[Tổng hợp] Số tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng 24/24

[Tổng hợp] Số tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng 24/24
Bạn đang xem: [Tổng hợp] Số tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng 24/24 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Số tổng đài Vinaphone luôn hoạt động 24/24 nhằm hỗ trợ khách hàng cả trong và ngoài nước. Để liên hệ với tổng đài viên, bạn có thể gọi vào các đầu số tương ứng của Vinaphone. Vậy số tổng đài Vinaphone là số mấy? Có những lưu ý gì khi gọi tổng đài Vinaphone? Hãy cùng Mua Bán tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Số tổng đài Vinaphone | Hotline chăm sóc khách hàng 24/24 (Ảnh: Sưu tầm)
Số tổng đài Vinaphone | Hotline chăm sóc khách hàng 24/24 (Ảnh: Sưu tầm)

I. Giới thiệu nhà mạng Vinaphone

Vinaphone là một nhà mạng di động hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1996, thuộc sở hữu của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel Group). Với hơn 26 năm hoạt động trong ngành viễn thông, Vinaphone đã cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao cho hàng triệu khách hàng.

Giới thiệu nhà mạng Vinaphone (Ảnh: Sưu tầm)
Giới thiệu nhà mạng Vinaphone (Ảnh: Sưu tầm)

Vinaphone mang đến cho khách hàng hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ điện thoại di động. Bao gồm cuộc gọi, tin nhắn, truy cập internet di động (3G/4G/5G), và các gói cước linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân và doanh nghiệp.

II. Tổng đài Vinaphone có những số nào?

Để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, Vinaphone đã phân chia tổng đài thành nhiều số khác nhau. Dưới đây là danh sách các số tổng đài tương ứng với từng trường hợp cụ thể:

Tổng đài Chức năng Cước phí gọi
1800 1091  Tiếp nhận khiếu nại và ý kiến khách hàng Miễn phí cho thuê bao Vinaphone
1800 1166 Phản ánh các vấn đề về Internet và wifi Miễn phí cho thuê bao Vinaphone
1800 1260 Tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ số hóa và công nghệ thông tin doanh nghiệp Miễn phí cho thuê bao Vinaphone
0912481111 Hỗ trợ chuyển vùng không cần đổi sim Miễn phí cho thuê bao Vinaphone
9191  Tư vấn cho khách hàng trong nước TB trả trước: 200đ/phút

TB trả sau: Miễn phí

9192  Tư vấn cho khách hàng quốc tế  TB trả trước: 200đ/phút

TB trả sau: Miễn phí

0912481111 Hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc Miễn phí cho thuê bao Vinaphone
0918681111 Hỗ trợ khách hàng khu vực miền Trung Miễn phí cho thuê bao Vinaphone
0914181111 Hỗ trợ khách hàng khu vực miền Nam Miễn phí cho thuê bao Vinaphone

1. Số tổng đài Vinaphone dành cho điện thoại di động

Số tổng đài Vinaphone dành cho điện thoại di động
Số tổng đài Vinaphone 1800 1091 dành cho điện thoại di động (Ảnh: Sưu tầm)

Hãy gọi đến số 1800 1091 khi khách hàng gặp các vấn đề cần hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng mạng Vinaphone. Số hotline này gồm 5 phím bấm tương ứng với các chuyên mục như sau:

  • Phím 1: Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ của Vinaphone như tìm hiểu thông tin khuyến mãi ưu đãi, nạp thẻ điện thoại Vinaphone,…
  • Phím 2: Nhận phản hồi về dịch vụ như chất lượng sóng, đánh giá truy cập mạng, thanh toán cước phí cuộc gọi, xử lý tin nhắn rác và khắc phục sự cố.
  • Phím 3: Hỗ trợ, tư vấn khách hàng sử dụng ví điện tử VNPT Pay, Mobile Money, Vpoint và chuyển đổi mạng giữ số.
  • Phím 4: Tư vấn cho doanh nghiệp và các đơn vị được uỷ quyền của Vinaphone
  • Phím 5: Kiểm tra và theo dõi thông tin thuê bao.

Lưu ý: Các phím số 1, 2, 3, 5 sẽ tiếp nhận yêu cầu và giải quyết vấn đề của khách hàng 24/7. Riêng chuyên mục tại phím số 4 chỉ hoạt động từ 7h00 đến 21h00. Tất cả các chuyên mục của tổng đài số 1800 1091 sẽ hoạt động cả ngày lễ và ngày Tết. Các cuộc gọi từ thuê bao Vinaphone sẽ không tính cước phí (miễn phí).

2. Số tổng đài Vinaphone Internet và wifi

Số tổng đài Vinaphone internet và wifi
Số tổng đài Vinaphone 1800 1166 internet và wifi (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu cần phản ánh các vấn đề về Internet và wifi, khách hàng có thể gọi số tổng đài VinaPhone 1800 1166. Đầu số này có các phím như sau:

  • Phím 1: Chuyên tiếp nhận phản hồi về sự cố hoặc lỗi của các sản phẩm dịch vụ internet, My TV và điện thoại bàn.
  • Phím 2: Tư vấn các chính sách khi mua sản phẩm dịch vụ internet, My TV và điện thoại bàn của Vinaphone. Ngoài ra, chuyên mục này cũng hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký lắp đặt thiết bị.
  • Phím 3: Tiếp nhận khiếu nại và phản ánh liên quan đến dịch vụ, chất lượng, thái độ nhân viên,…

Lưu ý: Phím số 1 của tổng đài Vinaphone hoạt động 24/24, phím số 2 và số 3 chỉ phục vụ trong khung giờ từ 7h00 đến 21h00. Cả ba chuyên mục này hoạt động vào các ngày lễ Tết. Cuộc gọi tới số tổng đài này từ thuê bao Vinaphone sẽ không tính cước (miễn phí).

Xem thêm: Các Ví Điện Tử Ở Việt Nam? Top 5+ Loại Ví An Toàn Nhất Hiện Nay

3. Tổng đài Vinaphone 24/7 hỗ trợ dịch vụ số hóa và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp

Số tổng đài Vinaphone 24/7 hỗ trợ dịch vụ số hóa và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp (Ảnh: Sưu tầm)
Số tổng đài Vinaphone 1800 1260 hỗ trợ dịch vụ số hóa và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp (Ảnh: Sưu tầm)

Khi khách hàng cần hỗ trợ, tư vấn về những vấn đề liên quan đến các dịch vụ số hóa và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp, hãy liên hệ đến số 1800 1260. Sau đó chọn phím tương ứng với vấn đề của mình để được hỗ trợ:

  • Phím 1: Hỗ trợ giải đáp về các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế, chính phủ, giáo dục, chăm sóc sức khỏe và các vấn đề khác.
  • Phím 2: Xử lý thắc mắc, yêu cầu về các dịch vụ điện toán, trung tâm dữ liệu, SMS brandname và các dịch vụ tương tự.
  • Phím 3: Hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu dịch vụ liên quan đến số điện thoại của doanh nghiệp như truyền dẫn, truyền hình kỹ thuật số và internet trực tiếp.
  • Phím 4: Tiếp nhận các yêu cầu về kỹ thuật và sự cố từ khách hàng.

Lưu ý: Tất cả các chuyên mục nêu trên của Vinaphone đều hỗ tự 24/24. Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí cước gọi nếu gọi nội mạng Vinaphone.

4. Số tổng đài Vinaphone hỗ trợ chuyển vùng mà không cần đổi sim

Số tổng đài Vinaphone hỗ trợ chuyển vùng mà không cần đổi sim (Ảnh: Sưu tầm)
Số tổng đài Vinaphone 091 248 1111 hỗ trợ chuyển vùng mà không cần đổi sim (Ảnh: Sưu tầm)

Khi cần tư vấn về việc chuyển vùng ra nước ngoài nhưng vẫn giữ nguyên số điện thoại không cần thay đổi SIM, bạn hãy gọi đến số hotline 091 248 1111. Khách hàng có thể liên hệ đến số hotline này mọi lúc trong ngày, bao gồm cả các dịp lễ và Tết. Bên cạnh đó, cuộc gọi tới tổng đài này từ thuê bao Vinaphone sẽ không tính phí (miễn phí).

Tham khảo các tin đăng về việc làm tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn dưới đây: 

5. Tổng đài Vinaphone 9191 hỗ trợ, tư vấn khách hàng trong nước

Số tổng đài Vinaphone 9191 hỗ trợ, tư vấn khách hàng trong nước (Ảnh: Sưu tầm)
Số tổng đài Vinaphone 9191 hỗ trợ, tư vấn khách hàng trong nước (Ảnh: Sưu tầm)

Với các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, khi muốn hỗ trợ, giải đáp, hướng dẫn về các dịch vụ của Vinaphone, hãy liên hệ qua số tổng đài 9191.

Lưu ý:

– Tổng đài hoạt động 24/24 và phục vụ khách hàng Vinaphone trong nước vào tất cả các ngày trong tuần.

– Cước phí thoại:

  • Đối với thuê bao Vinaphone trả trước: 200đ/phút (đã tính gồm VAT).
  • Đối với thuê bao Vinaphone hòa mạng trả sau: Miễn phí 100%.

6. Tổng đài Vinaphone 9192 hỗ trợ, tư vấn khách hàng quốc tế

Tổng đài 9192 là số hotline dành cho khách nước ngoài của Vinaphone với 4 ngôn ngữ chính là tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn và tiếng Nhật. Khi có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ và sản phẩm của Vinaphone, khách hàng quốc tế hãy liên hệ với số tổng đài này để được hỗ trợ.

Lưu ý:

– Cước phí thoại:

  • Đối với thuê bao Vinaphone trả trước: 200đ/phút (đã tính gồm VAT).
  • Đối với thuê bao Vinaphone hòa mạng trả sau: Miễn phí 100%.

Xem thêm: Cách kiểm tra tiền điện thoại thông qua các nhà mạng ở Việt Nam

7. Hotline Vinaphone – Các đường dây nóng tại 3 miền

Nhằm tư vấn và hỗ trợ khách hàng về dịch vụ, thông tin bán hàng, giải đáp các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ 3G, 4G của Vinaphone và các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Nhà mạng Vinaphone có phân chia các số hotline khác nhau cho 3 miền Bắc, Trung, Nam. Cụ thể:

III. Một số lưu ý khi gọi tổng đài Vinaphone

Một số điều cần chú ý khi gọi đến số tổng đài Vinaphone (Ảnh: Sưu tầm)
Một số điều cần chú ý khi gọi đến số tổng đài Vinaphone (Ảnh: Sưu tầm)

Dưới đây là một vài điều mà bạn phải chú ý khi liên hệ với số tổng đài Vinaphone:

  • Chọn đúng đầu số điện thoại và đúng chuyên mục.
  • Chuẩn bị trước một số giấy tờ về thông tin cá nhân như CMND, CCCD.
  • Ghi nhớ số thuê bao cần được hỗ trợ.
  • Sẽ tính cước nếu gọi từ nhà mạng khác. Trong trường hợp này, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin của sim Vinaphone đang dùng.

IV. Một số câu hỏi thường gặp về số tổng đài Vinaphone

1. Số tổng đài Vinaphone nào tiếp nhận đăng ký 3G/4G/5G?

Để đăng ký dịch vụ 4G của VinaPhone, quý khách có thể sử dụng đầu số 1543 theo cú pháp: MO tên-gói và gửi tin nhắn đến số 1543. Một số gói cước phổ biến và được nhiều người sử dụng hiện nay bao gồm: BIG90, VD120N,…

2. Khoảng thời gian làm việc của tổng đài Vinaphone như thế nào?

Thời gian làm việc của tổng đài Vinaphone là 24/24. Do đó, bạn có thể liên hệ bất kỳ lúc nào để được các tổng đài viên hỗ trợ, tư vấn.

V. Lời kết

Số tổng đài Vinaphone là kênh hỗ trợ khách hàng chính thức của nhà mạng. Do đó, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn luôn có thể liên hệ với các số tổng đài Vinaphone để được giải đáp. Và đừng quên theo dõi website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin bổ ích như việc làm, bất động sản, phong thủy,…

Có thể bạn quan tâm: