Review Phấn nước April Skin và một số thủ thuật phân biệt thật giả

Review Phấn nước April Skin và một số thủ thuật phân biệt thật giả
Bạn đang xem: Review Phấn nước April Skin và một số thủ thuật phân biệt thật giả tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Phấn nước April Skin Snow cushion (gọi tắt là April Skin) là một dòng cushion của Hàn Quốc, tuy nhiên nó lại rất nổi tiếng bởi công dụng thần kì mà nó mang lại.

Cái tên April Skin là sự kết hợp giữa April (nghĩa là tháng 4) và Skin (nghĩa là da). Ý muốn nói sản phẩm giúp tái sinh làn da của bạn. Vì theo quan điểm của người Hàn tháng 4 là mùa xuân, là mùa của sự sinh sôi nảy nở, là mùa rực rỡ đầy nắng.

Phấn nước April Skin

Đây là loại phấn nước được nhiều người đánh giá là có khả năng che phủ khuyết điểm hoàn hảo, giúp da bạn được mịn màng không tì vết. Nhưng thật sự nó có thần thánh đến thế? Chúng ta có thể phân biệt được phấn April Skin thật giả không? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Thông tin về sản phẩm

Phấn nước April Skin có trọng lượng phấn là 15g. Nếu mỗi ngày chúng ta dùng 1 lần, thì có thể dùng trên 2 tháng. Chỉ số chống nắng của bé này là SPF 50++ / PA+++. Với chỉ số đó thì em này chống nắng và tia cực tím khá tốt.

Phấn nước April Skin chính hãng

Dòng April Skin này giúp bạn thay thế toàn bộ các bước trang điểm gồm kem lót, kem nền, phấn phủ chỉ trong một bước makeup đơn giản. Lớp trang điểm sẽ không còn dày và mất nhiều thời gian như trước đây nữa.

Có thể bạn quan tâm:

TOP 10 Son môi Hàn Quốc được ưa chuộng bán chạy
Son Môi Nào Tốt? Đẹp, An Toàn Cho Chị Em Phụ Nữ
TOP 10 máy may mini gia đình tốt nhất bán chạy

Các dòng phấn nước April Skin

Hiện nay phấn nước April Skin có 4 dòng chính là Magic Snow Cushion vỏ đen, Magic Snow Cushion White vỏ trắng, Magic Pink Cushion vỏ hồng bóng và Magic Snow Fixing Foundation vỏ hồng nhám. Mỗi dòng lại dành riêng cho một loại da và phong cách trang điểm khác nhau, chúng ta cùng tìm hiểu về từng dòng sản phẩm này nhé.

1. Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion

Sản phẩm được thiết kế full nền màu đen đẳng cấp sang trọng, nó có tới 2 phiên bản, cả 2 đều có vỏ đen nhám, chỉ khác nhau ở một chút về chữ khắc trên vỏ hộp. Bông mút có bề mặt mềm mại, đồ đàn hồi tốt vừa có thể kéo giãn hoặc vò mạnh tay khi giặt cũng không hề hấn gì.

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion

Mua trên Lazada

Chất phấn (kem): Chất kem của em này khá mềm và mượt khi cho lên da còn có cảm giác mát mát nữa. Do tính chất đó mà khi sử dụng phấn nước April Skin lên da thì em ấy mang đến cho da dẻ căng bóng, mỏng nhẹ và vô cùng mịn màng.

Tuy nhiên cũng vì kết cấu tạo hiệu ứng căng bóng cho da nên sẽ làm gia tăng độ bóng nhờn cho da. Những bạn da dầu nên chú ý điểm này.

Độ kiềm dầu và khả năng chống nắng: bé này thì độ kiềm dầu tầm 3-4 tiếng. Nhưng bạn vẫn có thể kéo dài đến tầm 5-6 tiếng nếu phủ thêm một lớp phấn mỏng phía ngoài. Như mình đã nói ở trên thì với chỉ số chống nắng là 50++ thì bạn có thể tin tưởng sử dụng bé này ra ngoài đường mà không cần sử dụng kem chống nắng.

Độ che phủ: Trong thực tế thì sản phẩm này khó đạt được mức che phủ tốt như quảng cáo, nhưng nó cũng được liệt vào dòng sản phẩm có khả năng che phủ tốt.

Đối với da mình thì có lỗ chân lông to và 1 vài đốm thâm mụn thì phấn nước che hoàn toàn lỗ chân lông, còn các đốm thâm thì phải chồng thêm 1 hoặc 2 lớp nữa mới có thể che được. Nên mình đánh giá 8/10 cho độ che phủ của ẻm. Nhưng chỉ với một lớp phấn như vậy thì em ấy cũng hết sức rất vi diệu rồi đúng không?

phan nuoc April Skin 1

Tone màu: bé này hiện có 3 tông màu, tùy từng loại da mà bạn có thể chọn tone phù hợp với da mình:

  • Màu 21 (Light Beige):Đây là tone màu sáng nhất dành cho những bạn da rất trắng sử dụng. Những bạn có da trung bình thì lúc đánh lên da nhìn trắng bệch, kém tự nhiên và thiếu sức sống.
  • Màu 22 (Pink Beige): bé này có undertone hồng,màu này thì tự nhiên thích hợp cho mọi loại da. Những bạn da trắng hoặc da trung bình thích phong cách trang điểm tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc thì nên lựa chọn tone màu này bởi da vẫn sáng mà nhìn vẫn rất tự nhiên, lại còn che khuyết điểm rất tốt nữa nhé.
  • Màu 23 (Natural Beige): Đây là tone màu tối nhất của phấn nước April Skin, dành riêng cho những cô nàng da không được sáng màu, ngăm đen và nhiều khuyết điểm bởi tone màu tối nên che khuyết điểm rất tốt.

Đánh giá: Ngoài điểm trừ thiết kế khá bình thường, đơn giản không nổi bật và khả năng kiềm dầu chưa cao lắm thì còn lại mình thấy em này rất ổn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của chị em như tạo độ sáng, mịn màng, tự nhiên cho da, che phủ được hết các khuyết điểm, chống nắng tốt và giá thành khá phải chăng…

Giá thành: Đợt mới ra phấn có giá lên tới gần 600.000 VNĐ. Nhưng sau cơn sốt đó thì giá của ẻm đã giảm bớt. Hiện nay, hiện nay giá của loại phấn nước này dao động từ 300.000-350.000 VNĐ tùy từng shop.

Xem thêm: Glycerin là gì? Công dụng của glycerin đối với làm đẹp

2. April Skin Magic Snow Cushion White

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion White

Xem giá sản phẩm

Về cơ bản thì em phấn nước này khá giống với em phấn nước April Skin Magic Snow Cushion vỏ đen. Về hình dáng và kích thước cùng chữ in trên bề mặt vỏ hộp, chất kem, độ che phủ, tone màu và chỉ số chống nắng….em phấn nước này và em phấn nước vỏ đen đều tương đương nhau. Chỉ khác nhau một số điểm:

  • Thiết kế: bé này có thiết kế vỏ giống hoàn toàn bé “vỏ đen” chỉ khác nhau ở màu vỏ hộp là màu trắng.
  • Loại da: em này dành riêng cho da khô và da thường, do nó cung cấp nhiều dưỡng chất dưỡng da và dưỡng ẩm hơn trong thành phần của phấn vì thế đặc biệt thích hợp dùng nhất vào mùa đông sắp tới khi mà thời tiết hanh khô.

Đánh giá: em phấn nước này không khác April Skin Magic Snow Cushion vỏ đen nhiều. Tùy vào loại da của mỗi người mà lựa chọn sử dụng loại vỏ đen hay vỏ trắng cho thích hợp.

Giá thành: giá thành của các dòng April Skin cũng khá tương đương nhau giữa các dòng sản phẩm (Khoảng trên dưới 300k)

3. Phấn nước April Skin Magic Pink Cushion

Ấn tượng đầu tiên của mình về dòng phấn nước này chính là vỏ hộp vô cùng bắt mắt, một màu hồng sáng bóng vô cùng đáng yêu. Bề mặt sáng bóng đến mức có thể soi gương được luôn, nó mang đến cảm giác rất sang trọng.

Em này có mùi thơm dịu chứ không quá gắt. Đây là phiên bản mới nhất của phấn nước April Skin. Một số thông tin về bé này nhé:

Phấn nước April Skin Magic Pink Cushion

Xem chi tiết

Chất phấn (kem): Kết cấu kem của ẻm rất mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính. Vì thế phấn tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da.

Độ kiềm dầu và khả năng chống nắng: dòng phấn nước April Skin vỏ hồng này thì kiềm dầu cao hơn bé vỏ đen, tầm 5-6 tiếng. Phù hợp với cả bạn da dầu hay hỗn hợp dầu đến da thường.

Một điểm cộng nữa là bé này khá thơm, chỉ cần mở hộp ra đã thấy mùi hương thoang thoảng ngay và chỉ số chống nắng khá cao là SPF 50++ PA.

Độ che phủ: Em phấn nước April Skin vỏ đen đã gọi là “ thần thánh” thì bé này che phủ còn “thần thánh” hơn nữa. Các khuyết điểm như nám, tàn nhang, mụn hay thâm đều được che phủ một cách hoàn toàn. Sau khi bạn đánh một lớp rồi thì dặm thêm cushion lên các khuyết điểm nó có thể che đến 8-9/10 khuyết điểm đấy.

Đặc biệt với tone màu lạnh những nốt mụn đỏ cũng không còn là vấn đề. Mẹo nhỏ mách bạn là kết hợp Cushion này với phấn nền Eglips Blur Pact sẽ giúp lớn nền bám được hơn 9 tiếng.

phan nuoc April Skin 2

  • Tone màu: dòng phấn nước này thì có 4 tone màu cho bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với loại da của mình:

phan nuoc April Skin 3

  • Tone 01: màu hồng, làm da bật tone sáng hồng, dành riêng cho những cô nàng da tái.
  • Tone 02: màu xanh , thích hợp cho những cô nàng cần nâng tone da và da có nhiều khuyết điểm.
  • Tone 03: màu tím nhạt, loại này dành cho những cô nàng da khô.
  • Tone 04: màu da tự nhiên, thích hợp cho những nàng da trung bình, thích phong cách trang điểm tự nhiên.

Đánh giá: Vì là dòng mới nhất nên em này khắc phục được phần lớn khuyết điểm của dòng vỏ đen và giá lại khá mềm. Nên mình khá thích em này, vote cho em một vé khuyên dùng nha.

Giá thành: giá em này khá mềm chỉ dao động tầm 280.000-350.000VNĐ. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy bé này trên nhiều trang bán mỹ phẩm. Nhưng mình khuyên bạn nên tham khảo trên Lazada do bé này đang được giảm giá siêu tốt đấy.

Xem thêm: Tác dụng của tỏi đen là gì? Công dụng của tỏi đen đối với sức khỏe

4. Phấn nước April Skin Magic Snow Fixing Foundation

Hãng quảng cáo là bé này có khả năng kiềm dầu cùng độ che phủ siêu hoàn hảo với các thành phần từ thiên nhiên từ đảo Jeju Hàn Quốc như hoa đào, trà xanh,…Nhưng lại có điểm trừ là chỉ số chống nắng thấp hơn so với các dòng cũ là SPF 30, PA+++.

Phấn nước April Skin Magic Snow Fixing Foundation

Click Mua Sản Phẩm

Nếu như hộp phấn nước April Skin vỏ ngoài màu hồng sáng bóng (mà mình có nói là soi được gương) phía trên mang lại vẻ đáng yêu thì em này lại được thay thế bằng vỏ nhám với màu hồng ngọc trai sang trọng, nữ tính.

Chất phấn (kem): em này có chất kem lỏng, mềm đúng như tên gọi ”Foundation”, mỏng nhẹ và rất tự nhiên. Khi đánh lên da có khả năng thẩm thấu rất nhanh, rất tự nhiên không bóng dầu hay trắng bệch.

Nhưng vì chất kem lỏng nên dùng em này khá hao vì chỉ cần ấn nhẹ bông mút là có thể lấy rất nhiều phấn. Cho nên khi sử dụng em này các bạn cần chú ý ấn thật nhẹ tay thôi nhé.

Độ kiềm dầu và khả năng chống nắng: em này cũng có khả năng kiềm dầu tương tự em trên trong khoảng từ 5-6h. Sau đó phấn nước bắt đầu xuống tone, vùng chữ T bắt đầu tiết dầu. Khả năng chống nắng thì như mình nói ở trên bé này có khả năng chống nắng thấp chỉ 30++

Độ che phủ: Khả năng che phủ của em phấn nước này khá ổn. Các khuyết điểm như vết thâm, mụn đỏ không quá lớn đều được che phủ lên tới 70% chỉ khi nhìn gần mới thấy rõ còn nhìn xa thì không lộ chút nào.

Nếu làn da của bạn có nhiều khuyết điểm hay mụn như da mình thì các bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm trước khi sử dụng phấn nước để có lớp nền hoàn hảo nhé.

phan nuoc April Skin 4

  • Tone màu: em này có 3 tone màu thôi:
  • 21: dành cho da trắng, sáng
  • 22: tone màu tự nhiên
  • 23: dành cho da tối màu

Đánh giá: em này khá giống phấn nước April Skin vỏ hồng bóng, chỉ khác nhau về tone màu. Với những bạn da dầu hoặc thiên dầu thì nên lựa chọn em này vì ẻm thích hợp nhất với những cô nàng da dầu.

Giá thành: em này có giá tương đương với em hồng vỏ bóng, khoảng trên dưới 300k. Các bạn có thể tham khảo thêm giá trên Lazada.

Xem thêm: TOP 5 Kem chống nắng Neutrogena

Cách phân biệt phấn nước April Skin thật và giả

Đây chắc hẳn là điều được rất nhiều bạn quan tâm. Ngay phía dưới đây là một số đặc cách giúp bạn phân biệt phấn nước April Skin đâu là hàng thật, đâu là hàng giả (Fake).

Giá phấn nước April Skin

Mình có tham khảo một số shop uy tín thì giá em này được bán thấp nhất là 280.000VNĐ nên bạn mua ở đâu thấp hơn giá này thì nó rất có thể nó là hàng “fake” đấy. Đừng vì thấy người ta quảng cáo chiến dịch này nọ rồi tin mua lầm đấy các bạn ạ.

Hộp đựng phấn

hop dung phan April Skin

phan biet that gia phan nuoc April Skin 1

Vỏ hộp

Phân biệt thật giả nước April Skin 1

phan biet that gia phan nuoc April Skin 3

Bông mút tán phấn

Bông mút tán phấnphấn nước April Skin

Đối với hàng thật thì bông mút có mà kem sáng, kích thước lớn, bông mềm và mịn. Còn hàng giả thì có kích thước nhỏ hơn, màu sậm hơn và phần bông thì có hơi khô và cứng hơn. Đối với cách này thì bạn cần có một cái thật để so sánh thì mới nhận biết được.

Chất phấn (chất kem) và độ bám màu

Sự ma thuật của phấn nước April Skin Magic Snow Cushion được tạo nên bởi chất phấn và tone màu. Vì thế chất phấn sẽ là yếu tố quan trọng để đánh giá sản phẩm đó là thật hay giả. Hàng thật thì có chất phấn mềm, mịn, đặc giúp che khuyết điểm một cách tối ưu mà vẫn giữ được độ sáng tự nhiên cho da.

Phân biệt thật giả phấn nước phấn nước April Skin

Với chất phấn cùng độ bám màu tốt giúp lớp phấn giữ được nhiều giờ, không bị xuống tone màu, không phải dặm lại nhiều lần.

Còn hàng giả thì chất phấn không được mịn, rất lỏng, khi tán lên da không được đều màu mà trắng bệch nhìn không tự nhiên. Do chất phấn quá lỏng vì thế rất dễ bay màu khiến bạn phải dặm đi dặm lại nhiều lần, do đó da mặt càng trắng bệch và kém tự nhiên hơn.

Review Phấn nước April Skin và một số thủ thuật phân biệt thật giả was last modified: Tháng Chín 11th, 2021 by Agiare Team

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *