Outfit cực thời thượng cho nàng với chân váy vintage

Outfit cực thời thượng cho nàng với chân váy vintage
Outfit cực thời thượng cho nàng với chân váy vintage
Bạn đang xem: Outfit cực thời thượng cho nàng với chân váy vintage tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Nhiều cô gái muốn thử thay đổi sang phong cách vintage với quần ống loe và chân váy dài cổ điển. Nếu bạn chưa biết, chân váy vintage hiện đang được phái đẹp vô cùng yêu thích bởi những thiết kế mới liên tục được cập nhật, pha trộn giữa nét cổ điển và vẻ hiện đại, thời thượng. Thời trang đẹp truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ bật mí cho các nàng những mẫu chân váy vintage hot nhất năm nay cùng chân váy dài vintage thời thượng và siêu cuốn hút.

Về mẫu váy dài vintage

Cùng Liin khám phá nguồn gốc của chân váy vintage và đặc điểm của item thời trang này để chọn cho mình chiếc váy phù hợp nhé!

Chân váy dài vintage là kiểu váy gì?

Váy vintage thường tận dụng những gam màu chủ đạo như xanh rêu, nâu, vàng,… tạo nét cổ điển, xưa cũ. Các váy cổ điển Có nhiều loại họa tiết, phổ biến nhất là họa tiết hoa baby, họa tiết kẻ sọc cổ điển,… bởi những thiết kế này được pha lẫn nét vừa hiện đại vừa hoài cổ, phù hợp với những cô nàng điệu đà. Theo đuổi phong cách tiểu thư, nữ tính.

Váy hoa cổ điển

Váy hoa cổ điển

Phong cách thời trang cổ điển

Vintage ngày nay được định nghĩa là từ chỉ “cổ/cũ”, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: thời trang, thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh,… Phong cách Vintage vì thế được gọi là phong cách phục hưng. người đẹp trong quá khứ. Tùy theo từng thời kỳ mà trang phục vintage có kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Vì vậy, phong cách Vintage vô cùng đa dạng.

Chân váy kẻ sọc cổ điển

Chân váy kẻ sọc cổ điển

Một số kiểu váy dài vintage

Bên cạnh chân váy vintage họa tiết hoa, chân váy vintage kẻ sọc, chân váy vintage đơn sắc thì những chiếc váy ngắn vintage hàn quốc cũng trở thành xu hướng. Những thiết kế này tập trung vào gam màu trầm cổ điển, chất liệu vải kaki hay chân váy xòe phong cách “quý tộc”…

Phối đồ cực chất với chân váy dài vintage

Dưới đây là một số gợi ý phối đồ với chân váy vintage sành điệu để nàng tự tin diện chân váy vintage, làm mới phong cách và không còn băn khoăn chân váy vintage mặc gì nhé.

Váy cổ điển với áo sơ mi cơ bản

Đối với những cô nàng công sở, áo sơ mi là món đồ thời trang không thể thiếu khi mặc đi làm. với áo sơ mi thanh lịch Kết hợp cùng chân váy ngắn họa tiết hoa cổ điển nữ tính, cô nàng như mang cả một vườn hoa di động xinh đẹp đến văn phòng.

Chân váy vintage với áo sơ mi trắng cơ bản

Chân váy dài vintage hoa nhí và áo thun trẻ trung

Với một chiếc áo phông dáng rộng hay oversized thoải mái, nàng đã có set đồ đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút. Một chiếc áo thun trơn không có nhiều họa tiết rườm rà sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa khi kết hợp cùng chân váy hoa vintage.

Váy hoa cổ điển mix áo phông

Váy hoa cổ điển mix áo phông

Váy dài cổ điển có nút và áo phông

Dáng áo dài vintage có thể thêm hàng cúc dọc thân váy để tạo điểm nhấn cho chiếc đầm đơn sắc. Với chiếc váy này, cách phối đồ cũng không hề lỗi thời và cực kỳ đơn giản là mặc với áo thun.

Váy dài cổ điển với áo phông

Váy dài cổ điển với áo phông

Chân váy dài xếp ly vintage mix cùng áo sơ mi oversize năng động

Chân váy xếp ly được thiết kế cách điệu tạo cảm giác bồng bềnh, uyển chuyển trong từng bước đi. Chiếc váy nữ tính hiện đại này sẽ khiến nàng trông thật sành điệu khi mặc cùng áo sơ mi ngoại cỡ áo sơ mi với váy.

Chân váy dài vintage mix cùng áo len oversize

Chân váy dài vintage mix cùng áo len oversize

Chân váy dài bút chì vintage mix cùng áo hai dây gợi cảm

Thay vì áo thun, áo phông, bạn có thể diện chân váy vintage với áo hai dây. Áo hai dây là xu hướng thời trang mỗi khi hè về, có thể kết hợp cùng chân váy vintage dáng bút chì sang trọng hay chân váy xòe ngắn vintage năng động. Set đồ thích hợp mặc đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hay những chuyến đi biển.

Váy cổ điển ngắn với áo hai dây

Váy cổ điển ngắn với áo hai mảnh

Váy xòe cổ điển với áo blazer

Sự lựa chọn áo khoác hàng đầu của giới trẻ trong những năm gần đây chính là áo khoác blazer. Chân váy dài vintage họa tiết hoa baby mix cùng áo blazer từng được kiều nữ xứ Hàn “lăng xê” và trở thành cơn sốt khắp châu Á. Hãy thử diện set đồ hiện đại dù đi làm, đi chơi hay tụ tập bạn bè.

Váy xòe cổ điển với blazer hiện đại

Váy xòe cổ điển với blazer hiện đại

Chân váy cổ điển + áo len

Phong cách thời trang mùa đông chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo len. Luôn nằm trong top item thời trang của phái đẹp mỗi khi trời trở lạnh, áo len có thể kết hợp linh hoạt với chân váy vintage ngắn hoặc dài tùy theo nhiệt độ ngoài trời hay phong cách của mỗi người.

Lưu ý cho nàng khi mặc chân váy dài vintag

Lưu ý cho nàng khi mặc chân váy dài vintage

Váy dài vintage có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên để chọn được chiếc váy dài vintage phù hợp, nàng cần chú ý xem độ dài của váy giúp tôn chiều cao hay “dìm” chiều cao khi mặc; Mỗi kiểu váy sẽ đẹp nhất khi được kết hợp với món đồ phù hợp, tùy hoàn cảnh, hãy xác định điều này trước khi mua váy nhé! Đồng thời, mỗi loại vải sẽ có hướng dẫn giặt cụ thể, hãy đọc kỹ nhãn mác để bảo quản trang phục thật tốt nhé!

>> Xem thêm: Tuyệt chiêu phối đồ với chân váy dài đuôi cá cho cô nàng khó tính nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *