Số Điện Thoại Tổng Đài ABBank, Hotline 1800 1159 CSKH 24/7

Số Điện Thoại Tổng Đài ABBank, Hotline 1800 1159 CSKH 24/7
Bạn đang xem: Số Điện Thoại Tổng Đài ABBank, Hotline 1800 1159 CSKH 24/7 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Tổng đài ABBank là phương thức kết nối giữa ABBank và khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được giải đáp các thắc mắc, vướng mắc khi giao dịch hoặc tìm hiểu về ABBank. Vậy số tổng đài ABBank là bao nhiêu? Hotline của ABBank tại các chi nhánh như thế nào? Tham khảo bài viết này ngay bây giờ!

1. Thông tin cơ bản về ABBank

ABBank là ngân hàng TMCP An Bình được thành lập từ năm 1993. Đây là một trong những ngân hàng có quy mô lớn, vốn điều lệ lên đến 4.800 tỷ đồng, 146 điểm giao dịch trên toàn quốc, phục vụ hơn 450.000 khách hàng là cá nhân, 18.500 khách hàng là doanh nghiệp. .

Các dịch vụ ABBank cung cấp: Hỗ trợ vay tín chấp, vay tín chấp,.. Tư vấn và hỗ trợ mở thẻ ngân hàng Gửi tiết kiệm

ABBank luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giải đáp, hỗ trợ và xử lý thắc mắc kịp thời.

Năm 2016, ABBank nhận giải thưởng Ngân hàng Phát triển Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam do Global Banking And Finance Review bình chọn.

tong-dai-ab-bank-1
ABBank là Ngân hàng TMCP An Bình

Sơ lược về ngân hàng An Bình

Tên đăng ký bằng tiếng Việt Ngân Hàng TMCP An Bình
Tên đăng ký bằng tiếng Anh Ngân Hàng TMCP An Bình
Các từ viết tắt ABBank
Kiểu ngân hàng thương mại cổ phần
Mã ngân hàng ABBank ABBKVNVX
vốn pháp định 5.713 tỷ đồng
năm thành lập Ngày 13 tháng 5 năm 1993
Địa chỉ trụ sở chính Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Số tổng đài ABBank 18001159
Trang mạng https://abbank.vn/
E-mail [email protected]

2. Tổng đài chăm sóc khách hàng ABBank Hỗ trợ 24/7

Tổng đài ABBank là hệ thống điện thoại tại trung tâm chăm sóc khách hàng của ngân hàng An Bình. Nhiệm vụ chính của tổng đài này là chăm sóc, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ và tài khoản ngân hàng.

Bạn có thể liên hệ hotline ABBank của từng chi nhánh trong giờ hành chính:

  • Tổng đài ABBank toàn quốc 24/24h: 1800.1150
  • Số dịch vụ khách hàng 028.38.365.365.

Tổng đài ngân hàng luôn hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất khi có sự cố. Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ABBank, mọi người có thể liên hệ tổng đài của ABBank bất cứ lúc nào nhé!

3. Các Kênh Liên Hệ Khác Tới ABBank Call Center

Ngoài số Hotline CSKH của ABBank, chúng tôi còn cung cấp cho bạn các kênh khác như:

tong-dai-ab-bank-2
Các kênh liên hệ với AB. ngân hàng

4. Số Hotline chăm sóc khách hàng của ABBank tại Chi nhánh

Tổng đài ABbank Hà Nội

Nếu bạn đang sinh sống, học tập, làm việc tại Hà Nội thì hãy note lại ngay danh sách số Hotline ABBank (An Bình) của một số chi nhánh tại Hà Nội dưới đây:

Tên chi nhánh ABBank Địa chỉ Tổng đài chăm sóc khách hàng ABBank
CN Bắc Từ Liêm Số 232 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. (024) 3766 0999
CN Nam Từ Liêm Số 44 Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội. (024) 6287 1616
CN Đông Anh Số 232 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. (024) 3961 7300
CN Thanh Xuân Số 441 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. (024) 6255 1111
CN Long Biên Số 86 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội. (024) 3652 6405
CN Hoàng Mai Số A5, Khu C8 KĐTM Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. (024) 3540 1044
CN Hoàn Kiếm Số 6 Hàng Bài, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. (024) 3716 5555
CN Hai Bà Trưng 366 Trần Khát Chân, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, ​​TP. Hà Nội. (024) 3972 4814

Tổng đài chăm sóc khách hàng ABBank tại Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh, bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ tổng đài ABBank nếu cần giải đáp, hỗ trợ bất cứ vấn đề gì nhé! Danh sách hotline ABBank chi nhánh Hồ Chí Minh như sau:

Tên chi nhánh ABBank Địa chỉ Tổng đài chăm sóc khách hàng ABBank
Quận 9 Số 77 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM. (028) 3736 0630
Quận 8 Số 320Bis Chánh Hưng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM. (028) 3852 3491/93
Quận 7 Số 1441 Mỹ Toàn 2, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. (028) 5412 1944
Quận 5 Số 855 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM. (028) 3924 0500
Quận 4 Số 184 – 186 Khánh Hội, P.6, Q.4, TP.HCM. (028) 3943 0530
Quận 3 Số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. (028) 3933 0320
Quận 2 Số 172 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM. (028) 3742 3590
quận 12 Số 243 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP.HCM. (028) 3960 3141
CN Thủ Đức Số 115 Dân Đề, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM. (028) 3722 5412
CN Tân Phú Số 283 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM. (028) 3976 1357
CN Tân Bình Số 428-430-432 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM. (028) 3811 1650
CN Trường Chinh Số 499 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM. (028) 3842 8696
Hàn Quốc Số 78 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM. (028) 3811 7077

Hotline ABBank các tỉnh thành

Tại các tỉnh thành, ABBank cũng có chi nhánh và tổng đài hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Đặc biệt:

Tên chi nhánh ABBank Địa chỉ Tổng đài chăm sóc khách hàng ABBank
chi nhánh an giang Số 904B Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang. (0296) 3940786
CN Bà Rịa Vũng Tàu Số 14 Nguyễn Thái Học, khu thương xá 15 tầng, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu. (0254) 3512480
Chi nhánh Bắc Ninh Số 10 Nguyễn Đăng Đạo, phường Tiền An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh. (0291) 3959500
chi nhánh bình dương 300 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. (0222) 3893068
CN Điện Biên Số 675 đường Võ Nguyên Giáp, P. Tân Thành, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên (0215) 3835884
CN Đồng Nai Số 967 Phạm Văn Thuận, KP4, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai. (0251) 2220226
CN Đồng Tháp Số 242-244 Nguyễn Huệ, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp. (0277) 3838168
Chi Nhánh Gia Lai Số 95-95B Đinh Tiên Hoàng, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai. (0269) 3723222
Chi nhánh Hải Phòng Số 20 Đinh Tiên Hoàng, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng. (0225) 3529666
CN Bình Phước Đường Hùng Vương, Khu phố Thanh Bình, P. Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình Phước (0274) 3872218

5. Nhiệm vụ chính của tổng đài ABbank

Tổng đài ABBank hoạt động 24/24 hỗ trợ khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp. Nếu bạn đang cần hỗ trợ các vấn đề sau, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của ABBank nhé!

  • Giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm dịch vụ tại ABBank
  • Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mà ngân hàng đang triển khai.
  • Tư vấn các gói sản phẩm theo yêu cầu hỗ trợ của khách hàng;
  • Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng xử lý các sự cố đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ như nuốt thẻ, mất thẻ…

6. Tra cứu Số Tổng đài Chăm sóc Khách hàng ABBank tại Phòng Giao dịch

Mỗi phòng giao dịch ABBank sẽ có số tổng đài chăm sóc khách hàng riêng. Bạn có thể tra cứu số Hotline chăm sóc khách hàng của ABBank theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập hệ thống trang chủ ABBank hoặc link này

Bước 2: Lựa chọn “tỉnh/thành phố, quận/huyện” sau đó nhấn tìm kiếm.

tong-dai-ab-bank-3
Tra cứu Số Tổng đài Chăm sóc Khách hàng ABBank tại Phòng Giao dịch

Bước 3: Kết quả sẽ hiện ra ngay sau khi tìm kiếm đầy đủ thông tin khách hàng cần ngay trong hình ảnh bên dưới.

Lưu ý khi liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của ABBank nhanh chóng và hiệu quả

Để tìm hiểu thông tin, giải đáp thắc mắc hoặc xử lý sự cố một cách nhanh chóng, khi liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của ABBank, Quý khách cần lưu ý những lưu ý sau:

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng của ABBank sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin cá nhân để xác thực như: Họ và tên, số CMND, ngày cấp CMND, ngày tháng năm sinh. Vì vậy bạn cần chuẩn bị những thông tin này trước khi liên hệ với ABBank nhé!
  • Khách hàng không cung cấp các thông tin bảo mật tài khoản qua tổng đài, email, chat như: Số thẻ ATM, mã OTP, mã PIN, mã CVV của thẻ,… Nếu có ai yêu cầu bạn cung cấp các thông tin này, bạn báo ngay cho nhân viên ngân hàng hoặc cơ quan chức năng để tránh gian lận.
  • Tất cả các cuộc gọi đến tổng đài của ABBank sẽ được ghi âm tự động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và xử lý các tranh chấp, khiếu nại. ABBank cam kết bảo mật thông tin cuộc gọi với bên thứ 3 trừ khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng.
  • Một số sản phẩm dịch vụ tài chính của ABBank yêu cầu khách hàng phải đến phòng giao dịch hoặc chi nhánh gần nhất để đăng ký. Tổng đài của ABBank chỉ có nhiệm vụ cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
  • Khi liên hệ tổng đài, bạn nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ABBank
  • Chỉ cần tra cứu tài khoản và thẻ, bạn có thể sử dụng tổng đài tin nhắn ABBank mà không cần gọi đến hotline của ABBank.

Hi vọng với những thông tin trong bài bạn đã hiểu tổng đài ABbank và cách liên hệ với ABBank nhanh nhất, hiệu quả nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *