Từ năm 2012, Heron Preston trở thành một hiện tượng văn hóa trẻ trên Instagram trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế
Trong một chuyến đi đến Địa Trung Hải, Preston lần đầu tiên chứng kiến hậu quả khủng khiếp của ô nhiễm môi trường, từ đó ông trở thành nhà vận động môi trường trong sản xuất, đi tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm mới. sản phẩm bền vững. Dòng sản phẩm zero-waste (không rác thải) của anh đã bán hết veo ngay khi ra mắt vào năm 2016.
Mãi đến năm 2017, Heron Preston mới ra mắt nhãn hiệu của riêng mình tại Tuần lễ thời trang Paris. Với sự sáng tạo phong phú của mình, anh được nhiều thương hiệu và nhà thiết kế hàng đầu săn đón, gần đây nhất là Calvin Klein.
Chi tiết về Heron Preston cho bộ sưu tập Calvin Klein
Bộ sưu tập Heron Preston cho Calvin Klein lấy cảm hứng từ tiện ích và tính thực tế, tập trung vào những thứ thiết yếu mà mọi tủ quần áo phải có. Bộ sưu tập đơn giản, không kiểu cách dựa trên các mặt hàng chủ lực của Calvin Klein, từ áo ngực, áo phông cho đến áo trùm đầu và áo khoác lông cừu, hoạt động như một bức tranh cho sự sáng tạo vượt thời gian vượt qua giới hạn của thời trang.
Heron Preston đã từng nói, “Tôi chỉ muốn tìm một ngôn ngữ chung mà tôi có thể nói với khán giả toàn cầu. Một ngôn ngữ không xa lạ nhưng dễ dàng đưa bạn vào thế giới tối giản, loại bỏ sự phức tạp và cho phép bạn khám phá phong cách của chính mình thông qua sự thoải mái của thời trang.”
Bộ sưu tập trung thành với bảng màu trắng sáng đặc trưng của Calvin Klein. Sau đó thêm các màu khác như cam, xanh, nâu… để tăng tính đa dạng. Đặc biệt màu cam là biểu tượng nổi bật xuyên suốt các thiết kế của Heron Preston.
Để thể hiện trọn vẹn tính linh hoạt của bộ sưu tập, Preston đã chiêu mộ một vài người bạn nổi tiếng tham gia chiến dịch như rapper Nas và Lil Uzi Vert, người mẫu Ashley Graham và Kaia Gerber, v.v… sẽ kể câu chuyện của thương hiệu qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Renell Medrano.
Thiết kế đa dạng và thân thiện với môi trường
Đúng như mong muốn của Heron Preston, các thiết kế bền vững để bảo vệ môi trường. Tất cả các lựa chọn đã được cân nhắc cẩn thận, chẳng hạn như denim thô được sử dụng để tiết kiệm nước khi giặt, bông hữu cơ và vật liệu tái chế được khuyến khích và bao bì không có thành phần nhựa.
Jacob Jordan – Giám đốc Thương mại Toàn cầu, Trưởng phòng Chiến lược Sản phẩm & Mạo hiểm Sản phẩm Mới tại Calvin Klein bày tỏ sự hài lòng khi được làm việc với Heron Preston: “Làm việc với anh ấy là một sự khởi đầu. hoàn hảo. Anh mang đến điểm giao thoa giúp kết nối văn hóa với các lĩnh vực khác – sự kết nối giữa tuổi trẻ và sáng tạo. Tư duy đổi mới và những thiết kế bền vững của ông rất phù hợp với thương hiệu Calvin Klein. Heron đã thổi sức sống mới vào các sản phẩm của Calvin Klein, hợp tác với anh ấy đã mang lại những kết quả ngoài mong đợi.”
Các thiết kế trong bộ sưu tập này phù hợp với mọi đối tượng, dễ dàng kết hợp để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, bao gồm phong cách unisexgiúp bạn thể hiện giới tính của mình, hướng tới sự hài hòa về hình thể và văn hóa.
Bộ sưu tập tôn vinh tinh thần tối giản, phong cách trẻ trung, tự nhiên, sinh động và ấn tượng. Giá trị thẩm mỹ cao là đặc điểm cốt lõi của thương hiệu Calvin Klein. Nghệ thuật khéo léo sử dụng những thứ quen thuộc theo những cách khác lạ đã đưa các mặt hàng chủ lực của Calvin Klein lên hàng đầu và diễn giải lịch sử của thương hiệu thông qua một góc nhìn hiện đại.
Luôn xây dựng phong cách trường tồn với thời gian, Calvin Klein thiết kế trang phục bằng cách cân nhắc xem đâu là thiết yếu và đâu là thiết yếu. Bộ sưu tập Heron Preston cho Calvin Klein thể hiện những lý tưởng này bằng những chi tiết tinh tế nhưng ấn tượng. Phong cách khác thường nhưng lại dễ dàng trở nên phổ biến và được yêu thích.
ĐỊA CHỈ MUA SẮM MỸCửa hàng CALVIN KLEIN Lầu 2, Trung Tâm Sài Gòn |
>>> Xem thêm: CALVIN KLEIN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG HIỆN ĐẠI RỘNG 200M2 TẠI TRUNG TÂM SÀI GÒN
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam