Thời gian giao hàng
Thông thường, sau khi LIIN nhận được thông tin đặt hàng của khách hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và sẽ phản hồi lại cho khách hàng về việc thanh toán và giao hàng.
Thời gian giao hàng thông thường sẽ vào khoảng 3-5 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách hàng khi đặt hàng.
Nguyên nhân bất khả kháng giao hàng chậm
nhân viên của LIIN Điện thoại không liên lạc được với khách hàng nên không thể xác nhận đơn hàng cũng như giao hàng cho bên vận chuyển.
Địa chỉ khách hàng và số điện thoại là chính xác.
Số lượng đặt hàng của LIIN nguyên nhân quá tải cũng khôn ngoanXử lý đơn hàng bị trì hoãn.
Đối tác vận chuyển gặp sự cố khiến việc giao hàng cho khách bị chậm trễ.
Đơn hàng của khách hàng sẽ được giao tối đa 3 lần, nếu lần đầu giao không thành công nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách trong 1-2 ngày làm việc tiếp theo. Như vậy, nếu sau 3 lần giao hàng không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy.
Kiểm tra thông tin đơn hàng
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, vui lòng gọi Hotline 039 709 9038 Hãy để nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi LIIN kiểm tra cho bạn.
Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán cho nhân viên vận chuyển. Trong trường hợp khách hàng gặp sự cố hãy liên hệ ngay với chúng tôi 039 709 9038 để được hỗ trợ kịp thời.