Hà nội, ngày 12/11, tại Sân vận động Quần Ngựa, quận Ba Đình, Hà Nội diễn ra sự kiện đặc biệt, mảnh ghép ấn tượng của hành trình kiến tạo thành công trong đế chế thời trang: ELISE FASHION SHOW FALL/ WINTER 2023, mở ra đại tiệc phong cách với những thiết kế đặc sắc mở màn cho xu hướng dẫn đầu trong mùa Thu – Đông này.
Trong suốt thời gian hoạt động, phát triển và khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu, tiên phong và định hướng phong cách trong lĩnh vực thời trang thiết kế nội địa, Elise luôn vạch ra những mục tiêu rõ ràng và dần hiện thực hóa, thu về những thành tựu nhất định. ELISE FASHION SHOW FALL/ WINTER 2023 diễn ra cũng là lời tuyên ngôn, một lần nữa khẳng định dấu ấn và giá trị thương hiệu đã tạo dựng trong nền thời trang nước nhà.
Sự kiện diễn ra với quy mô hoành tráng, sân khấu được bố trí độc đáo, mở ra góc nhìn đa chiều cho mọi khán giả. Màu sắc cùng họa tiết chủ đạo được tập trung làm nổi bật lên thông điệp thương hiệu đẳng cấp, sang trọng và khác biệt, kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã đem đến một Show diễn thực sự bùng nổ.
Trước thềm đêm diễn, nhà sáng lập thương hiệu thời trang đình đám Lưu Nga đã chia sẻ: “Nếu như mấy chục show diễn trong hơn 1 thập niên qua Lưu Nga với vai trò là tổng tài tham gia vào mọi khâu thì ngày mai là show diễn đầu tiên Lưu Nga tham gia với vai trò là khách mời VIP của đứa con Elise đã trưởng thành. Giữ đúng lời hứa 5 năm trước: Elise là đứa con đã trưởng thành của tôi. Tôi sẽ dùng tất cả tình yêu, sứ mệnh, sự hy sinh để dõi theo và cổ vũ cho đứa con Elise đi trên con đường rộng lớn của mình dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo quốc tế.”
Đáng chú ý, “tái xuất” ở tuổi 45, nữ doanh nhân vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp cùng gu ăn mặc thời thượng. Bà từng chia sẻ rằng, bí quyết cho vẻ đẹp của một người phụ nữ chính là sự tự tin cả về ngoại hình lẫn nội tâm, còn am hiểu và sử dụng hàng hiệu chỉ là phương tiện của người có phong cách thời trang, chứ không phải cứ dùng hàng hiệu là có phong cách thời trang.
Bà Lưu Nga nói thêm: “Từ 5 năm trước khi Elise hợp tác với người Nhật thì tôi đã xác định một con đường đi cho bản thân, làm một người mẹ, dám từ bỏ hào quang và sự tỏa sáng để trao trọn cơ hội cho con của mình độc lập bước trên hành trình chinh phục. Từ đó, cái tên Lưu Nga lúc chìm lúc nổi sồi sụt như những cơn sóng. Như tôi vẫn thường nói đùa với nhân viên ‘rửa tay gác kiếm, phiêu bạt khắp nơi không màng thế sự’ để con của tôi có thể vươn lên từ bên trong đập vỡ lớp vỏ cho sự trưởng thành.”
Nhiều người tưởng như vậy là Lưu Nga nhàn nhã, nhưng ít người biết rằng nữ doanh nhân chưa bao giờ ngừng rèn luyện bản thân, chưa để cho mình một ngày nào không tu tập, cả về trí tuệ, sức khoẻ, nội lực và bản lĩnh. Bà vẫn luôn tâm niệm về lời hứa “bất kỳ lúc nào, chỉ cần đứa con Elise cần thì tôi sẽ trở lại gánh vác và chung tay cùng Elise bước qua những dấu mốc đặc biệt”, và đó cũng là lý do chưa bao giờ Lưu Nga trở lại Elise mà làm cho ai phải thất vọng.
Vốn được biết đến là một thương hiệu tiên phong và dẫn đầu định hướng phong cách trong ngành thời trang thiết kế nội địa, Elise luôn không ngừng nỗ lực từng bước xây dựng hình ảnh thương hiệu đẳng cấp, sang trọng, hướng tới khát vọng định vị một công ty đa quốc gia. Mới đây, Elise đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên tại Việt Nam nhận được BV Mark, chứng nhận từ Bureau Veritas, đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.
Bureau Veritas là một trong những tổ chức thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận sản phẩm công nghệ và tiêu dùng hàng đầu thế giới. Được thành lập năm 1828, Bureau Veritas là nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng có quy mô toàn cầu với số lượng 33,000 nhân viên, 850 văn phòng và phòng kiểm nghiệm trên 140 quốc gia.
Ngoài ra, ELISE cũng được ghi nhận tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2022 (Retail Asia Awards 2022) với giải thưởng Nhà bán lẻ thời trang của năm (Apparel Retailer of the Year).
Được ra đời vào năm 2011 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của founder Lưu Nga, Elise – từ một công ty khởi nghiệp với khát vọng đưa định vị thương hiệu thời trang mang đẳng cấp quốc tế đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.
Hiện nay, ELISE đã có gần 130 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, với hơn 2 triệu triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn đi đầu về xu hướng và phong cách hiện đại, cao cấp, sang trọng. Các sản phẩm của ELISE được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và 200 đối tác kinh doanh, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp.
Nguồn: https://cafef.vn/nu-doanh-nhan-viet-u50-van-tre-dep-an-mac-sanh-dieu-hang-dau-thuong-truong-lan-tro-lai-dang-nho-sau-5-nam-chia-tay-dua-con-tinh-than-188231113151305105.chn