Đừng cất giấu tình yêu trong lòng kẻo hối hận

Đừng cất giấu tình yêu trong lòng kẻo hối hận
Bạn đang xem: Đừng cất giấu tình yêu trong lòng kẻo hối hận tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Đó là những bồng bột khờ dại của tuổi trưởng thành, là dũng cảm nhận trách nhiệm của bản thân, là những tiếc nuối khi đánh mất tình yêu… Mời các bạn xem phần đánh giá phim chi tiết. Tình yêu, Rosie Vui lòng.

Nội dung phim được chuyển thể từ cuốn sách “best-seller”

bình luận phim Tuổi dậy thì sưng húp

Chuyển thể từ tiểu thuyết nơi kết thúc cầu vồng (Phía cuối cầu vồng) của nhà văn Cecelia Ahern, phim tuổi dậy thì sưng húp kể về Alex và Rosie, hai người bạn thân nhất có thể chia sẻ bất cứ điều gì từ thời thơ ấu của họ.

Cho đến khi học cấp 3, họ dần nhận ra tình cảm dành cho nhau nhưng không nói ra. Đặc biệt, vào ngày sinh nhật lần thứ 18 của Rosie, cả hai đã hôn nhau nhưng Rosie lại say khướt và không biết gì. Alex cho rằng Rosie chỉ coi anh là bạn thân nên quyết định mời Bethany đến buổi dạ hội của trường. Còn Rosie thì đi với anh chàng Greg.

Ngày nhận được giấy báo trúng tuyển vào một trường đại học ở Mỹ, Rosie hào hứng chạy đến báo tin cho Alex. Tuy nhiên, đó cũng là ngày cô phát hiện mình có thai với Greg. Cô quyết định giấu Alex chuyện này vì lo lắng rằng anh sẽ bỏ lỡ cơ hội học tập tại Harvard để giúp chăm sóc cô.

Sau khi Alex đến Mỹ, Rosie sinh một bé gái và đặt tên là Katie. Việc Rosie có con cũng đến tai Alex thông qua Bethany và anh quay lại nhận làm cha đỡ đầu của Katie.

Alex và Rosie

5 năm sau, Alex ở Mỹ cũng có bạn gái nhưng lại bị bạn gái “cắm sừng”. Và Rosie quyết định kết hôn với Greg để con gái được hưởng hạnh phúc gia đình viên mãn.

Vào ngày tang lễ của cha Rosie, Alex nhận ra rằng Greg không xứng đáng với tình yêu của Rosie. Vì vậy, anh ấy đã viết thư cho Rosie, bày tỏ rằng cô ấy xứng đáng được hạnh phúc và anh ấy tin rằng mình sẽ mang điều đó đến cho cô ấy. Tuy nhiên, bức thư đã không đến được tay Rosie.

Khi Rosie ly dị chồng và biết được tình cảm của Alex dành cho mình, anh và Bethany đã đính hôn và cả hai đang sống cùng nhau. Alex sau đó nhận ra rằng Rosie đã quá say để nhớ lại nụ hôn giữa hai người vào đêm sinh nhật lần thứ 18 của cô. Alex cũng nhận ra rằng anh ấy đã hiểu nhầm suy nghĩ của Rosie về đêm đó.

Cuối cùng, Alex bỏ lại tất cả, kết thúc cuộc hôn nhân sai lầm với Bethany để trở về bên Rosie, tình yêu mà anh đã hai lần đánh mất trong mười năm qua.

Đánh giá phim Tình yêu, Rosie: Tuyến nhân vật chính

1. Alex: Cứ tưởng hai tuần nữa sẽ gặp lại, không ngờ đợi đến mười năm!

Đánh giá phim Love, Rosie: Tuyến nhân vật chính

Alex là một chàng trai ấm áp và chân thành. Tình bạn của anh ấy với Rosie thật đẹp không thể diễn tả bằng lời. Dù khác giới tính nhưng Alex và Rosie vẫn vô tư bên nhau đến mức sẵn sàng chia sẻ mọi điều riêng tư, thầm kín, kể cả những điều khó nói. Đó là tình bạn trong sáng.

Alex chưa bao giờ nghĩ tình cảm của mình dành cho Rosie là tình yêu. Mãi đến sinh nhật lần thứ 18 của Rosie, Alex mới nhận ra mình có tình cảm đặc biệt với cô bạn thân. Tuy nhiên, anh quyết định bỏ qua cơ hội thổ lộ tình cảm của mình để ở bên Rosie mãi mãi như một người bạn thân. Điều đó khiến anh sau này hối hận.

Cảnh Alex háo hức lên máy bay sang Mỹ du học khiến người xem thực sự xót xa. Khi đó, Rosie nhìn bạn mình trong nỗi buồn vô vọng vì biết mình không thể sang Mỹ gặp Alex. Nhưng Alex không biết điều đó, nghĩ rằng chỉ còn hai tuần nữa là xa Rosie. Cứ tưởng hai tuần nữa sẽ gặp lại nhau, không ngờ Alex đã chờ đợi người mình yêu suốt mười năm trời.

Trong suốt 10 năm ấy, Alex cố gắng làm việc, “ru ngủ” bản thân với những mối quan hệ mới nhưng sâu thẳm trong trái tim anh chỉ có hình bóng của Rosie. Anh nhận ra mọi sự lựa chọn của mình đều sai lầm.

Alex biết nơi mình thuộc về là bên cạnh Rosie, người hiểu những giấc mơ kỳ lạ của anh, yêu tất cả mọi thứ về anh. Anh ấy biết Rosie xứng đáng với một người yêu mọi phần của cô ấy, kể cả những khuyết điểm của cô ấy. Và người đó chính là bạn.

2. Rosie: Bà mẹ đơn thân tràn đầy năng lượng và tình yêu thương

Rosie: Mẹ đơn thân

“Chọn ai đó để chia sẻ cuộc đời mình là một trong những quyết định quan trọng nhất mà chúng ta phải đưa ra. Bởi nếu sự lựa chọn đó sai lầm sẽ biến cuộc đời ta thành một màu xám xịt. Và đôi khi, chúng ta thậm chí không nhận ra điều đó. Cho đến một buổi sáng, khi thức dậy và nhận ra rằng thời gian trôi qua quá nhanh.” Đó là những gì Rosie đã nói trong ngày cưới của Alex.

Lời thú nhận chân thành của cô ấy với bạn mình chính xác là những gì cô ấy và Alex đã trải qua trong mười năm qua. Và đây cũng chính là cảm giác tiếc nuối khi đánh mất tình yêu của cô.

Rosie của 10 năm trước tràn đầy năng lượng và hy vọng sẽ cùng người bạn thân sang Mỹ học ngành quản trị khách sạn để thực hiện ước mơ của đời mình. Nhưng giấc mơ đó đã kết thúc khi cô biết mình có thai. Bắt đầu từ đây, con đường của Rosie trở nên vô cùng khó khăn. Đó là làm mẹ đơn thân.

Khoảnh khắc cô bế con trên tay và hứa sẽ mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất có lẽ là khoảnh khắc xúc động khiến không ít khán giả rơi nước mắt. Tưởng chừng cô gái 18 tuổi sẽ cho đi đứa con mới chào đời nhưng tình mẫu tử thiêng liêng đã đánh thức bản năng làm mẹ trong cô.

Cô can đảm nhận và chịu trách nhiệm về việc mình làm. Nó không dễ dàng, nhưng cô ấy đã làm một công việc tuyệt vời. Cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc và yêu thương cô con gái bé bỏng của mình, với tư cách vừa là một người mẹ vừa là một người cha.

Dù trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn nhưng chưa bao giờ Rosie phàn nàn hay tỏ ra nản lòng. Cô mạnh mẽ vượt qua tất cả để làm chỗ dựa vững chắc cho con gái.

Bên cạnh đó, cô cũng không ngừng phấn đấu để hoàn thành ước mơ còn dang dở của chục năm trước. Khi nhận ra tình yêu đích thực của mình, cô sẵn sàng thừa nhận và không muốn đánh mất một cơ hội nào nữa. Cô hiểu rằng tình yêu mà cô dành cho Alex vượt xa tình yêu, nó là động lực của cô suốt những năm qua.

Đánh giá phim Tình yêu, Rosie: Diễn viên chính trong phim

1. Sam Claflin

Đánh giá phim Love, Rosie: diễn viên Sam Claflin

Sam Claflin là nam diễn viên điển trai từng được biết đến qua các bộ phim Me Before You, Adrift, Enola Holmes, The Hunger Games: Catching Fire, Snow White and the Huntsman… Ngay từ đầu, đạo diễn đã chọn Sam. Claflin cho vai Alex nhờ gương mặt điển trai, đầy lãng tử.
Không phụ lòng mong đợi của nhà làm phim, Sam Claflin hóa thân thành Alex cực ngọt.

TRONG Lông tơ tuổi dậy thì, Sam Claflin đã kết hợp cực ăn ý với bạn diễn của mình, khiến người xem có cảm giác tình bạn, tình yêu của họ chân thực như thật chứ không chỉ có trong phim. Thế nên, dù phim không cao trào, kịch tính nhưng sự kết hợp giữa Sam Claflin và Lily Collins cùng những cảm xúc mà họ mang đến cho khán giả đã làm nên sức hút của phim.

2. Lily Collins

Lily Collins

Điểm cộng lớn nhất của Tình yêu, Rosie Đó là nữ diễn viên Lily Collins. Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này từng đảm nhận nhiều vai diễn trong hàng loạt bộ phim ăn khách như Emily in Paris, Mirror Mirror, To the Bone, Les Misérables, The Mortal Instruments: City Of Bones… trước khi đến với Love, Rosie.

tài năng của Lily Collins Khi diễn vai Rosie, khán giả cười, khóc, thương cảm cho số phận của cô. Từ một cô bé ngây thơ, trong sáng đến một Rosie trưởng thành, mạnh mẽ và kiên cường, tất cả đều được Lily Collins khắc họa thành công.

Lily cũng thể hiện nội tâm nhân vật rất sâu sắc, nhất là đoạn cô ôm đứa con mới sinh và đoạn cô đọc lời chúc mừng đám cưới của bạn thân, người cô yêu. Ánh mắt hoài niệm, lời nói chân thành nhưng đầy tiếc nuối và đau đớn của Rosie khi nhìn người mình yêu bên cạnh người khác khiến người xem vừa thương hại vừa tiếc nuối như chính bản thân mình. Do đó, có thể nói rằng Rosie là dành cho Lily!

Đánh giá phim Tình yêu, Rosie: Thông điệp ý nghĩa của bộ phim

Review phim Love, Rosie: Thông điệp ý nghĩa của phim

tuổi dậy thì sưng húp là một bộ phim với đề tài tình cảm lãng mạn không mới. Nhưng nó lại đánh vào tâm trạng của những ai có bạn thân khác giới đã lâu, từng yêu mà không dám thổ lộ. Vì nhút nhát, sợ đánh mất tình bạn mà đôi khi chúng ta bỏ lỡ tình yêu của đời mình, như Rosie và Alex đã bỏ lỡ nhau mười năm.

Vì thế, Tình yêu, Rosie đã truyền tải thông điệp rằng nói lời yêu thương với người bạn lớn lên từ nhỏ và hiểu nhau không hề dễ dàng nhưng bạn đừng bao giờ từ bỏ. Đối với tình yêu không bao giờ là quá muộn, hãy dũng cảm theo đuổi và đối diện với tình cảm trong lòng mình.

Bên cạnh đó, Tình yêu, Rosie ca ngợi sự chờ đợi chân thành của một mối quan hệ nghiêm túc và xuất phát từ trái tim, ca ngợi sự dũng cảm đối mặt với hoàn cảnh của những người trẻ tuổi, ca ngợi tình mẫu tử thiêng liêng, tình bạn trong sáng… Qua đó truyền tải nguồn năng lượng tích cực của những người trẻ thời đại mới đến khán giả xem phim.

>>> Có thể bạn quan tâm: REVIEW PHIM TUYỆT VỜI (Kiến Thức), PHIM NGỌT NGÀO DÀNH CHO TUỔI TUỔI

Đánh giá phim Tình yêu, Rosie: Điểm cộng đặc biệt của phim

diễn viên nhí đóng vai Rosie và Alex khi còn nhỏ

Đánh giá phim Tình yêu, Rosie Không thể bỏ qua dàn diễn viên phụ xuất sắc: Thành công của phim không thể thiếu các nhân vật phụ. Đặc biệt là diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên nhí đóng vai Rosie và Alex khi họ còn nhỏ. Vai diễn người chị thân thiết, biết rõ mọi chuyện trong cuộc sống của Rosie, luôn bên cạnh và an ủi cô khi cô cần cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Âm nhạc trong phim cực kỳ ấn tượng: Một trong những thành công của phim là phần nhạc nền được lồng ghép hợp lý cho từng phân đoạn. Đó là niềm vui của những ngày thơ ấu của Rosie và Alex, là những bi thương đầy ắp khi Rosie và Alex dần trải qua nhiều thăng trầm, hay khi Rosie và Alex tìm lại tuổi trẻ và tình bạn thuở nhỏ khi gặp lại nhau trên đất Mỹ. . Âm nhạc trong phim chính là điểm mấu chốt đưa người xem qua những cung bậc cảm xúc khác nhau và giữ cho mạch phim diễn ra tự nhiên nhất có thể.

Đối thoại tuyệt vời: Nhiều dòng Tình yêu, Rosie rất sâu sắc, thể hiện được tâm tư của nhân vật. Thậm chí, những câu nói đó đã trở thành câu nói yêu thích của giới trẻ.

tuổi dậy thì sưng húp cho ai?

Bộ phim Tuổi dậy thì

• Người thích lãng mạn: Tuy nội dung phim không mới và mạch phim không gay cấn, cao trào. Tuy nhiên, cái kết lãng mạn và có hậu trong phim lại khiến người xem ấn tượng. Vì vậy, nếu bạn là một fan hâm mộ của những bộ phim lãng mạn, Tình yêu, Rosie Dành cho bạn.

• Bạn thích những bộ phim đơn giản, dễ đoán? Phim cũng dành cho bạn.

• Bạn có đang yêu bạn mình không? Xem phim này để lấy tinh thần thổ lộ tình cảm nhé.

• Bạn là fan của Lily Collins và Sam Claflin? Vậy thì nhất định phải xem Tình yêu, Rosie để thấy sự tương tác tuyệt vời của hai diễn viên này!

Đây là những điểm cộng mà Bazaar muốn review phim Tình yêu, Rosie cho bạn. Chúc các bạn có 102 phút xem phim vui vẻ.

>>> Xem thêm: PHIM GOSSIP GIRL PHIÊN BẢN 2021 XẢY RA GÌ KHIẾN TẬP ĐẦU TIÊN ĐÃ PHÁ KỶ LỤC?

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *