Chính sách áp dụng với Khách hàng mua sản phẩm từ 28/02/2021 trở về trước. Sau 1/3/2021 áp dụng chính sách mới nhất tại đây, Chính sách áp dụng với Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc mua online (TRỪ hình thức Mua online không dịch vụ)
*Áp dụng từ: 1/1/2016 đến 28/02/2021
Đối với phụ kiện hàng mới
NHÓM SẢN PHẨM | CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH |
Pin sạc dự phòng, Pin điện thoại, Thẻ nhớ, USB, Adapter – sạc, Tai nghe, Chuột, Loa vi tính, Loa kéo (phụ kiện kèm theo không bảo hành),…Ổ cắm, Cáp HDMI (trừ sản phẩm của thương hiệu AVA), Camera giám sát, Camera hành trình, Thiết bị mạng, Phụ kiện ô tô, Bút trình chiếu, Android TV Box |
Nếu sản phẩm lỗi: bảo hành 1 năm 1 đổi 1 nếu mua với giá thường. Không áp dụng đổi hàng nếu mua giá rẻ online, quý khách liên hệ bảo hành hãng nếu sản phẩm lỗi. |
Miếng dán trước – sau |
Dán lần đầu mua nguyên giá, từ lần thứ 2 mua với giá 50% giá mới. |
Miếng dán kính |
Dán lại miễn phí trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm lỗi bong tróc keo hoặc lỗi cảm ứng. |
Ốp lưng – bao da |
Bảo hành 2 tuần đối với sản phẩm lỗi. Không áp dụng đổi hàng nếu mua giá rẻ online, quý khách liên hệ bảo hành hãng nếu sản phẩm lỗi. (Lưu ý: Không áp dụng ốp lưng 5.000đ, 10.000đ, 30.000đ tại siêu thị) |
Phụ kiện đồ chơi (gậy chụp ảnh, giá điện thoại,… ), Adapter thẻ nhớ TF, Balo, Túi chống sốc |
Không bảo hành |
Pin sạc dự phòng, cáp sạc, tai nghe… thương hiệu AVA |
Nếu sản phẩm lỗi: bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 nếu mua giá thường. Không áp dụng đổi hàng nếu mua giá rẻ online, quý khách liên hệ bảo hành hãng nếu sản phẩm lỗi. |
Phụ kiện chính hãng Apple, Tai nghe Beats, Tai nghe Galaxy Buds Pro |
Bảo hành 1 năm chính hãng* |
Quy trình bảo hành
Đối với phụ kiện chính hãng Apple: Khách hàng mang hóa đơn và hộp sản phẩm (bắt buộc) đến tại cửa hàng Apple để được bảo hành hoặc tại tất cả các cửa hàng của Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Thế Giới Di Động sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm bảo hành giúp khách hàng tới trung tâm bảo hành của Apple. Việc quyết định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Apple quyết định.
Đối với phụ kiện chỉ bán online, quý khách có 2 lựa chọn:
+ Lựa chọn 1: Khách hàng có thể đổi ngay sản phẩm có tại siêu thị với điều kiện là sản phẩm được đổi phải cùng nhóm hàng với sản phẩm lỗi và bù chênh lệch (nếu có).
VD: Pin sạc dự phòng chỉ bán online giá 400.000đ khi bị lỗi sẽ được đổi Pin sạc dự phòng giá 400.000đ ( hoặc khác giá và bù/nhận lại tiền chênh lệch) có tại siêu thị.
+ Lựa chọn 2: Siêu thị Thế Giới Di Động sẽ tiếp nhận và trong 7-10 ngày làm việc sẽ chuyển hàng cần đổi về siêu thị để đổi cho quý khách.
Đối với các phụ kiện còn lại, trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến siêu thị Thế Giới Di Động gần nhất để được hỗ trợ.
Thu nhỏ
Sản phẩm đã sử dụng
Pin sạc dự phòng, cáp sạc các loại, tai nghe, thẻ nhớ, loa, usb, chuột…) (trừ phụ kiện apple)
SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (Lỗi do nhà sản xuất) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI |
LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG (Không áp dụng đổi trả) |
|
Tháng thứ 1 |
Bao xài 1 tháng 1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…) 2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100% |
Không đổi trả |
1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng 2. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu => Khách hàng chịu phí sửa chữa |
Tháng thứ 2-12 |
Không đổi trả, không bảo hành |
Điều kiện đổi trả:
1. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
2. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
Chính sách áp dụng với Khách hàng mua sản phẩm từ 28/02/2021 trở về trước. Sau 1/3/2021 áp dụng chính sách mới nhất tại đây, Chính sách áp dụng với Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc mua online (TRỪ hình thức Mua online không dịch vụ)