Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội vừa công bố lịch cắt điện trên toàn thành phố trong những ngày đầu tháng 6. Nhiều địa phương, quận trung tâm sẽ bị mất điện trong nhiều giờ.
Trước tình hình nắng nóng tiếp tục diễn ra trong thời gian tới, để tránh tình trạng quá tải cục bộ gây gián đoạn cung cấp điện, EVNHANOI khuyến nghị các khách hàng, cơ quan, nơi sản xuất chung tay thực hiện sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả…
Tuy nhiên, thời tiết khắc nghiệt, người dân phải tìm nhiều cách để tránh cái nóng gay gắt. Đến các trung tâm thương mại lớn đang trở thành biện pháp bất đắc dĩ của người dân thủ đô trong những ngày gần đây.
Trước tình hình hiện tại, Aeon đã đưa ra thông báo mới trên trang fanpage của mình. Như sau:
“Do thời tiết nắng nóng kéo dài cả ngày và khu vực Long Biên đang trong tình trạng cắt điện luân phiên, trên tinh thần chia sẻ khó khăn trong thời gian thiếu điện, AEON MALL Long Biên đã mở cửa khu vực Phòng hội trường. (tầng 3) và bổ sung thêm ghế ngồi tại sảnh để khách hàng có thể nghỉ ngơi thoải mái tại AEON”.
Trung tâm thương mại Aeon Long Biên đã có lượng khách đông hơn hẳn ngày thường. Nguyên nhân không phải nghỉ lễ, không phải cuối tuần hay đợt khuyến mãi nào mà do nhiều phường trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội) bị cắt điện từ sáng đến chiều.
Bài đăng ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của người dùng như:
“Aeon không bao giờ làm tôi thất vọng”
“Có trách nhiệm với cộng đồng. Khen ngợi Aeon”
“Trung tâm mua sắm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội đối với cá nhân tôi”
“1000000000000 ngôi sao tỏa sáng cho Aeon mall”.
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1758, với lịch sử hơn 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.
Xuyên suốt quá trình hoạt động, Tập đoàn AEON giữ vững cam kết không thay đổi là luôn đặt tiêu chí “Khách hàng lên hàng đầu”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã chiếm được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn ra các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một thời gian dài.
AEON chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận của UBND TP.HCM, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập và đầu tư xây dựng, tổ chức, quản lý và hoạt động kinh doanh. mô hình trung tâm thương mại, bách hóa tổng hợp và siêu thị hiện đại. Đây được coi là hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra, AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.
Là thành viên của tập đoàn bán lẻ lớn đến từ Nhật Bản, với kinh nghiệm hơn 260 năm tại thị trường Nhật Bản và khu vực, AEON Việt Nam sở hữu nhiều lợi thế trong “cuộc đua” bán lẻ. Đặc biệt, cung cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản đang được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích.
Nguồn: https://cafef.vn/giua-luc-nang-nong-cao-diem-cat-dien-luan-phien-mot-trung-tam-thuong-mai-tuyen-bo-mo-them-cho-cho-nguoi-dan-vao-huong-gio-dieu-hoa-cdm-thot-len-nhan-van-qua-188230603184114899.chn