Giới thiệu công ty Vinamilk

Giới thiệu công ty Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu thuộc Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam, được biết đến với các sản phẩm như: Sữa tươi, sữa bột, sữa đặc, sữa chua, nước dinh dưỡng…

Giới thiệu công ty Vinamilk

Giới thiệu về công ty sữa Vinamilk

Giới thiệu công ty VinamilkGiới thiệu công ty Vinamilk

  • Vinamilk được ra đời từ ngày 20/08/1976. Đây là công ty được thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa, do chế độ cũ để lại.
  • Từ đó tới nay, khi lần lượt được nhà nước phong tặng các Huân chương Lao Động, Danh hiệu Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới… Vinamilk đã cho xây dựng các trang trại bò sữa ở khắp mọi miền đất nước.
  • Không chỉ phát triển ở thị trường trong nước, Vinamilk còn mở rộng thương hiệu đến New Zealand và hơn 20 nước khác, trong đó có Mỹ.
  • Ngoài ra, Vinamilk còn là thương hiệu tiên phong mở lối cho thị trường thực phẩm Organic cao cấp tại Việt Nam, với các sản phẩm từ sữa tươi chuẩn USDA Hoa Kỳ.

19/01/2006 lên sàn chứng khoán, mã chứng khoán là VNM

Phương pháp TMR (Total mixing rotation): Toàn bộ thức ăn cho đàn bò sữa được phối trộn theo phương pháp TMR (Total mixing rotation). Khẩu phần trộn tổng hợp gồm: cỏ tươi hoặc ủ, rỉ mật, khô đậu tương, … nhằm đảm bảo giàu dinh dưỡng, cho sữa nhiều và chất lượng cao. Ngoài ra, mỗi con bò sữa đều được tắm mỗi ngày một lần và được dạo sân chơi thư giãn. Trong quá trình vắt sữa, bò được nghe nhạc hòa tấu êm dịu.

Năm 2019, công ty khánh thành trang trại bò sữa ở Tây Ninh.

Chứng nhận chất lượng và hệ thống quản lý

Chứng nhận chất lượng và hệ thống quản lýChứng nhận chất lượng và hệ thống quản lý

Với sự cải tiến và phát triển không ngừng nghỉ, Vinamilk ngày càng hòan thiện mình hơn, để đạt được các tiêu chuẩn chứng nhận như:

  • Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008
  • Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng & an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Anh BRC
  • Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.
  • Ngoài ra, Vinamilk còn đạt những chứng nhận ISO 50001: 2011, FSSC 22000: 2005, ISO 14001: 2004…

Vùng nguyên liệu

Vùng nguyên liệuVùng nguyên liệu

  • Vinamilk là một công ty có ngành nghề đa dạng như chăn nuôi bò sữa, sản xuất thức ăn cho gia súc, trồng trọt…
  • Trong 8 năm, với nhiều nỗ lực, công ty đã xây dựng thành công 5 trang trại bò sữa và đã có kế hoạch xây thêm 4 trang trại tiếp theo.
  • Vinamilk rất chú trọng vào việc đầu tư các thiết bị công nghệ. Tất cả hệ thống chuồng trại chăn nuôi, đều được công ty xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại nhất của thế giới.
  • Để đảm bảo việc làm chủ được các thiết bị hiện đại, công ty còn thường xuyên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Các Giám đốc và Trưởng bộ phận đều được công ty cử đi học tập kinh nghiệm thực tế, của các trang trại chăn nuôi bò sữa ở Mỹ, Úc…
  • Nắm bắt được thị trường với những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh, chắc chắn rằng, Vinamilk sẽ còn tiếp xa hơn trong tương lai.

Điểm qua một vài sản phẩm của thương hiệu Vinamilk

Một vài sản phẩm của thương hiệu VinamilkMột vài sản phẩm của thương hiệu Vinamilk

Công ty Sữa Vinamilk đã cung cấp hơn 250 loại sản phẩm khác nhau, với các ngành hàng chính cụ thể như sau:

  • Sữa tươi với các nhãn hiệu: ADM GOLD, Flex, Super SuSu.
  • Sữa chua với các nhãn hiệu: SuSu, Probi. ProBeauty
  • Sữa bột trẻ em và người lớn: Dielac, Alpha, Pedia. Grow Plus, Optimum Gold, bột dinh dưỡng Ridielac, Diecerna đặc trị tiểu đường, SurePrevent, CanxiPro, Mama Gold.
  • Sữa đặc: Ngôi sao Phương Nam, Ông Thọ.
  • Kem và phô mai: Kem sữa chua Subo, kem Delight, Twin Cows, Nhóc kem, Nhóc Kem Oze, phô mai Bò Đeo Nơ.
  • Sữa đậu nành – nước giải khát: nước trái cây Vfresh, nước đóng chai Icy, sữa đậu nành GoldSoy.
  • Bột ăn dặm Vinamilk: Ridielac Gold, Optimum Gold,…

Ý nghĩa logo Vinamilk

Logo Vinamilk là sự kết hợp của cách điệu chữ và hình khối tròn với tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng.

Màu xanh dương tượng trưng cho niềm hy vọng, sự tin tưởng, tính bảo đảm về chất lượng. Thì màu trắng tượng trưng cho màu của sữa, màu của dưỡng chất. Màu sắc thể hiện rõ nét đặc trưng của một thương hiệu chuyên sữa, vừa thể hiện thông điệp về cam kết chất lượng sản phẩm.

Logo VinamilkLogo Vinamilk

Câu chuyện Hành trình Giấc mơ sữa Việt

Ngày 20/8, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức chương trình “Giấc Mơ Sữa Việt” nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập.

Vinamilk luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội cộng đồng thông qua các chương trình như: Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” từ năm 2008; Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam cùng nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác.

Các TVC quảng cáo Vinamilk luôn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi tính độc đáo, sáng tạo và vui nhộn.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *