Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic

Panasonic không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp cho người dùng nhanh chóng tiếp cận thông tin và hỗ trợ kỹ thuật sớm nhất có thể. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic ra sao nhé!

Để đăng ký và kích hoạt bảo hành máy lạnh Panasonic, bạn có thể thực hiện 1 trong 4 cách làm sau:

1 Gọi qua Tổng đài

Để thực viện việc đăng ký bảo hành đối với máy lạnh, bạn hãy gọi qua số Hotline Tổng đài của Panasonic (Miễn phí) 1800 6150, trong giờ hành chính từ 8h – 17h (từ Thứ 2 – Chủ nhật, bao gồm luôn cả ngày Lễ).

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic

2 Nhắn tin qua SMS

Bạn cũng có thể soạn tin nhắn SMS để đăng ký và kích hoạt bảo hành máy lạnh Panasonic với cú pháp:

  • Pana (dấu cách) BH (dấu cách) (Kiểu máy) (dấu cách) (Số máy), rồi gửi đến số 8050

Ví dụ: Đầu tiên, bạn đọc thông tin về Kiểu máy và Số máy được in trên tem sản phẩm. Sau đó, bạn lấy điện thoại, rồi vào mục tin nhắn soạn theo cú pháp như gợi ý phía trên: Pana BH NA-129VX6LRV 123456789 và gửi đến số 8050 là xong!

Lưu ý:

  • Các ký tự trong tin nhắn đều là ký tự tiếng Việt không dấu.
  • Panasonic sẽ tiến hành kiểm duyệt và xác nhận sau khi Khách hàng cung cấp Họ tên cùng với Địa chỉ, lúc này thông tin bảo hành máy lạnh Panasonic mới chính thức có hiệu lực.
  • Trường hợp còn thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong việc đăng ký bảo hành máy lạnh Panasonic, bạn có thể gọi Tổng đài1800 1593 để gặp nhân viên Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hỗ trợ.

Nhắn tin qua SMS để thực hiện đăng ký bảo hành máy lạnh panasonic

3 Qua hệ thống website

Cách làm này chỉ áp dụng cho đại lý và cửa hàng đã được Panasonic cấp quyền truy cập vào hệ thống Đăng ký Bảo hành Điện tử của hãng. Quy trình làm được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://www.panasonic.com/vn/ trên các thiết bị điện tử (như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…).

Truy cập vào webiste của Panasonic

Bước 2: Nhấp chọn mục Đăng ký bảo hành cho đại lý, rồi đăng nhập vào tài khoản đã được hãng cung cấp tại đây.

Lưu ý:

  • Đại lý, cửa hàng chưa có quyền truy cập vào hệ thống website Đăng ký Bảo hành Điện tử của hãng, thì hãy gọi Tổng đài 1800 1593 (Miễn phí) hoặc số 0908 001593 hay 024 3767 7360 (Có tính phí) để hỗ trợ tạo tài khoản. Vui lòng liên hệ từ Thứ 2 – Chủ nhật (8h15 – 17h20).

Tiến hành đăng nhập vào hệ thống website Panasonic

4 Kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm

Để kiểm tra thời hạn bảo hành máy lạnh Panasonic, bạn cần phải soạn cú pháp theo tin nhắn và gửi đến số 8050. Cụ thể như sau:

Đối với Đại lý, cửa hàng

  • Soạn Pana (dấu cách) TH (dấu cách) (Kiểu máy) (dấu cách) (Số máy) rồi nhấn gửi đến 8050

Ví dụ: Bạn soạn cú pháp Pana TH NA-129VX6LRV 123456789, rồi gửi đến 8050.

Đối với Khách hàng

  • Soạn Pana (dấu cách) KT rồi nhấn gửi đến 8050

Ví dụ: Bạn soạn cú pháp Pana KT, rồi gửi đến 8050.

Lưu ý: Đối với Khách hàng, phải sử dụng số điện thoại đã đăng ký thì khi soạn cú pháp và gửi tin nhắn đến 8050 thì mới có thể kiểm tra được thời hạn bảo hành sản phẩm.

 Kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm

Xem thêm:

  • Tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022
  • Hướng dẫn cách chỉnh máy lạnh Panasonic mát nhất, tiết kiệm điện
  • Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic

Hy vọng với những chia sẻ phía trên đã giúp bạn biết được cách kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic rồi nhé. Nếu còn gặp khó khăn gì, hãy đến ngay cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn gần nhất để nhân viên hỗ trợ sớm nhất cho bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *