Bắt tay hợp tác với thương hiệu A-Cold-Wall, Apple đã cho ra mắt tai nghe Beats Studio3 Wireless phiên bản giới hạn, chỉ âm thầm xuất hiện trên cửa hàng Apple Store mà không có màn ra mắt nào với mức giá bất ngờ.
Đây là sản phẩm được Apple hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng A-Cold-Wall. Thiết kế mới có những chấm trắng trên nền xám liên tưởng một bức tường xi măng được vẫy sơn lên trên. Thiết kế này có thể coi là khá trung tính nhưng vẫn có sự phá cách, đỡ trẻ trung hơn so với phiên bản gốc.
Sản phẩm có một logo ACW ở bên ngoài của headband, còn mặt trong có màu đất sét với thương hiệu A-COLD-WALL. Hộp đựng đi kèm cũng được gắn logo ACW.
Khác với Beats Studio Buds, Studio3 Wireless sử dụng chip Apple W1 để thiết lập và chuyển đổi liền mạch cho các thiết bị Apple của bạn. Sản phẩm có thời lượng pin lên đến 22 giờ khi bật Pure ANC. Với công nghệ Fast Fuel, bạn có thể sạc những chiếc tai nghe này trong 10 phút và chơi được 3 giờ.
Tai nghe này mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời với tính năng chống ồn tốt, đem đến âm thanh trong trẻo, sử dụng hiệu chỉnh âm thanh theo thời gian thực để duy trì độ rõ và dải tần.
Các tính năng nhận cuộc gọi, điều khiển nhạc và kích hoạt Siri đều có thể thực hiện dễ dàng bằng các nút điều khiển đa chức năng trên tai. Phần đệm tai cũng được thiết kế và hoàn thiện tốt, cho cảm giác thoải mái và khả năng cách ly tiếng ồn tối ưu.
Được biết, Apple lần đầu tiên phát hành Beats Studio3 vào tháng 9 năm 2017 và một số thiết kế phiên bản giới hạn của tai nghe này đã được cung cấp kể từ đó.
Tai nghe Beats Studio3 phiên bản giới hạn này được liệt kê “sắp có hàng” trên cửa hàng trực tuyến của Apple, với mức giá là 349.95 USD (khoảng 7.97 triệu đồng).
Theo: 9to5mac
- Thế chỗ Apple, Xiaomi tuyên bố lật đổ Samsung trong vòng 3 năm tới
- Apple có thể phải khai tử cổng Lightning trên iPhone 13
- Bất chấp đại dịch Covid, doanh số Apple vẫn thắng lớn quý II năm 2021
Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn những thông tin về Apple. Nếu có thêm thông tin nào hãy để lại bình luận bên dưới nhé!