[Tổng hợp] Số tổng đài Mobifone miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/24

[Tổng hợp] Số tổng đài Mobifone miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/24
Bạn đang xem: [Tổng hợp] Số tổng đài Mobifone miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/24 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Bộ phận CSKH Mobifone luôn sẵn sàng 24/24 để giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào như bị trừ tiền, sim chưa đăng ký chính chủ,… đừng ngần ngại liên hệ ngay với tổng đài Mobi. Vậy số tổng đài Mobifone là gì? Có cần phải trả cước phí khi gọi đến tổng đài không? Tất cả sẽ được Mua Bán giải đáp trong bài viết dưới đây.

Số tổng đài Mobifone
Số tổng đài Mobifone miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/24

I. Giới thiệu nhà mạng Mobifone

Mobifone, là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập vào ngày 16/04/1993 dưới tên gọi ban đầu là công ty Thông tin Di động (VMS).

Ngày 01/12/2014, Mobifone trở thành tổng công ty Viễn thông Mobifone, thuộc quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, quyền đại diện chủ sở hữu của Mobifone được chuyển giao cho Ủy ban Quản lý Vốn Nhà nước trong doanh nghiệp.

Số tổng đài Mobifone
Giới thiệu nhà mạng Mobifone (Ảnh: Sưu tầm)

Tại Việt Nam, với hơn 30% thị phần, Mobifone được biết đến là một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và nội dung số. Thương hiệu Mobifone được yêu thích và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá cả trong nước và quốc tế.

II. Tổng đài Mobifone có những số nào?

Cũng như các tổng đài nhà mạng khác, để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, Mobiphone đã phân chia tổng đài thành nhiều số khác nhau. Dưới đây là danh sách các số tổng đài tương ứng với từng trường hợp cụ thể:

Tổng đài Chức năng Cước phí gọi
1800 1090 Tiếp nhận khiếu nại và ý kiến đóng góp của khách hàng. Miễn phí
9393 Hỗ trợ người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Miễn phí
9090 Cung cấp thông tin và dịch vụ liên quan đến nhà mạng.
  • TB trả trước: 200đ/phút
  • TB trả sau: Miễn phí
Cho các số điện thoại ngoại mạng, điện thoại bàn để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng tùy theo vùng miền. Được tính như cuộc gọi thông thường.

1. Số tổng đài Mobifone để khiếu nại 1800 1090

Khi bạn cảm thấy không hài lòng, muốn phản ánh hay phàn nàn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ hoặc cần tư vấn về các chương trình khuyến mãi mới của Mobifone. Bạn hoàn toàn có thể gọi đến số tổng đài Mobifone miễn phí: 1800 1090. Đây là kênh liên hệ dành riêng để khách hàng thể hiện ý kiến của mình.

Khi gọi vào số này, bạn sẽ được tiếp nhận và tư vấn trực tiếp bởi nhân viên của Mobifone. Họ sẽ lắng nghe khiếu nại, phản ánh của bạn để đưa ra các hướng giải quyết phù hợp.

Số tổng đài Mobifone
Số tổng đài Mobifone để khiếu nại 1800 1090 (Ảnh: Sưu tầm)

Điều quan trọng là bạn có thể gọi số tổng đài này bất kể bạn sử dụng thuê bao nội mạng hay ngoại mạng. Điều này đồng nghĩa rằng bạn không cần phải trả khoản phí nào khi thực hiện cuộc gọi đến tổng đài Mobifone để khiếu nại hay nhận tư vấn.

Tham khảo ngay các mẫu điện thoại Apple cũ giá cực tốt, pin cực trâu trên website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

2. Số tổng đài Mobifone hỗ trợ các dịch vụ 9090

Số tổng đài 9090 là kênh liên hệ thông dụng nhất cho khách hàng Mobifone. Tại đây, bạn có thể nhận được hỗ trợ 24/24 và tìm hiểu nhiều vấn đề khác nhau. Từ thông tin về dịch vụ, gói cước, khuyến mãi đến đăng ký 3G/4G và các dịch vụ tiện ích như nhạc chờ, chuyển tiền.

Số tổng đài Mobifone
Số tổng đài Mobifone hỗ trợ các dịch vụ 9090 (Ảnh: Sưu tầm)

Hơn nữa, tổng đài Mobi 9090 đã được phân chia thành nhiều nhánh để tối ưu hóa thời gian hỗ trợ khách hàng. Cụ thể như sau:

Phím Chức năng
1 Cung cấp thông tin về dịch vụ 3G/4G và các giá trị gia tăng.
2 Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ khách hàng.
3 Hỗ trợ tư vấn về sản phẩm và gói cước của Mobifone.
4 Cung cấp hướng dẫn chi tiết về các dịch vụ thanh toán cước.

Lưu ý quan trọng: Để gọi số tổng đài 9090, bạn cần sử dụng số điện thoại thuộc nhà mạng Mobifone. Điều này sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất khi liên hệ và được hỗ trợ chính xác với nhu cầu của mình.

Xem thêm: eSIM là gì? Ưu – nhược điểm và cách sử dụng eSIM

3. Số tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng người nước ngoài 9393

Hiện nay, người nước ngoài đến Việt Nam để du lịch hoặc sinh sống ngày càng tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của họ, Mobifone đã triển khai tổng đài dành riêng để hỗ trợ khách hàng nước ngoài.

Số tổng đài Mobifone cho khách hàng người nước ngoài là 9393. Nếu bạn cũng là một khách hàng nước ngoài của Mobifone, hãy nhấc máy và gọi số 9393 để nhận tư vấn về các dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc. Bạn có thể chọn tiếng Anh (phím 1), tiếng Hoa (phím 2), tiếng Hàn (phím 3), tiếng Nhật (phím 4), hoặc tiếng Khơ Me (phím 5) tùy theo ngôn ngữ của bạn.

Số tổng đài Mobifone
Số tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng người nước ngoài 9393 (Ảnh: Sưu tầm)

Lưu ý quan trọng: Để gọi số tổng đài 9393, bạn cần sử dụng số điện thoại Mobifone. Điều này giúp bạn tiếp cận thông tin và dịch vụ một cách thuận lợi nhất.

Xem thêm: Cách kiểm tra tiền điện thoại thông qua các nhà mạng ở Việt Nam

4. Tổng đài Mobifone gọi từ các số điện thoại bàn, số ngoại mạng

Nếu bạn không sử dụng số thuê bao Mobifone mà vẫn cần liên hệ tổng đài, đừng lo vẫn có cách. Trong trường hợp bạn dùng điện thoại bàn, thuê bao ngoại mạng và cần hỗ trợ, hãy gọi đến một trong ba tổng đài dành cho miền Bắc, Trung, và Nam, cụ thể như sau:

Số tổng đài Mobifone
Tổng đài Mobifone gọi từ các số điện thoại bàn, số ngoại mạng (Ảnh: Sưu tầm)

Lưu ý quan trọng: Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cuộc gọi này sẽ phải chịu cước phí theo giá thông thường và không được ưu tiên giải quyết như khi bạn gọi từ số thuê bao nội mạng.

III. Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Mobifone

Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng khi bạn muốn gọi tới số tổng đài Mobifone:

  • Gọi đúng số tổng đài Mobifone phù hợp với vấn đề bạn đang gặp phải.
  • Trao đổi với nhân viên tổng đài một cách lịch sự và dễ nghe.
  • Để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, hãy trình bày vấn đề của bạn một cách ngắn gọn và rõ ràng.

Xem thêm: Các Ví Điện Tử Ở Việt Nam? Top 5+ Loại Ví An Toàn Nhất Hiện Nay

IV. Các câu hỏi thường gặp về số tổng đài Mobifone

Sau đây là một vài thắc mắc thường gặp khi khách hàng tìm hiểu về số tổng đài Mobifone:

1. Gọi số tổng đài Mobifone có mất phí không?

Việc gọi đến tổng đài Mobifone có thể miễn phí hoặc mất phí tùy thuộc vào đầu số và chức năng cụ thể của mỗi tổng đài:

Tổng đài miễn phí:

  • 1800 1090: Số tổng đài Mobifone dùng để khiếu nại
  • 9393: Số tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng người nước ngoài
  • 9090: Số tổng đài hỗ trợ các dịch vụ (cho thuê bao trả sau)

Tổng đài mất phí:

Vì vậy, hãy kiểm tra đầu số và tính phí trước khi gọi để đảm bảo bạn có trải nghiệm gọi điện thoại hiệu quả và thoải mái nhất.

Số tổng đài Mobifone
Việc gọi đến tổng đài Mobifone có thể miễn phí hoặc mất phí tùy thuộc vào đầu số và chức năng cụ thể của mỗi tổng đài (Ảnh: Sưu tầm)

2. Tổng đài Mobifone có hỗ trợ khách hàng 24/24 không?

Tổng đài 9090 là sự lựa chọn thông dụng nhất và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24, giúp giải quyết một loạt các vấn đề liên quan đến dịch vụ. Tại đây, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác như hủy đăng ký dịch vụ, tra cứu thông tin khuyến mãi, đăng ký gói cước, và sử dụng các dịch vụ tiện ích như nhạc chờ và chuyển tiền. Đây là số hotline đáng tin cậy để bạn giải quyết nhu cầu của mình.

Bài viết này là tất cả các thông tin và hướng dẫn chi tiết về cách gọi vào số tổng đài Mobifone để nhận được hỗ trợ miễn phí mà Mua Bán đã cung cấp. Nếu bạn cần liên hệ với tổng đài của nhà mạng này, hãy làm theo các hướng dẫn trên. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo từ website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để có thêm những thông tin hữu ích khác về nhà đất, phong thủy, việc làm,… nhé!

Có thể bạn quan tâm: