Tổng đài Cash24 Là phương thức giúp các tổ chức, cá nhân có nhu cầu vay vốn nhanh chóng, uy tín, giải quyết khiếu nại, xoay quanh khoản vay. Trong bài viết sau mình sẽ chia sẻ với mọi người cách liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Cash24 nhanh nhất!
1. Cash24 là công ty gì?
Cash24 được biết đến là website tài chính hay ứng dụng vay tiền trực tuyến tiện lợi và uy tín. Thông qua ứng dụng công nghệ tiên tiến và sự kết hợp của nhiều tính năng, công cụ tài chính hữu ích cho mọi người, ứng dụng Cash24 đã ra đời.
Cash24 chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm vay hiệu quả, đáp ứng hầu hết nhu cầu khách hàng với đa dạng các hình thức vay tín chấp, vay tín chấp, vay hóa đơn tiền điện, vay trả góp,…
Các sản phẩm trên được đặt dưới sự quản lý của Công ty Cổ phần Công nghệ Lý tưởng với hạn mức từ 1.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ trong thời hạn 12 tháng với điều kiện vay cực kỳ đơn giản.
Đến nay, nhiều người thắc mắc Cash24 có thuộc FE Credit hay không? Câu trả lời là có, Cash24 hiện là công ty con của FE Credit và được cấp phép hoạt động hợp pháp vào ngày 09/04/2019.
Vốn điều lệ của Cash24 được cấp bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ.
2. Tìm hiểu số Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Cash24 là gì?
Hiện tại công ty Cash24 có 2 line hỗ trợ khách hàng bao gồm:
Con số Tổng đài Hỗ trợ khách hàng vay tiền online:
- 0962.335.500
- 0901.335.500
- 0916.335.500 ₫
Tổng đài hỗ trợ khách hàng về thanh toán, vay vốn hoặc các dịch vụ của công ty:
- 0963.332.200
- 0907.332.200
- 0948.332.200₫
Như vậy với 2 hotline trên, bạn có thể yên tâm gọi bất cứ lúc nào nếu đang thắc mắc điều gì. Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng của Cash24 sẽ hỗ trợ và giải đáp khách hàng một cách chi tiết nhất.
3. Nhiệm vụ của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Cash24 là gì?
Như mọi người đã biết, nhiệm vụ chính của tổng đài Cash24 là kết nối giữa công ty và khách hàng, đồng thời giải đáp, tiếp nhận thông tin từ khách hàng trong quá trình vay vốn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn đọc những thông tin này.
3.1. Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng
Đứng đầu danh sách đó là nhiệm vụ tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về khoản vay tại công ty. Hỗ trợ mọi người các thắc mắc liên quan đến quy trình và điều kiện vay vốn của công ty.
Từ đó có thể hỗ trợ mọi người nắm bắt thêm những thông tin hữu ích khi muốn sử dụng dịch vụ của Cash24.
3.2. Tổng đài Cash24 tiếp nhận phản hồi, đánh giá
Ngoài việc tiếp nhận và trả lời khách hàng về thông tin khoản vay, Tổng đài Cash24 sẽ tiếp nhận thông tin đánh giá, phản hồi từ khách hàng. Những phản hồi đó sẽ được công ty ghi lại và xem xét về độ chính xác. Điều này giúp phát triển công ty và phục vụ khách hàng một cách tốt hơn.
3. 3. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Tiếp đến, tổng đài chăm sóc khách hàng của Cash24 sẽ có nhiệm vụ tạo mối quan hệ giữa khách hàng và công ty ngày càng thân thiết và phát triển hơn. Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng liên quan đến sản phẩm nhanh nhất.
3.4. Tư vấn sản phẩm, dịch vụ mới của công ty
Cuối cùng, đó là gọi điện cho khách hàng và thông báo cho họ về những thay đổi. Các sản phẩm và dịch vụ mới của công ty sẽ được công bố tới khách hàng. Từ đó giúp khách hàng nắm bắt được sản phẩm mới của công ty và sử dụng chúng một cách hợp lý.
4. Các cách khác để liên hệ với Cash24
Là kênh cho vay trực tuyến uy tín hàng đầu trên toàn quốc, mỗi ngày Cash24 phải tiếp nhận rất nhiều đơn đăng ký, thắc mắc về các phương thức hay thủ tục vay tiền trực tuyến khác nhau.
Vì vậy, rất có thể trong quá trình tiếp xúc Tổng đài Cash24, bạn sẽ gặp các sự cố như: quá tải mạng hoặc lỗi hệ thống. Khi gặp trường hợp này, bạn cần tham khảo thêm các kênh liên hệ khác của đơn vị Cash24. Chi tiết:
Nếu có những tranh chấp phức tạp, bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của Cash24 để làm việc trực tiếp với nhân viên và giải quyết vấn đề của mình tại địa chỉ Số 09 Đoàn Văn công. Bờ, Phường 12, Quận 04, TP.HCM!
5. Một số câu hỏi liên quan đến tổng đài Cash24
5.1. Có tính phí trước khi bạn nhận được Cash24 không Không?
Khi giải ngânCash24 sẽ chuyển đủ số tiền cho người vay như đã ký kết trong hợp đồng miễn phí, không trừ bất kỳ khoản phí tư vấn hay phí dịch vụ nào.
5.2. Cash24 có hỗ trợ xử lý nợ xấu không?
Hiện tại Cash24 chưa có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trong danh sách nợ xấu. Để có thể vay tiền tại Cash24, bạn vui lòng tất toán dư nợ trước đó.
5.3. Khoản vay đầu tiên của Cash24 là bao nhiêu?
Khách hàng vay lần đầu sẽ được hỗ trợ 5.000.000 VNĐ tại Cash24..
5.4. Vay Cash24 không trả có sao không?
Khách hàng đã xác nhận vay Cash24 sẽ chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Nếu quá thời gian trên mà chưa thanh toán, nhân viên của Cash24 sẽ gọi điện xác nhận và xem có trường hợp bất khả kháng hay không, nếu không người vay có thể bị cưỡng chế thanh toán.
5.5. Cash24 có lừa đảo không?
Đây chỉ là tin đồn bởi hiện tại vẫn chưa có xác nhận chính thức từ hai bên.
Trên đây bài viết đã chia sẻ chi tiết đến bạn đọc về chức năng của đầu số Tổng đài Cash24. Tại đây, khi bạn đọc có nhu cầu vay, chủ khoản vay có thể liên hệ và đặt câu hỏi khi cần!