.

Giá tham khảo: 240.000 VNĐ, có thể nói đây là mức giá vô cùng phù hợp với các bạn sinh viên. Vừa được làm đẹp lại tiết kiệm chi phí, còn gì hạnh phúc hơn.

Ưu điểm nổi bật của Son Kiko Smart Lipstick là: Thành phần an toàn, không gây kích ứng da – Nhập khẩu từ Ý, chất son Matte nhiều dưỡng, bền màu và lên màu chuẩn. Mua Son môi thông minh Kiko với giá chiết khấu tại Lazada

Xem thêm: Bảng màu Espoir Lipstick Nowear đầy đủ

3. Son kem lì Kiko Gossamer Emotion

Son kem lì Kiko Gossamer Emotion

Thiết kế: Theo mình thì đây là thiết kế đẹp nhất trong những thỏi son mà mình biết. Vỏ ngoài màu vàng óng ánh với thiết kế sang trọng, thanh lịch và lạ mắt. Kèm theo đó là cách mở nắp son khác biệt, nhấn vào nút trên cùng, son sẽ được đẩy ra ngoài tạo nên sức hút khó cưỡng của “em ấy”.

Màu sắc

Đa dạng với các tone màu, chất son bóng mịn khi thoa lên môi rất mềm và mịn. Độ lên màu rất tốt, không chì nên không làm thâm môi. Chỉ cần thoa một lớp mỏng lên môi là đẹp. Tuy nhiên nếu bạn muốn thoa nhiều lớp cũng không sao, cảm giác lên môi không quá nặng, không lộ nhiều vân môi.

mùi hương dễ chịu

Tuy nhiên, một điểm trừ cho dòng Kiko Gossamer Emotion Creamy Lipstick là khi ăn uống màu sẽ bị bám trên đồ ăn. Màu rất dễ bị lem nên tốt nhất bạn nên dùng khăn giấy lau sạch trước khi ăn. Yên tâm là màu vẫn bám trên môi và không làm gương mặt kém sắc đâu nên đừng lo.

Với sắc đỏ mang đến cho đôi môi của bạn sự quyến rũ và gợi cảm, làm nổi bật khuôn mặt cũng như làn da trắng hồng của chị em chúng mình.

Giá

Kiko Gossamer Emotion Creamy Lipstick dao động khoảng 280k – 310k, đây cũng là một mức giá khá hợp lý. Thiết kế đẹp, sang trọng, chất liệu son tốt không làm thâm môi. Độ bóng mịn giúp đôi môi thêm căng mọng tự nhiên, ngại gì phải suy nghĩ mà không mang “em ấy” về bộ sưu tập son môi của chị em nhỉ?

4. Son Kiko Ultra Clossy Stylo

Kiko Ultra Clossy Stylo có thiết kế khá đơn giản giống như Kiko Smart Lipstick màu đen tuyền với thân son hình trụ tạo nên sự đột phá.

Son Kiko Ultra Clossy Stylo

Xem chi tiết

Màu sắc

Son môi Kiko Ultra Clossy Stylo có bảng màu phong phú với 21 sắc thái khác nhau từ hồng, cam, đỏ tươi cho đến màu đất son. Đặc biệt vào mùa đông, tô điểm cho đôi môi bằng một sắc hồng tươi tắn sẽ khiến bạn trở nên tươi tắn, rạng rỡ, nhẹ nhàng và thấm hơn, xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông đáng ghét.

Cùng là dòng son Kiko nên “em ấy” rất mềm môi và chất son cũng rất bóng. Nhiều bạn đã dùng em ấy như son dưỡng chính hãng

Son Kiko Ultra Clossy Stylo

Điểm đáng giá nhất là son Kiko Ultra Clossy Stylo có khả năng chống nắng SPF 15. Nhờ đó, nó có khả năng chống nắng tương đối tốt nên bạn có thể yên tâm tung tăng dạo phố kể cả dưới trời nắng chói chang.

Mách nhỏ cho các bạn biết, môi mình thuộc dạng môi không ăn son. Tức là dù có thoa môi bao nhiêu thì nó vẫn bị trôi, haizz khổ quá. Nhưng từ khi biết đến son Kiko Ultra Clossy Stylo mình như được lột xác. Màu son giữ được khoảng 3-4 tiếng, nhưng như trước đây, mình chỉ mất 30 phút để rửa sạch môi.

Giá

Khoảng 200k – 250k cho một thỏi son 2g. Trên đây là một số dòng son Kiko mà mình đã tìm hiểu chi tiết để các bạn tham khảo. Ngoài ra mình sẽ liệt kê sơ qua một vài dòng son khác của Kiko vì nó vô cùng phong phú và đa dạng. Để nói chi tiết về từng loại thì sẽ không có hồi kết. Hihi

Xem thêm: TOP 5 màu Son Nyx đẹp nhất được nhiều người ưa chuộng

5. Son kem lì Kiko Luscious

Son kem lì Kiko Luscious

Luscious cream Lipstick cũng giống như Smart Lipstick rất mềm mịn và có độ dưỡng cao. Mịn và mỏng đến mức bạn sẽ không cảm thấy muốn tô son nữa.

6. Son Kiko Ultra Glossy Stylo

Son Kiko Ultra Glossy Stylo

Hầu hết các dòng son của Kiko đều có chất son bóng nên em này cũng không ngoại lệ, có độ bóng. Thoạt nhìn son có màu đậm bạn cũng hơi lo lắng nhưng không phải đâu. Tuy son có màu trầm nhưng khi thoa lên môi không bị tối màu. Nhẹ nhàng thích hợp cho các bạn sinh viên và dân văn phòng yêu thích sự đơn giản không lòe loẹt

7. Son môi Kiko Crystal Sheer

Son môi Kiko Crystal Sheer

Cô là đại diện tiêu biểu cho tín đồ yêu thích vẻ ngoài ánh kim lấp lánh, sang chảnh. Dưỡng môi mềm mịn trong mùa hè oi bức. Son Kiko crystal sheer giữ màu tầm 4 tiếng, theo mình như vậy là quá ổn vì có nhiều loại son khác không giữ màu được lâu như vậy.

8. Son môi Kiko Luminous Chrome

Son môi Kiko Luminous Chrome

Hộp bên ngoài của em ấy màu đen nhưng khi mở hộp ra thì lớp vỏ bên ngoài là kim loại sang trọng. Cũng óng ánh như son kiko crystal sheer nhưng khác với son kiko crystal sheer là lớp ánh kim bạc, son kiko dạ quang chrome là ánh kim hồng ngọc trai và nắp màu bạc

Em này hơi khó chịu vì nắp rất chặt và rất khó mở. Để mở bạn phải đẩy phần trên của nắp lên, son sẽ đẩy xuống dưới.

Đây cũng là một điểm nổi bật của son kiko dạ quang chrome, tuy hơi phức tạp nhưng lại cực hữu ích vì nắp son khó mở, son sẽ không bị vô tình làm gãy như các loại son khác.

Son lên màu hồng, ẩm chứ không khô

Xem thêm: Son Môi Nào Tốt? Đẹp, An Toàn Cho Phụ Nữ

Có rất nhiều câu hỏi tại sao son Kiko lại có sức hút đến vậy

  • Với thiết kế đẹp, ưa nhìn, chất lượng son tốt, đảm bảo sức khỏe người dùng, không độc hại, không làm thâm môi. Son môi Kiko xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp.
  • Là dòng son có xuất xứ từ Ý nên giá thành của dòng son Kiko cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên, tưởng sẽ đắt nhưng không hề đắt chút nào.
  • Theo mình thì son Kiko là loại 2 trong 1 vừa là son lì vừa là son bóng.
  • Các dòng son phong phú, đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho những tín đồ khó tính. Tôi tin rằng dòng son này sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối không chỉ cho tôi mà cho tất cả chị em phụ nữ.

Còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho mình một trong những thỏi son Kiko, đừng tiếc tiền mà mua những thỏi son rẻ tiền, không rõ nguồn gốc vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hại thân. đôi môi nhỏ của bạn. Chọn dòng son mà bạn tin tưởng, không đâu khác ngoài son Kiko

Review Son Môi Kiko, Review Bảng Màu Chi Tiết Mới Nhất được sửa đổi lần cuối: Ngày 15 tháng 9 năm 2021 qua Đội Agiare

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *