Giáo án Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều mới nhất

Giáo án Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều mới nhất
Bạn đang xem: Giáo án Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều mới nhất tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Các bài học thể dục trong chương trình lớp 1 mới được thiết kế phù hợp với khả năng, phẩm chất của học sinh ở độ tuổi này. Đây là bài viết về: Giáo án thể dục lớp 1 mới nhất của sách Cánh Diều.

1. Giới thiệu bộ Giáo án Thể dục lớp 1 mới nhất của Sách Cánh Diều:

Mục tiêu của môn học giáo dục là giúp học sinh một mình thương tình dục phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Giống để bạn có thể thấy giáo dục Có thể Chất lượng là một chủ đề cà vạt và cần thiết bài học dạy trong chương trình giáo dục từ lớp 1 đến lớp 12.

Chủ thể Có thể Giáo dục được biên soạn với nội dung chính và quan trọng nhất là đào tạo các cẩn thận vận động và phát triển thể chất vấn đề cho học sinh cây thông thông qua các nhiều bài tập thể chất, gió giàu có giống bài tập xây dựng xây dựng đội hình, thể dục, trò chơi vận động, các cẩn thận quyền lực thể thao và các biện pháp phòng tránh chấn thương trong hoạt động thể thao. Sách giáo khoa Thân hình sex 1 chon lọc các Các bài học và động tác phù hợp với lứa tuổi giúp trẻ nhanh nhanh Hấp thụ và áp dụng hiệu quả các cẩn thận Năng lực đã được giáo viên trang bị trong học tập Mà còn giống TRONG hoạt động cuộc sống cuộc sống hàng ngang ngày. Ngoài đi ra ngoài cũng giúp trẻ Hình thành thói quen luyện tập thể thao và biết cách chăm sóc sức khỏe Mạnh.

Nội địa nội dung sách giáo khoa Có thể quan hệ tình dục 1 Đồng ý ghi sáng tác với nội dung nhất quán dựa theo chương chương trình giáo dục phổ thông. Những chủ sở hữu chủ thể, Bài học gần các cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày; Các Thao tác đơn giản, không quá phức tạp, phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh Đầu tiên sẽ giúp đỡ các bạn LÀM thân thuộc với công việc may mắn di chuyển với nó là cải thiện sức mạnh Mạnh.

Thương câu Thân hình tình dục Đầu tiên với bài học trong SGK Đồng ý đan xen giữa các trò chơi vận động hoặc trò chơi dân gian thời gian mục tiêu mục đích tạo không khí học tập thoải mái cho học sinh trước Giai đoạn học hỏi nắm lấy cái đầu.

Học mà chơi, chơi mà học diễn ra tự nhiên, luôn tia chớp xôn xao học hỏi sinh ra Giúp các em luôn vui vẻ, tập trung vào bài học một cách thoải mái mái nhà, Không thuật ngữ chế độ. Bình đẳng đường Cái này, Bạn sẽ vừa nhận được ý tưởng thức giấc, vừa luyện tập thêm yếu tố chất trí tuệ như não quan sát, khôn ngoan nhớ, suy nghĩ, ánh sáng tạo nên, vân vân

2. Tư thế đứng, đứng nghỉ, tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số:

Đầu tiên. Các sản phẩm vấn đề: Các Giai đoạn học hỏi giúp đỡ hình ảnh tường cho sinh viên một con số Các sản phẩm vấn đề:

– Tích cực trong thực tế luyện tập, công việc được chia sẻ.

Tham lam gia đình âm lượng cây sào đi vào trò chơi phòng Thủ tướng và có trách nhiệm khi chơi.

2. Khả năng:

2.1. Năng lực chung:

– TỶuh người sở hữu, tự học: một mình LÀM người sở hữu sự di chuyển Đi, đứng chẳng hạn giống xây dựng hàng dọc, dóng hàng, ghi điểm Sách giáo khoa.

– Giao tiếp và hợp tác: Biết đường kết luận phù hợp các nhóm pha trộn phù hợp với cùng nhau để thực hiện các động tác và trò chơi.

2.2.Khả năng chuyên về chia:

Quyền lực lực lượng ủng hộ ủng hộ: Biết đường Vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện.

Kỹ thuật quyền lực may mắn Vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và Có thể luyện tập đứng, nghỉ ngơi, kết nối hàng dọc, xếp hàng, nhận được ôn tập. bạn bè Có thể thực tế hiển thị hành động Về năng động tĩnh, đường kết nối các đường thẳng đứng, căn hộ điều chỉnh.

II. Vị trí và cơ sở vật chất

– Địa điểm: Sân trường

– Phương tiện giao thông:

+ Giáo viên chuẩn bị dụng cụ: tranh ảnh, đồng phục thể thao, còi cho trò chơi.

+ Học sinh chuẩn bị: Đồng phục thể thao, Giày thể thao.

III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học

– Phương pháp dạy học chủ yếu: Làm mẫu, luyện tập, dùng lời, trò chơi, thi đua.

Hình thức dạy học chủ yếu: Thực hành theo nhóm hoặc theo nhóm, theo cặp.

IV. quá trình giảng dạy

Nội dung

ĐỎ LV

Phương pháp, tổ chức và yêu cầu

HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY VIÊN

HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

I. Giới thiệu

Nhận lớp

khởi động

– Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, hông, vai, đầu gối,…

– Trò chơi “lăn cầu vồng”

II. Phần cơ bản:

Hoạt động 1

* Kiến thức.

* Đứng thẳng, đứng yên

*Luyện tập

tập đồng thời

đào tạo nhóm

Thực hành theo cặp

Thi đấu giữa các đội

* Trò chơi vui “Chẵn lẻ”, “đứng ngồi theo hiệu lệnh”.

Hoạt động 2

*Kiến thức

* Lắp ráp dọc

* Luyện tập

3 Hoạt động

* Kiến thức

* Căn dọc

* Điểm dọc

* Luyện tập

III. Kết thúc

* Thả lỏng toàn thân.

* Nhận xét, đánh giá chung tiết học.

Hướng dẫn HỌC SINH Tự học ở nhà

Đi đến lớp

5 – 7′

2 x 8 NỮ

16-18′

2 lần

2 lần

2 lần

1 lần

3-5′

4-5′

Giáo viên nhận lớp, hỏi thăm sức khoẻ học sinh, phổ biến nội dung, yêu cầu bài học

– Giáo viên hướng dẫn học sinh khởi động.

– GIÁO VIÊN chơi mẫu

Cho HỌC SINH xem tranh

GIÁO VIÊN hướng dẫn động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác.

Hét khẩu lệnh và thực hiện các động tác mẫu

– Giáo viên hô – HỌC SINH làm theo Giáo viên.

– Giáo viên quan sát, sửa sai cho học sinh.

– Y,c trưởng nhóm cho các bạn tập theo khu vực.

– GIÁO VIÊN cho 2 HỌC VIÊN đối diện nhau tạo thành cặp để thực hành.

– GIÁO VIÊN tổ chức cho học sinh thi giữa các tổ.

– GIÁO VIÊN nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi cho HỌC SINH.

– Nhận xét về biểu dương và trừng trị những kẻ vi phạm pháp luật

Tổ chức dạy học như hoạt động 1

Tổ chức dạy học như hoạt động 1

– Giáo viên hướng dẫn

Nhận xét kết quả học tập, ý thức, thái độ của học sinh.

– VN thực hiện lại bài thể dục: tập hợp hàng dọc, đứng thành hàng thẳng, nghỉ cho người thân xem.

Đội hình vào lớp

– Cán bộ có trách nhiệm tập trung lớp, điểm, báo cáo tình hình, sĩ số lớp cho GIÁO VIÊN.

– HỌC SINH đội hình quan sát tranh

HỌC SINH quan sát GIÁO VIÊN làm mẫu

– Các đội tập đồng thanh.

Đại học thực hành theo nhóm

GIÁO VIÊN

– Thực hành đại học theo cặp

– Từng tổ lên thi đua – thực hiện

– Chơi theo đội hình hàng ngang

HỌC VIÊN tập thư giãn

đại học kết thúc

3. Bài 2: Tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số:

I. Mục tiêu bài học

Đầu tiên. Đặc biệt điểm: Bưu kiện giúp đỡ rèn đào tạo cho sinh viên các nét riêng tư:

– Hoạt động trong các công việc đội hình ảnh, nhóm.

Tham lam gia đình âm lượng cây sào đi vào trò chơi phòng Thủ tướng và có trách nhiệm khi chơi.

2. Năng lực:

2.1. Năng lực chung:

– Một mình kiểm tra kiểm tra, tự học: Nhìn thấy trước cách làm các môn thể thao làm sắp xếp thư hàng ngang, dóng hàng, ghi điểm Sách giáo khoa.

– Giao tiếp và hợp tác: Biết đường kết luận phù hợp các nhóm pha trộn phù hợp với cùng nhau để thực hiện các động tác và trò chơi.

2.2. Khả năng chuyên về chia:

Kỹ thuật quyền lực ủng hộ ủng hộ: Biết đường Vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện.

Kỹ thuật NTiếng Anh vĐúng Đ.Chúa ơi cChào bhình chụp: Biết khẩu lệnh và cách chơi lừa chơi hàng ngang, xếp hàng, dấu chấm.

Biết cách quan sát tranh, tự chơi hiện tại bưu kiện, biết Quan sát thao tác làm mẫu của giáo viên để luyện tập. khả thi cẩn thận quyền lực tập hợp ngang, liên kết, xoay con số

II. Vị trí – phương tiện

– D điểm: sân trường học

– Xe:

+ Giáo viên chuẩn bị: Cái bảng, sử dụng dụng cụ thể thao, hét lên.

+ học hỏi chuẩn bị sinh: giày thể thao.

III. Phương pháp và tổ chức dạy học

Các phương hướng phương pháp giảng dạy người sở hữu yếu đuối: LÀM vật mẫu, sử dụng từ, đào tạo luyện tập, lừa chơi, bài thi loài.

hình ảnh chế độ giảng dạy người sở hữu yếu đuối: thực tế củ hành đồng thời (gọi chung), thực tế củ hành nhóm.

4. Bài 3: Dàn hàng ngang, dồn hàng ngang (3 .) giờ):

I. Mục tiêu bài học

1. Đặc biệt điểm: Bài học mục tiêu rèn đào tạo cho sinh viên các đếm đường đặc biệt:

– Hoạt động trong thực tế củ hành và hoạt động được chia sẻ.

– Tham lam gia đình âm lượng cây sào đi vào trò chơi âm lượng cây sào và chịu trách nhiệm nhiệm vụ TRONG Khi chơi

2. Yêu cầu về năng lực:

2.1. Năng lực chung:

– Một mình người sở hữu, tự học: Nhìn thấy trước cách làm đồng hàng ngang nằm ngang, tích trữ hàng ngang nằm ngang Sách giáo khoa.

– Giao tiếp và hợp tác: Biết cách phân biệt nhân công nhóm cùng nhau cùng nhau thực tế hiện tại các năng động làm, trò chơi.

2.2. Dung tích chuyên về chia:

Quyền lực lực lượng ủng hộ ủng hộ: Biết đường Vệ sinh sân tập, thực hiện công tác đảm bảo an ninh sinh ra cốt lõi để đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện.

Kỹ thuật quyền lực may mắn Động cơ cơ bản: Biết khẩu lệnh và cách thực hiện chúng đồng hàng ngang cùng với khẩu hiệu.

– Biết cách quan sát tranh, tự chơi hiện tại bưu kiện, biết xem phong trào vật mẫu thuộc về thương máy tính bảng để luyện tập.

– Có Có thể Đồng ý căn hộ điều chỉnh chất đống dựa theo buổi chiều nằm ngang.

5. Bài 4: Quay trái, quay phải, quay lại:

I. Mục tiêu bài học

1. Về chất lượng:

Bài học bồi dưỡng cho học sinh những phẩm chất cụ thể sau:

– Tích cực trong các hoạt động tập thể và rèn luyện sức khỏe.

– Tích cực tham gia các hoạt động, trò chơi thể thao và có trách nhiệm tự chủ khi tham gia các trò chơi.

2. Về dung lượng:

2.1. Năng lực chung:

– Tự chủ, tự học: Xem trước các động tác quay phải, quay trái, quay sau trong SGK.

– Giao tiếp và hợp tác: Biết hợp tác, phân công theo nhóm để thực hiện các trò chơi, vận động.

2.2. Khả năng đặc biệt:

– Kỹ năng chăm sóc sức khỏe: Biết cách vệ sinh sân tập, giữ gìn vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn vệ sinh trong tập luyện.

– Kỹ năng vận động cơ bản: Biết khẩu hiệu, các động tác quay trái, quay phải, đi sau đúng hướng.

II. Vị trí – phương tiện

– Vị trí: Sân trường

– Phương tiện giao thông:

+ GV chuẩn bị: phụ kiện thể thao, tranh ảnh, còi phục vụ trò chơi.

+ Học sinh tự chuẩn bị: Giày thể thao.

III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học

– Phương pháp dạy học chủ yếu: dùng lời, làm mẫu, thực hành, trò chơi, thi đua.

– Hình thức dạy học chủ yếu: Thực hành nhóm, làm việc nhóm, làm việc theo cặp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *