Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngày càng được quan tâm. Cũng vì thế mà các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp du nhập vào nước ta ngày càng nhiều. Và dưới đây chính là top 14 thương hiệu mỹ phẩm high-end được yêu thích nhất Việt Nam nè.
Mỹ phẩm high-end được hiểu nôm na là loại sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đắt đỏ và sở hữu kiểu dáng thiết kế cực kỳ sang chảnh và bắt mắt. Và đương nhiên, chúng cũng được đánh giá rất cao về mặt chất lượng và hiệu quả sản phẩm.
Chính vì thế, mỹ phẩm high-end đang ngày càng được nhiều phái đẹp tin dùng, kể cả ở nước ta. Và hôm nay, bạn hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khám phá top 14 thương hiệu mỹ phẩm high-end được yêu thích nhất Việt Nam ngay nhé.
Chanel
Chanel chính là thương hiệu cực sang chảnh đến từ nước Pháp xinh đẹp do Gabrielle “Coco” Chanel sáng lập. Ra mắt từ những năm 1909 – 1910, Chanel đã nhanh chóng được nhiều người biết đến và trở thành một thương hiệu đáng tự hào của vùng đất kinh đô thời trang này.
Sản phẩm chủ lực của Chanel đó là nước hoa và mỹ phẩm trang điểm. Với chất lượng đỉnh cao cùng mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế bắt mắt, đẳng cấp, sản phẩm từ nhà Chanel luôn được nhiều phái đẹp trên thế giới, kể cả Việt Nam săn đón.
Dior
Tương tự Chanel, Dior cũng là thương hiệu đình đám đến từ nước Pháp và được Christian Dior S.A (Dior) – một công ty xa xỉ thành lập vào 16/12/1946, song đến năm 1947 thì hãng mới chính thức ra mắt công chúng. Đây là một trong các thương hiệu được đánh giá là chất nhất, sang nhất và đỉnh nhất mọi thời đại.
Các sản phẩm nổi tiếng của Dior có thể kế đến như: Mỹ phẩm trang điểm (nổi bật nhất là son dưỡng), nước hoa, đồng hồ,… Thiết kế của Dior luôn hướng đến nét đẹp tinh tế và sang trọng của phái đẹp. Do đó, ai đã từng dùng qua sản phẩm của thương hiệu này sẽ cực kỳ hài lòng.
Lancome
Lại là một thương hiệu nữa đến từ kinh đô ánh sáng Pháp – Lancome. Được thành lập từ năm 1935 bởi Guillaume d’Ornano và nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng Armand Petitjean. Sau khoảng một thập kỷ phát triển, thương hiệu đã trở thành cái tên chủ lực của L’Oreal – tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới.
Nhắc đến Lancome thì sẽ phải kể đến các dòng sản phẩm nổi bật như: Sản phẩm chăm sóc da phục hồi, chống lão hóa, đồ trang điểm và nước hoa. Mỗi sản phẩm của hãng luôn được nghiên cứu, thử nghiệm và chăm chút kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng nhằm mang lại chất lượng cao và an toàn nhất.
Shiseido
Shiseido là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn cùng tên (Shiseido) của Nhật Bản do dược sĩ Arinobu Fukuhara thành lập năm 1872 với phương châm phối hợp bí quyết làm đẹp phương Đông và công nghệ hiện đại Tây phương. Suốt hơn 140 năm phát triển, Shiseido đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm đứng top 4 lớn nhất toàn cầu.
Các sản phẩm chủ lực của Shiseido đó là: Sản phẩm chăm sóc da, kem chống nắng và sản phẩm bảo vệ, tăng sức đề kháng cho da Ultimune. Dù sản phẩm của Shiseido luôn dùng công nghệ tân tiến nhất nhưng vẫn chứa đựng trọn vẹn sự tinh tế, tỉ mỉ và sắc màu Nhật Bản.
Estée Lauder
Nhờ niềm đam mê làm đẹp mãnh liệt, người phụ nữ tên Estée đã cùng chồng sáng lập nên một cơ sở kinh doanh gia đình vào năm 1946 và trở thành “đế chế” ở lĩnh vực làm đẹp. Và đó cũng chính là thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder đình đám hiện nay của Hoa Kỳ.
Dẫn đầu về sự đổi mới, tinh tế và chất lượng đẳng cấp, Estée Lauder đã khẳng định vị trí của mình trên toàn thế giới. Bên cạnh mỹ phẩm trang điểm, sản phẩm nổi bật nhất của nhà Estée Lauder không thể không nhắc đến đó chính là dòng dưỡng da, nhất là loại chống lão hóa Advanced Night Repair được rất nhiều chị em tin dùng.
Kiehl’s
Tiền thân là hiệu thuốc Kiehl Pharmacy, đến năm 1894, John Kiehl đã mua lại nơi này và đổi tên thành Kiehl’s. Cũng từ đây, thương hiệu Kiehl’s đã xuất hiện và trở thành thương hiệu cao cấp của Hoa Kỳ, trực thuộc tập đoàn L’Oreal nổi tiếng.
Không giống các thương hiệu khác, Kiehl’s không có mỹ phẩm trang điểm mà chỉ chuyên về dòng sản phẩm dưỡng da như: Sữa rửa mặt, toner/nước hoa hồng, mặt nạ,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả khách hàng nam. Thiết kế mẫu mã tuy không lung linh nhưng chất lượng sản phẩm lại được đánh giá chất lượng tốt nhất và hiệu quả nhất.
Cle De Peau
Cle De Peau cũng là một thương hiệu đẳng cấp thuộc tập đoàn Shiseido ra đời từ năm 1982 và nhanh chóng được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Với phương châm “làm da tỏa sáng từ bên trong”, thương hiệu đã nghiên cứu và kiểm duyệt rất kỹ sản phẩm trong việc thực hiện trẻ hóa làn da.
Chính vì thế, khi nhắc đến Cle De Peau, mọi người sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm dưỡng da đỉnh cao như: Sữa rửa mặt, nước cân bằng, sữa dưỡng ẩm, kem chống nắng,... Dù là sản phẩm high-end với giá thành đắt nhưng Cle De Peau vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả tái tạo da tuyệt vời.
Ohui
Ohui là một trong các thương hiệu khá nổi trội của Hàn Quốc do tập đoàn LG sáng lập khoảng những năm 1970 và được LG Household & Heath Care trực tiếp quản lý. Với phương châm dùng bí quyết chăm sóc da cổ truyền Đông phương phối hợp với công nghệ hiện đại, Ohui muốn dưỡng da từ từng tế bào và tái tạo da.
Ohui có khá nhiều dòng sản phẩm để bạn sử dụng, trong đó nổi bật nhất là đồ trang điểm và sản phẩm chăm sóc da như: Sữa rửa mặt, kem dưỡng, son môi, phấn nước,… giúp da luôn được mịn màng, khỏe mạnh, hạn chế lão hóa và đẩy lùi nếp nhăn. Lựa chọn Ohui là quyết định cực kỳ thông minh cho nàng, nhất là người ngoài tuổi 25.
M.A.C
M.A.C (Make-up Art Comestic) là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ do Frank Toskan và Frank Angelo thành lập năm 1984 và đã trở thành “thành viên” của Estée Lauder Companies vào năm 1998. Ở nước ta, so với các thương hiệu high-end khác, sản phẩm M.A.C có giá thành phù hợp, chất lượng tốt nên được nhiều nàng tin dùng.
Nhắc đến M.A.C thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm trang điểm của thương hiệu này như: Chì kẻ mày, phấn má, kem nền, kem lót,… nhất là son môi. Nhờ sản phẩm đa dạng, màu sắc chuẩn đẹp, độ bám cao, M.A.C không những được phái đẹp thông thường ưa thích mà còn cả chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp tin dùng.
Sulwhasoo
Sulwhasoo là một trong các thương hiệu đình đám thuộc tập đoàn Amore Pacific (Hàn Quốc) do Seo Seong Hwan – Chủ tịch Tập đoàn sáng lập từ năm 1966. Sản phẩm của Sulwhasoo luôn dựa trên cảm hứng từ y học cổ truyền Đông phương, chủ yếu sử dụng chiết xuất nhân sâm để cải tạo và bảo vệ làn da.
Chính vì vậy, sản phẩm chủ lực của nhà Sulwhasoo phải kể đến đó là mỹ phẩm chăm sóc da, tiêu biểu như: Tinh chất cân bằng – thanh lọc da, tinh chất dưỡng trắng da, kem dưỡng nhân sâm ngừa lão hóa, phấn nước dưỡng ẩm,… Sulwhasoo được nhiều nàng tin dùng bởi thành phần lành tính và hiệu quả cực đỉnh mà sản phẩm mang lại.
Shu Uemura
Shu Uemura là thương hiệu đình đám do chuyên viên trang điểm cùng tên Shu Uemura thành lập năm 1960 ở Nhật Bản. Sản phẩm nhà Shu không chỉ giới hạn là mỹ phẩm đơn thuần mà còn là cả sản phẩm nghệ thuật. Shu Uemura thường phối hợp cùng các nhà thiết kế danh tiếng để cho ra đời các bộ sưu tập với thiết kế độc đáo.
Bên cạnh sản phẩm làm sạch da như dầu tẩy trang, Shu Uemura còn cực kỳ nổi bật ở các dòng son môi với bảng màu vô cùng đa dạng, chất son mềm mượt, độ bám cao đi cùng mẫu mã thiết kế ấn tượng. Đảm bảo sản phẩm đến từ nhà Shu sẽ làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất.
Paula’s Choice
Paula’s Choice là một trong các thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ do Paula Begoun thành lập từ năm 1995. Với phương châm “Beauty Begins With Truth” (Vẻ đẹp bắt đầu từ sự thật), Paula’s Choice đã đem đến các giá trị chân thực nhất cho làn da và “biến” mỗi vị khách trở thành chuyên viên chăm sóc da của chính mình.
Các sản phẩm nổi tiếng của Paula’s Choice có thể kế đến đó là dòng chăm sóc da như: Sữa rửa mặt, tẩy trang, tinh chất trị mụn,… Các sản phẩm của thương hiệu này vô cùng lành tính, không chứa chất tạo mùi, nhất là không thử nghiệm trên động vật nên được khá nhiều chị em tin dùng.
Obagi
Obagi vốn được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm của Hoa Kỳ do chuyên gia da liễu Zein Obagi thành lập năm 1988. Obagi luôn đem lại cho người tiêu dùng các sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa mỹ phẩm và dược phẩm, hỗ trợ chữa trị các vấn đề về da từ sâu bên trong cũng như cải tạo, nuôi dưỡng da ngày càng thêm khỏe đẹp.
Khi nói về Obagi thì phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da tiêu biểu như: Gel rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem trị bọng mặt,… Đặc biệt, gần đây, Obagi gây được tiếng vang lớn ở nước ta với dòng sản phẩm Tretinol và Retinol có khả năng tái tạo làn da tuyệt vời, giúp da sạch mụn, căng bóng và mềm mịn không tì vết.
>> Retinol và Retinoid khác nhau như thế nào?
SK-II
SK-II cũng là một cái tên cực kỳ nổi tiếng ở lĩnh vực làm đẹp đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1980, thương hiệu này luôn hướng đến sự hoàn thiện cho làn da phái đẹp, thẩm thấu, chăm sóc và nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong.
Mọi sản phẩm từ nhà SK-II đều được nghiên cứu, thử nghiệm nghiêm ngặt nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Và hiện nay, sản phẩm chủ lực khi nhắc đến SK-II đó chính là dòng nước thần Facial Treatment Essence gây được tiếng vang lớn khắp toàn cầu.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm kem chống nắng Loreal một trong những sản phẩm cao cấp dùng để bảo vệ da được nhiều người tin dùng.
Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã biết được top 14 thương hiệu mỹ phẩm high-end được yêu thích nhất Việt Nam rồi nhé. Nếu có cơ hội thì bạn hãy thử trải nghiệm ngay các sản phẩm này để “nâng cấp” làn da nha.
Xem thêm:
>> Son high end là gì? Top 10 thỏi son high end màu đẹp khiến chị em mê mẩn
>> Vì sao nên mua mỹ phẩm High – End?
>> Phân biệt mỹ phẩm drugstore và high-end
Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH