Để mang tới dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, OPPO đã cho ra mắt ứng dụng My OPPO App được coi là ứng dụng giúp người sử dụng thiết bị và OPPO liên kết chặt chẽ với nhau không qua bất kì trung gian nào. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu và khám phá các tính năng, dịch vụ tiện ích trong ứng dụng này nhé.
1 My OPPO App là gì?
My OPPO App là một ứng dụng được phát hành bởi OPPO dành cho những người đang sử dụng điện thoại của hãng này. Ứng dụng bao gồm nhiều ưu đãi, hỗ trợ và các tiện ích khác cho người tiêu dùng. Hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất trong việc chăm sóc khách hàng của OPPO.
2 Cách cài đặt My OPPO App
Thông thường, My OPPO App sẽ được tự động cập nhập trên máy của người sử dụng điện thoại của hãng OPPO. Tuy nhiên trong một số trường hợp, nếu điện thoại bạn chưa cập nhập ứng dụng này thì bạn có thể tải ngay theo các bước dưới đây:
B1: Bấm vào ứng dụng App Market trên điện thoại,
B2: Tìm kiếm “My OPPO”.
B3: Bấm Cài đặt ứng dụng.
Sau khi ứng dụng được cập nhập, bạn có thể thấy nó trên màn hình chính của điện thoại.
3 Một số tính năng nổi bật của My OPPO App
Tích lũy điểm thưởng, đổi quà (Voucher)
Sau khi đăng nhập vào My OPPO App, bạn sẽ được tặng ngay 200 điểm thưởng. Bên cạnh đó, nếu bạn đăng nhập mỗi ngày sẽ được cộng thêm 5 điểm. Bạn có thể dùng số điểm thưởng này để đổi thành các phần quà (Voucher) có giá trị.
Mỗi phần quà (Voucher) sẽ có giá trị và điểm thưởng quy đổi khác nhau. Bạn nên đọc kỹ phần mô tả quà tặng trước khi đổi. Thêm vào đó, các phần quà sẽ được thay đổi và cập nhập liên tục tùy theo ngày và thời điểm. Vì thế, để có thể săn được nhiều phần quà hấp dẫn, bạn hãy tích cực đăng nhập vào My OPPO App nhé!
Kiểm tra tình trạng bảo hành của máy
Người tiêu dùng có thể tự kiểm tra tình trạng bảo hành của điện thoại bằng cách thức rất đơn giản thông qua My OPPO App. Nếu như điện thoại của bạn gặp phải trục trặc thì bạn sẽ được ưu đãi sửa chữa điện thoại với giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài ra, OPPO còn phân chia thành viên thành những cấp độ khác nhau. Cấp độ càng cao thì các dịch vụ trải nghiệm càng lớn, cùng với loại hình dịch vụ đặc biệt.
Kiểm tra tình trạng sửa chữa
Bạn có thể kiểm tra thời gian và tình trạng sửa chữa của máy thông qua ứng dụng. Nếu như bạn không tìm thấy thông tin sửa chữa thì đồng nghĩa với việc máy bạn chưa từng được sửa chữa.
Nhận được sự tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng
Bạn có thể nhấn vào mục FAQ trong ứng dụng để có thể tìm lời giải đáp cho các vấn đề liên quan đến thiết bị của bạn. Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của OPPO làm việc 24/7 vì thế bạn sẽ nhận được sự giải đáp cho tất cả vấn đề mà bạn đang gặp phải bất cứ lúc nào.
Nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi khác cho điện thoại của bạn
Để có thể tìm hiểu xem bạn sẽ nhận được những quyền lợi nào khi sử dụng sản phẩm của OPPO thì có thể truy cập vào mục “Đặc quyền của tôi“. Một số dịch vụ mà bạn sẽ nhận được như là:
- Nâng cấp và vệ sinh điện thoại miễn phí.
- Quà tặng sinh nhật cho thành viên.
- Giảm giá phụ kiện và các sản phẩm IoT.
- Giảm giá chi phí sửa chữa.
- Miễn phí sao lưu dữ liệu.
Bên cạnh đó, nếu điểm thưởng của bạn càng cao (cấp bậc càng cao) thì sẽ nhận được nhiều lợi ích, và ưu đãi khác.
Đặt lịch hẹn sửa chữa điện thoại
Thay vì phải tốn nhiều thời gian chờ đợi để sửa chữa điện thoại thì nay bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc này. Thông qua các thao tác đơn giản trên ứng dụng, bạn đã có thể đặt được lịch hẹn sửa chữa điện thoại đến chi nhánh/ trung tâm chăm sóc khách hàng gần bạn nhất.
Kiểm tra giá linh kiện đơn giản và nhanh chóng
Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn đôi lần bạn sẽ cần những linh kiện thay thế để chiếc điện thoại có thể hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là dân chuyên trong lĩnh vực công nghệ thì sẽ có khả năng mua nhầm hàng kém chất lượng hoặc không phù hợp với điện thoại của bạn. Hiểu rõ vấn đề mà người tiêu dùng hay gặp phải, OPPO đã cho ra mắt bảng giá tham khảo linh kiện cho tất cả các dòng điện thoại OPPO có mặt trên thị trường.
Lưu ý: Đây chỉ là giá tham khảo, có thể chênh lệch một chút tùy từng thời điểm. Tuy nhiên, giá chênh lệch sẽ không quá cao.
Xem thêm:
- Smartwatch Oppo của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?
- Tìm hiểu bộ giao diện người dùng ColorOS trên điện thoại OPPO
- Giao diện Realme UI 2.0 là gì?
Thông qua bài chia sẻ trên, hi vọng mọi người có cái nhìn cho tiết hơn về các tính năng và dịch vụ tiện ích mà OPPO đã mang đến cho người tiêu dùng. Bạn hãy thử trải nghiệm ngay My OPPO App nhé. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp khó khăn hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!