Ghi dấu ấn với dòng sản phẩm đầu tay là Sting dâu tây đỏ, Pepsico Việt Nam đã không ngừng phát triển và đổi mới sản phẩm không chỉ về bao bì mà còn về mùi vị. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu về thương hiệu cũng như những dòng sản phẩm của Sting nhé!
Thị trường nước ngọt của Việt Nam trong những năm gần đây đang diễn ra sự cạnh tranh khốc liệt. Các “ông trùm” trên thị trường nước ngọt không ngừng chạy đua trên con đường cải tiến và nâng cao sản phẩm, trong đó không thể thiếu thương hiệu nước tăng lực Sting với những dòng sản phẩm đổi mới mới nhất.
Sting là của công ty nào?
Sting là một thương hiệu nước tăng lực đến từ Tập đoàn Pepsico với sứ mệnh tạo nên sự khác biệt và bức phá mới trên thị trường nước ngọt Việt Nam. Quay về thời điểm của hơn 10 năm về trước, thị trường nước ngọt Việt Nam đã đón nhận một “cơn địa chấn” mới đến từ Pepsico, một tập đoàn lớn đã tồn tại hơn 100 năm ở hơn 200 quốc gia khác nhau.
Nước tăng lực Sting có mấy loại?
Nước tăng lực Sting dâu tây đỏ
Sản phẩm Sting đầu tiên ra đời đó là Sting vị dâu tây đỏ (Sting dâu), là sự kết hợp giữa nước tăng lực, 1 lượng ít ga, vị dâu nhè nhẹ cùng màu đỏ rực đã đánh mạnh vào thị trường tiêu thụ trên toàn thế giới như Philippines, Myanmar, Việt Nam, Pakistan,… làm biết bao người bị lôi cuốn, đặc biệt là khiến giới trẻ phải say mê vì bao bì và chất lượng quá đỗi “cool”.
Khác với những thương hiệu nước tăng lực khác, Sting là nước tăng lực dành cho cả nam và nữ, với mùi vị dâu lạ so với vị nước tăng lực truyền thống cùng màu sắc đỏ đầy cuốn hút. Ngoài ra, Sting được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ chai nhựa đến chai thủy tinh và sau này là lon.
Sau nhiều năm đánh dấu thương hiệu trên thị trường của các nước trên thế giới, Sting đã lần lượt cho ra nhiều dòng sản phẩm hơn, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng. Một số dòng sản phẩm của Sting có thể kế đến là
Nước tăng lực Sting Gold
Sau thành công của dòng sản phẩm nước tăng lực vị dâu tây thì Sting đã cho ra mắt một hương vị mới với sự kết hợp giữa nước tăng lực và vị nhân sâm với màu vàng bắt mắt. Sting Gold là sản phẩm giúp bổ sung năng lượng và các loại Vitamin C và E giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi.
Nước tăng lực Sting Chanh
Năm 2015, Sting đã cho ra mắt một sản phẩm Sting với màu xanh mới lạ trên thị trường sản phẩm nước ngọt Việt Nam. Màu xanh lá tượng trưng cho vị chanh đã từng một thời khiến bao người mê mẩn không kém gì Sting đỏ và Sting vàng. Tuy nhiên, giai đoạn sản xuất và phân phối Sting vị chanh không kéo dài lâu và cho đến hiện nay Pepsico cũng đã dừng sản xuất tuyệt đối hẳn dòng sản phẩm cải tiến này.
Nước tăng lực Sting Max Gold
Đây là dòng sản phẩm được phát triển dựa trên sản phẩm nước tăng lực Sting Gold. Sting Max Gold với thành phần chứa taurine, inositol, vitamin B cùng với vị nhân sâm sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao với hàm lượng cao caffeine và gấp đôi vitamin B. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Sting Max Gold đảm bảo phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và đáp ứng đủ những tiêu chuẩn thực phẩm.
Nước tăng lực Sting Espresso
Nếu là một dân văn phòng chính hiệu thì hẳn bạn không thể không biết đến Sting Espresso, đây là một dòng sản phẩm kết hợp giữa nước tăng lực, cafe và lượng ga mạnh giúp người dùng vừa nạp lại nguồn năng lượng vừa tỉnh táo làm việc. Sting Espresso đã nhanh chóng phát triển ở thị trường Việt Nam, tiên phong trong công cuộc cải biến nước tăng lực của Pepsico. Với thiết kế dáng chai có điểm đặc trưng của thương hiệu Sting pha chút hình ảnh bao bì mạnh mẽ, bứt phá, Sting đã khiến người tiêu dùng dễ dàng ghi nhớ và tin dùng. Ngoài ra, Sting Espresso cũng gây ấn tượng với mùi hương cafe nhẹ nhàng như mùi kẹo Kopiko nổi tiếng.
Có thể nói, Sting là một thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người và cho đến ngày nay Sting là một sản phẩm được yêu thích bởi hàng nghìn người tiêu dùng trong nước bởi hương vị độc lạ và chất lượng cao.
Xem thêm:
>> Những loại nước tăng lực đang được ưa chuộng
>> Monster Energy – Thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng đến từ Mỹ
>> Chú ý 4 đặc điểm này để không bao giờ mua phải Bò Húc giả
Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH