1. ĐIỀU KIỆN TRAO ĐỔI
Sản phẩm được đổi trong vòng 07 ngày kể từ ngày bán.
Sản phẩm còn nguyên tem mác, mã vạch, chưa qua sử dụng.
Sản phẩm được bộ phận kỹ thuật của L.II.N Clothing xác định lỗi kỹ thuật
Sản phẩm đổi trả phải kèm theo hóa đơn mua hàng.
Sản phẩm được sử dụng và bảo quản theo hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm của Công ty.
Sản phẩm đổi mới có giá bằng hoặc lớn hơn giá sản phẩm khách hàng đã mua.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI
Mọi trường hợp không tuân thủ các điều kiện đổi hàng của Công ty trong trường hợp này, quyền quyết định đổi hàng thuộc về L.II.N Clothing.
Các mặt hàng không được đổi trả theo quy định của công ty như hàng nguyên giá, giảm 50%, phụ kiện.
3. QUY ĐỊNH VỀ GIÁ TRAO ĐỔI
Hàng mua trước chương trình giảm giá của công ty, đổi lại sau chương trình giảm giá áp dụng giá bán tại thời điểm giảm giá.
Hàng hóa mua trong bán hàng được trao đổi sau khi bán với giá trong bán hàng.
4. HIỆU SUẤT SẢN PHẨM
4.1. Đối với đơn đặt hàng trực tuyến
Bước 1: Khách hàng liên hệ số điện thoại 039 709 9038 để được hướng dẫn cung cấp hình ảnh sản phẩm lỗi để nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra.
Bước 2: Khách hàng gửi hình ảnh sản phẩm đầy đủ tem, mác, lỗi sản phẩm (nếu có) lên fanpage: https://www.facebook.com/LINClothing/
Bước 3: Khách hàng đóng gói sản phẩm và gửi về kho L.II.N Clothing trong thời gian sớm nhất để L.II.N Clothing tiến hành đổi hàng cho khách.
Bước 4: Khi nhận được hàng đổi trả, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để đổi hàng trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
4.2. Đối với đơn hàng mua tại cửa hàng
Quý khách mua hàng tại cửa hàng nào thì mang sản phẩm + hóa đơn đến trực tiếp cửa hàng đó để được hỗ trợ đổi trả.
Ghi chú:
– Khách hàng không tự ý gửi hàng khi chưa có xác nhận từ bộ phận chăm sóc khách hàng của L.II.N Clothing. Mọi mất mát hàng hóa L.II.N Clothing hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
– Quý khách nhận hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán nên L.II.N Clothing sẽ từ chối đổi trả trong các trường hợp: nhận hàng không ưng ý, mặc không vừa, không vừa, thiếu hàng trên hóa đơn. Trường hợp thiếu hàng, khách hàng cần báo cho L.II.N Clothing ngay lúc nhận hàng (có xác nhận của bưu tá) hoặc quay video lúc khui kiện hàng để làm cơ sở xác nhận.