Homestay là gì? Bí quyết kinh doanh homestay thành công 100%

Homestay là gì? Bí quyết kinh doanh homestay thành công 100%
Bạn đang xem: Homestay là gì? Bí quyết kinh doanh homestay thành công 100% tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hiện nay, hình thức kinh doanh homestay trở nên khá phổ biến, nhận được sự yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ, những người ưa khám phá, mạo hiểm, tự do. Cùng reviewvilla.vn tìm hiểu chi tiết về loại hình nghỉ dưỡng “dân dã” này và các bước cơ bản để kinh doanh sao cho hiệu quả nhất nhé!

Khái niệm cở bản về homestay?

Hiểu một cách cơ bản nhất, homestay chính là hình thức nghỉ dưỡng “dân dã” khi bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá những nét văn hoá thú vị tại nơi mình lưu trú. Những tập tục, những vẻ đẹp phong phú về đời sống của người dân địa phương giúp ta có cái nhìn sâu sắc hơn về mỗi địa điểm mà ta đặt chân tới. 

Điểm khác biệt giữa homestay ở nước ngoài so với Việt Nam

Tại nước ngoài, hình thức lưu trú homestay có đôi chút khác biệt so với tại Việt Nam. Khách nước ngoài khi đi du lịch, họ chọn nhà dân làm nơi dừng chân, rồi cùng nghỉ ngơi, ăn uống rất tự nhiên và những người chủ nhà thường khá gần gũi. Qua đó, đến từng nơi những du khách lại có thêm nhiều kiến thức mới, các văn hóa vùng miền và lối sống sinh hoạt phong phú. 

Còn ở Việt Nam, homestay thường được thiết kế và xây dựng theo những đặc điểm kiến trúc theo từng vùng miền. Homestay được chủ nhà cho thuê và tự cho du khách trải nghiệm và khám phá cuộc sống bình dị của mọi vùng miền mà du khách đi qua.

Homestay khác với các loại hình lưu trú khác như thế nào?

Homestay thường có đặc điểm rất dễ phân biệt so các loại hình nghỉ dưỡng khác như villa, biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ,… Sở hữu một nền văn hoá đa dạng cùng cảnh quan tươi đẹp luôn hấp dẫn du khách trong và ngoài nước tìm đến để khám phá và thực hiện niềm đam mê chinh phục cái đẹp. Chính vì những điều này đã giúp cho việc phát triển kinh doanh Homestay ở Việt Nam là một điều tất yếu. 

Dựa vào những đặc điểm sau chúng ta có thể thấy được vô số lợi ích mà lưu trú Homestay tại Việt Nam mang lại:

  • Thứ nhất, đó là sự trải nghiệm văn hoá: khi được đặt chân đến một vùng đất mới, những điều ấn tượng được coi như là bản sắc luôn thôi thúc bước chân ta khám phá. Bạn sẽ được sống như một người bản địa thực thụ, không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng mà còn được tham gia các công việc cũng như các hoạt động đặc trưng diễn ra. Giúp bạn học hỏi thêm được rất nhiều điều bổ ích, khám phá những nét văn hoá thú vị cùng cuộc sống rất đỗi bình yên của người dân. 
  • Thứ hai, dịch vụ “nghỉ dưỡng dân dã”: ở đây chủ nhà sẽ là người tận tình chăm sóc về những dịch vụ như ăn, ngủ, nghỉ hay có thể kiêm luôn cả hướng dẫn viên du lịch. Người đứng ra tổ chức hoạt động kinh doanh homestay này sẽ trực tiếp giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch nổi tiếng nhất của khu vực mà bạn đang lưu trú.
  • Thứ ba, có thêm nhiều mối quan hệ mới: ngoài việc lưu trú, khi đến với homestay bạn sẽ ở trong một môi trường sinh hoạt chung và tham gia các hoạt động tập thể. Vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng hoà nhập với không gian mới và có thêm thật nhiều mối quan hệ bạn bè tốt.
  • Thứ tư, mức chi phí rẻ, quy mô nhỏ: kinh doanh homestay thường được cải tạo lại từ những ngôi nhà hoặc xây dựng với những thiết kế sao cho gần gũi với đời sống người dân. Vậy nên, trung bình lượng khác có thể đón tiếp dao động từ 10 – 30 người, theo phong cách nhà dân nên giá thường khá rẻ.
  • Thứ năm, tiện nghi đáp ứng tối thiểu: khi lưu trú tại homestay, tuỳ vào quy mô hay chất lượng dịch vụ nơi đó mang lại bạn sẽ nhận được các chất lượng ở mức hài lòng. Homestay thường được bố trí các tiện ích cơ bản để phục vụ cho việc sinh hoạt cũng như cuộc sống thoải mái, dễ chịu.
  • Cuối cùng, vị trí địa lý thuận lợi: thường thì homestay sẽ được xây dựng ở những khu trung tâm dễ dàng đi lại. Hoặc ở những nơi có các địa điểm tham quan đẹp và nổi tiếng tại khu vực thu hút nhiều khách du lịch. Để qua đó, phục vụ thuận tiện cho du khách ăn uống, ngủ nghỉ, tránh trường hợp ở những nơi hoang vắng không đáp ứng được các dịch vụ cơ bản.

Kinh nghiệm kinh doanh homestay hiệu quả

Chọn địa điểm kinh doanh homestay

Yếu tố tiên quyết đầu tiên đó chính là vị trí mà bạn chọn lựa cho việc kinh doanh homestay, để làm sao mang lại nguồn khách hàng nhiều nhất. Khu vực đông dân cư, sở hữu nhiều cảnh quan hay các địa điểm du lịch nổi tiếng chắc chắn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng khó có thể bỏ qua. 

Thường du khách sẽ chọn vị trí trung tâm để làm tâm điểm cho các hoạt động hàng trình khám phá. Ở những khu dân cư hảo lánh, thưa thớt thì phải đảm bảo được vị trí tọa lạc đẹp, thiên nhiên tươi mát để du khách có thể vừa nghỉ ngơi mà không gian lại yên tĩnh.  Việc lựa chọn địa điểm kinh doanh homestay tốt thường sẽ cho ta thấy ngay được những ưu điểm vượt trội cũng như lợi ích tuyệt vời được nhận lại.

Thiết kế, xây dựng phong cách ấn tượng kinh doanh homestay

Hiện nay, hình thức lưu trú homestay ngày càng được mở rộng và phát triển để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng đa dạng của du khách. Cùng với đó, việc thiết kế xây dựng sao cho độc đáo, hấp dẫn du khách cùng với đó là chất lượng sản phẩm dịch vụ phải tốt khi mang tới khách hàng. Càng nhận được nhiều sự hài lòng, lợi ích về phát triển quy mô lớn hơn tại những địa điểm du lịch trọng điểm là điều tất yếu. 

Mỗi homestay phải có những nét đẹp riêng biệt để du khách đến đây có thể khám phá và tìm hiểu những phong cách ấn tượng này. Cùng với việc thiết kế các số lượng phòng, hạng phòng đa dạng và các sản phẩm tiện ích cung cấp đến khách hàng. Đây cũng chính là điểm dễ khiến du khách bị thu hút  và đưa ra quyết định đặt phòng một cách nhanh nhất.

Phong cách decor, chọn nội thất độc đáo

Những phong cách trang trí homestay càng ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam càng ngày càng đa dạng. Những hình ảnh đầu tiên về nội thất cũng như tiện nghi sẽ được du khách rất coi trọng, làm sao để không gian nghỉ dưỡng vừa thoải mái lại vừa độc đáo. Thu hút ánh mắt đầu tiên của du khách chắc chắn phải bàn về cách decor, cũng như từng đường nét dù là nhỏ nhất cũng cần phải chú ý.

Để lựa chọn những nét riêng độc đáo cho mình, sau đây là một số phong cách decor nổi bật và luôn dành được những nhận xét tích cực của du khách:

Phong cách Vintage

Đây chính là phong cách được khá nhiều những tổ chức và cá nhân khi kinh doanh homestay lựa chọn. Đặc trưng để nhận biết là những họa tiết cổ điển, cách trang trí tạo điểm nhấn bằng những món đồ đơn giản mang gam màu trầm tạo nét bình yên và thư thái.

Bí quyết kinh doanh homestay chi tiết, hiệu quả nhất và những điều cần chú ý
Phong cách Vintage

Thường nguyên liệu chủ yếu để decor và xây dựng đều được làm từ gỗ, các vật dụng đã cũ để mang đến một không gian hoài cổ, ấn tượng. Mang đến một làn gió mới, cho các bạn trẻ có không gian cực “chill” để check in sống ảo.

Natural gần gũi, đơn thuần

Natural gần gũi, đơn thuần

Homestay mang những nét đẹp từ thiên nhiên, bầu không khí trong lành tươi mát luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo du khách. Nói đến phong cách natural, thiết kế sẽ thiên về hướng tự nhiên đơn giản hoá, tạo nên không gian gần gũi và thoải mái nhất. Nguyên liệu xây dựng cũng đơn giản, chủ yếu là tre, nứa, gỗ cùng với những gam màu sáng, nhẹ nhàng để tạo nên cảm giác dễ chịu nhất.

Mô hình homestay này không những giúp chủ nhà tiết kiệm khá nhiều chi phí mà còn mang lại không gian lý tưởng  theo đúng sở thích của khách hàng.

Phong cách Retro

Phong cách Retro

Thường thì phong cách này sẽ phù hợp với đa số giới trẻ, bởi Retro sẽ mang đến những thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại, cá tính. Không những vậy, cách kết hợp không gian đa dạng sắc màu cũng tại được ấn tượng mạnh trong lòng du khách. 

Việc kết hợp các gam màu tươi cần phải được chú trọng sao cho hài hoà, không nên tạo cảm giác bị ngợp. Làm sao cho khách hàng khi nghỉ ngơi có cảm giác thoải mái và mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Nét đẹp của Scandinavian

Nét đẹp của Scandinavian

Đây là phong cách dành riêng cho những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh khôi và đơn giản. Thường gam màu chủ đạo sẽ là màu trắng, điểm nhấn bằng những gam màu nổi bật ở đường vân để sao cho thật hài hoà. Kết hợp với chút đáng yêu và xanh mát của hoa lá cây cỏ sẽ tạo nên một không gian khá thú vị và bình yên.

Hiện nay, phong cách Scandinavian sẽ được vận dụng và sáng tạo nên dường như các không gian sẽ không theo một khuôn mẫu nhất định. Phong phú, đa dạng, độc đáo và bắt mắt sẽ khiến khách hàng nhờ đến bạn một cách rất dễ dàng.

Rustic lãng mạn, cuốn hút

Rustic lãng mạn, cuốn hút

Chắc hẳn, khi du khách đến với những căn homestay mang phong cách Rustic đều sẽ chăm chú chiêm ngưỡng từng đường nét vô cùng ấn tượng. Việc xây dựng chủ yếu kết hợp từ đá, gỗ từ thiên nhiên khéo léo trong việc trang trí với các vật dụng cũ giá rẻ để mang lại những nét hài hòa nhất. 

Thường những đồ vật trang trí đều mang những đặc trưng văn hoá dân tộc hoặc vùng miền riêng, hoa văn từ những vật dụng như sofa, ghế, ga giường,…. đều khá nhẹ nhàng. Tạo nên không gian cổ điển, hiện đại, có tính thẩm mỹ rất cao và ưu tiên sự đơn giản là trên hết.

Xu hướng Bohemian cá tính

Thường được gọi tắt là Boho theo nghĩa tiếng Pháp, phong cách này xuất phát từ Châu Âu, lấy ý tưởng từ cuộc sống du mục đặc trưng. Những họa tiết thổ cẩm nổi bật ta thường thấy kết hợp với những màu sắc sinh động và hài hoà tạo nên không gian khá ấn tượng.

Bí quyết kinh doanh homestay chi tiết, hiệu quả nhất và những điều cần chú ý
Xu hướng Bohemian cá tính

Từ những vật dụng trang trí cho đến chăn, ga, gối, sofa,… đều mang đến hơi thở của sự hoang dã, năng động và nhiệt huyết. Chất liệu vải cũng khá đa dạng và cần có sự cân nhắc kỹ càng trong khâu lựa chọn các gam màu sao cho phù hợp. Việc đầu tư công sức cũng như chi phí vào Bohemian khá cao và đòi hỏi cần có sự am hiểu sâu sắc để tạo được những nét độc đáo cho không gian homestay.

Minimalism tao nhã

Những góc yên tĩnh nhẹ nhàng kết hợp với sự hiện đại tối giản sẽ mang đến một không gian mang đậm chất của Minimalist. Tiện nghi cùng với không gian khá cao cấp cùng cách kết hợp những gam màu trung tính tạo nên những nét thu hút rất riêng biệt. 

Bí quyết kinh doanh homestay chi tiết, hiệu quả nhất và những điều cần chú ý
Minimalism tao nhã

Minimalist sẽ mang đến một làn gió nhẹ nhàng, sử dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo một không gian có chiều sâu. Thường phong cách này sẽ có những thiết kế ngang bằng, hình khối để tạo hiệu ứng thị giác tốt. Không gian này phù hợp cho mọi độ tuổi cũng như phục vụ được đa dạng các tập khách hàng khác nhau. 

Lôi cuốn bởi Industrial Style

Industrial là phong cách mô phỏng những gian phòng chứa đầy những vật dụng trang trí khá thú vị theo nhiều chủ đề. Còn được gọi với cái tên phong cách “công nghiệp” giúp ta mường tượng rõ hơn về một không gian hiện đại và gắn liền với nhịp sống đa sắc màu.

Bí quyết kinh doanh homestay chi tiết, hiệu quả nhất và những điều cần chú ý

Những nét dở dang của những bức tường chưa hoàn chỉnh, những đường ống, dây được thiết kế lộ một cách cố ý. Cách xây dựng những kệ sách, gian gác, bóng đèn,… thường mang đến sự đơn giản mà lại rất tinh tế. Thường những gam màu chủ đạo của Industrial sẽ làm, kem, xám, nâu trắng cùng với những khối xi măng, bê tông thô ráp lại mang đến sức hấp dẫn khó tả.

Làm sao để marketing kinh doanh homestay hiệu quả?

Việc kinh doanh homestay không chỉ đơn thuần là xây dựng một ngôi nhà rồi ngồi chờ khách tìm đến với mình. Để đạt được hiệu quả cũng như đảm bảo lượng khách lâu dài gây được sự chú ý của du khách thì cần có những biện pháp chi tiết và cụ thể. Chính vì vậy, marketing là một chiến lược vô cùng hữu hiệu để nguồn khách hàng đến một cách đều đặn và đảm bảo doanh thu và lợi nhuận cho tổ chức kinh doanh.

Dưới đây là các bước marketing quan trọng để quảng bá rộng rãi mô hình kinh doanh homestay trên không gian mạng:

  • Tạo website riêng, lập fanpage, thiết kế maps

Đây là điều quan trọng đầu tiên nếu bạn muốn mở rộng sức ảnh hưởng của mình đến với công chúng. Việc thiết kế các website riêng hay các fanpage đi kèm sẽ tạo độ uy tín ngay từ đầu cho khách hàng khi tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn. 

Qua đây, khách hàng sẽ biết được chi tiết các dịch vụ mà bạn cung cấp đến từ các bài viết cung cấp thông tin cho người dùng. Hiệu quả sẽ thấy rõ khi website được thiết kế đẹp, đáp ứng các tiêu chí cơ bản của người xem, cùng với hệ thống bài viết và hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng. Khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn và đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm nếu khách hàng cảm thấy hài lòng về thông tin bạn cùng cấp.

  • Nêu những điểm nổi bật ấn tượng nhất của homestay để thu hút khách hàng

Hiện nay, kinh doanh homestay càng ngày càng trở nên phổ biến nên vấn đề cạnh tranh chắc chắn sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Để tạo được điểm nhấn nổi bật, để khách hàng chú ý đến mình, tìm hiểu thông tin và ra quyết định cuối cùng là cả một quá trình đầy khó khăn. Vì vậy, không gian mà bạn cung cấp đến khách hàng phải đặc biệt ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rồi qua các phương tiện truyền thông để đăng bài PR một cách khéo léo, đánh đúng vào tâm lý khách hàng sao cho hiệu quả nhất

  • Liên kết với các đại lý du lịch

Đây là một phương pháp khá phổ biến cũng rất hữu hiệu, các đại lý du lịch sẽ là bên trung gian để giới thiệu các sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất. Các combo du lịch với giá hấp dẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất là giới trẻ. Vì vậy, các đại lý du lịch cũng luôn tìm đến những không gian mới mẻ và độc đáo để thu hút và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách. Bạn có thể liên hệ đến các website lớn như: Ticotravel, VnTraveller.com,… để liên hệ hợp tác

  • Đăng bài PR trên các trang web như kenhhomestay, review

Việc tìm kiếm thông tin của khách hàng thường diễn ra rất liên tục và thường xuyên, nên để tăng độ tin cậy bạn cần lựa chọn các trang web chuyên về review tốt nhất. Phải kể đến đầu tiên là kenhhomstay.com, trang web lớn uy tín có quy mô tiếp cận hơn 1 triệu người dùng.

Sở hữu các thông tin đa dạng từ tất cả các hệ thống homestay trên toàn quốc, cung cấp cho người dùng những điều cần thiết nhất. Lượng traffic cao sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc PR, quảng cáo với người dùng.

  • Tận dụng nguồn khách dồi dào từ các Fanpage, Group chuyên về du lịch

Một điều không thể thiếu trong quá trình marketing kinh doanh homestay đó là bạn hãy tham gia vào các group như: checkin Việt Nam, Phuotluon.com, Du lịch Việt Nam,… đế tăng lương viral cực khủng. Các nhóm này là chuyên về chia sẻ những trải nghiệm, những ấn tượng và khoảnh khắc đẹp trong những chuyến đi của mình.

Vậy nên dịch vụ và các sản phẩm chất lượng của bạn phải thật tốt thì qua các bài review của khách, uy tín tăng cao cũng như quảng bá hình ảnh một cách khá dễ dàng 

  • Liên hệ qua các kênh OTA

Với quy mô cực lớn như Booking.com, Agoda, Vntrip,… lượng traffic cũng như độ uy tín của các kênh này thường rất cao. Du khách thường tìm kiếm thông tin trên các site lớn, chính vì vậy việc bán phòng trên đây cũng là một phương thức marketing rất hiệu quả. Về chi phí để bạn bỏ ra cho giải pháp này cũng không tốn kém nhiều, chỉ cần chăm nhút về nội dung cũng như hình ảnh một cách tốt nhất.

Đây là một cách mà doanh nghiệp của bạn có thể tự tiếp cận đến người dùng qua các kênh có lượng traffic lớn phải kể đến như: google, Facebook, Instagram,… Nguồn kinh phí bạn bỏ ra cho phương pháp này khá cao nên cần có kinh nghiệm cũng như am hiểu sâu về chuyên môn. Để làm sao có thể tối ưu nguồn khách hàng cũng như chi phí quảng cáo không trở nên vô nghĩa. 

Thủ tục, giấy phép, điều kiện cần và đủ để được kinh doanh homestay?

Các thủ tục mà bạn cần nắm rõ trong việc làm các loại giấy tờ liên quan đến pháp luật để phục vụ kinh doanh homestay bao gồm:

Đăng ký kinh doanh homestay

Bạn cần thực hiện đầy đủ 4 nội dung dưới đây:

  • Đảm bảo để du khách đến nghỉ dưỡng có không gian thoải mái dễ chịu như theo Luật Du Lịch: về diện tích phòng tối thiểu, không gian sinh hoạt chung,…
  • Có đầy đủ các tiện nghi tối thiểu phục vụ cho việc sinh hoạt cá nhân của du khách và đảm bảo an ninh an toàn khi các trường hợp xấu có thể xảy ra.
  • Có bảng giá đầy đủ để tránh tình trạng tăng cao giá vào những mùa cao điểm hoặc chặt chém đối với du khách nước ngoài.
  • Homestay phải mang đến những trải nghiệm tốt để du khách có cái nhìn tốt đẹp và được sống như những người dân tại nơi đó.

Giấy đăng ký kinh doanh homestay bao gồm các thông tin sau

  • Địa chỉ homestay, số điện thoại, địa chỉ mail và tên ,số CMND, chữ ký, họ và tên của người tiến hành lập ra hộ kinh doanh, kèm các giấy tờ bản sao.
  • Số  lượng nhân lực phục vụ cho việc kinh doanh homestay
  • Chi tiết mức vốn bỏ ra để thực hiện hoạt động kinh doanh

Cấp giấy chứng nhận an toàn kinh doanh homestay về phòng cháy chữa cháy

Các cá nhân hoặc công ty khi muốn kinh doanh homestay phải được cấp giấy chứng nhận an toàn về PCCC. Hồ sơ bảo gồm các loại văn bản sau và cơ quan tiếp nhận thuộc cục Cảnh sát PCCC:

  • Văn bản cam kết về việc đủ điều kiện an toàn về PCCC
  • Có giấy bảo sao: giấy chứng nhận thẩm duyệt về PCCC
  • Có danh sách về các phương tiện khi tham gia cũng như công tác huấn luyện về PCCC
  • Liệt kê các phương án để phục vụ công tác PCCC

Cấp giấy chứng nhận đảm bảo về An ninh trật tự (ANTT)

Theo nghị định số 72/2009/NĐ-CP, đối với các ngành nghề kinh doanh đều phải đảm bảo ANTT, hồ sơ bao gồm:

  • Văn bản cam kết đủ điều kiện về đảm bảo ANTT
  • Bảo sao các loại giấy tờ về chứng nhận giấy đăng ký kinh doanh homestay, hoạt động, thuế theo đúng pháp luật
  • Giấy xác nhận về an toàn PCCC
  • Bản khai sơ yếu lý lịch cùng đầy đủ các loại giấy tờ về thông tin các nhân được địa phương công chứng. Đối với người nước ngoài, thì phải có các bản sao về hộ chiếu, thẻ cư trú, tờ khai cá nhân và kèm theo kiểm tra giấy tờ bản chính.

Cấp giấy chứng nhận “Công nhận xếp hạng” kinh doanh homestay

Văn bản này sẽ giúp tăng độ tin cậy và chuyên nghiệp đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xác nhận về Xếp hạng cơ sở kinh doanh lưu trú
  • Bảng đánh giá các chất lượng dịch vụ cơ bản tại nơi kinh doanh lưu trú
  • Danh sách nhân viên phục vụ hoạt động lưu trú
  • Giấy cam kết về vấn đề an toàn PCCC
  • Giấy công chứng đăng ký kinh doanh homestay
  • Giấy chứng nhận về trình độ quản lý đảm bảo chất lượng dịch vụ
  • Biên lai thẩm định

Cấp giấy xác nhận lưu trú, khai báo tạm trú

Để đảm bảo thực hiện đúng luật và quy định về lưu trú, người nước ngoài đang sinh sống tại Việt cần tuân thủ các điều Luật về xuất nhập cảnh và cư trú.

Cung cấp thông tin đầy đủ chính xác lượng khách nước ngoài qua hệ thống phần mềm lắp đặt. Để có thể kiểm soát rõ nắm bắt đầy đủ về số lượng du khách cũng như đảm bảo về các thông tin quan trọng về khách nước ngoài sống tại Việt Nam.

Những khu vực tỉnh, thành phố kinh doanh homestay hiệu quả thành công

1. Top 40 Homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp gần chợ đêm nguyên căn

2. Top 40 Homestay Vũng Tàu giá rẻ view biển đẹp nguyên căn theo nhóm

3. Top 40 Homestay Hà Nội giá rẻ đẹp ở trung tâm và gần phố cổ giá 500k

4. Top 30 Homestay Sapa Lào Cai giá rẻ view săn mây đẹp có bể bơi vô cực

5. Top 20 Homestay Mộc Châu Sơn La giá rẻ đẹp view núi rừng gần đồi chè

6. Top 30 Homestay Huế giá rẻ đẹp ở trung tâm có bể bơi gần biển Lăng Cô

7. Top 30 Homestay Hội An gần phố cổ giá rẻ có hồ bơi view biển đẹp tốt nhất

8. Top 30 Homestay Đà Nẵng giá rẻ view biển đẹp có hồ bơi gần trung tâm

9. Top 30 homestay Sài Gòn – Hồ Chí Minh giá rẻ view đẹp ở trung tâm

10. Top 20 Homestay Sóc Sơn giá rẻ đẹp có hồ bơi cho thuê nguyên căn

11. Top 15 Homestay Hồ Tuyền Lâm giá rẻ view đồi thông đẹp ngất ngây

12. Top 20 Homestay Phan Rang Ninh Thuận giá rẻ gần biển tốt nhất

13. Top 30 Homestay Phú Quốc giá rẻ view biển đẹp gần chợ đêm nguyên căn

14. Top 20 homestay Hạ Long gần biển view đẹp giá rẻ đáng tham khảo

15. Top 20 Homestay gần Hà Nội giá rẻ đẹp chưa tới 500k có hồ bơi riêng

16. Top 10 Homestay gần Sài Gòn giá rẻ nhất không gian xanh cực “chill”

17. Top 15 Homestay Hải Phòng giá rẻ đẹp view biển cho thuê nguyên căn

18. Top 20 Homestay Cần Thơ giá rẻ có hồ bơi view đẹp ở trung tâm

19. Top 20 Homestay miền Tây giá rẻ đẹp đậm chất sông nước miệt vườn

20. Top 12 Homestay Ecopark giá rẻ có hồ bơi view rừng cọ đẹp như mơ

21. Top 30 Homestay Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp để ngắm mây núi

22. Top 20 Homestay Phú Yên Tuy Hòa view biển đẹp xịn sò ở trung tâm

23. Top 30 Homestay Nha Trang giá rẻ đẹp gần biển bãi Dài và trung tâm

24. Top 20 Homestay Quy Nhơn giá rẻ đẹp gần biển Hoàng Hậu, Bãi Xếp

25. Top 10 Homestay Hòa Bình view núi non đẹp giá bình dân được yêu thích

26. Top 15 Homestay Cô Tô giá rẻ gần biển đẹp đáng lưu trú nhất

27. Top 7 Homestay Nam Du giá rẻ gần biển có view đẹp đáng quan tâm

28. Top 15 Homestay Quận 1 giá rẻ view đẹp gần chợ Bến Thành phố đi bộ

29. Top 20 Homestay Phan Thiết Mũi Né giá rẻ view biển đẹp nhất

30. Top 20 Homestay Ba Vì giá rẻ view đẹp có hồ bơi thích hợp nghỉ dưỡng

31. Top 25 Homestay Ninh Bình giá rẻ view núi đẹp gần Tràng An, Tam Cốc

32. Top 10 Homestay Cát Bà giá rẻ đẹp gần biển phù hợp du lịch nghỉ dưỡng

33. Top 8 Homestay Cù Lao Xanh giá rẻ đẹp bình dân view ngắm biển bình minh

34. Top 10 Homestay Hòn Sơn giá rẻ view biển đẹp được yêu thích nhất

35. Top 15 Homestay Bảo Lộc giá rẻ đẹp view núi rừng và gần trung tâm

36. Top 12 Homestay Buôn Ma Thuột Đắk Lắk giá rẻ view núi rừng đẹp nhất

37. Top 10 Homestay Tà Xùa đẹp giá rẻ nổi tiếng view ngắm trọn núi rừng

38. Top 5 Homestay Đại Lải view cảnh núi non đẹp với không gian thư giãn

39. Top 10 Homestay Đảo Phú Quý giá rẻ view cực đỉnh thu hút khách du lịch

40. Top 8 Homestay Bình Hưng giá rẻ view biển nổi tiếng với khách du lịch

Trên đây là bài viết chi tiết cho bạn hiểu thêm về hình thức kinh doanh homestay, để từ đó xây dựng các kế hoahcj cụ thể và bắt tay vào một lĩnh vựa kinh doanh mang đến rất nhiều lợi nhuận cho cá nhân hay các tổ chức này nhé!

Nga Nguyễn